Truyen30h.Net

[EDIT HOÀN] Cùng nhân dân vũ trụ trồng rau nuôi gà

Chương 207 + Chương 208

yuukute

28/12/2022

Edit: Nhật Nhật

...

Chương 207

Mười phút sau, khu biệt thự xuất hiện một cảnh tượng vô cùng "Xinh đẹp".

Nhóm người Hùng Tịch, mỗi người đều đeo trang bị của mình trên lưng, trong ngựng ôm một quả dưa hấu tròn vo, xanh mướt, mặt mũi ngơ ngác bước về phía mình đậu xe.

Bốn nhân viên đến từ "Hành tinh Phật Nhảy Tường" hiển nhiên là lần đầu tiên trải qua tình cảnh này, đều không nhịn được nuốt một ngụm nước bọt, nghi hoặc hỏi: "Hùng già, vị... Ừm, cậu Bạch, cậu ấy luôn hào phóng như vậy hả?"

Bọn họ cũng đã hợp tác với nhau mấy lần, tương đối quen thuộc.

Trước đó được ăn một đĩa dưa hấu hơn, bọn họ đã choáng váng cho rằng đó làm dưa trời, cảm thấy lấy hương vị đó, giá của dưa hấu nhất định không rẻ, thậm chí giá còn cao đến tận trời, khiến người ta khó mà tiếp thu nổi. Có thể lấy dưa hấu như vậy để tiếp khách, chứng tỏ khách hàng rất hoan nghênh và coi trọng bọn họ.

Cho nên lúc giúp đối phương nâng cấp "Thiết bị tạo dựng game giả lập" bọn họ làm còn nghiêm túc, nhanh nhẹn hơn so với bình thường.

Kết quả nâng cấp thiết bị xong, đối phương còn đặc biệt chuẩn bị quà cảm ơn cho bọn họ, mỗi người một quả dưa hấu to có giá trên trời, này nói ra thì ai mà dám tin chứ?

Thực ra, dựa theo quy định, phí nhân công của bọn họ đã tính trong phí nâng cấp thiết bị mà Bạch Lê chi trả rồi, hoàn toàn không cần cậu trả thêm cái gì nữa cả.

Nghĩ tới đây, trong lòng bốn người đều có chút lo lắng, cảm thấy mình không nên nhận quà của Bạch Lê dễ dàng như vậy, nói ra sẽ ảnh hưởng đến danh tiếng.

Nhưng lời Hùng Tịch nói sau đó, đã khiến bọn họ bỏ xuống nỗi lo lắng này.

"Ừ, đúng vậy, cậu Bạch luôn hào phóng vậy đó. Mấy ông không biết đâu, tiêu chuẩn đăng nhập game của ba người bọn tôi đều là nhờ cậu Bạch cho đó, hoàn toàn không cần tranh cướp với cư dân mạng. Còn nữa còn nữa, có một lần bọn tôi tới, cậu Bạch còn mời bọn tôi ăn dưa chuột mà bạn cậu ấy gửi tặng, hương vị siêu ngon, so với dịch dinh dưỡng vị dưa chuột mà 'Thực phẩm Vị Cổ' sản xuất còn ngon hơn mấy phần ấy."

Nỗi lo lắng ban đầu lập tức biến thành ước ao ao ước.

Ôi, vậy cũng quá thoải mái rồi đi? Cậu Bạch này, quả thực là người tốt, hết tiêu chuẩn đăng nhập lại đến dưa chuột với dưa hấu, trở thành bạn của cậu ấy, quả thực chính là ôm được một cái đùi vàng siêu to khổng lồ mà.

Hơn nữa lấy độ nổi tiếng của "Vùng đất điền viên" bây giờ, cái đùi vàng bự này, không thể nghi ngờ gì chính là một sự tồn tại vững chắc lâu dài, còn có xu thế càng ngày càng phình to thêm.

Trưởng nhóm của bốn người kia trầm mặc một lúc rồi nói: "Nếu lần sau cậu Bạch có cần nâng cấp thiết bị thì nhất định phải liên lạc với bọn tôi đấy, bọn tôi sẽ giúp cậu ấy hoàn thành nâng cấp trong thời gian sớm nhất."

Ba người còn lại gật đầu lia lịa, đúng đúng, chính là như vậy, bọn tôi nhất định sẽ nhiệt tình hỗ trợ!

Hùng Tịch đáp một tiếng, không tìm bọn họ thì anh ta tìm ai được nữa.

