Truyen30h.Net

Cung đình huyết: Đế vương bạc lạnh mất sủng phi - Hoại Phi Vãn Vãn

Q3.P22.Chương 147-151

ndmot99

Q3.Chương 147: Cống hiến như vậy

Ngày mười tháng giêng, tân đế Tây Lương đăng cơ, sửa quốc hiệu Càn Khánh thứ ba thành Quang Khải năm nhất.

..............

Tư Vân thấy Toàn Cơ xoay người đi ra, vội tiến lên đỡ nàng, cung nữ không khỏi quay lại nhìn tế đàn phía trước, lúc này sắc trời chỉ mới tờ mờ sáng, nam tử trên đế tọa kia, nàng nhìn không rõ lắm. Bước chân của Toàn Cơ chưa dừng, Tư Vân phải đuổi theo mới kịp bước chân của nàng, trên khóe miệng Toàn Cơ lúc này, rõ ràng là một nụ cười nhợt nhạt.

Trong lòng Tư Vân càng thêm không rõ, nếu đã tới rồi, lại không thấy được, rốt cuộc là vì sao?

Xe ngựa cách tế đàn không xa, thời điểm Toàn Cơ lên xe vẫn còn nghe được tiếng cổ nhạc truyền tới. Màn xe chậm rãi rơi xuống, cảnh sắc trước mặt đã trở nên mông lung, nàng khép nhẹ hai mắt, dựa vào đệm mềm phía sau.

Vốn nàng cũng nên tới hoàng lăng thăm Trác Niên, chỉ là lúc này tới, chỉ sợ không thích hợp. Nhớ lại cảnh tượng ngày ấy lúc đi cùng Hạ Ngọc, thân mình nàng nhịn không được run lên, thứ nàng thiếu Trác Niên, cuộc đời này sợ rằng không trả được. Từ nay về sau, nàng sẽ không giết người, ăn chay cầu phúc, hy vọng kiếp sau, Trác Niên có thể sinh ra trong một gia đình trong sạch, không cần chịu những khổ đau này nữa.

Tư Vân lấy chăn đắp cho Toàn Cơ, thân mình nàng còn chưa hoàn toàn hồi phục, giờ phút này lại kiên quyết lên đường. Đường tới Yên Khương vô cùng xa xôi, trong lòng Tư Vân thật sự lo lắng. Chỉ là đến đó, không phải sẽ tốt lên sao? Dù gì, đó cũng là nhà của công chúa.

Toàn Cơ lại ngước mắt nhìn qua bức màn khẽ bay ra bên ngoài, sắc trời đã dần dần sáng, đại điển đăng cơ long trọng kia chắc cũng sắp kết thúc, đến lúc đó, nàng đã rời xa kinh thành. Nếu y biết được, thì sẽ thế nào?

Một đêm hôm qua không ngủ, lúc này Toàn Cơ đã cảm thấy mơ màng.

Nàng khép hai mắt lại, dựa vào đệm mềm phía sau mà ngủ.

..............

Vương cung Yên Khương.

Nam tử mặc bộ hoa phục đen tuyền đang cùng văn thần trước mặt ngồi chơi cờ, đầu ngón tay cầm quân trắng khẽ chần chờ một lát mới hạ cờ xuống. Đại thần trước mặt ngẩn ra, ngay sau đó lập tức đứng dậy, nói: "Kỳ nghệ của vương thượng cao siêu, thần cam bái hạ phong." Thời điểm hắn nói, thái độ cực kỳ thành khẩn.

Nam tử lại bỗng dưng cười, mở miệng: "Trẫm phạt ngươi ba tháng bổng lộc, có biết vì sao không?"

Đại thần lập tức run rẩy, đột nhiên nhớ tới gì đó, vội quỳ xuống đất: "Thần biết tội, mong vương thượng thứ tội."

Hắn đứng dậy quay thân mình lại, âm sắc lạnh băng: "Lui xuống." Chơi cờ đều phải cố ý nhường, thật khiến hắn cảm thấy mất mặt. Hắn đột nhiên nhớ tới Hạ Ngọc, chỉ có lúc Hạ Ngọc chơi cờ với mình, hắn mới không làm ra những việc "dơ bẩn" như vậy.

Người phía sau cuống quít bò dậy, vội vàng lui ra. Cung nhân bên cạnh thấy vậy, cũng không dám tiến lên thu dọn bàn cờ, chỉ thấy vương thượng ngơ ngác nhìn mặt hồ phía trước, không nói lời nào.

Gió nhẹ vừa phất qua, vén màn lụa trong đình lên, trong không khí, tràn ngập hương vị của huân hương.

Hắn đứng cạnh hồ thật lâu, bỗng nhiên nghe tiếng bước chân từ xa truyền tới, một thái giám quỳ gối bên ngoài đình, cung kính nói: "Khởi bẩm vương thượng, Hạ đại nhân đã trở về."

Yên Khương Vương lúc này mới xoay người, tiến lên một bước: "Vậy sao còn không kêu hắn tới gặp trẫm?" Trong lòng đang nghĩ tới, quả nhiên hắn liền đến!

Thái giám vẫn quỳ, mở miệng nói: "Vương thượng, Hạ đại nhân bị thương, đã được người đưa về Hạ phủ."

"Cái gì?" Yên Khương Vương nhíu mày, thời gian lâu như vậy hắn không trở về nhất định đã xảy ra chuyện, tay áo phất qua, thời điểm thái giám nhìn lại đã thấy nam tử nhanh chóng rời khỏi đình, trầm thanh nói, "Bãi giá Hạ phủ!"

"Vâng." Thái giám hoang mang bò dậy, lau mồ hôi trên trán rồi theo sau.

Bên ngoài Hạ phủ, bọn gia đinh đều quỳ đầy dưới đất, thái giám đỡ Yên Khương Vương xuống xe, thấy Hạ lão phu nhân cũng ra nghênh giá. Hắn tiến lên đỡ bà đứng dậy: "Lão phu nhân không cần đa lễ." Hắn khẽ quay mặt, "Kêu ngự y vào xem cho Hạ Ngọc." Hai ngự y phía sau vội nâng bước đi vào.

Thời điểm Yên Khương Vương xoay người, nhìn thấy một đội thị vệ đứng cạnh, nhìn cách ăn mặc cũng biết đó là người của Tây Lương. Hắn nhíu mày, đã thấy người cầm đầu tiến lên hành lễ, mở miệng: "Bọn thuộc hạ đã đưa Hạ đại nhân trở về bình an, bây giờ lập tức quay về."

