Truyen30h.Net

Cung đình huyết: Đế vương bạc lạnh mất sủng phi - Hoại Phi Vãn Vãn

Q2.Chương 31: Ai đã cứu nàng?

ndmot99

Trước mắt vẫn là nữ tử vận y phục màu vàng nhạt, không cần ngẩng đầu, nàng cũng biết người đó là Liễu Nhi. Thanh âm của Liễu Nhi lập tức truyền tới: "Bọn ta cùng Vương gia đường xá xa xôi vào kinh, sao có thể để một đứa tiện nhân như ngươi đoạt lấy tiện nghi chứ?" Nói xong, nàng ta nhấc chân đạp mạnh lên lưng Toàn Cơ.

"A..." Vết thương trên lưng còn chưa lạnh, nàng nhịn không được mà kêu ra một tiếng.

Trước mắt, là nữ tử mặc y phục màu vàng nhạt, không cần ngẩng đầu, cũng biết là nữ tử gọi là Liễu nhi. ngay sau đó thanh âm Liễu nhi truyền tới: "Chỉ là, chúng ta cũng đã đi theo Vương gia một đường xóc nảy vào kinh, sao có thể để tiện nhân ngươi đoạt tiện nghi!" Nói xong, nhấc chân đạp lên trên lưng Toàn Cơ.

"Ha ha, làm gì có nô tỳ nào mảnh mai như ngươi vậy? Cho ngươi kêu nè!" Lại thêm một cái đạp chân giáng xuống.

Toàn Cơ muốn bò dậy nhưng hai người kia đều rất có tinh thần, một cước lại một cước đạp lên lưng nàng, còn luôn miệng mắng nàng không biết xấu hổ.

Đau quá, nàng không còn sức bò dậy, cảnh sắc trước mặt cũng dần mơ hồ, ở trong cung cũng chưa có ai dám trắng trợn đánh nàng như thế. Hai nữ tử này đột nhiên xuất hiện, nàng thật sự không chút phòng bị.

"Dừng tay!" Phía trước có tiếng hét truyền tới.

Lúc Liễu Nhi kinh hãi quay đầu đã thấy người nọ tới gần. Toàn Cơ miễn cưỡng ngẩng đầu, lại chỉ nhìn thấy một đôi hài màu đen, nàng cố nhìn lên trên, lại không còn sức lực. Toàn Cơ gục đầu xuống, cả người mất đi tri giác.

......................................

Thân mình khẽ động, vết thương trên lưng truyền tới cơn đau, Toàn Cơ vội vàng mở mắt.

Không phải mơ, trên đường nàng thật sự đã gặp Liễu Nhi và Nhân Nhi!

Như vậy...

Theo bản năng muốn ngồi dậy, cơn đau phía sau lại khiến cả khuôn mặt xinh đẹp nhíu lại. Vừa lúc Sở Linh Tê bưng thuốc đem vào, thấy nàng muốn ngồi dậy, vội vàng xông tới, đặt chén thuốc bên cạnh rồi đè người nàng lại: "Toàn Cơ cô nương vẫn là nằm đi, vết thương trên lưng này không nhẹ đâu."

"Bọn họ..."

"Ngươi yên tâm, Vương gia đã phạt bọn họ, sai người suốt đêm đưa bọn họ quay về đất phong rồi." Sở Linh Tê xoay người, bưng chén thuốc lại, "Nào, ta đỡ ngươi dậy uống thuốc."

Lời Sở Linh Tê nói làm Toàn Cơ ngơ ngẩn.

Tấn Huyền Vương cư nhiên lại bộc phát lửa giận như vậy, còn suốt đêm cho người mang các nàng đi, việc này để các vị Vương gia ở Hành quán nhìn thấy, càng thêm chắc chắn y là một đăng đồ tử (1) trầm mê nữ sắc. Chuyện này truyền tới tai Bạc Hề Hành, hắn chẳng phải sẽ càng tin rằng Tấn Huyền Vương rất thích mình sao?

(1) Đăng đồ tử: Kẻ râu xanh, ý chỉ những kẻ háo sắc

Toàn Cơ khẽ cười lạnh, nhận lấy chén thuốc trong tay Sở Linh Tê rồi uống một ngụm. Thuốc thật đắng, chỉ là nàng cũng không kêu khổ, thuốc đắng dã tật, hơn nữa nàng lại không muốn nằm trên giường liền mấy ngày. Uống thêm một ngụm, nàng ngước mắt hỏi: "Hôm qua, là ai đưa ta trở về?"

Nàng chỉ nhìn thấy cặp kia giày, chỉ tiếc không thấy rõ người.

Sở Linh Tê cười mở miệng: "Là sư huynh ta."

Mạnh Trường Dạ?

Mí mắt Toàn Cơ rũ xuống nhìn nước thuốc màu nâu, dường như có thể soi rõ khuôn mặt của nàng. Chén thuốc trong tay có chút nóng, nàng cũng không màng, chỉ là cảm thấy có chút kỳ quái, vì sao nàng lại cảm thấy người hôm qua xuất hiện cho nàng cảm giác, không giống Mạnh Trường Dạ?

"Toàn Cơ cô nương, làm sao vậy?" Sở Linh Tê nhỏ giọng hỏi nàng.

"À, không có gì." Toàn Cơ hoàn hồn, nhợt nhạt cười: "Mạnh thị vệ đâu? Ta hẳn là phải tự mình cảm ơn hắn."

Sở Linh Tê cười: "Sư huynh đi ra ngoài mua bánh bao cho Vương gia rồi, trong kinh thành có một tiệm bánh bao gọi là 'Xuân Kí', ăn rất ngon."

"Vậy sao?" Toàn Cơ bưng lên chén thuốc, ngửa đầu uống cạn, rồi đưa cái chén không cho Sở Linh Tê, lại nói: "Cảm ơn".

Sở Linh Tê đi ra ngoài, trong phòng chỉ còn lại Toàn Cơ. Cửa sổ đang mở, ngồi trên giường có thể nhìn rõ cảnh sắc trong viện. Gió thổi làm lá cây phát ra những tiếng "xào xạt", dưới ánh mặt trời rực rỡ, chúng khẽ lay động nhìn rất đẹp mắt.

Trong lòng Toàn Cơ lại suy nghĩ cẩn thận.

Người cứu nàng, tuyệt đối không phải Mạnh Trường Dạ. Với tính cách của hắn, nếu thật sự thấy Liễu Nhi và Nhân Nhi đánh nàng, hắn nhất định sẽ làm như không biết. Mạnh Trường Dạ không phải luôn cho rằng nàng là người của Bạc Hề Hành sao? Mệnh lệnh của Tấn Huyền Vương hắn sẽ không phản kháng, cho nên hắn nhất định đã khoanh tay đứng nhìn.

Như vậy, người hôm qua cứu nàng, rốt cuộc là ai?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net