Hoàn thành công tác, bốn người bước lên phi thuyền quay về "Hành tinh Phật Nhảy Tường". Dọc đường, bọn họ vẫn cẩn thận ôm bốn quả dưa hấu tròn vo kia như trước, thoạt nhìn còn quý nó hơn cả mắt mình.

Trên đường đi còn muốn so kè với nhau một phen.

"Sếp, quả dưa hấu của anh thoạt nhìn hình như nhỏ hơn của tôi một chút, cái này là thiệt mất bao nhiêu miếng đấy."

"Tầm bậy, rõ ràng là không chênh lệch nhiều, lấy đâu ra mà nhỏ? Nhưng mà nhỏ chút cũng tốt, cậu không nghe có câu, 'Tinh hoa cô đọng' sao, nhỏ một chút mới càng ngọt."

"Nhưng tôi lại càng thích nước dưa hấu hơn, cắn xuống một cái, nước dưa hấu lập tức trào ra, cảm giác này quá sung sướng. Hơn nữa toàn bộ không gian đều tràn ngập mùi hương thơm ngát này, đáng ghét, tại sao trên thị trường không có nước hoa hoặc là xịt thơm mùi dưa hấu chứ?"

"Aiz, tiếc là mỗi người chúng ta chỉ có một quả dưa hấu, nếu có thể biết cậu Bạch mua chúng nó ở đâu thì tốt rồi, không cần biết giá một quả cao bao nhiêu, tôi nhất định sẽ thắt lưng buộc bụng, mua về mấy quả..."

Bốn người hào hứng không ngừng thảo luận, may là hành khách từ "Hành tinh Sường Xào Chua Ngọt" đi " Phật Nhảy Tường" cũng không nhiều, xung quanh bọn họ không có người nào khác, nếu không chắc chắn sẽ nghĩ đầu óc mấy người họ chập cheng, lại đi coi dưa hấu nhạt nhẽo vô vị ngoài hiện thực thành bảo bối.

Dưa hấu hiếm có, ngon lành như vậy, bốn người không ai cam lòng mang ra ăn luôn. Bọn họ lúc này còn chưa nhận ra, chờ mình mang dưa hấu về đến chỗ người nhà bạn bè, số có thể ăn vào miệng sẽ lập tức giảm mạnh, thậm chí được một miếng cũng đã là nhiều.

Đến lúc đó, sợ là chỉ có thể ngày đêm mong ngóng đến lần tiếp theo Bạch Lê nâng cấp thiết bị.

*

Tiễn nhóm người Hùng Tịch đi, Bạch Lê và mấy người Chúc Mặc Lăng ăn trưa xong thì ngồi lại với nhau, bắt đầu nhắc lại những chuyện liên quan đến Chúc Thanh Lăng.

Thấy Bạch Lê chỉ gật đầu, không có bất cứ phản ứng gì khác, Chúc Mặc Lăng có chút thất vọng, tha thiết mong chờ hỏi: "Chỉ cho em xem ảnh với kể lại những chuyện trước kia có phải vẫn không đủ không? Không thì anh lấy tiền mua chút đồ cho em nhé, em muốn cái gì thì cứ nói với anh, trước đây anh thích nhất là mua đồ cho em, tất cả đồ dùng hàng ngày của em, trước giờ đều do anh nhận thầu."

Tóm lại một câu, vì ba giao hẹn trước đó, ví tiền của Chúc Mặc Lăng đã phải nằm ngoan một chỗ.

Bạch Lê thấy tình hình không ổn, lập tức từ chối, lại nhắc lại thỏa thuận trước đó của bọn họ, để Chúc Mặc Lăng không quên tuân thủ.

Chúc Mặc Lăng đã lớn ngang với trẻ mười tuổi, khuôn mặt phúng phính, phồng má thất vọng. Ngay cả đôi mắt luôn có thần cũng vì Bạch Lê từ chối mà trở nên ảm đạm. Bạch Lê không thể chịu được vẻ mặt này của đối phương, lại không biết nói gì cho phải, bèn chơi xấu, nói mình muốn đi ngủ trưa.

Trơ mắt nhìn cậu chạy trối chết, Hồ Nhất và Hồ Nhị liếc mắt nhìn nhau một cái, nhỏ giọng hỏi: "Tộc trưởng, liệu có phải chúng ta đoán sai rồi không, Bạch Lê có lẽ thực sự không phải cậu chủ nhỏ chúng ta muốn tìm."