"Hạ Ngọc đã xảy ra chuyện gì?" Hắn lập tức mở miệng.

Thị vệ kia không đáp, chỉ nói: "Việc này, vẫn là vương thượng tự mình hỏi Hạ đại nhân đi."

Yên Khương Vương nhíu mày càng sâu, thị vệ kia hướng hắn hành lễ, rồi xoay người dẫn người rời đi. Yên Khương Vương liếc mắt một cái, cũng không có ý giữ lại, lập tức nâng bước đi vào Hạ phủ.

Bọn nha hoàn đều đứng hầu bên ngoài cửa phòng Hạ Ngọc, giờ phút này thấy Yên Khương Vương đi qua, mọi người đều quỳ xuống hành lễ. Hắn cũng không để ý, nâng bước vào phòng, đưa mắt lại không thấy Toàn Cơ, sắc mặt bỗng dưng thay đổi.

Ngự y trùng hợp đi ra.

"Sao rồi?" Hắn còn tưởng Toàn Cơ có việc nên đi ra ngoài.

Sắc mặt ngự y có chút âm trầm, cúi đầu đáp: "Hồi vương thượng, Hạ đại nhân bị trọng thương quá nặng, nhưng theo lý thuyết, thương thế của ngài ấy đã hồi phục khá nhiều, cũng không đến mức hôn mê bất tỉnh."

Ánh mắt Yên Khương Vương chợt lóe, bật thốt lên hỏi: "Vì sao?"

"Chuyện này... Thần lui xuống nấu thuốc, để Hạ đại nhân tỉnh lại rồi nói." Ngự y lặng lẽ nhìn nam tử trước mặt, thấy hắn ngầm đồng ý, ngự y mới cấp bách lui ra.

Hắn bước vào trong, nhìn thấy sắc mặt người trên giường quả nhiên tái nhợt. Hắn chỉ xoay người, gọi hạ nhân tiến vào, thấp giọng hỏi: "Công chúa đâu?"

Nha hoàn kinh hãi, vội đáp: "Vương thượng, công chúa không có tới phủ." Thời điểm đại nhân trở về, rõ ràng chỉ có một người.

Lúc này Yên Khương Vương mới phát hiện sự việc không ổn, bước nhanh tới cửa, lại đột nhiên dừng lại, hắn giờ phút này xuất cung không mang theo nhiều người. Gọi người chặn thị vệ Tây Lương lại cũng không ổn, chỉ là hiện tại, hồi cung điều binh, sợ là không kịp. Gắt gao nắm chặt hai tay thành đấm, hắn như có dự cảm mãnh liệt, Toàn Cơ căn bản không trở về.

Nửa canh giờ đi qua, nha hoàn tiến vào hầu hạ Hạ Ngọc dùng thuốc.

Một lát sau, người trên giường đã tỉnh, thấy rõ ràng người ngồi trước mép giường, Hạ Ngọc khiếp sợ ngồi dậy: "Vương thượng..." Ánh mắt không tự chủ mà đảo qua xung quanh, hắn mới biết thì ra đã trở về Hạ phủ.

Người trước giường duỗi tay đè hắn lại: "Thôi, không cần ngồi dậy, cứ nằm đó nói chuyện. Nàng đâu?"

"Tấn Huyền Vương nói muốn giữ công chúa ở Dĩnh Kinh dưỡng bệnh, đợi nàng ấy khỏi hẳn sẽ đưa nàng trở về."

"Nàng bị bệnh?" Ấn đường nam tử nhíu càng sâu.

Hạ Ngọc khép nhẹ đôi mắt, thở dài: "Nàng tự sát, mất quá nhiều máu, vất vả lắm mới cứu lại được."

Yên Khương Vương bất giác khiếp sợ, nữ tử kia, cho hắn cảm giác lý trí cùng kiên cường, hắn ngàn vạn lần không ngờ, nàng sẽ lựa chọn tự sát. Vậy... Đến tột cùng đã xảy ra chuyện gì?

"Sao lại thế này?" Yên Khương Vương lạnh lùng hỏi, hắn thật sự cần biết chân tướng chuyện này.

Kỳ thật chuyện giữa Toàn Cơ và Tấn Huyền Vương Hạ Ngọc cũng không rõ lắm, nhưng điều duy nhất hắn biết đó là, nàng không muốn ở lại bên cạnh y. Đem những chuyện mình biết bẩm báo với Yên Khương Vương, thấy sắc mặt hắn càng thêm thâm trầm, sau đó đứng lên: "Y muốn giam cầm Yên Khương công chúa ta sao?"

"Vương thượng..." Hạ Ngọc lắp bắp kinh hãi, lời này hắn cũng từng nói qua trước mặt Tấn Huyền Vương, nhưng hôm nay nghe vương thượng nói, lại mang theo một tia tức giận.

Yên Khương Vương hoàn hồn, ánh mắt dừng trên gương mặt Hạ Ngọc: "Chính y làm ngươi bị thương?"

Hạ Ngọc vội lắc đầu: "Không phải, là lúc trở về trên đường gặp bọn cướp. Lúc thần rời đi, đúng lúc Tây Lương đại loạn, cho nên mới vô ý bị thương." Chuyện cứu hai đứa nhỏ của Bạc Hề Hành, hắn đã hứa với Toàn Cơ sẽ không nói ra.

Yên Khương Vương vẫn không tin hắn: "Với công phu của ngươi sao có thể bị thương dưới tay mấy tên cướp?"

Hạ Ngọc vội xoay người xuống giường, quỳ dưới đất nói: "Là thần không cẩn thận, thỉnh vương thượng giáng tội."

Người trước mặt khẽ chần chờ, cuối cùng cũng cúi người đỡ Hạ Ngọc đứng dậy. Hạ Ngọc theo hắn không phải ngày một ngày hai, người này hắn vô cùng hiểu rõ, nhất định sẽ không lừa mình. Hắn mở miệng: "Ở lại trong phủ dưỡng thương đi, ngày khác trẫm lại tới xem ngươi."

Thấy hắn xoay người rời đi, Hạ Ngọc vội lên tiếng: "Vương thượng, chuyện của công chúa..."

Bước chân bên dưới vẫn không dừng, Yên Khương Vương chỉ nói: "Y không phải nói chờ bệnh nàng khỏi sẽ hộ tống nàng trở về Yên Khương sao?" Chuyện kia hắn từ từ sẽ tính, nhưng Toàn Cơ nhất định không thể ở lại cạnh y, nhất định phải quay trở về.

