Truyen30h.Net

Cung đình huyết: Đế vương bạc lạnh mất sủng phi - Hoại Phi Vãn Vãn

Q2.Chương 20: Một tấm vương bài

ndmot99

Quay đầu mà nhìn, trong đáy mắt y thoáng nhiễm một tầng bất an. Kỳ thực Toàn Cơ hiểu trong lòng y nghĩ gì, nàng nghiêm túc nhìn y, thấp giọng: "Vương gia gọi tên một người, chỉ là nô tỳ không biết người đó là ai, cũng không định hỏi người đó là ai."

Nói xong, nàng cũng không nhìn y, liền xoay người ra ngoài.

Y  bất đắc dĩ khép hai mắt lại, sau đó tự cười giễu.

Gọi tên một người, y có thể ngốc mà không biết người đó là ai?

Lúc Toàn Cơ trở về, bộ váy trên người đã thay ra, y cũng không nói gì.

Hôm sau, một thân váy áo xinh đẹp đã được giặt sạch, ổn thỏa đặt trên bàn. Tấn Huyền Vương ngước mắt nhìn nàng, mở miệng hỏi: "Đây là ý gì?"

Nàng cười khẽ: "Đây không phải vì nô tỳ mà chuẩn bị, cho nên sao nô tỳ có thể không biết xấu hổ mà nhận lấy chứ?"

"Là bổn vương tặng cho ngươi, sao bổn vương có thể thu hồi?"

Nàng vẫn một mực cự tuyệt: "Đồ vật quý trọng như thế nô tỳ nhận không nổi, hơn nữa, trong cung cũng không được dùng." Nàng và y đều rõ, lúc này, Bạc Hề Hành chắc chắn sẽ không để nàng cùng Tấn Huyền Vương xuất cung.

Y trầm mặc một lát, mới nói: "Chuyện sau này, ai cũng không biết, có lẽ, có lúc sẽ dùng được. Tóm lại, bổn vương sẽ không thu hồi, nếu ngươi không thích, thì vứt đi."

Trong lòng thoáng động, nàng thốt lên hỏi: "Vương gia bỏ được sao?"

Y lại cười rộ lên: "Chẳng lẽ ngươi muốn bổn vương mặc nó?"

"Vương gia cần gì phải tự mặc, bên người ngài có nhiều mỹ nhân như hoa như vậy..."

"Các nàng không xứng."

"Nhưng nô tỳ là hạ nhân."

"Toàn Cơ." Y hoàn chỉnh gọi tên nàng, Toàn Cơ nghe ra được, trong lời nói ẩn ẩn hương vị tức giận. 

Nàng lại không sợ, thức thời hành lễ: "Vậy nô tỳ tạ ơn Vơng gia ban thưởng."

Cơn giận trong lòng, ngay khắc đó lập tức tan đi. Y bày ra bộ mặt khó hiểu, chăm chăm nhìn nàng: "Ngươi thật biết thức thời."

Hai người chỉ cười nói, chợt nghe trong viện có tiếng của nam nhân truyền tới. Toàn Cơ nhìn y, sau đó vội vàng xoay người ra ngoài điều tra. Vừa định mở cửa, cánh cửa đã bị đẩy ra, thân hình nam tử cao lớn chặn ánh sáng từ bên ngoài chiếu vào. Phía sau hắn, ngăn không được vẻ mặt hoảng sợ của cung nữ và thái giám. Toàn Cơ còn nhìn thấy có một cung nữ lập tức xoay người chạy ra ngoài.

Người tới cũng không để ý đến nàng, xoải bước đi vào, hướng phía nội thất đi đến, cao giọng gọi: "Thất đệ!"

Lúc này gặp mặt, Toàn Cơ không khỏi kinh ngạc, cho dù thế nào nàng cũng không ngờ được người tới là Tương Hoàn Vương - Bạc Hề Cảnh! Vội đóng cửa rồi xoay người vào bên trong, nàng đã thấy Tương Hoàn vương tiến tới mép giường ngồi xuống.

"Đại ca?" Đáy mắt người trên giường cũng xuất hiện một mảnh kinh ngạc, y chỉ là không ngờ các vị Vương gia sẽ vào kinh nhanh như vậy.

"Đừng nhúc nhích!" Tương Hoàn Vương vội ngăn y đứng lên, cung mày nhíu lại, khẽ nói: "Ta đã nghe nói hết rồi, đệ tội gì phải chắn một kiếm kia cho hắn?"

"Đại ca!" Y đè tay Tương Hoàn Vương lại.

Tương Hoàn Vương lại không sợ, hừ lạnh một tiếng: "Đệ còn sợ hắn nghe thấy sao? Ở hoàng lăng, hắn không cứu đệ, còn lén lút đem chuyện hành thích lần này tính lên đầu lão Tam!"

Tương Hoàn Vương vẫn "chính nghĩa" trước sau như một, xem ra lần này hắn có chuẩn bị mà tới. Nếu tính toán không lầm, các vị Vương gia sợ là đều tới, trách không được Tương Hoàn vương lại không sợ hãi như vậy.

Tấn Huyền vương làm bộ không biết: "Huynh nói cái gì? Tam ca?"

"Hiện trường có lệnh bài của lão Tam, người sáng suốt liếc mắt một cái liền biết đây là giá họa!"

"Đệ cũng không tin Tam ca sẽ làm việc này. Việc này, phải giải thích với Hoàng Thượng." Y nói xong, liền muốn xuống giường. 

Tương Hoàn Vương đè y lại: "Bọn họ đều tới, sợ nhiều người quấy rầy ngươi, nên ta không cho bọn họ vào. Thăm ngươi xong, ta sẽ qua Ngự Thư phòng yết kiến." Nói xong, hắn không hề lưu lại, trực tiếp xoay người ra ngoài.

Một đường hấp tấp.

Cho đến khi thân ảnh kia biến mất ở cửa, Toàn Cơ mới xoay người tiến lên, nói nhỏ: "Thì ra đây mới là tấm vương bài tốt nhất trong tay Vương gia." Nháo chuyện này lớn thành như vậy, một khi thật sự bắt được hung thủ, hai bên nhất định sẽ vung tay đánh nhau.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net