"Không đoán sai." Chúc Mặc Lăng lắc đầu, càng thêm chắc chắn, "Cậu xem dáng vẻ chạy trốn của em ấy đi, có phải giống hệt lúc bé trộm uống thuốc của tôi, sợ bị tôi phát hiện còn lén lút trộn đường với giấm chua vào nhau bỏ vào lọ thuốc, sau đó lẩn đi không? Động tác rõ ràng giống hệt nhau, làm sao có chuyện em ấy không phải em trai tôi được?"

Thấy hai người vẫn nghi ngờ, anh tả cẩn thận nhớ lại, thở dài nói: "À, đúng rồi, tôi quên mất lúc đó hai người còn chưa được phân tới làm việc cho tôi. Đáng tiếc, không thể nhìn thấy dáng vẻ đáng yêu đó của em trai."

Hồ Nhất & Hồ Nhị: "... ..."

Cái filter cuồng em trai kỳ quái này! Đáng yêu chỗ nào chữ, hai chuyện này thì giống nhau ở đâu hả? Hơn nữa tư thế chạy trốn của ai mà chả vậy, thế giới trong mắt tộc trưởng cùng thế giới trong mắt chúng ta không giống nhau đúng không? ?

Xong rồi, có phải trí thông mình của tộc trường nhà họ cũng thoái hóa thành trẻ mười tuổi, hoặc là dứt khoát chỉ dừng lại ở hồi ba tuổi rưỡi rồi không?

Bạch Lê thì thành thật đi ngủ một giấc, nhưng mà trước khi đi ngủ, cậu đã cài đặt thiết bị tạo dựng game giả lập cấp A trên cổ tay, để trò chơi tự động cập nhật những nội dung cậu đã lên kế hoạch từ trước. Chờ ngủ một giấc tỉnh dậy, thì vừa đúng nửa tiếng nữa là đến 18h.

Lúc này trên mạng vũ trụ vô cùng náo nhiệt, để lần phân phát 24 triệu tiêu chuẩn này có thể thuận lợi diễn ra, không xảy ra tỉnh trạng đơ lag, trang web chính thức của "Giải thi đấu thiết kế game giả lập" đã thêm cho "Vùng đất điền viên" rất nhiều máy chủ, công tác chuẩn bị được làm đâu vào đấy, cho dù có mấy trăm triệu người cùng đổ xô vào một lúc cũng có thể đáp ứng hết được.

Cư dân mạng chờ cướp tiêu chuẩn liên tục làm mới trang web, còn vào phần bình luận đánh giá lượn một vòng, viết comment diễn tả lại cảm xúc của mình lúc này.

"Ôi, ai mà ngờ được, từ hồi tháng một, cứ cách một thời gian tôi lại tới đây để lại bình luận, giờ đã đến tháng tư rồi mà vẫn chưa cướp được tiêu chuẩn vào game! Nhưng mà không sao, người chơi dũng cảm thì không ngại gian khó, tôi tin trong 24 triệu suất đăng nhập này, kiểu gì mình cũng cướp được một cái!"

"Người anh em lầu trên này, nói cũng đừng nói cái gì chắc chắn quá. Lẽ nào ông không biết câu, nói trước bước không qua à? Cao thủ chân chính đều âm thầm chuẩn bị trong bóng tối, sau đó một đòn tất thắng. Giống như tôi nè ~"

"Ha ha ha ha! Cao thủ thực sự còn lâu mới lướt khu đánh giá bên này, cẩn thận bỏ lỡ thời gian cướp tiêu chuẩn tốt nhất. Tôi chỉ muốn đến nhìn một chút, xem rốt cuộc sẽ có bao nhiêu người tới đây để lại bình luận, trò chơi bảo bối của chúng ta nay đã khác xưa rồi, giờ toàn bộ người dân Đế quốc đều đang dài cổ chờ đợi đây."

"Ha, ông không nói thì tôi cũng không để ý, comment ở khu bình luận đánh giá từ bao giờ đã vượt qua con số 1 tỷ rồi, con số ban đầu mà tôi nhớ còn chưa tới một triệu ấy chứ, có thể thấy được sự nhiệt tình của mọi người."

"Được rồi, không giả vờ nữa, một mình tôi đã cống hiến ít nhất 100 bình luận rồi!"

"Mọi người sao đều ở đâu buôn chuyện thế, không lo tí nữa không cướp được tiêu chuẩn à? Tuy số lượng tiêu chuẩn lần này tăng nhiều, nhưng số người muốn cướp cũng tăng theo, mấy người không sợ..."