Thái giám bên ngoài đỡ hắn lên xe ngựa, màn xe rơi xuống, đáy mắt hắn bỗng nhiên hiện lên một tia lệ khí. Hiện giờ Tấn Huyền Vương sợ là đã trở thành tân đế của Tây Lương, nếu y thật sự muốn giam lỏng Toàn Cơ, đó chính là cùng hắn tranh đoạt nữ nhân.

Mười ngón tay buộc chặt, hắn lạnh lùng hừ một tiếng, tốt xấu gì, hiện tại hắn vẫn là ca ca trên danh nghĩa của Toàn Cơ, muốn triệu muội muội trở về, cho dù đối phương là hoàng đế Tây Lương, thì có như thế nào? Hắn phải đợi thêm một đoạn thời gian nữa mới đưa được Toàn Cơ trở về, vậy thì cứ từ từ mà xem, điểm này, hắn vẫn có thể nhẫn nhịn được.

................

Q3.Chương 148: Nàng đi rồi

Lễ tiết rườm rà đã qua, mọi người nghênh đón tân đế hồi cung.

Sở Linh Tê thở phào nhẹ nhõm, cuối cùng một chút sai sót cũng không xảy ra. Bọn họ tiến đến bên ngoài Càn Thừa cung, đã thấy Mạnh Trường Dạ nghiêm chỉnh đứng đó. Thấy mọi người trở về, hắn vội ra nghênh đó, Sở Linh Tê nhỏ giọng nói: "Sư huynh không đi xem, thật là đáng tiếc."

Mạnh Trường Dạ khẽ khụ một tiếng, không nói lời nào. Tân đế đi qua người hắn, cũng không nói lời nào. Sắc mặt Mạnh Trường dạ có chút khó coi, việc đó, sớm muộn Hoàng Thượng cũng biết. Trong lòng không khỏi thở dài, lúc này việc cũng đã làm rồi, hắn muốn hối hận sớm đã không kịp.

Sở Linh Tê đưa trường kiếm trong tay cho hắn, theo chân tân đế đi vào, thấy y mở rộng hai tay, phân phó cung nữ: "Thay trẫm cởi ra." Quần áo tế thiên quá mức rườm rà, ép y đến có chút đau đầu.

Cung nữ vội tiến lên hầu hạ, Sở Linh Tê mở miệng cười: "Sáng nay thức dậy sớm như vậy, lát nữa Hoàng Thượng nghỉ ngơi sớm đi, đừng để bản thân mệt mỏi."

Y khẽ cười: "Trẫm nào có mảnh mai như vậy, Thừa tướng còn đang ở Ngự thư phòng chờ trẫm."

Sở Linh Tê căng tròn đôi mắt, kinh ngạc hỏi: "Thừa tướng có chuyện gì quan trọng sao?"

Phía sau truyền tới thanh âm của Tần Phái: "Ngươi thì biết cái gì. Đã không còn chuyện của ngươi nữa, còn không quay trở về thay đổi y phục, đừng chậm trễ chính sự của Hoàng Thượng." Sở Linh Tê quay đầu, thấy ông bước vào, nàng cũng chỉ nhìn ông cười cười, lập tức lui ra.

Bên ngoài, thấy Mạnh Trường Dạ cũng không đi vào, nàng không nghĩ nhiều, nhanh chóng chạy xuống thay đổi y phục.

Tần Phái tới đã thấy y thay xong xiêm y, cung nữ liền lấy thường phục minh hoàng tròng lên cho y. Y nhìn Tần Phái, thấp giọng hỏi: "Tần tiên sinh không trở về phủ sao?"

"À, lão thần đang muốn trở về, Hoàng Thượng nhớ chú ý nghỉ ngơi, đừng để mệt mỏi." Ông nói xong, lập tức cáo lui.

Mạnh Trường Dạ thấy Tần Phái đi ra, vội tiến lên hỏi: "Tiên sinh muốn xuất cung sao? Hoàng Thượng lát nữa sẽ đi..."

Tần Phái cười nói: "Hoàng Thượng muốn đi Ngự thư phòng, ta tự nhiên phải trở về."

Nghe ông nói thế, Mạnh Trường Dạ mới nhẹ nhàng thở ra, may mà tân đế đi Ngự thư phòng. Nhìn Tần Phái đi xuống bậc thang, hắn bỗng hơi hơi chấn động. Kỳ thật chuyện hắn lo lắng không phải qua Ngự thư phòng, Hoàng Thượng chẳng lẽ sẽ đến Vu Yên cư sao?

A, quả nhiên là có tật thì giật mình.

...................

Toàn Cơ ngủ một giấc xong, nhìn thấy Tư Vân dựa vào cửa sổ nhìn đến xuất thần. Nàng khẽ gọi một tiếng: "Nhìn gì vậy?"

Tư Vân đột nhiên hoàn hồn, thấy nàng đã tỉnh, vội đỡ nàng ngồi dậy, mới nói: "Dạ không có gì, hôm nay thời tiết thật tốt, đây là lần đầu tiên nô tỳ thấy mặt trời mọc."

"Vậy sao?" Toàn Cơ duỗi tay nhấc màn xe lên, "Chúng ta tới đâu rồi."

"Nô tỳ cũng không biết." Vẻ mặt Tư Vân mờ mịt.

Toàn Cơ cũng không biết nơi này rốt cuộc là nơi nào, đường tới Yên Khương, nàng đã từng đi qua, nhưng lại không có thời gian ghi nhớ. Trầm mặc một hồi, nàng mới mở miệng: "Ngươi ra ngoài nói với bọn họ, nếu có đi qua thị trấn nào đó thì dừng lại một chút, bổn cung có việc."

Tư Vân không rõ nguyên do, nghe Toàn Cơ nói thế, chỉ đành đồng ý. Nàng ra ngoài nói với thị vệ, lúc quay vào mới nhỏ giọng hỏi: "Công chúa có thấy lạnh không? Bên ngoài không giống trong cung, lò sưởi cũng không có."

Toàn Cơ nhấp môi cười, có lạnh hay không cũng thế, nàng chỉ mong nhanh chóng rời khỏi nơi này.

Ước chừng thêm hai canh giờ, thị vệ bên ngoài lên tiếng nói: "Công chúa, phía trước có một thị trấn, ngài có muốn qua đó không?"

