Truyen30h.Net

Cung đình huyết: Đế vương bạc lạnh mất sủng phi - Hoại Phi Vãn Vãn

Q1.Chương 58: Vẫn rất giống

ndmot99

Hoàng Tử sở.

Mấy ngày này, cuộc sống hàng ngày của Tấn Huyền Vương đều do Toàn Cơ chăm sóc, nếu như nàng không ở đây, sẽ có cung nữ khác tiến vào hầu hạ, lúc đó y cũng không nói chuyện với các nàng.

Các cung nữ lén bẩm báo lại, đều nói sợ là Thất vương gia thật sự thích Toàn Cơ cô nương rồi.

Nhìn cung nữ lui ra ngoài, Tấn Huyền Vương nhẹ nhàng thở ra. Nhiều ngày nay, hai thị vệ của y cũng chưa vào cung. Chỉ là có Tần Phái thay y làm việc, y cũng an tâm.

Một lát sau, thấy Toàn Cơ vẫn chưa trở về, y cảm thấy có chút khô miệng, lại không muốn kêu cung nữ ngoài cửa tiến vào hầu hạ. Thử một chút, y tự mình ngồi dậy. Vừa nhấc chăn lên, thanh âm của cung nữ bên ngoài truyền tới: "Vương gia, Huệ phi nương nương tới thăm ngài."

Trong đầu hiện lên khuôn mặt nhu hòa mỹ lệ của nữ tử kia, với y mà nói, là kinh ngạc. Nàng là sủng phi của Bạc Hề Hành, sao lúc này lại tới nơi của y?

Chần chờ một lát, y vẫn mở miệng: "Mời nương nương vào."

Cung nữ đẩy cửa phòng, vừa muốn theo vào liền bị Lam nhi cản lại: "Nương nương chúng ta muốn thể hiện chút tâm ý với Vương gia, ngươi lui xuống trước đi."

Xuyên qua tấm bình phong, Huệ phi đã mơ hồ  nhìn thấy thân ảnh nam tử. Nàng không chần chờ, lập tức tiến vào, vừa lúc bắt gặp ánh mắt của y.

Đôi mắt sáng ngời so với dáng vẻ suy yếu hiện giờ của của y hoàn toàn đối lập. Huệ phi thấy tay y vịn mép giường, liền tiến lên hỏi: "Vương gia đây là..."

"Bổn vương......" Vừa định mở miệng, y lại nao nao, sao lại quên mất hỏi nàng tới đây làm gì? Khẽ ho một tiếng, y mới nói: "Nương nương tới chỗ này của bổn vương, hình như không tốt cho lắm."

Huệ phi chỉ khẽ cười, ngồi trước giường y: "Bổn cung là tới tạ ơn vương gia đã cứu Hoàng thượng một mạng. Vương gia hiện giờ có khá hơn chưa?"

"Đa tạ nương nương quan tâm." Y lạnh nhạt mà đáp, không biết vì sao, đối với nữ tử này, Tấn Huyền Vương hình như có chút xấu hổ không nói nên lời. Ánh mắt y do dự, lặng lẽ lướt qua khuôn mặt Huệ phi.

Lúc này nhìn lại, vẫn rất giống.

Huệ phi làm như không chú ý tới sự khác thường của y, chỉ khẽ nói: "Vương gia không sao thì bổn cung an tâm, Hoàng Thượng cũng sẽ yên tâm. Lần này Vương gia vì cứu Hoàng Thượng mà bị thương, huynh đệ tình thâm như vậy, thật khiến bổn cung bội phục."

Nghe nàng nói, y thoáng hoàn hồn, trong lòng không khỏi cười lạnh, lại không vạch trần ra. Nàng có biết sự tình hay không, y không biết.

Huệ phi hào phóng nhìn y: "Đúng rồi, bổn cung mang theo chút linh chi và nhân sâm tới đây, lát nữa để cung nữ mang xuống, nấu canh cho Vương gia bồi bổ thân mình. Hàng năm bổn cung ốm đau nên Hoàng Thượng ban thưởng rất nhiều." Nói xong, nàng lại che mặt ho khan vài tiếng.

Lần đầu gặp nàng, y cũng chỉ thấy nàng một bộ dáng bệnh tật, lúc này không khỏi nhỏ giọng hỏi: "Ngay cả thái y cũng bó tay sao?"

Huệ phi nhẹ nhàng đáp: "Có được tất có mất, bổn cung có được sự sủng ái của Hoàng Thượng..." Trong lời nói hỗn loạn một tia bất đắc dĩ, có sự sủng ái của đế vương, cho nên thân thể nàng mới ốm yếu như vậy.

Trước khi vào kinh, Tấn Huyền Vương ít nhiều cũng nghe về vị sủng phi này của Bạc Hề Hành. Nữ tử như vậy khiến y cho rằng vô cùng tâm kế, chỉ là qua hai lần tiếp xúc lại cho y cảm giác giống người không muốn tranh sủng.

Lúc này, thanh âm của thái giám từ trong viện vang lên: "Hoàng Thượng giá lâm."

Trong lòng Huệ phi chấn động, nàng đột nhiên đứng lên. Tấn Huyền Vươngcũng nhìn thoáng qua nàng, lại thấy thân mình nàng đột nhiên không vững, lập tức ngã xuống, đè trên người y...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net