"Ha ha ha, dù sao tôi cũng không sợ, mấy tháng nay tôi cũng không nhàn rỗi, tốc độ tay tuyệt đối đã lên trình, tháng trước nếu không phải tôi vô tình chớp mắt mất 0,05 giây trước khi đến giờ thì đã không thất thủ, sớm đắc ý vào game chơi rồi."

"..."

Có thể thấy, số lượng tiêu chuẩn Bạch Lê phân phát lần này đã tiếp thêm niềm tin cho cư dân mạng, bọn họ đều dám chắc mình sẽ là một trong số những thành viên may mắn cướp được tiêu chuẩn. Bầu không khí trong khi bình luận góp ý vô cùng thoải mái.

Bạch Lê ở trong lòng nói một câu "Cố lên", sau đó mở giao diện nhắn tin, nói chuyện phiếm với Văn Tinh Diệu, cùng chờ đến thời gian cướp tiêu chuẩn.

Hai người câu có câu không trò chuyện với nhau, không không khí không quá nồng nhiệt cũng không quá ngượng ngập, rất vừa vặn.

Cuối cùng, kim đồng hồ điểm đúng 18h. Biểu tượng cùng chữ "Cướp" lớn mà cư dân mạng quen thuộc hiện lên, mới đầu là 24 triệu tròn, thời gian vừa tới, con số này không ngừng giảm xuống bằng tốc độ cực nhanh, chẳng mấy chốc đã biến thành "0".

Bạch Lê còn đang nghĩ xem chính xác là mất bao lâu, đầu bên kia Văn Tinh Diệu đã cho cậu câu trả lời chính xác.

"27 giây, còn chưa tới một phút, số tiêu chuẩn đó đã bị dân mạng cướp sạch."

"Vùng đất điền viên" thực sự rất khủng.

Bạch Lê cũng không thể ngờ, 24 triệu tiêu chuẩn mà không chống đỡ nổi một chút, cậu ngầy ra một lúc lâu mới nhắn qua cho Văn Tinh Diệu một biểu tượng mặt cười, sau đó hau người không hẹn mà cùng dời bước sang Xingbo xem.

Quả nhiên hastag # 24 triệu tiêu chuẩn của "Vùng đất điền viên" lại một lần nữa bị cướp sạch trong vòng một phút # đã dùng tốc độ nhanh nhất xông lên bảng hotsearch Xingbo.

"Nhìn quân an ổn, nhìn quân thở: Lịch sử một lần nữa lặp lại. Cuộc đời lắm thăng trầm.jpg"

"Soi gương trong gương: Áuuuu... Nhìn ghi chép cướp tiêu chuẩn chính thức, mới phát hiện 24 triệu tiêu chuẩn đã bị cướp sạch trong vòng chưa tới 30 giây. Này mà là game khác, chắc 30 ngày cũng cướp không hết ấy nhỉ? Hu hu, hôm nay lại là ngày Mị không cướp được tiêu chuẩn game QAQ!"

"Tia sáng ấm áp: Đáng ghét! Mấy phút trước tôi còn comment trong khu góp ý, nói là lần này mình nhất định sẽ cướp được một slot, kết quả cú vả mặt đến vừa nhanh vừa mặt, mặt mũi của tôi đều mất sạch rồi, không nói nữa, tôi đi xóa bình luận cũ đây..."

"Du Bạch: Ha ha ha ha ha! Để tôi điên cuồng cười dài ba phút đi, tôi cướp được rồi, thật sự cướp được rồi, tiêu chuẩn đăng nhập mới ra lò, nóng hổi vừa thổi vừa xơi! Xem ra mấy ngày nay liên tục chia sẻ ảnh cá Koi vàng của anh đại [Yêu Tinh] thực sự có tác dụng, có cơ hội tôi nhất định cũng phải câu lấy một em cá Koi vàng!"

"Mèo chúa: Méo éo éo, Mị không cướp được, Mị đã khiến nhà họ mèo của mình phải xấu hổ. Hiện giờ Mị đang thực sự hoài nghi, có phải quang não của mình bị sai giờ hay không, nếu không sao Mị lại không cướp được? Ngón tay này, không cần cũng được! Vung đao chém vuốt mèo.jpg"

Tối hôm đó, tiếng gào khóc trên Xingbo phải nói là vang trời dậy đất, tất cả đều là của những người không may mắn, không cướp được tiêu chuẩn đăng nhập, đâu đâu cũng là status không cần tay nữa của cư dân mạng.

