Truyen30h.Net

Cung đình huyết: Đế vương bạc lạnh mất sủng phi - Hoại Phi Vãn Vãn

Q2.Chương 25: Bôi thuốc giúp nàng

ndmot99

Tấn Huyền Vương không khỏi chấn động, không biết bắt đầu từ khi nào, nữ tử này đã xuất hiện ở trong lòng y.

Toàn Cơ đã thay quần áo trên người, nếu chậm chút nữa, máu chảy ra sẽ khiến làn da dính vào quần áo, gỡ ra sẽ rất đau đớn. Kim sang dược còn nằm trong phòng Tấn Huyền vương, hiện giờ nàng đi lấy cũng không tốt.

Mục Chước tới Tuệ Ngọc cung, cũng không biết như thế nào.

Nàng cắn môi ngồi dậy, cánh cửa trùng hợp bị người đẩy ra. Phòng của hạ nhân không có bình phong ngăn cách, Toàn Cơ vừa ngước mắt đã thấy vẻ mặt lo lắng của nam tử.

Chỉ một mình y, cứ như vậy đứng dựa vào khung cửa, phía sau, cũng không nhìn thấy Mục Chước.

Không đợi nàng mở miệng hỏi, y đã lập tức đi vào, nói: "Bổn vương để nàng ấy về trước rồi, miễn cho Hoàng Thượng hỏi tới, trị tội nàng ấy hầu hạ không chu toàn." Y ngồi xuống mép giường, đè thân mình nàng lại, "Không cần ngồi dậy, bổn vương đi lấy kim sang dược tới cho ngươi, lúc nãy còn nghĩ sẽ truyền thái y, chỉ là ngẫm lại, thật ra cũng không cần."

Vừa nói xong, có cung nữ tiến vào, giao thuốc cho y, chần chờ hỏi: "Có cần nô tỳ bôi thuốc không ạ?"

Tay y xoa lấy bả vai Toàn Cơ, không thèm ngước mắt: "Không cần."

Cung nữ thấy vậy, cả mặt ửng đỏ, vội vàng cúi đầu lui xuống.

Cánh cửa khép lại, cánh tay đặt trên vai nàng cũng thu hồi. Đặt thuốc vào tay nàng, y xoay người, chần chờ thật lâu mới hỏi: "Ngươi... Có thể tự làm được không?"

Lọ sứ trong tay có chút lạnh lẽo, vết thương trên lưng dường như đã tốt rất nhiều, nàng không đáp, chỉ hỏi lại: "Vương gia và Huệ phi nương nương nói gì vậy?"

Tấn Huyền Vương quay đầu nhìn nàng, mở miệng: "Nói với nàng ấy, ngươi là nữ nhân của bổn vương."

Ánh mắt có chút hoảng loạn, nàng rũ mí mắt xuống, thấp giọng: "Nô tỳ, cảm ơn Vương gia."

Y bỗng nhiên khẽ cười: "Cảm ơn cái gì, bổn vương còn muốn cảm ơn ngươi đã cho bổn vương cơ hội này."

Vừa rồi Mục Chước đến Hoàng tử sở nói với y, là Toàn Cơ thay nàng ấy chịu phạt. Người khác không biết, nhưng y lại không rõ ràng sao? Mục Chước căn bản không phải muội muội của nàng, nàng cho dù muốn giúp, cũng không thể làm như vậy. Chỉ có thể nói, nàng đã suy xét rất nhiều. Chuyện y cứ thế chạy tới Tuệ Ngọc cung, rất nhanh sẽ truyền tới tai Bạc Hề Hành. Mặc kệ thế nào, ai cũng sẽ cho rằng y thật sự để ý Toàn Cơ, nên mới hết lần này tới lần khác làm như thế. Cùng vừa lúc nói với Bạc Hề Hành, y và Huệ phi, không có gì cả.

Chỉ là, vì sao lúc mới tới Tuệ Ngọc cung, trái tim y rõ ràng rất đau.

Y và nàng yêu nhau, chẳng phải chỉ là một vở kịch thôi sao?

"Vương gia..." Nàng thấy sắc mặt y không tốt, tưởng vết thương trên người y lại phát tác.

Y lúc này mới đột nhiên hoàn hồn, xấu hổ mà cười, hỏi nàng: "Vừa rồi có phải bổn vương diễn rất giống không?"

Không nghĩ y sẽ hỏi như thế, nàng sửng sốt một lát, mới gật đầu.

Có thể lấy giả đánh tráo.

"Ừ" Y tựa hồ đắc ý, "Vậy ngươi bôi thuốc trước đi."

"Vương gia..." Nàng lại gọi y, như côs hạ quyết tâm, mới mở miệng: "Bây giờ ngài ra ngoài, có phải nhanh quá hay không? Người bên ngoài, đều cho rằng ngài đang ở lại giúp nô tỳ bôi thuốc."

Y ngẩn ra, lông mi khẽ động, vết thương ở phía sau lưng, sợ là nàng cũng không làm được. Y xoay người, cười nói: "Bổn vương đãnnhìn thấy vô số nữ nhân, thật ra sẽ không để bụng."

Trái tim bất giác hỗn loạn, cái mạng vừa mới nhặt về, nàng há còn để ý tới những thứ đó? Quan trọng là, nàng chỉ không muốn để người khác tới bôi thuốc giúp nàng.

Nàng chậm rãi nằm sấp xuống, hít một hơi thật sâu: "Tạ Vương gia."

"Bổn vương sẽ nhẹ tay." Nhận bình thuốc từ trong tay nàng, y duỗi tay, nhẹ nhàng vạch áo ngoài của nữ tử, sau đó là áo lót. Nhìn qua một cái, y không khỏi hít một ngụm khí lạnh, trên lưng nữ tử này, trước sau đều là vết sẹo ngang dọc, nhiều đến mức, nhìn vào có chút dữ tợn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net