Truyen30h.Net

Cuộc phiêu lưu kỳ bí của Slime: Ma vương gặp ứng cử viên ma vương ở vũ trụ khác

Chương 55: Cuộc chiến của những chữ A và cứu tinh là Thần Chết

Lord_of_the_names_9

"Anna, cậu đến muộn quá đó"

"Anna-sama, thứ lỗi cho kẻ bề tôi đã không thể cản được quân địch" Pandora quỳ xuống khi thấy Anna và Astral Trinity hạ cánh xuống trước mặt mình. Hay nói chính xác thì cổ đang quỳ trước Anna.

"Không sao đâu, các cậu đã cố hết sức rồi mà. Hơn nữa chính mình mới phải xin lỗi vì không thể đến giúp các cậu ngay khi biết tin" Anna cúi đầu xuống do cảm thấy áy náy vì để mọi người bị ăn hành hơi lâu.

"Không, Anna-sama không làm gì sai cả, xin Người đừng làm thế, xin hãy ngẩng đầu lên!"

Pandora hoảng sợ và tỏ vẻ bối rối khi thấy người mình sùng kính lại đang có hành động như thế với bản thân, hay chính xác là với toàn bộ những người phải cầm cự cho đến thời khắc này.

"Đúng rồi Anna, cậu có bảo là biết tin, thế ai đã nói cho cậu biết Biblia bị tấn công vậy?"

"Chỉ là mình có linh cảm, Arata của mình gặp rắc rối ấy mà..."

Nhìn thấy vẻ mặt ngượng ngịu của Anna khi nói thế, Arin không thể không nói:

"Qủa nhiên không trông chừng cô thì đúng là nguy hiểm. Vị trí vợ cả của Danna-sama của tôi sẽ bị cô cướp mất"

"Ara, cậu nói gì vậy Arin? Đừng ăn mảnh Darling cho một mình thôi chứ, phải không Selina?"

"Heh... anou... etou... Mà sao chị lại hỏi em chứ Onee-chan???"

"Gì, không phải tất cả chúng ta đều yêu quý Darling sao?"

"Nếu là Nii-san thì cũng đúng thôi, cả Đội Trưởng cũng thế mà đúng không?"

"Hả!? Em... với Arata-san... không đời nào!!! Ai mà thích cái tên Ma Vương biến thái như hắn chứ? Ư, ý em không phải thế..."

Mira mỗi khi nhắc đến Arata thì vẫn như mọi khi, má cô ửng màu anh đào trong khi mỗi câu từ đều trở nên lắp bắp, không dứt khoát lạnh lùng như mọi khi, như một Anh Hùng. Đích thị là một Tsundere điển hình.

Nhắc đến Tsundere, có lần Rimuru đã từng nghĩ có khi nào Khorne và Slaanesh cũng là Tsundere ngầm không? Kiểu con số ưa thích của mỗi bên lại chính là số chữ cái trong tên của vị chúa kia. Ừ thì Love is War mà. Cùng lắm thì quy mô của tềnh iu Tsun "đặc biệt" này được phóng đại lên 40 ngàn lần và chỉ tội cho mấy tên thuộc hạ của hai bên thôi. Cơ mà đấy cũng chỉ là suy nghĩ vui chứ méo biết nó có phải thật hay không.

Nhưng có lẽ theo một cách nào đó là khá may mắn Mira không cô độc, vẫn còn một Tsundere nữa...

"Tôi nghĩ có người khác cũng đang lo cho Arata đấy"

Liếc mắt sang nhìn Patricia, Chris cười khúc khích làm cô bạn thân khó hiểu.

"Có chuyện gì vậy? Trên mặt tớ có gì à?"

"À không, không có gì đâu"

Ceasar mà hiểu được ý của Chris khéo cổ lại nói năng lung tung mất.

Trong khi những cô gái vẫn đang nói chuyện giải tỏa căng thẳng thì đột nhiên, Astral rút súng ra. Nhưng không phải để làm meme Trần Dần hay Rick Roll, thứ cậu ta làm là bắn Arata - nửa kia của mình.