"Được." Nàng nhấc màn xe lên, "Tìm cho bổn cung một gian y quán."

Tư Vân kinh hãi, liền mở miệng hỏi: "Công chúa không khỏe chỗ nào sao?"

Toàn Cơ khẽ cười: "Ừ, có chút không thoải mái."

Cung nữ nóng nảy: "Vậy phải làm sao bây giờ?"

Toàn Cơ hạ màn xe xuống, nhẹ giọng: "Cho nên bây giờ không phải đi tìm đại phu sao?"

Tư Vân còn muốn nói chuyện, đã thấy nàng khép nhẹ hai mắt, lúc này mới im lặng.

Xe ngựa rất nhanh đi vào, đây là một thị trấn nhỏ, tường thành cũng không có thị vệ, như thế một đội thị vệ hùng hậu đi vào, không khỏi làm mọi người giật mình cả kinh. Thị vệ tìm tới y quán lớn nhất thị trấn, mới đưa xe ngựa vào ngừng bên ngoài.

Tư Vân đứng lên: "Nô tỳ đi mời đại phu tới."

Toàn Cơ lại cười khẽ: "Đã xuất cung rồi, sao còn đạo lý mời đại phu ra đây?" Nói rồi, nàng lập tức đứng lên. Tư Vân vội đỡ nàng xuống xe, lại nghe nàng phân phó, "Đừng gọi ta là công chúa nữa, sửa cách xưng hô đi."

Cung nữ ngẩn ra, liền gật đầu: "Vâng, tiểu thư."

Tiểu nhị thấy trước thư quán có nhiều thị vệ như vậy, lập tức vào trong mời đại phu ra. Đại phu thấy người đi vào chẳng qua là một nữ tử trẻ tuổi, lại thấy y phục nàng phi phàm, biết chắc nhất định là quý nhân, nên nào dám chậm trễ. Ông vội mời nàng ngồi xuống, cung kính mở miệng: "Tiểu thư có chỗ nào không khỏe sao? Có thể để lão phu bắt mạch trước được không?"

Toàn Cơ lại không duỗi tay, chỉ thấp giọng nói: "Không có chỗ nào không thoải mái cả, ta tới nơi này, là muốn phối dược."

"Việc này... Vậy tiểu thư cũng phải để lão phu nhìn trước, mới viết được đơn thuốc a."

Toàn Cơ che mặt cười: "Không cần, liền cho ta mấy bao đó đi."

Đại phu lúc này ngẩn ra, Tư Vân cũng kinh hãi, đang êm đẹp, công chúa muốn thứ đó làm gì?

Sắc mặt đại phu có chút khẩn trương, chần chờ một lát, mới nói: "Việc này sợ là không được."

Toàn Cơ vẫn thong dong mở miệng: "Ngươi nghĩ ngươi có thể đắc tội với ta sao? Ta chỉ muốn mấy bao thuốc, nơi này của ngươi chẳng phải là hiệu thuốc sao? Kêu tiểu nhị đi lấy đi, Tư Vân, ngân lượng."

Nghe Toàn Cơ nhắc tới mình, Tư Vân mới phản ứng lại, giờ phút này, nàng cũng không dám chậm trễ, lập tức gác ngân lượng lên bàn.

Thái dương đại phu đã chảy mồ hôi, thấy bên ngoài nhiều thị vệ như vậy, nữ tử này xác thật không thể đắc tội. Nếu làm không tốt, có thể sẽ mất đi tính mạng. Nghĩ như vậy, ông ta liền phân phó tiểu nhị đi lấy.

Thời điểm Toàn Cơ ra ngoài, thị vệ vội tiến lên hỏi nàng có muốn đi tìm y quán khác không.

Nàng nhẹ giọng đáp: "Không cần, cũng không có chuyện gì, bổn cung muốn tìm một chỗ nghỉ ngơi."

Xe ngựa rất nhanh lần nữa lên đường, Tư Vân nhịn không được mở miêng hỏi: "Tiểu thư muốn làm gì?"

Toàn Cơ lại không đáp, chỉ nói: "Giữ cho thật kỹ."

Tư Vân nghe vậy, cũng chỉ có thể ứng thanh.

...................

Hiện tại hậu cung sớm đã bỏ trống, Mục Chước tạm thời được an bài ở Trữ Hoa cung. Bởi vì hôm nay là ngày tân đế đăng cơ, tất cả cung nhân đều vui vẻ ra mặt, tuy trắc thất của tân đế không chỉ có một mình Mục Chước, nhưng y vào cung, chỉ giữ lại mình Mục Chước bên cạnh, cung nhân đi theo Mục Chước đều khẽ hoan hỉ, rốt cuộc cũng là chủ tử nhà mình lợi hại.

Cung nữ hầu hạ Mục Chước trang điểm chải chuốt, nàng vốn sớm đã tỉnh, chỉ là đại điển đăng cơ nàng không cần phải tham gia. Nghĩ tới Vương gia đã đăng cơ làm hoàng đế, trong lòng nàng cũng vô cùng cao hứng. Nàng định lát nữa sẽ đi thăm y, rồi qua Vu Yên cư nói chuyện cùng Toàn Cơ.

Vừa đứng dậy, liền có cung nữ đi vào, bẩm báo: "Quận chúa, Yên Nhi của Vu Yên cư muốn gặp ngài."

Mục Chước nhíu mi, đó không phải cung nữ bên người tỷ tỷ sao? Nàng lập tức cho Yên Nhi tiến vào.

Vẻ mặt Yên Nhi hoảng loạn, quỳ xuống hành lễ, mới nói: "Quận chúa có thấy công chúa đâu không?" Thời điểm nàng vào phòng Toàn Cơ hầu hạ, mới phát hiện Toàn Cơ không còn ở đây, ngay cả Tư Vân cũng không thấy. Từ sau khi bị bệnh, Toàn Cơ chưa từng rời Vu Yên cư, nàng nghĩ công chúa đi gặp Hoàng Thượng hoàn toàn không có khả năng, nghĩ tới nghĩ lui, cũng chỉ có nơi này là cần tới xem. Công chúa và quận chúa là tỷ muội, không biết chừng nàng tới nơi này.

Mục Chước bị Yên Nhi làm cho cả kinh, vội vàng hỏi: "Tỷ tỷ không phải ở Vu Yên cư dưỡng bệnh sao?"

Nghe Mục Chước nói thế, Yên Nhi liền biết Toàn Cơ căn bản không ở nơi này, trong lòng rối lên, hốc mắt đã ửng đỏ, lắc đầu nói: "Nô tỳ không thấy, nên mới tới nơi này của quận chúa tìm."

