Truyen30h.Net

Cung đình huyết: Đế vương bạc lạnh mất sủng phi - Hoại Phi Vãn Vãn

Q2.Chương 27: Không dám nói bậy

ndmot99

Lúc chạng vạng, quả nhiên có cung nữ từ Càn Thừa cung tới nói các vị Vương gia đã xuất cung.

Toàn Cơ ngủ một giấc, vết thương trên lưng ngoại trừ lúc bôi thuốc sẽ đau, thì thật ra cũng không có gì trở ngại. Đóng cửa phòng lại, nàng thuận đường hỏi: "Chước Nhi đâu?"

Cung nữ vội nói: "À, Hoàng Thượng trở lại tẩm cung, nàng ấy đang hầu hạ cạnh. Tỷ tỷ yên tâm, ta thấy Hoàng Thượng rất thích nàng ấy."

Toàn Cơ khẽ cười, cũng không hề nói gì thêm.

Đi theo cung nữ tới Càn Thừa cung, lại thấy Mục Chước và Đồng Dần đều đứng ở bên ngoài. Toàn Cơ tiến lên, Mục Chước vội chạy  lại đỡ lấy nàng, nhỏ giọng hỏi: "Vết thương trên người tỷ thế nào rồi?"

"Ta không sao, Hoàng Thượng ngài ấy..."

"À, sau khi  từ Ngự Thư phòng trở về thì luôn ở bên trong, muội chỉ bưng trà đi vào, còn mọi người đều bị đuổi ra." 

Toàn Cơ rút tay ra, nàng không phải không đứng được. Nàng tiến lên cúi đầu chào Đồng Dần: "Nô tỳ có việc muốn gặp Hoàng Thượng, phiền công công thông báo một tiếng." Cuối cùng, nàng lại nói thêm một câu, "Là chuyện của Thất vương gia."

Đồng Dần căn bản không muốn đi vào, lúc này lại nghe nói là chuyện của Tấn Huyền Vương, sợ rằng không vào sẽ xảy ra chuyện lớn. Chần chờ một lát, Đồng Dần đẩy cửa đi vào, Toàn Cơ và  Mục Chước đứng bên ngoài một lúc mới thấy hắn đi ra. Đồng Dần nhìn thoáng qua Toàn Cơ, chỉ chỉ vào bên trong: "Vào đi."

"Tỷ tỷ." Mục Chước giữ tay nàng lại, sau đó nói nhỏ vào bên tai nàng: "Hoàng Thượng dường như... Tâm tình không tốt."

Chỉ một câu đơn giản nhưng trong lòng Toàn Cơ lại có chút vui sướng, đây là quan tâm tới nàng, không phải sao?

Toàn Cơ gật đầu đi vào, người phía sau lập tức đóng cửa.

Bên trong tẩm cung yên tĩnh đến một chút âm thanh cũng không có. Nàng đứng bên ngoài một lúc, mới nâng bước đi vào nội thất. Xuyên qua tấm bình phong, thân ảnh nam tử như ẩn như hiện vào mắt nàng.

Sắc màu minh hoàng trước sau như một, tuy bên trong tối tăm thiếu ánh sáng nhưng lại vô cùng chói mắt.

Toàn Cơ cố gắng đi nhẹ, lúc này chỉ có tiếng rèm châu va nhau gây ra tiếng vang.

"Nô tỳ tham kiến Hoàng Thượng." Nàng  quỳ xuống.

Bạc Hề Hành xoay người ngồi xuống, ánh mắt sắc bén nhìn thẳng cung nữ phía dưới, sắc mặt vẫn âm trầm đáng sợ. Cuộc nói chuyện ở Ngự Thư phòng, tuy trên mặt mỗi người đều tươi cười như thật nhưng bọn họ đều biết tất cả đều là giả dối.

"Chuyện gì?" Hắn lập tức hỏi.

Hoàng đế không kêu đứng dậy, nàng chỉ có tiếp tục thể quỳ, đầu cuối thật thấp, nhỏ giọng: "Hồi Hoàng Thượng, Vương gia nói thương thế trên người đã khỏi,kêu nô tỳ tới thỉnh chỉ xuất cung."

Xuất cung?

đầu cũng thấp xuống, chỉ nhỏ giọng đáp: "Hồi Hoàng thượng, Vương gia nói, vết thương trên người đã khỏi, kêu nô tỳ tới thỉnh chỉ xuất cung."

Vừa lúc những huynh đệ đó của hắn đều ở trong kinh thành, bây giờ Tấn Huyền vương tới nói với hắn muốn xuất cung? Một đám bọn họ đều ở Hành Quán, có ý nghĩa gì, hắn còn không rõ ràng sao?

Trà cụ trên bàn bị hắn dùng ống tay áo quét hết xuống, hắn tức giận nói: "Đều không coi trẫm vào mắt!" Tương Hoàn Vương tiến cung, không tới yết kiến hắn lại đi gặp Thất đệ trước. Việc này, hắn cũng chỉ biết ghi tạc trong lòng.

"Hoàng Thượng bớt giận!" Thân mình Toàn Cơ co rụt lại, cúi đầu nói. Nước trà lan tràn ra, thấm ướt đầu gối nàng, đầu tiên là cảm giác ấm, dần dần là lạnh lẽo.

Một tay kéo nữ tử trên mặt đất tới, hắn tới gần nàng, nói nhỏ: "Ngươi nói, trẫm có nên thả y ra ngoài hay không?"

Vết thương phía sau lưng lại có chút đau nhói, sắc mặt nàng vẫn không đổi, khoảng cách gần như thế, nàng không muốn nhìn thẳng vào hắn. Ánh mắt dừng trên nút thắt thứ ba trước ngực nam tử, nàng mở miệng: "Nô tỳ không dám nói bậy."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net