Nhưng đối với 24 triệu người cướp được tiêu chuẩn đăng nhập mà nói, hôm nay chính là một ngày đáng để ghi nhớ.

Bạch Lê tuy rất đồng cảm với nỗi khố mà các cư dân mạng gặp phải, nhưng cậu cũng không có cách nào, một tiêu chuẩn cậu cũng không giữ lại cho mình.

Xem Xingbo một hồi, cậu đột nhiên nhớ ra gì đó, vội chọc Văn Tinh Diệu một cái: "Chúng ta cũng nhanh lên game chơi đi, em nhớ lần trước mình có đổi trứng thú cưỡi với thuốc tiến hóa, hôm nay vừa đúng là ngày thú cưng tiến hóa xong!"

---o0o---


Chương 208

Ngày mùng 3 tháng 4 không chỉ là ngay phân phát tiêu chuẩn đăng nhập vào game mà còn là ngày trứng thú cưng, trứng thú cưỡi mà người chơi đổi trong hoạt động tháng trước phá xác, hoàn thành quá trình sử dụng thuốc tiến hóa cho thú cưng/thú cưỡi nữa.

Dạo này có hơi bận rộn, Bạch Lê thiếu chút nữa đã quên mất. Văn Tinh Diệu vốn định nhắc cậu, thấy cậu tự nhớ ra được thì không nói thêm gì nữa, hai người vội vã đăng nhập vào game.

Đối với những người chơi cũ trong game mà nói, thì hôm nay chỉ là một ngày bình thường trò chơi chọn để bảo trì, cập nhất mới. Chờ 18h vừa đến, bọn họ đều không lên Xingbo xem kết quả cướp tiêu chuẩn của những người khác, mà trực tiếp login vào game, tìm kiếm sự khác biệt sau khi trò chơi nâng cấp.

Đầu tiên, chính là mở "Gói quà cựu chiến binh" mà Lê Lê gủi tặng cho bọn họ, xem bên trong có thể mở ra món gì tốt.

Về phương diện phúc lợi dành cho người chơi, Bạch Lê luôn rất hào phóng. Bình thường ít khi có phúc lợi như thế này, cơ hội hiếm có nhuư vậy, cậu sẽ không không phá hủy thế cân bằng trong game mà nhét tất cả vào. Người chơi có thể lấy được món nào, mở ra được bao nhiêu thứ, hoàn toàn dựa vào vận may của bọn họ.

"A ha, 500 hạt giống, tất cả đều là loại chưa được mở khóa ở level của tôi, lời to rồi lời to rồi, chờ trồng xong lượt này, tôi sẽ trồng chúng nó xuống luôn!"

"Oa, công thức làm bánh bí ngô, cái này tôi chưa có, nhanh học thôi, khà khà khà ~"

"Mũ lông thỏ? Ồ hố, trông đáng yêu đấy, cảm giác cũng không tồi, đáng tiếc là không hợp với một người đàn ông men lỳ như tôi, không biết bà thím hung ác ở cách vách nhà tôi có muốn nó không?"

"Lưới đánh cá siêu cấp? Đây có phải đạo cụ cần thiết để ra khơi trong truyền thuyết không? Có ai chế được thuyền đánh cá rồi à, có thì cho tôi đi ké với, tôi tự mang theo đồ nghề bắt cá!"

"..."

Bạch Lê gặp mặt với Văn Tinh Diệu trong game xong, việc đầu tiên họ làm cũng là mở "Gói quà cựu chiến binh" của mình ra.

Người trước lấy ra được một cái xẻng đảo cơm vàng, người sau lấy được một cái xẻng làm vườn vàng, một là vật phẩm chuyên dụng cho kỹ năng nấu ăn, một cái là vật phẩm chuyên dùng cho kỹ năng thu thập. Hai người nhìn nhau một cái, vui vẻ đổi đồ cho nhau.

Sau đó họ mới thả thú cưng đã được uống thuốc tiến hóa từ hôm 18 tháng 3 trong ra khỏi không gian thú cưng.

"Lần lượt từng người một nhé." Văn Tinh Diệu nói.

Theo như phần giới thiệu của thuốc tiến hóa, thời gian để thú cưng tiến hóa sẽ kéo dài trong 15 ngày, thú cưng sẽ ngủ say trong không gian thú cưng, chờ đủ thời gian đưa chúng nó ra ngoài, sẽ là hình dạng sau khi đã tiến hóa.