Mục Chước "A" một tiếng, tỷ tỷ bị bệnh, giờ phút này còn có thể đi nơi nào?

"Trong cung đều đã tìm qua sao?"

"Dạ chưa, nhưng công chúa không có khả năng tới nơi khác." Yên Nhi nỗ lực nghĩ lại, trước sau vẫn cảm thấy nơi khác không có khả năng.

Mục Chước bối rối, vội vã nâng bước rời đi, đến cửa Trữ Hoa cung liền gặp Sở Linh Tê đi vào. Sở Linh Tê thấy bộ dáng hoang mang của nàng, vội hỏi: "Đã xảy ra chuyện gì?"

Mục Chước lôi kéo Linh Tê: "Tỷ tỷ không thấy đâu nữa."

Nghe vậy, sắc mặt Sở Linh Tê đại biến: "Sao lại không thấy?"

Yên Nhi khóc sướt mướt tiến lên: "Nô tỳ cũng không biết, sáng nay người đã không thấy nữa, chăn đệm đều đã được thu dọn, chắc đã thức dậy lâu."

Sở Linh Tê ngẩn ra, thức dậy lâu sao? Lại nghĩ tới hôm nay tân đế đăng cơ, Mạnh Trường Dạ lại khác thường muốn nàng rời đi bảo hộ Hoàng Thượng... Nàng thầm kêu "Không xong rồi", vội vàng xoay người rời đi.

Q3.Chương 149: Không có ác ý

"Sở tỷ tỷ!" Mục Chước cuống quít nhấc váy đuổi theo nàng.

Lúc này Mạnh Trường Dạ canh giữ bên ngoài Ngự thư phòng, thấy Sở Linh Tê xông thẳng tới, sắc mặt xanh mét. Hắn giữ chặt nàng: "Muội làm sao vậy? Hoàng Thượng đang cùng Thừa tướng nghị sự bên trong, đừng đi vào quấy rầy."

Nàng hất tay hắn ra, dùng sức kéo hắn qua một bên, cắn răng mở miệng: "Còn hỏi muội làm sao? Có phải huynh đã giấu công chúa đi rồi không?"

Mạnh Trường Dạ ngẩn ra, lướt qua bả vai nàng thấy tiểu cung nữ của Vu Yên cư chạy tới, hắn mới đột nhiên phản ứng lại. Hắn không phủ nhận, chỉ nói: "Sớm hay muộn cũng phải biết, ta không giấu nàng ấy, là tự nàng ấy rời đi."

"Đi rồi?" Sở Linh Tê lớn tiếng kêu, lúc này mới phát hiện nơi này không thích hợp, vội đưa tay che miệng, hung hăng đẩy hắn một phen, "Sư huynh, huynh thật hồ đồ? Sao huynh có thể để nàng ấy đi chứ? Chẳng lẽ huynh không biết trong lòng Hoàng Thượng có nàng ấy sao?" Nàng thật hối hận, sớm nên nghĩ tới không thể để hắn một mình trong cung.

Sắc mặt Mạnh Trường Dạ âm trầm, mở miệng: "Sớm hay muộn cũng phải rời đi, Hoàng Thượng cũng từng đồng ý với nàng."

"Huynh nói cái gì?" Sở Linh Tê không tin được nhìn hắn, còn tưởng lúc này lời hắn nói là để lừa mình.

Mạnh Trường Dạ lại nói: "Đến lúc này, ta còn lừa muội làm gì? Chỉ là, Hoàng Thượng không biết hôm nay nàng ấy rời đi."

Hai người đang nói chuyện, Mục Chước cùng Yên Nhi thở hồng hộc mà chạy tới, sắc mặt sợ tới mức thay đổi, lặng yên nhìn Sở Linh Tê, lại thấy sắc mặt nàng không tốt, chỉ có thể uể oải quay về.

Lúc này, Sở Linh Tê vẫn cảm thấy Mạnh Trường Dạ đang lừa nàng, Mạnh Trường Dạ chán ghét Toàn Cơ cũng không phải một ngày hai ngày, khi đó ở Tấn quốc, hắn cũng vì che dấu tin tức Toàn Cơ báo cho Tấn quốc mà cam nguyện bị phạt. Giờ phút này nàng lo lắng nhất chính là, không biết sau khi Hoàng Thượng biết chuyện này, sẽ phạt hắn nặng như thế nào.

Nghĩ tới nghĩ lui, nàng cũng không tìm được biện pháp thích hợp, trừ phi Toàn Cơ lúc này tự mình trở lại.

Thẳng tới lúc chạng vạng, cửa lớn Ngự thư phòng mới mở, Thừa tướng từ bên trong bước ra, không chút chần chờ, lập tức rời đi.

Một lát sau, thấy hoàng đế tự mình ra tới, nhìn hai thị vệ của mình đều đứng bên ngoài, y tỏ vẻ giật mình, nói: "Linh Tê thật đúng là một khắc cũng không muốn rời xa Trường Dạ."

Một câu đùa vui như thế, nếu là ngày thường, sắc mặt Sở Linh Tê chắc chắn sẽ ửng hồng. Chỉ là giờ phút này, nàng một chút cũng không cười nổi, vừa định mở miệng đã thấy Mạnh Trường Dạ bên cạnh bước lên một bước, nhẹ giọng: "Hoàng Thượng mệt mỏi cả ngày rồi, hồi cung nghỉ ngơi đi."

Y gật đầu.

Sở Linh Tê cũng theo bọn họ về Càn Thừa cung, vừa đi vào, hoàng đế đã mở miệng hỏi: "Tình hình hôm nay bên Vu Yên cư thế nào?" Cả ngày nay y bận rộn, lúc này mới có thời gian hỏi tới.

Sắc mặt Sở Linh Tê thay đổi, đã thấy Mạnh Trường Dạ tiến lên, thong dong mở miệng: "Hoàng Thượng, công chúa đã trở về Yên Khương." Nam tử một thân minh hoàng đột nhiên hoàn hồn, thị vệ phía sau quỳ xuống, "Thuộc hạ tự mình quyết định, thỉnh Hoàng Thượng giáng tội."

"Hoàng Thượng!" Sở Linh Tê cũng vội quỳ xuống, "Sư huynh lần này làm sai, nhưng huynh ấy không có ác ý, xin Hoàng Thượng tha tội."

