Truyen30h.Net

Cung Dinh Huyet De Vuong Bac Lanh Mat Sung Phi Hoai Phi Van Van

Huân hương lượn lờ bên trong Thừa Càn cung, thơm mà không nồng, thanh nhã nhưng không nhạt nhòa.

Rèm châu màu xanh ngọc bích được vén lên, thân ảnh nam tử cao lớn như ẩn như hiện. Cánh cửa bị đẩy ra, sau đó lại là một trận rèm đong đưa, Mục Chước bưng trà đi vào, nhìn nam tử phía sau rèm, thấp giọng gọi: "Hoàng Thượng."

Người trước mặt làm như không nghe thấy, vẫn ngồi ngay ngắn mà không đáp.

Mục Chước giật mình, đáy mắt hiện lên một chút kinh ngạc. Nàng lặng lẽ bước lên, vòng qua mới thấy hoàng đế đang chống cằm trên bàn mà ngủ. Nàng không khỏi kinh hoảng, liền lui mấy bước, sau lưng động phải cây cột, "Ầm" một tiếng, chén trà trong khay thoáng di động.

Hoàng đế chấn động, lập tức mở to đôi mắt, một trận lệ khí đột nhiên xuất hiện. Nhìn cảnh tượng trước mắt từ từ rõ ràng, đáy mắt sắc bén của hắn mới thu lại, thay vào đó là một chút nhu tình, khẽ cười: "Chuyện gì vậy?"

Mục Chước vội tiến lên, cẩn thận đưa chén trà cho hắn, thấp giọng: "Nô tỳ tới pha trà cho Hoàng Thượng."

Ánh mắt hạ xuống nhìn hoa văn trên chén trà, ngón tay của hắn nhận lấy. Nước trà Bích Loa Xuân ôn nhuận xanh như ngọc bích, hương thơm phảng phất thoang thoảng bay vào mũi, hắn ngửi ngửi, không khỏi cảm thấy nhạt. Lúc này, hắn lại đột nhiên nhớ tới Toàn Cơ.

Trà đậm không tốt cho thân thể.

Nhẹ giọng cười, hắn lại đẩy chén trà tay trước mặt ra, đứng lên nói: "Bỏ đi, đổi cho trẫm chén khác." Nếu trà không đậm, căn bản hắn uống không quen, không bằng uống nước trắng.

Mục Chước vội vã lui ra, rồi lại đi vào, trong tay đã cầm bình ngọc, bên trong đựng đầy nước như sắp tràn ra. Hoàng đế nhận lấy nhấp một ngụm, quả nhiên là càng không có mùi vị gì cả, nhưng lại rất mát lạnh.

Mục Chước hầu hạ hắn xong, liền thấy một vị công công từ bên ngoài đi vào, hắn liền phân phó mọi người đều lui xuống. Mục Chước chỉ cúi đầu yên tĩnh mà đứng.

Hoàng đế xoay người, ánh mắt xẹt qua gương mặt nữ tử.

Nàng và tỷ tỷ nàng quả thật không giống, nhau tuy cùng an tĩnh nhưng Toàn Cơ lại cho hắn cảm giác như thanh lợi kiếm, ẩn giấu sau sự sắc bén chính là nguy hiểm. Mà nữ tử trước mặt lại như một dòng nước nhẹ nhàng, vô lăng vô giác (1).

(1) Vô lăng vô giác: không góc không cạnh, ý chỉ người hoặc sự vật không có khả năng gây tổn hại

Trách không được Toàn Cơ lại nói, muội muội này của nàng rất đơn thuần.

Quả thật là rất đơn thuần.

Phòng ngủ bên cạnh sớm đã đặt một tấm đệm, hắn khom người nằm xuống, trong ánh mắt hiện lên vẻ mệt mỏi. Mục Chước lấy chăn mỏng đắp lên cho hắn, nhỏ giọng: "Hoàng Thượng nếu muốn nghỉ ngơi, không bằng lên giường nằm đi. Trên đệm dù sao cũng không thoải mái bằng giường..." Lời nói của nàng vô cùng nhỏ nhẹ, chỉ sợ nếu không cẩn thận sẽ phạm sai lầm.

Tỷ tỷ nói, sau này tới Càn Thừa cung, ít nói làm nhiều, nàng vẫn luôn nhớ kỹ.

Hoàng đế lại bỗng dưng cười, vẫy tay, ý bảo nàng tới gần.

Mục Chước chần chờ một lát, chỉ có thể đến gần, cung kính: "Hoàng Thượng có gì phân phó?"

Hắn khép hai mắt, nhẹ giọng nói: "Mới vừa rồi vô ý ngủ quên, trên tay có chút đau."

Cung nữ hiểu ý, vội vàng buông đồ vật trong tay, nửa quỳ trước đệm, đôi tay mềm mại cầm lấy cánh tay nam tử, nhẹ nhàng mà xoa. Mười ngón tay mảnh khảnh nắm tay hắn, lực đạo không nhẹ không nặng, một lát sau, cảm giác đau nhức cũng dần dần tan đi, mát xa như thế, đủ có thể thấy công lực.

Hoàng đế thoải mái hừ nhẹ một tiếng, mở miệng: "Tỷ tỷ ngươi xuất cung, trong cung còn lại chỉ có một mình người. Ngươi không nghĩ muốn xuất cung sao?"

Đầu ngón tay khẽ run lên, Mục Chước có chút hoảng sợ mà nhìn dung nhan nam tử trước mặt. May là hắn chưa mở mắt, trái tim đập nhanh, đôi môi mấp máy, nàng chỉ từ tốn nói một câu: "Nô tỳ hy vọng tỷ tỷ có thể hạnh phúc." Nếu là Thất vương gia, y không phải sẽ cho tỷ tỷ hạnh phúc sao?

Khóe miệng hoàng đế nổi lên một tia cười lạnh: "Quả nhiên tỷ muội tình thâm." Nhưng hắn thật muốn nhìn xem, tỷ muội các nàng, liệu có thể duy trì sự tốt đẹp này đến cùng hay không.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net