Truyen30h.Net

Cung đình huyết: Đế vương bạc lạnh mất sủng phi - Hoại Phi Vãn Vãn

Q1.Chương 51: Không thể không cứu

ndmot99

Từ phòng thay y phục bước ra, đã thấy Ánh phi được Mục Chước đỡ tay vội vàng đến. Bởi vì Toàn Cơ vội vã đến Hoàng Tử sở nên khi trở về cũng không qua kinh động Ánh Phi, không ngờ, nàng ấy vẫn biết.

Toàn Cơ vội vàng hành lễ, Ánh phi lôi kéo nàng hỏi: "Nghe nói ở hoàng lăng xảy ra thích khách? Hoàng Thượng không sao chứ?"

Mục Chước cũng vẻ mặt lo lắng nhìn nàng.

Vốn Bạc Hề Hành tuyên nhiều thái y đến Hoàng Tử sở như vậy, lại an trí Tấn Huyền vương ở nơi đó, việc này trong cung truyền ra cũng không có gì lạ. Toàn Cơ chỉ cúi đầu: "Hồi nương nương, Hoàng Thượng không có việc gì, chỉ là Thất vương gia bị thương, Hoàng Thượng phân phó nô tỳ trở về thay y phục rồi qua đó hầu hạ." Nàng cũng không có nhiều thời gian ở đây để giải thích, hành lễ rồi rời đi.

"Toàn Cơ!" Ánh phi xoay người đi theo nàng.

Bước chân dừng lại, nàng quay đầu lại nhìn thoáng qua, cho nàng một chút an tâm: "Chuyện của nương nương, nô tỳ vẫn luôn nhớ kỹ."

Chỉ một câu, trái tim Ánh phi treo lên cả ngày nay rốt cuộc cũng lơi lỏng một chút.

Kỳ thật về việc Tấn Huyền tự mình mở miệng muốn nàng, suốt một đường này, trong lòng Toàn Cơ đã có chủ ý.

Vội vàng từ Tường Bình cung đi ra, một khắc nàng cũng không dám lưu lại, lập tức đi tới Hoàng Tử sở.

Tình hình bên kia hiện tại thế nào, nàng cũng không biết. Bước chân phía dưới nhanh hơn, xa xa, đã thấy tường viện của Hoàng tử sở.

Đi đến phía trước, bỗng nhiên nhìn thấy Huệ phi cùng Lam nhi từ đường nhỏ bên cạnh đi tới, Toàn Cơ vội hành lễ. Ngày ấy, tin tức nàng và Hoàng đế ngồi chung ngự giá sớm đã truyền đến tai Huệ phi, Lam Nhi liền tiến lên răn dạy: "Hoang mang cái gì? Va chạm nương nương chúng ta, cẩn thận da thịt của ngươi!"

Toàn Cơ chỉ cúi đầu nói: "Nương nương thứ tội, Hoàng Thượng phân phó nô tỳ tới Hoàng Tử sở hầu hạ."

"Hoàng tử sở?" Huệ phi khẽ nhíu mày, bất giác hỏi: "Hoàng tử, đế cơ xảy ra chuyện gì sao?"

Nữ tử trước mặt cư nhiên lại không biết chuyện gì xảy ra, Toàn Cơ vẫn chưa ngước mắt chỉ nói: "Đều không phải, là Hoàng lăng có thích khách, Thất Vương gia bị thương." Chuyện này, vốn giấu không được, nàng cũng không cần che lấp.

Lam nhi "A" một tiếng, thần sắc Huệ phi chợt biến đổi, chỉ bật thốt lên hỏi: "Hoàng Thượng đâu?"

"Hoàng Thượng không sao."

Chỉ hỏi thăm Bạc Hề Hành, nữ tử hậu cung, quả nhiên chỉ lo lắng cho một mình hắn. Cũng đúng, trong thiên hạ này, chỉ có Bạc Hề Hành mới là bầu trời của các nàng.

Huệ phi ho khan vài tiếng, nói nhỏ: "Bổn cung mới qua chỗ của Thừa huy muội muội, nên những động tĩnh bên ngoài lại không chú ý tới..."

Nghe nàng ấy nhắc tới, Toàn Cơ mới nhớ thời gian này Phó Thừa huy còn bị cấm túc trong tẩm cung của mình. Chỉ là nàng không định dừng chân, lập tức xin cáo lui rồi vội vàng rời đi.

"Nương nương." Lam Nhi gọi một tiếng.

Lúc này Huệ phi mới hoàn hồn, khẽ ho khan vài tiếng mới nhẹ giọng nói: "Đi, thay bổn cung tìm hiểu một chút, đến tột cùng đã xảy ra chuyện gì?"

..................

Lúc Toàn Cơ đến Hoàng Tử sở, đã thấy Thừa tướng đang đứng bên ngoài. Ông không thèm chú ý đến một cung nữ, Toàn Cơ chỉ thấy một tay ông ấy không ngừng vuốt râu, bộ dáng tâm thần không yên.

Nàng đẩy cửa đi, thấy thấy Bạc Hề Hành ngồi ngay ngắn bên ngoài, thái y vừa lúc ra tới, lập tức tiến lên bẩm báo: "Hoàng Thượng, thật may mắn. Nhát kiếm kia không thương tổn đến nơi trọng yếu nhưng lại do trị liệu không kịp, Vương gia mất máu quá nhiều, sợ là phải nằm trên giường một khoảng thời gian."

Toàn Cơ chỉ nghe được Bạc Hề Hành "Ừ" một tiếng, cũng không hỏi lại.

Thái y có chút khó xử mở miệng: "Hoàng Thượng, thần cho rằng... Mấy ngày này, Vương gia phải tránh mệt nhọc, không nên ngồi trên xe ngựa." Ai cũng hiểu rõ, phiên vương không thể ở lại trong kinh lâu dài, cho nên thái y mới có chút băn khoăn.

Hoàng đế chỉ đứng lên, nhìn Toàn Cơ một cái, xoay người nói: "Lui xuống sắc thuốc trước đi." Nói xong, hắn cũng không có dừng lại. Đồng Dần vội tiến lên thay hắn đẩy cửa phòng ra.

"Hoàng Thượng..."

Thừa tướng vội hành lễ, lại thấy hắn nâng tay, ý bảo ông không cần hỏi. Thừa tướng không cam lòng, theo sau lại muốn mở miệng, Bạc Hề Hành đột nhiên cười lạnh một tiếng, nói: "Trẫm biết Thừa tướng muốn nói gì, lần này, trẫm không thể không cứu. Người hiểu chuyện sẽ cho rằng y vì trẫm bị thương, kẻ không rõ sẽ nói trẫm mai phục muốn giết y. Nếu trẫm không cứu, tội danh này sẽ định. Thừa tướng cho rằng, những huynh đệ đó của trẫm, một đám đều là người mù kẻ điếc hay sao?"

Nếu hắn không cứu, các vị Vương gia đều sẽ cho rằng hắn muốn động thủ bài trừ dị kỷ. Dù cho hắn là Hoàng đế, nhưng cũng phải lo lắng phiên vương hợp chúng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net