"Được, vậy để em trước đi." Bạch Lê nghĩ mình chỉ có mỗi một em thú cưng là gấu trúc bèn xung phong là người đầu tiên.

Bạch Lê giang tay làm động tác ôm, đây là thói quen từ trước của cậu, như vậy có thể thuận tiện ôm luôn bé gấu trúc vừa được gọi ra vào lòng.

Kết quả lần này suýt chút nữa cậu ngã bổ chỏng.

Trọng lượng trên cánh tay rõ ràng không giống như trước, Bạch Lê nhất thời không kịp chuẩn bị, bị đè xuống nên buông lỏng tay. Sau đó một cục lông mềm ấm áp thuận theo cánh tay cậu lăn xuống, tứ chi chạm đất, phát ra một tiếng "Bịch", lúc nó đứng lên phải cao đến tầm nửa người Bạch Lê.

Về phần hình thể, cùng là từ mấy chục cân lớn thành hơn trăm cân rồi.

"U u? Tiếng kêu mềm nhũn ban đầu cũng trầm hơn, phát hiện chủ nhân của mình hình như nhỏ đi, gấu mèo con thoạt nhìn rất vui vẻ, thân thiết dán lại gần, dùng cái đầu lông xù của mình dụi dụi vào bụng Bạch Lê.

Bạch Lê bị nó dụi thế thì lảo đảo một cái, may mà có Văn Tinh Diệu đỡ lấy, mới không ngã sấp xuống. Trong cơn bàng hoàng, biểu cảm của Bạch Lê khi nhìn gấu trúc con cũng biến thành không biết nên khóc hay nên cười.

Nếu cậu nhớ không nhầm, cái cậu cho nhóc con này uống là "Thuốc tiến hóa thú cưng" chứ không phải "Thuốc tăng trọng cho thú cưng" mà nhỉ? Tốc độ lớn này, sao còn nhanh hơn cả cho ăn cám heo thế?

"Gấu trúc của em... Phương hướng tiến hóa hình của nó như không giống cái tôi nghĩ cho lắm?" Bên cạnh truyền đến tiếng Văn Tinh Diệu đang cố nhịn cười. Rõ ràng, hắn cũng bị dọa choáng rồi, nhưng đồng thời cũng bị chọc cười nữa.

Bạch Lê ủ rũ cúi đầu, ngồi xổm xuống kiểm tra tỉ mỉ những thay đổi khác trên người gấu trúc con, sau đó cậu phát hiện, trên lưng nó nhiều hơn một thứ trông như "Yên ngựa", hình như là... Để người ngồi?

"Ừm? Hình như có thể dùng để cưỡi? Sau này chắc em có thể cưỡi nó đi ra ngoài nhỉ?" Bạch Lê vui vẻ trở lại, không chắc lắm hỏi Văn Tinh Diệu.

Văn Tinh Diệu đâu có biết tình hình cụ thể là như thế nào, nhưng nhìn yên ngựa mới xuất hiện trên lưng gấu trúc con, hắn vẫn khẽ gật đầu một cái, ra hiệu lát nữa bọn họ có thể ra ngoài thử xem.

Nếu đúng như Bạch Lê nói, vậy thì lời to rồi.

Sau đó, hai người lại cùng xem tình huống tiến hóa của hai thú cưng nhà Văn Tinh Diệu. Vì hắn có ba thú cưng, lại chỉ có hai bình thuốc tiến hóa, nên khi đó Văn Tinh Diệu còn cho ba con rút thăm trực tiếp, kết quả là cá Koi vàng cùng vẹt đuôi dài trúng thăm, đi lên con đường tiến hóa.

Lúc đó sư tử con hình như biết mình bị bỏ rơi, trông đau lòng tội nghiệp kinh khủng, nằm trong ngực Bạch Lê kêu ư ư một hồi lâu, nhìn mà Văn Tinh Diệu cũng thấy sắp không nhịn được nữa, muốn túm cổ nó quăng đi cho khuất mắt.

Cá Koi vàng vốn trên lưng có một chữ "Phú", bây giờ dưới bụng lại có thêm một chữ "Quý", giữ vững ngôi vị phú quý của mình. Đồng thời, kỹ năng của nó cũng được tăng cường, từ tăng 10% giá trị may mắn của chủ nhân lên thành tăng 20%, giá trị bản thân được nâng cao, ngay cả người thiết kế trò chơi là Bạch Lê nhìn thấy cũng phải ghen tỵ.

