Truyen30h.Net

Cung đình huyết: Đế vương bạc lạnh mất sủng phi - Hoại Phi Vãn Vãn

Q2.Chương 26: Ngậm miệng không nói

ndmot99

Bên cạnh y có bao nhiêu mỹ nữ như hoa, da thịt các nàng đều như ngọc chi dương, lòng bàn tay cho dù tinh tế lướt qua cũng không thể bắt bẻ. Chần chờ một lát, y thử duỗi tay chạm vào những vết sẹo, nó không hề trơn bóng nhưng làn da vô cùng mềm mại, lại phảng phất làm đau tim y.

Nàng biết y vì sao chần chờ, trên người nàng đầy rẫy thương tích, đâu chỉ ở trên lưng? Mà khắp cả người, tất cả đều là sẹo.

Lúc đó, nàng ngã từ vách núi xuống, sư phụ nói, những vết thương nó vẫn có thể chữa khỏi. Chỉ là nàng muốn vào cung, thời gian đương nhiên không nhiều như vậy, nàng vẫn nhớ khi đó thần sắc của sư phụ có chút thất vọng.

Nàng không biết biểu cảm của sư phụ như vậy có ý nghĩa gì. Cho đến thật lâu về sau, nàng gặp lại hắn, mới biết tất cả cũng chẳng qua đã là kết cục.

Kỳ thật, tất cả đã không còn quan hệ với nàng, thân thể này, chẳng qua tồn tại chỉ như vật chứa. Hiện tại, thân thể này không phải vì ai mà chuẩn bị, không phải.

"Vương gia." Toàn Cơ khẽ gọi y một tiếng.

Tấn Huyền Vương đột nhiên hoàn hồn, khẽ cười: "Ngươi làm bổn vương giật mình."

Nàng vẫn nhẹ giọng: "Nô tỳ có tội."

Y "Ừ" một tiếng, mở nút lọ sứ đổ thuốc lên lưng, lại cẩn thận dùng tay xoa đều. Y cảm thấy thân mình nàng đột nhiên khẽ run, làm trái tim y cũng co rút theo.

Đưa tay che ngực lại, tuấn mi hơi nhíu, y cũng không rõ đây rốt cuộc là cảm giác gì.

Hắn cảm thấy phía sau nàng lưng đột nhiên khẽ co rút, khiến tâm hắn, cũng co rút theo.

Hít một hơi thật sâu, y mới hỏi: "Sao lại bị thế này?"

Toàn Cơ đã mặc xong quần áo ngồi dậy, không sợ mà chăm chú nhìn khuôn mặt y: "Dùng roi dài đánh."

"Ai đánh?"

"Nô tỳ không muốn nói."

Chuyện này, nàng vĩnh viễn sẽ không nói cho y. Ân oán giữa nàng và Bạc Hề Hành, cho dù là lừa, nàng cũng sẽ không lừa được Tấn Huyền Vương, bởi vì y chỉ cần điều tra sẽ biết. Hiện tại nàng chỉ có một mình, không thể mọi việc đều chu toàn. Cho nên biện pháp tốt nhất chính là, nàng ngậm miệng không nói.

"Toàn Nhi..."

"Xin Vương gia thông cảm, giữa ngài và ta chỉ là đóng kịch, không cần hiểu nhau quá nhiều như vậy." Nàng thong dong nhìn nam tử trước mặt, thấp giọng, "Ngài trở về phòng nghỉ ngơi đi, chút nữa, nô tỳ thay ngài đi thỉnh chỉ."

Trong nháy mắt vừa rồi, y thậm chí còn xúc động muốn bảo hộ nàng. Chỉ là một câu của nàng "Không cần hiểu nhau quá nhiều" làm y nghẹn lại, dường như lôi y từ ảo cảnh trở về hiện thực. Y bất đắc dĩ mà cười, lại nói: "Trên người ngươi còn thương tích, việc này..."

"Nô tỳ chỉ là bị thương ngoài da, không ngại." Nàng đáp rất tự nhiên: "Nô tỳ biết, người bên ngoài, ngài không tin được."

Y khẽ động môi, rốt cuộc cũng không nói nữa. Cung nữ dìu y trở về phòng, y nằm xuống, lại thấy cả người không thoải mái. Rút quạt giấy dưới gối, "Xoạt" một tiếng, cây quạt mở ra, y chăm chú mà nhìn, nhìn thật lâu lại thở dài một tiếng.

Tại sao y lại cảm thấy vở kịch này, y càng diễn càng có cảm giác hãm sâu vào vậy?

Là bởi vì cung nữ tên Toàn Cơ kia sao?

Đáy lòng đột nhiên cười rộ lên, Bạc Hề Diễm, chẳng qua là một nữ tử quen biết chưa lâu mà thôi, ngươi tội gì...

Quyết đoán thu hồi quạt xếp, xuất cung là chuyện khẩn cấp, bên người y, thiếu Tần tiên sinh và hai thị vệ, quả nhiên đã bắt đầu có chút không thích ứng. Nếu y không nắm giữ được, vậy thì an bài người ở bên cạnh y đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net