Y ngẩn ngơ nhìn hai người dưới đất, trong nháy mắt kia, đầu óc y như một khoảng trống tĩnh lặng.

Đi rồi sao?

Nàng... Đi rồi sao?

Y lặng đứng một lúc lâu, mới nâng bước phóng ra ngoài.

"Hoàng Thượng!"

Hai thị vệ lập tức đuổi theo, thấy phương hướng y chạy đi, đúng là Vu Yên cư.

Yên Nhi trở về Vu Yên cư, đứng ngồi không yên, việc này chẳng qua chỉ mới báo cho quận chúa, nàng ấy nhất định sẽ phái người đi tìm. Có lẽ, lát nữa, công chúa sẽ tự mình quay lại.

Đang nghĩ ngợi, quả nhiên nghe thấy tiếng có người đẩy cửa ra, trong lòng Yên Nhi vui vẻ, cuống quít ra ngoài nghênh đón: "Công chúa..."

Nhìn lại người trước mặt, Yên Nhi mới quỳ xuống dập đầu: "Nô tỳ tham kiến Hoàng Thượng!"

Y không để ý, có chút thô lỗ ném rèm châu trước mặt đi vào, trên giường, quả nhiên là trống rỗng. Y tựa hồ vẫn chưa từ bỏ ý định, lại tiến lên vài bước, ngơ ngẩn đứng trước giường.

Bên trái, đó là cửa sổ sau của phòng ngủ, y vẫn nhớ rõ hôm qua y từng tới nơi này. Dù không thấy người, nhưng cách cửa sổ đó y đã cùng nàng nói chuyện mấy câu.

Hôm qua... Hôm qua còn nói chuyện, sao hôm nay nàng lại đi rồi?

Y vẫn không tin, ngơ ngác mà xoay người, ánh mắt đột nhiên dừng trên bàn gỗ, đó là bộ váy y đã tặng cho nàng. Lúc này, nàng thật sự cái gì cũng không mang theo đi rồi...

Yên Nhi vẫn đứng bên ngoài rèm châu đang đong đưa kịch liệt, thấy hoàng đế vẫn thẳng tắp đứng đó đã lâu, cuối cùng mới chậm rãi đi ra. Cánh tay khẽ lướt qua bộ váy trước mặt, trên đó vẫn còn vài chỗ đã từng bị chém qua. Y bỗng nhiên gắt gao nắm lấy bộ váy trước mặt.

Thời điểm Mạnh Trường Dạ và Sở Linh Tê vọt vào, đã thấy y ngơ ngác mà đứng trong phòng.

Mạnh Trường Dạ lấy hết dũng khí tiến lên, thấp giọng mở miệng: "Hoàng Thượng, lúc công chúa đi, muốn thuộc hạ nói lại với ngài, hi vọng ngài nhớ rõ những gì đã đồng ý."

Hô hấp có chút ngưng trọng, đồng ý! Y đều đồng ý!

Chỉ là vì sao, một chút thời gian nàng cũng không cho y? Vì sao...

Đem bộ váy trong tay cầm lên, nếu nàng đã từ bỏ, y cũng không cần. Định giơ tay xé bỏ, nhưng rồi ở một khắc đó y lại ngây ngẩn cả người.

Y nhớ, đây là bộ váy nàng từng mặc, là nàng từng mặc. Hít một hơi thật sâu, y mới thấp giọng: "Linh Tê, kêu Tư chế phòng sửa lại bộ váy này." Dừng một lát, y lại nói, "Không cần tẩy."

Sở Linh Tê lập tức gật đầu, cẩn thận nhận lấy.

Y lại đột nhiên đi ra ngoài, Mạnh Trường Dạ đi theo tới cửa, đã thấy bước chân y mỗi lúc nhanh hơn.

Hắn không khỏi giật mình, cũng không biết y muốn đi đâu, chỉ đành vội vàng đuổi theo y.

Y lập tức chạy tới cửa cung, thị vệ thủ thành vội chỉnh đốn thân mình, y lại không đi ra, sải bước lên thành lâu bên cạnh.

Cánh tay đỡ tường thoáng buộc chặt, đáy mắt y dần dâng lên một mảnh hờ hững, khẽ nhắm hai mắt lại, thật lâu sau, y mới nhẹ giọng hỏi: "Trường Dạ, nhân thủ đều đã an bài thỏa đáng sao?"

Đột nhiên nghe y hỏi mình, Mạnh Trường Dạ lắp bắp kinh hãi, vội tiến lên đáp: "Hoàng Thượng yên tâm, mọi thứ đều thỏa đáng, tất cả đều là thị vệ tinh nhuệ, chắc chắn sẽ hộ tống công chúa trở về Yên khương."

Nghe vậy, y mới thoáng yên tâm, nhẹ nhàng "Ừ" một tiếng, sau đó, lại không nói lời nào.

Gió lạnh đã bắt đầu nổi lên, trên mặt là từng trận đau đớn. Màn đêm đã dần dần buông xuống, trên thành lâu cũng bắt đầu thắp đèn, mà mọi thứ phía trước, đều đã trở nên mông lung mơ hồ.

Mạnh Trường Dạ nắm chặt trường kiếm trên eo, cứ như vậy mà bồi y lẳng lặng đứng đó.

...............

Q3.Chương 150: Dựa vào nhau mà sưởi ấm

Ba ngày này, hoàng đế đều thượng triều hạ triều đúng giờ, sau đó sẽ cùng đại thần nghị sự ở Ngự thư phòng. Tình hình nạn đói ở phương bắc cũng đã bình ổn, những bá tánh vốn chạy nạn tới Tấn quốc nay có thể trở về quê nhà tiếp tục sinh sống.

Đất phong Tấn Quốc và Khánh quốc, y không phân chia cho nhóm Vương gia còn lại, chỉ phái hai gã quận thủ tới hai nơi quản lý.

Tân đế đăng cơ, đại xá thiên hạ, miễn thuế ba năm.

Tây Lương lần này cũng là thời gian tu dưỡng sinh lực.

Nữ quyến hậu cung, hoàng đế lại không hạ lệnh gì, chỉ đem việc này giao cho Tần Phái thay mình ra chủ ý, thêm người bớt người, y cũng không để ý. Mà ngôi vị trung cung kia, có lẽ y sẽ dùng cả cuộc đời này bỏ trống vì nàng.

"Hoàng Thượng, thân phận quận chúa tuy đặc biệt, nhưng rốt cuộc vẫn không có năng lực thống lĩnh hậu cung." Tần Phái ở trước mặt y nhỏ giọng.