Thấy Bạch Lê thích, Văn Tinh Diệu không nói hai lời, muốn đưa con cá này cho cậu, Bạch Lê nghe thế thì lập tức từ chối, chỉ nói chờ có cơ hội, cậu sẽ tăng thêm cách chơi mới cho hệ thống thú cưng trong game. Thú cưng sinh sôi nảy nở, nghe cũng thú vị mà ha?

Về phần vẹt đuôi dài, hình thể của nó cũng to lên gấp mấy lần, nếu không phải trên người nó còn có lông vũ màu sắc sặc sỡ, nói nó là chim dữ cũng không quá. Văn Tinh Diệu nghĩ, không thì tìm thời gian rảnh huấn luyện nó một chút, biết đâu sau này có thể dẫn nó vào rừng đi săn cũng nên?

Nghĩ xong đâu đấy, hắn ngẩng đầu lên thì bắt gặp ngay đôi mắt chim lấp lánh có thần có vẹt đuôi dài, còn chưa kịp phản ứng, đã nghe có giọng nói không giống của hai người vang lên.

"Anh nhìn tôi làm gì, bị vẻ ngoài khôi ngô tuấn tú của cậu đây mê hoặc rồi à?" Mỏ vẹt lớn đóng đóng mở mở, nói xong thì vỗ cánh phành phạch mấy cái.

Văn Tinh Diệu: ? ?

Bạch Lê: ! ! !

"Phụt, ha ha ha, con vẹt của anh lớn rồi, lại còn biết nói nữa, không tồi nha, không hổ là thuốc tiến hóa do em thiết kế ra!" Bạch Lê ôm bụng cười như nắc nẻ.

Đây là thời khắc vinh quang của thuốc tiến hóa cho thú cưng, cũng là hình ảnh hiếm hoi khi Văn Tinh Diệu phải chịu thua miệng lưỡi thú cưng nhà mình.

Văn Tinh Diệu trừng mắt lườm vẹt đuôi dài một cái, lại bất đắc dĩ nhìn Bạch Lê, yên lăng giơ ngón cái với cậu. Nếu không nhờ có thuốc tiến hóa, hắn thực sự không biết tính tình con vẹt nhà mình lại là kiểu rắm thối thế này đấy.

Năm phút tiếp theo, vẹt đuôi dài không ngừng khoác loác về vẻ ngoài của mình, Văn Tinh Diệu thì ở bên cạnh thỉnh thoảng tạt cho nó một chậu nước lạnh, cuối cùng vẹt ta lông cánh ủ rũ, rốt cuộc cũng chịu ngậm cái miệng lải nhải liên hồi của mình lại.

Kiểm tra xong tình huống tiến hóa của thú cưng, Bạch Lê cùng Văn Tinh Diệu dẫn gấu trúc ra ngoài, chuẩn bị xem chức năng cưỡi của nó thế nào. Kết quả lúc ra khỏi cửa thì mắc kẹt mất mấy giây, hình thể gấu trúc quá lớn, hai người phía sau ủn mông năm lần bảy lượt mới đẩy được nó ra sân.

Bạch Lê học cách điều khiển gấu trúc.

Bạch Lê thành công học được cách điều khiển gấu trúc.

Sau đó, hình ảnh cậu cưỡi gấu trúc đi long nhong khắp nơi lập tức xuất hiện ở trên diễn đàn game.

Người đăng topic vừa nhìn đã biết là thành viên kỳ cựu trên diễn đàn, dăm ba câu đã giải thích rõ đầu đuôi câu chuyện trong tấm hình. Đương nhiên, cái này là do y đoán được, nhưng y tin chắc mình đoán không sai.

Lê Lê chỉ có một thú cưng là gấu trúc, mấy hôm trước vẫn còn đang là con non đây, hơn nữa cũng không nghe ai nói cậu đổi thêm trứng thú cưng, nhưng đổi thuốc tiến hóa thì đúng là có nghe phong phanh. Hiện giờ cậu có thể cưỡi gấu trúc chạy khắp nơi, nhất định là công dụng của thuốc tiến hóa thú cưng.

Chủ post trực tiếp @ tất cả người chơi, hỏi trứng thú cưng và trứng thú cưỡi của bọn họ nở ra con gì, hoặc là sau khi dùng thuốc tiến hóa, thú cưng ban đầu thay đổi ra sao.

