Truyen30h.Net

Cung đình huyết: Đế vương bạc lạnh mất sủng phi - Hoại Phi Vãn Vãn

Q2.Chương 51: Gọi hắn, Vân Khanh

ndmot99

Lời nói như mũi kiếm sắc bén đâm thẳng vào tim, cả người Toàn Cơ cứng lại, lập tức quỳ xuống, chỉ nói một câu: "Hoàng Thượng tha mạng."

Đồng Dần giật môi, nhưng thấy vẻ mặt lạnh băng của hoàng đế, hắn rốt cuộc cũng không dám khuyên bảo

Bạc Hề Hành xoay người, lạnh lùng nói: "Kéo xuống."

Trong lúc ngơ ngẩn, ngoài điện đã có hai người tiến vào, một bên một người giữ chặt cánh tay Toàn Cơ, đem nàng lôi ra. Nàng không xin tha, bản thân nàng chỉ là nô tỳ, tai bay vạ gió dữ dội như vậy còn chưa nhiều sao? Chỉ là nam tử trước mặt, hắn chưa bao giờ biết, nàng từng vì hắn ở trong hoàn cảnh như vậy mà tồn tại suốt sáu năm trời.

Sáu năm, cả thanh xuân đẹp nhất đời nàng đều bị vùi lấp trong chốn thâm cung này.

Chỉ là giam giữ, không phải xử chết, giờ phút này, nàng khinh thường xin tha.

Đáy mắt ảm đạm, nàng thậm chí còn không nhìn hắn. Bước chân vừa qua ngạch cửa, chợt nghe nội thất truyền tới một trận rèm châu va chạm, theo đó là tiếng kêu của cung nữ: "Hoàng Thượng, nương nương kêu Toàn Cơ vào!"

Hai mắt đang khép lại bỗng dưng mở lớn, đôi mắt buông xuống thoáng mang ý cười. Sơn cùng thủy tận chi vô lộ (1), Ánh phi, không thể rời khỏi nàng.

(1) Sơn cùng thủy tận chi vô lộ: núi sông đều hết, cứ ngỡ không còn đường đi

Hoàng đế hừ lạnh một tiếng, y bảo hai gã thái giám buông cánh tay đang giữ nàng.

Trên giường, ánh mắt Ánh phi có chút tự do, lời nói nhẹ nhàng: "Hoàng Thượng... Việc này là thần thiếp tùy hứng, Toàn Cơ... Muốn khuyên, nhưng nàng ấy cũng không thể cãi lại mệnh lệnh của thần thiếp, cầu Hoàng Thượng... Đừng so đo..." Gối ngọc bên dưới khẽ động, nàng muốn ngồi dậy.

"Nương nương!" Toàn Cơ tiến lên đè thân mình nàng lại, thái y ở bên cạnh cũng kinh hoảng kêu: "Thân mình nương nương suy yếu, không thể ngồi dậy, ngài nhất định phải nằm trên giường tĩnh dưỡng mấy ngày mới được."

Thần sắc hoàng đế vẫn không chút gợn sóng, Toàn Cơ rũ mí mắt xuống nhìn mười ngón tay của mình. Sau một lúc lâu, hắn khẽ hừ một tiếng: "Trẫm tạm thời không truy cứu, chủ tử ngươi nếu xảy ra bất trắc gì, trẫm nhất định không tha! Thái y." Hắn nhàn nhạt một câu, lập tức xoay người ra ngoài. Thái y cũng cuống quít đứng dậy theo ra.

Bên trong, chỉ còn chủ tớ hai người các nàng.

"Tạ nương nương." Thanh âm của nàng rất thấp.

Đôi môi tái nhợt của Ánh phi thoáng động, lại không biết nên nói cái gì. Nếu nàng biết chính mình đang mang thai, nhất định sẽ không tùy hứng như thế. Lúc nãy trong lúc mơ mơ màng màng nghe Bạc Hề Hành muốn xử lý Toàn Cơ, nàng mới cường chống tỉnh lại thay nàng ấy cầu tình. Hiện tại, cả người đã không còn sức lực, nàng lại nặng nề ngủ đi.

Thời điểm hoàng đế tiến vào, thấy Ánh phi đã ngủ, hắn chỉ liếc nhìn Toàn Cơ, không nói một câu liền phất áo ra ngoài.

Thái y thu dọn đồ đạc rồi vội vàng trở về Thái Y Viện phối thuốc, chúng cung nhân ở Tường Bình cung đều tay chân hỗn loạn. Ánh phi bị bệnh, trong lòng mỗi người đều hoang mang kinh hãi, chỉ sợ thai nhi trong bụng Ánh phi xảy ra chuyện gì.

Buổi tối, đút thuốc xong, Toàn Cơ thử độ nóng trên trán Ánh phi, mới phát hiện trán nàng cũng nóng như lửa thiêu. Cả người nàng mỗi lúc một khó chịu. Dựa vào mép giường, đầu nàng càng thêm chóng mặt, hôm nay hai lần ướt mưa, sợ là nàng cũng bệnh rồi.

Muốn ngồi dậy nhưng tứ chi bỗng mềm mại vô lực, Toàn Cơ bất đắc dĩ mà cười, cung may trong tẩm cung vì Ánh phi sinh bệnh mà đặt thêm mấy cái lò sửa, cả người đổ mồ hôi như vậy thì sẽ không sao.

Dựa vào mép giường một lát, ánh mắt nàng buông xuống, không biết là buồn ngủ, hay là thế nào.

"Bang" một tiếng, ai đó gõ phiến quạt lên người, băng băng lương lương, hỗn loạn còn nghe tiếng cười của nam tử. Nàng lo sợ không yên quay đầu nhìn lại, bỗng nhiên thấy y lui xa, một bên mắt cười như không cười. Chỉ trong nháy mắt quạt xếp được mở, mấy đóa lan hồ điệp nở rộ càng thêm chói mắt. Nàng muốn nói gì đó, phía sau y trong giây lát lại hóa thành chiến trường vạn dặm, khói súng nổ ra bốn phía, máu tươi ba trượng, tiếng khóc thét kéo dài không dứt. Ba ngàn thiết kỵ phá tan cửa cung tiến thẳng vào cấm cung, nàng nhìn thấy Hàn Thanh, trong tay hắn còn cầm trường kiếm bóng loáng.

"Vân Nhi."

Nàng lại xoay người, khuôn mặt nam tử quen thuộc chợt tới gần, nàng phảng phất đã quên đi hắn đang vận long bào minh hoàng cùng ánh mắt sắc bén và lạnh lùng đó, giờ phút này, hoàn toàn không phải một đế vương uy nghiêm. Hiện tại, tất cả đều là ôn hòa và nhu tình. Cánh tay hắn duỗi tới phía nàng, chỉ trong nháy mắt, hắn dùng chút lực, hung hăng đẩy thân mình nàng ra. Dưới chân không còn gì, nàng quay đầu lại, phía sau đã là vực sâu vạn trượng.

"Vân Khanh, đừng..."

Cung nhân đã lui xuống hết, nội thất u ám, bên ngoài tẩm cung, tiếng bước chân người tới cứng lại.

Khóe môi khẽ động, thầm gọi một tiếng "Vân Khanh"...

[Hết quyển 2]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net