Truyen30h.Net

Cung đình huyết: Đế vương bạc lạnh mất sủng phi - Hoại Phi Vãn Vãn

Q2.Chương 7: Vết bớt hình hoa mai

ndmot99

Làm thế thân cho người khác, thậm chí còn không biết người đó là ai, thân là nữ tử, còn có chuyện gì bi ai hơn như thế?

Lúc này vẻ mặt Ánh phi tràn đầy tức giận. Nếu không phải trước đây Toàn Cơ tận tâm giúp mình tranh sủng, nàng cơ hồ đã cho rằng nàng ấy và Huệ phi có quan hệ mật thiết.

"Nói, bổn cung có lẽ còn có thể tha cho ngươi một mạng, nếu không..." Câu nói kế tiếp, nàng không có nói ra.

Thật sự sẽ giết nàng ấy sao?

Kỳ thật Ánh phi vẫn chưa thể xác định, rốt cuộc 'Trời sinh kỳ hương' sớm đã đặt mình vào hoàn cảnh không có đường lui. Chỉ là, người trước mặt này nàng vốn cho rằng có thể tính nhiệm, thì ra ngay từ đầu lừa nàng  như vậy, kêu nàng làm sao không tức giận?

Đôi tay đặt trên đầu gối hơi siết chặt, Toàn Cơ không thể nói ra cái tên "Tuân Vân Tâm" này. Nếu nàng nói, sợ là lúc này cách ngày chết không cũng không còn xa.

Nghĩ nghĩ, nàng chỉ có thể nói: "Nô tỳ thật sự không biết nương nương đang nói chuyện gì. Tác dụng của Ngưng Hương hoàn, nô tỳ cho rằng không cần nô tỳ phải kể lại tỉ mỉ cho nương nương."

Ánh phi nhíu mi, sao nàng lại không biết tác dụng của Ngưng Hương hoàn? Toàn Cơ, nàng ấy thật sự không biết, hay là vẫn đang giả ngốc? Nàng cúi đầu nhìn cung nữ phía dưới thật lâu, mới nói: "Có phải ngươi cảm thấy chính mình đã nắm trong tay điểm yếu của bổn cung rồi đúng không?"

Toàn Cơ run rẩy, vội cúi người thật thấp: "Nương nương thứ tội!"

"Tội gì?" Ánh phi lạnh lùng nhìn

Cung nữ trên mặt đất dưới đất vẫn chưa ngẩng mặt lên, chần chờ một lát, cuối cùng mở miệng: "Nô tỳ có một chuyện, đã lừa nương nương." Ngón tay của Ánh phi thoáng khẩn trương, lại nghe nàng tiếp tục nói: "Ngưng Hương hoàn xác thật không phải nô tỳ tự mình làm được, mà là...... Là trước đây ở ngoài cung, học từ người khác."

Ánh phi dùng Ngưng Hương hoàn làm cái cớ, vậy mà Toàn Cơ lại tưởng nàng nói việc này sao? Thoạt nhìn, dường như nàng ấy thật sự không biết. Hôm nay Huệ phi nói như thế, có lẽ là muốn châm ngòi ly gián.

Nghĩ như vậy, sắc mặt Ánh phi tốt lên một chút. Nàng xoay người ngồi xuống, mở miệng: "Ngươi chỉ che giấu bổn cung việc này?"

"Không phải......" Bờ vai khẽ nhúc nhích, Toàn Cơ cúi đầu nói: "Kỳ thật, còn có một chuyện."

"Cái gì?" Nàng không hỏi thì thật không biết, thì ra cung nữ này lại che giấu nhiều chuyện như vậy.

Hít một hơi thật sâu, Toàn Cơ mới nói: "Nô tỳ giúp nương nương là bởi vì nô tỳ không muốn chết. Nô tỳ có một muội muội đã tách ra nhiều năm, nô tỳ vẫn luôn muốn tìm lại muội ấy, cho nên nô tỳ muốn giữ lại mạng của mình. Ở trong cung, muốn sống tốt, nhất định phải tìm một chủ tử để dựa vào, mà nương nương là người có thể che chở cho nô tỳ."

Lời này làm Ánh Phi lắp bắp kinh hãi: "Ngươi còn có một muội muội?"

"Vâng. Lúc tách ra, muội muội vẫn còn rất nhỏ. Muội muội của nô tỳ, ở cổ có một vết bớt giống hình hoa mai màu đỏ. Chỉ là đã nhiều năm rồi, nô tỳ vẫn không thể tìm thấy muội ấy. Bây giờ lại vào cung, không thể ra được, cho nên càng không có khả năng tìm được."

Lý do như vậy, cũng đủ để nàng tận tâm tận lực lấy lòng Ánh Phi.

Ánh Phi lại cười: "Chỉ cần ngươi tiếp tục điều chế loại hương này cho bổn cung, vậy ngươi muốn bổn cung làm thế nào?"

Toàn Cơ không kiêu ngạo mà mở miệng: "Nương nương có thể mỗi tháng cho nô tỳ xuất cung mấy ngày không? Nô tỳ nghe nói có khả năng muội muội đã tới kinh thành. Muội ấy chỉ nhỏ hơn nô tỳ hai tuổi, hiện giờ chắc cũng đã lớn."

.........................

Từ nội thất đi ra, Toàn Cơ biết Ánh Phi nhất định đã tin tưởng.

Ban đêm, lấy cớ đi điều chế hương, nàng tới Ngự Hoa viên, hái mấy đóa hoa mẫu đơn màu đỏ, vò nát rồi lấy nước cốt.

Lúc Toàn Cơ đi vào, Mục Chước đã ngủ say, nàng che miệng mũi nàng ấy lại, nàng ấy liền giãy giụa, ngay sau đó lấy khăn đã tẩm thuốc mê bịt lại khiến nàng ấy hôn mê. Từ trong lòng lấy ra ngân châm trộm được trong hòm thuốc của thái y ở Hoàng Tử sở, nàng cẩn thận in lên cái bớt hình hoa mai kiều diễm ở sau cổ nàng ấy.

Hít vào một hơi thật sâu, một bước này, nàng không thể lui được, cũng là bị bất đắc dĩ. Chỉ là Chước Nhi, có lẽ một ngày nào đó, ngươi ấy sẽ cảm kích tất cả những chuyện hôm nay ta làm.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net