Một ít người chơi vì thú cưng của mình mà lập tức nhảy ra hưởng ứng.

"[Thoát xác]: 0.0 tinh linh quặng của tôi là thú cưng đầu tiên trong game, tôi có phải liều cái mạng già của mình cũng phải đổi một bình thuốc tiến hóa cho nó. Sau khi dùng thuốc tiến hóa xong, nó thế mà từ tinh linh quặng bình thường trở thành vua tinh linh quặng, bề ngoài từ cục than nhỏ biến thành đá lưu ly trong suốt muôn màu muôn vẻ, sắc đẹp up up up, tôi nhìn nó chằm chằm sắp mười phút rồi, đẹp xỉu! Ôm tim.jpg"

"[Hạt tía tô]: Còn nhớ kỵ sĩ tôm tít này không? Đội quân tôm tít nhà tôi không biết làm sao mà đều biến thành màu vàng, sau khi hợp thể thì chính là tôm tít vàng cỡ lớn, có thể mang vào trưng bày trong bộ sưu tập vàng của tôi luôn. Cười khóc.jpg"

"[Nam Tầm]: Sau nhiệm vụ 'Nhà ở của trưởng thôn', tôi mở được một con ngựa trắng, bây giờ tôi cũng cho có uống thuốc tiến hóa, hôm nay đưa nó ra xem thử, phát hiện trên lưng nó vậy mà mọc ra một đôi cánh màu trắng. Tạ ơn trời đất, tôi vừa mới lượn một vòng trên không đáp xuống, có phải tôi là người đầu tiên bay lên trời ở trong game không?"

"[Vảy Xám]: ... Tại sao kết quả tiến hóa của thú cưng nhà tôi lại khác hẳn mọi người thế? Ngủ một giấc tỉnh dậy, heo rừng nhà tôi mang thai rồi, nhưng nó là heo đực mà, rốt cuộc là con heo nái nào đã làm hu hu hu! [Đầu Sắt], tao xin lỗi, là tại tao không bảo vệ được sự trinh trắng của mày QAQ! Lặng lẽ hỏi một câu, có ai biết đỡ đẻ với chăm sóc hậu sản cho heo rừng không? ? Online chờ, gấp gấp! ! Tôi khổ quá mà.jpg"

Cư dân mạng: ? ? ? Tuyệt vời!

Vốn mọi người đều đang xếp hàng ngồi dưới gốc chanh, đột nhiên lại có một quả dưa siêu to khổng lồ ở ruộng nhà bên cạnh lăn sang, vì thế tất cả đồng loạt hóa thân thành con tra. Cùng bàn luận một cách "Logic" xem là ai làm ra chuyện ác tày trời như này, rốt cuộc là đạo đức suy đồi, hay là nhân tính vặn vẹo, thế mà lại để cho một con heo đực mang bầu?

Nhưng mà bàn tới bàn lui cũng không phát hiện ra ai là người có khả năng gây án, chỉ có thể đem nguyên nhân đổ tại sự thần kỳ của thuốc tiến hóa. Còn có người ở bên dưới @ [Vảy Xám], để đến lúc đó, y đừng quên livestream toàn bộ quá trình sinh nở của heo rừng cho các anh em bạn bè trên mạng xem với, bọn họ tò mò không biết heo đực có thể đẻ ra cái gì.

Dưới sự xin (Dụ dỗ) xỏ (Lừa gạt) của cư dân mạng, [Vảy Xám] chuyển từ buồn sang vui, muốn dựa vào chuyện livestream sinh đẻ của [Đầu Sắt] để trở thành hotface, bèn luôn miệng đồng ý. Sau khi thoát khỏi diễn đàn thì lập tức liên hệ với mấy streamer trong thôn.

Trong việc ăn dưa hóng hớt thì Mạc Tụng lúc nào xông pha ở tuyến đầu, nghe [Vảy Xám] hỏi một cái thì đồng ý luôn không chút do dự, còn bảo đối phương hễ có bất cứ tình huống nào thì chỉ cần nhắn một tiếng, y sẽ chạy tới đầu tiên.

A hi hi, y thích nhất là xem mấy chuyện vui hiếm có khó gặp này!

Bí ẩn "Heo đực mang thai" rất nhanh đã kết thúc, chẳng mấy chốc, đã có người chơi khác đăng ảnh thú cưng mới nở của mình ở bên dưới.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net