Y dường như chưa từng nghe thấy, lúc hoàn hồn đã thấy sắc trời đã tối, y đột nhiên vô cớ hỏi một câu: "Tình hình ở Vu Yên cư sao rồi?"

Tần Phái ngẩn ra, thấp giọng thở dài, mấy ngày này, mỗi lần chạng vạng trở về, y đều mở miệng hỏi tình hình của Hưng Bình công chúa. Mỗi lần như thế không có người đáp, y mới nhớ ra nữ tử ở Vu Yên cư kia sớm đã không còn ở trong cung.

Tần Phái nhìn lại, thấy y đã đứng dậy, tiến tới cửa sổ. Gió lạnh bên ngoài từng đợt thổi vào, quất vào mặt y sinh ra từng trận đau. Y dường như được thanh tỉnh lại, khoé miệng khẽ cười.

Đoạn thời gian này, mỗi ngày đều hỏi thăm tình hình của nàng, với y mà nói, bất tri bất giác đã trở thành thói quen. Bây giờ nàng đi rồi, nhưng thói quen của y lại không thể đổi được.

Mạnh Trường Dạ tiến vào truyền tin, nói quận thủ đã tới Khánh quốc nhậm chức.

Đột nhiên có thị vệ đi vào bẩm báo, thần sắc có chút kì quái. Mạnh Trường Dạ nhíu mi, nâng bước ra ngoài. Nam tử phía sau lại mở miệng hỏi: "Còn chuyện gì mà trẫm không biết sao?"

Kỳ thật Mạnh Trường Dạ cũng không biết đã xảy ra chuyện gì, chỉ có thể nói thị vệ bẩm báo ở đây. Thị vệ lên tiếng: "Thị vệ hộ tống công chúa trở về Yên Khương đã quay lại."

Sắc mặt Mạnh Trường Dạ biến đổi, nghe được tiếng bước chân phía sau tới gần, thanh âm lành lạnh của hoàng đế đã truyền tới: "Đã xảy ra chuyện gì?" Từ Dĩnh Kinh tới Thương Bình của Yên Khương cho dù ra sức thúc ngựa, thời gian ba ngày căn bản là không đủ, huống chi Toàn Cơ đang bị bệnh, hành trình tất nhiên sẽ không gấp gáp. Bọn thị vệ này cả đi cả về, sao có thể chỉ mất ba ngày? Huống hồ, thị vệ hộ tống Hạ Ngọc còn chửa trở lại.

Tần Phái cũng không khỏi đứng lên, thị vệ vội quỳ xuống nói: "Hoàng Thượng bớt giận, là... Là công chúa hạ thuốc mê cả đội..."

Mạnh Trường Dạ hoảng sợ căng lớn đôi mắt nhìn thị vệ trước mặt, chuyện này sao lại thành ra như thế?

Lại đưa mắt nhìn về Hoàng đế bên cạnh, cả khuôn mặt y xanh mét, ngực không ngừng phập phồng, nhưng một câu lại không hề thốt ra.

Nàng khăng khăng phải rời đi, lại không trở về Yên Khương, nàng chẳng qua là đang nói với y, đừng đi tìm nàng...

Lúc này, nàng đã hạ quyết tâm rời khỏi thế giới của y.

Mạnh Trường Dạ lúc này mới nhận thấy sự tình quan trọng, vội nói: "Hoàng Thượng, thuộc hạ phái người đi tìm."

Hắn vừa tới cửa, lại nghe nam tử phía sau nhẹ giọng mở miệng: "Trường Dạ, không cần đâu."

Y đã hứa với nàng, chỉ cần nàng sống, y sẽ không hỏi chuyện của nàng, cũng sẽ không đi tìm nàng. Y đã hứa, thì nhất định sẽ làm được.

Chỉ cần nàng sống, chỉ cần nàng sống tốt, cái gì y cũng đồng ý.

...................

Rời khỏi đội ngũ hộ tống suốt một ngày, Toàn Cơ sợ bị đuổi theo, không dám dừng bước chân lại.

Giờ phút này, Tư Vân cũng đã mệt đến thở hồng hộc, thấy sắc mặt Toàn cơ cực kỳ khó coi, vội đỡ nàng ngồi xuống: "Tiểu thư, vì sao phải rời đi vậy? Chúng ta không phải trở về Yên Khương sao?"

Toàn Cơ ngồi nghỉ một lát, mới thấp giọng nói: "Đừng nghĩ nữa, có phải ngươi đã hối hận khi cùng ta rời đi không?"

"Tiểu thư muốn đi đâu? Nô tỳ sao có thể là dạng người đó? Nô tỳ chỉ là lo lắng, thân mình tiểu thư còn chưa ổn, sao có thể lên đường như vậy?" Tư Vân vội giải thích.

Toàn Cơ trầm mặc một lát, mới nói: "Chờ đến ngày mai vào thành, chúng ta có thể mua xe ngựa."

Tư Vân cả kinh: "Ngày mai? Không phải hiện tại sao?"

"Ừ, Tư Vân, lại đây." Tư Vân đi qua, nàng duỗi tay ôm lấy, cười khẽ, "Ngồi gần nhau như vậy mới ấm một chút." Ban đêm vào đông rất lạnh, hai người chỉ là nữ tử, lại không nhóm lửa, chỉ đành ngồi dựa vào nhau mà sưởi ấm.

Sáng sớm hôm sau, hai người còn chưa tỉnh, Tư Vân đã cảm thấy có hơi thở ấm áp phả vào mặt mình, nàng mông lung mở mắt, liền nhìn thấy trước mặt là một nam nhân gần trong gang tấc.

"A!" Tư Vân kêu lên sợ hãi, Toàn Cơ cũng bị đánh thức.

Nam nhân duỗi tay lại, đem Tư Vân kéo trên mặt đất, người này vốn là một kẻ lưu manh, trùng hợp thấy hai nữ tử nằm ngủ ven đường liền nổi sắc tâm, kéo Tư Vân lên hôn lấy hôn để. Tư Vân liều mạng giãy giụa, hoảng sợ kêu lên: "Tiểu thư chạy mau!"

Toàn Cơ thấy vậy, đương nhiên hiểu rõ nam nhân này định làm gì, kêu nàng chạy, chỉ sợ cũng chạy không thoát. Nàng dứt khoát mở miệng: "Vị đại ca này là tới giúp chúng ta sao?"

