Truyen30h.Net

Cung đình huyết: Đế vương bạc lạnh mất sủng phi - Hoại Phi Vãn Vãn

Q2.Chương 14: Chủ ý hay

ndmot99

Toàn Cơ mím môi cười: "Lễ vật, Vương gia đã cho nô tỳ." Hôm nay Mạnh Trường Dạ vội vàng tiến cung, đó chính là lễ vật tốt nhất, không phải hay sao?

Hai người nhìn nhau cười, lập tức trở về.

Hai cung nữ lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, cùng họ quay về. Một người vội vàng rời khỏi Hoàng tử sở, đi bẩm báo tình hình với hoàng đế.

..........................

Hôm sau, Huệ phi vừa thức dậy đã nghe bên ngoài không ngừng ồn ào. Lam Nhi vội ra ngoài xem, lúc quay lại, nói Hàn tướng quân tới, mời nàng ra ngoài.

Hàn Thanh thấy Huệ phi đi ra, lập tức hành lễ, mới nói: "Nương nương, mạt tướng phụng lệnh Hoàng thượng, đến tìm người."

"Người nào?" Bắt đầu từ ngày hôm qua, Huệ phi đã nghe nói Hàn Thanh tập hợp cung nữ khắp nơi, hình như là tìm người. Chẳng qua là tìm ai, tin tức trong cung không hề tiết lộ. Nàng chưa bao giờ là người nhiều chuyện, chuyện này, cũng không định hỏi thăm. Lúc này đã tới Tuệ Ngọc cung, nàng liền thuận đường hỏi, nếu Hàn Thanh không nói, nàng cũng không muốn ép buộc.

Lại không ngờ, Hàn Thanh nói thẳng: "Hồi nương nương, là tìm muội muội của Toàn Cơ cô nương."

Lời này thật khiến Huệ phi kinh hãi. Muội muội của Toàn Cơ?

Lam Nhi bên cạnh cũng căng tròn hai mắt, sau một lúc lâu, mới hỏi: "Tướng quân nói đùa, nàng ấy chẳng qua chỉ là một cung nữ, lấy tư cách gì mà kêu tướng quân tự mình đi tìm muội muội của nàng?"

"Là Ánh Phi nương nương cầu Hoàng thượng." Hắn không muốn nhiều lời, chỉ cúi chào Huệ phi: "Nương nương chỗ này của ngài có ba cung nữ mười bốn tuổi, mạt tướng mang theo ma ma tới, hiện tại muốn nghiệm thân các nàng."

Huệ phi gật đầu: "Lam Nhi, đưa ma ma xuống. Mời Hàn tướng quân vào trong ngồi một lát."

"Mạt tướng không dám." Hắn vẫn tiếp tục đứng trong viện.

Huệ phi khẽ cười: "Tướng quân là làm theo hoàng mệnh, cũng không cần câu nệ tiểu tiết. Nếu tìm không được ở nơi này của bổn cung, còn phải làm phiền tướng quân chạy tới các cung khác."

"Mạt tướng làm việc công, đương nhiên là vì Hoàng Thượng phân ưu." Hắn vẫn nề nếp đáp, một chút ý tứ cũng không muốn vào.

Huệ phi cũng không muốn ép buộc, ánh mắt nhìn theo mấy cung nữ cùng ma ma lui xuống hậu viện. Đáy lòng đột nhiên nhớ tới Toàn Cơ, tại sao hoàng đế lại khua chiêng gióng trống giúp nàng ấy tìm muội muội như vậy? Việc này thoạt nhìn sẽ không đơn giản như vậy. Chỉ là Hàn Thanh nói Ánh Phi cầu xin hoàng đế...

Huệ phi đột nhiên nhớ tới lần trước nàng đề cập với Ánh phi chuyện mùi hương, chẳng lẽ chủ tử các nàng sinh ra khoảng cách, cho nên Ánh phi mới cần tìm muội muội của Toàn Cơ để khống chế nàng ấy sao?

A, nếu đổi lại là nàng, nàng cũng sẽ làm vậy.

Chỉ là...

Ngón tay nắm khăn siết chặt, tươi cười trên mặt Huệ phi dần dần biến mất. Nếu thật sự là vậy, vậy chỉ có một giả thiết, chuyện về mùi hương Ánh Phi thật sự không biết, mà tiểu cung nữ kia lại vô cùng rõ ràng.

Nếu thật sự là thế, nàng ấy rốt cuộc là người thế nào? Tại sao lại biết chuyện của năm đó?

Rất nhanh, Lam Nhi cùng ma ma trở về, nhìn thần sắc bọn họ, chắc hẳn là không có thu hoạch. Hàn Thanh cũng không định lưu lại, lập tức ra ngoài.

Đến chạng vạng mới có tin tức truyền tới Ngự Thư phòng, nói đã tìm được người.

Bạc Hề Hành buông tấu chương trong tay xuống, nhìn Đồng Dần tiến vào bẩm báo, chỉ hỏi một câu: "Cung nữ cung nào?"

Đồng Dần cung kính đáp: "Hoàng Thượng, chính là Chước Nhi cô nương bên người Ánh Phi nương nương."

"Cái gì?" Lông mày hắn nhíu lại, sau đó khẽ cười, người của Tường Bình cung, chuyện này cũng có thể giải thích được. Toàn Cơ, nàng quả nhiên đã sớm biết ai là muội muội của mình.

Hắn đứng lên, nhanh chóng ra ngoài: "Bãi giá Tường Bình cung, ngươi tự mình đi một chuyến tới Hoàng Tử sở, thay trẫm truyền Toàn Cơ."

"Vâng, nô tài đi ngay." Đồng Dần vội chạy ra ngoài, phíasau hắn, nam tử một thân minh hoàng cũng đã cất bước đi. Cung nữ gọi là Chước Nhi kia, trong lúc nhất thời hắn thật không nhớ ra dáng vẻ. Chỉ là bắt đầu từ giờ phút này, hắn sẽ cẩn thận chú ý tới nàng ấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net