Truyen30h.Net

Cung đình huyết: Đế vương bạc lạnh mất sủng phi - Hoại Phi Vãn Vãn

Q1.Chương 59: Đuổi theo nàng

ndmot99

Toàn Cơ dẫn hoàng đế đi vào, đúng lúc Lam Nhi cùng cung nữ cũng trở về, lúc này thấy một thân minh hoàng tiến vào, trong lòng vô cùng căng thẳng, chủ tử của mình còn ở bên trong!

Chỉ là giờ phút này, Lam Nhi cũng không dám tùy tiện đi vào.

"Vương gia..." Huệ phi kinh ngạc, hoảng loạn muốn đứng lên, một tay lại chống trên người y. Tấn Huyền Vương kêu ra một tiếng, lúc ngước mắt, đã thấy Bạc Hề Hành bên cạnh tấm bình phong.

Sắc mặt Bạc Hề Hành chợt biến đổi, Toàn Cơ cũng giật mình.

"Hoàng Thượng!" Huệ phi đứng lên đi qua, "Thần thiếp chỉ là..."

Nàng vừa mở miệng giải thích, lời chưa nói xong lại thấy một bóng hình lướt qua bên cạnh. Toàn Cơ cả kinh, nam tử đã cầm lấy tay nàng: "Toàn Nhi, ngươi nghe ta nói..."

Toàn Cơ cơ hồ theo bản năng muốn rút tay ra, nàng tỏ vẻ kinh ngạc, nói câu một câu "Vương gia" rồi xoay người xông ra ngoài.

"Toàn Nhi!" Tấn Huyền Vương kêu nàng một tiếng, cũng không màng Hoàng đế ở đây, y lập tức đuổi theo nàng.

Cho đến khi thân ảnh hai người biến mất, Huệ phi mới hoàn hồn, vội vàng quỳ xuống: "Hoàng thượng thứ tội, thần thiếp trong lúc nhất thời không đứng vững nên mới té ngã."

Ánh mắt từ cánh cửa thu hồi, Bạc Hề Hành lạnh lùng nhìn nữ tử bên dưới, âm trầm hỏi: "Sao này lại ở đây?"

"Thần thiếp là tới cảm ơn Vương gia đã cứu Hoàng Thượng. Hoàng Thượng chính vụ bận rộn, Thất Vương gia lại vì Hoàng thượng chịu thương, trong cung không người tới thăm, nếu truyền ra ngoài đối với danh tiếng của Hoàng Thượng không tốt. Thần thiếp hiện giờ chấp chưởng phượng ấn Hoàng hậu, đương nhiên muốn thay Hoàng thượng phân ưu." Nàng cúi đầu, từng câu từng chữ đều vô cùng thành khẩn.

Bàn tay to duỗi lại đỡ nàng đứng lên, Bạc Hề Hành nói: "Vất vả cho nàng, trẫm đã nhiều ngày không tới, xác thực không khỏi nôn nóng." Lúc nói chuyện, hắn không khỏi lại liếc mắt nhìn qua sườn mặt của nàng.

Toàn Cơ cũng không rời khỏi Hoàng tử sở, nàng chạy tới một chỗ sân, bước chân liền dừng lại. Nàng xoay người, thấy Tấn Huyền Vương đang khó khăn tiến lại, nàng quay về, một tay đỡ y.

Miệng vết thương hình như lại nứt ra, thái dương y mồ hôi lạnh ròng ròng.

"Sao Huệ phi nương nương lại tới đây?"

"Nói là tới tạ ơn bổn vương." Một tay ấn miệng vết thương, y có chút đứng không vững, "Ai ngờ Hoàng Thượng lại đột nhiên tới?"

Chỉ có thể để y dựa vào lan can ngồi xuống, một tay nàng bắt mạch cho y, mới nói: "Vương gia vừa rồi thật là dọa nô tỳ nhảy dựng."

Y chịu đựng đau: "Ngươi chạy nhanh thật."

"Trong phòng đều là chủ tử, nô tỳ ở lại thì lành ít dữ nhiều."

Y gian nan mà cười, sao Bạc Hề Hành lúc này có thể xuống tay giết nàng? Mở miệng, y chỉ hỏi: "Tình hình vừa rồi, chủ tử của ngươi thấy chắc chắn sẽ rất cao hứng."

Toàn Cơ cũng không đáp lời, chỉ nói: "Ngài chạy theo nô tỳ ra, Hoàng thượng sẽ nghĩ thế nào?"

Thân mình dựa hướng phía sau cột hành lang, y thấp giọng hừ một tiếng: "Đương nhiên là cảm thấy bổn vương coi trọng ngươi."

"Vương gia chẳng lẽ sợ ngài ấy thấy ngài coi trọng nô tỳ quá nhanh sao?"

"Sẽ không."

"Vì sao lại chắc chắn như thế?"

Y chăm chú nhìn nàng, âm sắc thật nhẹ: "Bởi vì nguyên nhân hắn chọn ngươi tới tiếp cận bổn vương. Ngươi cho bổn vương cảm giác, rất giống một người."

Đầu ngón tay khẽ run, đây là lần đầu tiên y nhắc tới chuyện này với nàng.

Không biết vì sao, trong một khắc đó, nàng lại bật thốt lên hỏi: "Giống ai?"

"Một nữ nhân."

Nàng bật cười: "Chẳng lẽ nô tỳ cho ngài giống một nam nhân sao?"

Nàng nhìn thẳng vào mắt y, ở chỗ sâu nhất hiện lên đau đớn làm nụ cười nàng cứng đờ. Nói không rõ vì sao, cái loại cảm giác này thật khó chịu, khó chịu đến cơ hồ làm người ta không thể hô hấp được.

Ngây ngẩn cả người, thân mình lại đột nhiên bị y kéo vào lòng, gắt gao ôm chặt. Nàng không giãy giụa, chỉ nói nhỏ bên tai y: "Có người tới sao?"

Tấn Huyền Vương nhìn thấy góc áo thái giám, không cần hỏi, tất nhiên là người tới giám thị y. Tay ôm nàng vẫn không buông ra, y bỗng nhiên nói: "Ngươi rất giống nàng, khi mới gặp đã có loại cảm giác này. Chỉ là ngươi không phải nàng, nếu không, bổn vương đã giết ngươi."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net