Nam nhân kia nghe nàng nói thế, không khỏi chấn động, lúc nhìn lại chỉ thấy nàng che miệng ho một trận, bộ dáng ốm yếu kia nhìn mà thấy động lòng. Tiểu thư này quả nhiên có chút tư sắc hơn nha hoàn, hắn một tay ôm eo Tư Vân, tay còn lại liền duỗi qua vuốt ve mặt Toàn Cơ, nụ cười dâm đãng: "Tiểu nương tử nói thế là muốn đại gia ta giúp thế nào?"

Toàn Cơ cười nhẹ: "Ta cùng nha hoàn này vốn không còn nhà để về, nếu đại gia nguyện ý mang chúng ta vào thành phía trước, từ này, chúng ta sẽ đi theo ngài."

Nghe vậy, hắn liền hoan hỉ: "Lời này là thật?"

"Đương nhiên là thật." Toàn Cơ cúi đầu ngượng ngùng cười, "Chỉ là thân mình của ta quá yếu, sợ là không thể đi nổi."

Hắn vội buông tay đang ôm Tư Vân ra, tiến lên kéo nữ tử trước mặt lại: "Vậy sao? Vậy để đại gia ta cõng nàng."

Tư Vân kinh ngạc mà nhìn Toàn Cơ, thấy nàng khẽ lắc đầu, lúc này mới không nói lời nào, đi theo phía sau bọn họ. Ở chỗ này gặp người tới, Toàn Cơ tưởng rằng thành trì phía trước còn khá xa, giờ phút này sẵn gặp một kẻ ngốc, đương nhiên phải cố gắng lợi dụng.

Nam nhân kia đột nhiên lên tiếng hỏi: "Nàng vào thành làm gì?"

Toàn Cơ lại ho khan vài tiếng: "Ta bị nhiễm phong hàn, muốn đi xem đại phu."

Lúc này nam nhân mới không còn cảnh giác.

Quả nhiên không ngoài dự liệu, cách sáu bảy dặm đường, bọn họ liền nhìn thấy tường thành trước mặt. Bọn họ đi vào, dừng trước y quán, người nọ mới đem Toàn Cơ buông xuống, trầm mặt: "Tiểu nương tử đừng hòng gạt ta, nếu không ta sẽ không tha cho hai người các ngươi."

Toàn Cơ cười khẽ, lòng bàn tay khẽ đặt trên môi của hắn, cười nhu mị: "Đại gia nói gì vậy, ta cho dù muốn chạy trốn, cũng không trốn thoát được."

Q3.Chương 151: Thời gian không còn

Hắn cười càng thêm đắc ý, đưa lưỡi liếm môi nơi nàng từng lướt qua.

Toàn Cơ cười khẽ: "Vậy ngài đợi bên ngoài một chút, chúng ta rất nhanh sẽ trở lại." Nói rồi, nàng cùng Tư Vân xoay người. Hai người vừa tới cửa y quán, chợt nghe phía sau "Bịch" một tiếng, sau đó, có người đi đường lớn tiếng kêu lên sợ hãi.

Tư Vân định quay đầu, lại nghe Toàn Cơ thấp giọng nói: "Đừng quay đầu lại."

Trong lòng Tư Vân không khỏi khẩn trương, hỏi: "Tiểu thư làm gì vậy?"

Toàn Cơ chỉ thong dong đi vào hiệu thuốc cạnh y quán, nhỏ giọng: "Thuốc mê lần trước vẫn còn, vừa rồi trên đường tới đây, ta thoáng dùng đầu ngón tay dính một chút."

Tư Vân "A" một tiếng, đã thấy Toàn Cơ tiến lên mua vài loại dược, lại thấy chưởng quầy kia căng lớn đôi mắt. Thuốc nàng mua đều là độc dược, chỉ là độc tính không làm chết người, hắn vốn dĩ còn muốn mở miệng hỏi, lại thấy nàng đưa ra nhiều tiền, ngẫm lại liền không tính toán.

Hai người tiếp tục đi mua xe ngựa, mướn thêm một xa phu, lập tức xuất phát rời thành.

Xa phu hỏi các nàng đi đâu, Toàn Cơ ngẩn ra, suy nghĩ một hồi, mới nói: "Đi hướng Bắc, càng xa càng tốt."

Xa phu lộ vẻ khó xử: "Cô nương, như vậy sao được, xa như thế, sao ta có thể trở về."

Thanh âm bên trong lại nhẹ nhàng truyền ra: "Bọn ta sẽ không bạc đãi ngươi, đến lúc đó xe ngựa này cũng sẽ thuộc về ngươi."

Tâm thần xa phu thoáng động, xe ngựa này thật sự rất đắt a! Nếu bọn họ không cần, ngay sau hắn đem đi bán, nhất định cũng được khối tiền mua giống trồng trọt. Nghĩ như vậy, hắn lập tức ứng thanh.

...............

Rong ruổi trên đường nửa tháng, Toàn Cơ cũng không rõ đến tột cùng đã rời xa Dĩnh Kinh hay chưa.

Nàng vẫn cứ không cho xa phu dừng lại, Tư Vân thật ra cũng yên tâm hơn, bởi vì thân mình Toàn Cơ đã hoàn toàn gần hồi phục. Chỉ là thuốc trên xe không dám gián đoạn, từ sau khi mua xe ngựa, bọn họ lại chưa từng vào thành, chỉ dừng lại ở tiểu trấn ven đường nghỉ chân. Mỗi lần tới một trấn, Tư Vân sẽ đi chuẩn bị đầy đủ thuốc men.

Hôm nay, bọn họ vừa rời khỏi một trấn nhỏ, xa xa liền nghe thấy tiếng vó ngựa. Trong chốc lát, thanh âm kia đã tới gần, xe ngựa cũng dừng lại, sau đó, bên ngoài có thanh âm truyền tới: "Đây là đường tới Sử Kiều trấn sao?"

Xa phu bên ngoài ngẩn ra, lập tức lắc đầu: "Đại gia, bọn ta cũng không phải người địa phương, việc này cũng không rõ lắm."

Toàn Cơ không khỏi nhấc màn, thấy bên ngoài có khoảng bốn năm nam tử cưỡi ngựa, nàng lại vươn đầu ra một ít, thấy nam tử hỏi đường kia khoác áo choàng màu nâu, mặt hắn đã che một nửa.

Toàn Cơ chấn động cả kinh, kia chẳng phải là Hàn Thanh sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net