Còn Arata, hay giờ đây nên nói là Daemon Prince vì đã hạ được Fulgrim. Khắp người cậu giờ là năng lượng độc hại của Warp.

Cầm trong tay Nguyền Kiếm Kinebrach Anathame trong tay, Arata làm tiếp feat chém đạn, lao thẳng về phía Astral.

"Ojou-sama, xin hãy ra lệnh"

Astral lúc này đã thay đổi cách ăn nói, dường như đây là kết quả của việc ở Đảo Sương Mù xem phim quản gia với Rimuru quá 180'.

"Đừng làm cậu ấy bị thương. Và đừng gọi tớ là Ojou-sama nữa"

Anna phồng má, tỏ vẻ phụng phịu cute vì nửa kia của cô không gọi cô bằng tên.

Dù muốn giúp đỡ Arata, nhưng không ai ở đây, có kinh nghiệm đối phó với bệnh nhân nhiễm Warp. Với lại...

"Hết một con ả giờ lại đến một thằng nhóc, khốn kiếp!!! Nếu bọn chúng chỉ là Psyker thì đã dễ dàng hơn rồi" Lucius thầm chửi thề mà quên luôn một trong những lý do mình bị ăn hành là do không bung hết sức.

"Ngươi định hy vọng gì chứ? Đây là thế giới khác chứ không phải vũ trụ chúng ta biết.  Với cả nhanh tay lên, Slaanesh đại nhân đang mất dần kiên nhẫn rồi" Syll'Esske lành lặn vết thương nói với Lucius.

"Ờ ta biết. Thế thì kết thúc thôi"

Một thanh đại kiếm từ đâu đâm xuyên qua ngực Anna với tốc độ bàn thờ, khiến không ai kịp phản ứng.

"Anna-sama"

"Anna"

"Đừng lo, mình không sao"

Anna vừa nói vừa rút Daemonblade ra khỏi người. KHÁ kỳ cục khi cô cầm vào một vũ khí của Hỗn Mang mà không cảm thấy bị suy kiệt hay bị suy đồi.

Năng lượng cực độc của Immaterium đúng là ghê phết, nhưng cơ thể Demon Steel mà Rimuru cho Anna, gọi là hàng thừa chứ chất lượng vẫn thuộc hàng cực phẩm. Cộng thêm việc đã trải qua nhiều trận chiến và liên tục được upgrade cập nhật, khả năng hấp thụ năng lượng và Lõi Thánh Thuật đã được đẩy lên một giới hạn mới. Dù chỉ là rác so với C'tan, nhưng ăn năng lượng Hỗn Mang vẫn trong tầm kiểm soát, dù chỉ là chút ít.

Một lát sau thì thanh kiếm bay ra khỏi tay Anna, quay về tay một con quỷ khác vừa hiện hình trên không chân không chạm đất.

May mắn là chưa ai ở đây quay đầu lại vì cảm giác lạnh gáy và trực giác mách bảo rằng nhìn thấy con quỷ đó, hậu quả sẽ vô cùng khủng khiếp. Qủa đúng là vậy, những người đã nhìn vào hắn không bao giờ quên sự cám dỗ gợi cảm mà sự hiện diện của gã khơi dậy. Đó là một vẻ đẹp gợi lên sự ghê tởm và một sự cám dỗ làm đau đớn tâm hồn. Tóc của hắn ta dài, đen tuyền và mịn như lanh. Hai chiếc sừng lớn sơn mài tôn lên đôi lông mày đẹp trai của anh ấy. 

Đôi mắt hắn đầy vẻ ngây thơ nhưng lại tàn nhẫn, toan tính và không chút thương hại. Làn da mịn màng trắng nõn, màu như sứ đẹp nhất, cử động uyển chuyển, tứ chi thon dài và thanh tú. Trong tay phải anh ta mang một thanh kiếm mê hoặc, quỷ dị uốn éo như thể còn sống, còn tay trái là một càng cua thon dài mảnh khảnh, tinh xảo nhưng không kém phần chết người. 

 Đôi cánh của nó có màu trắng tinh khiết nhất, vẻ đẹp của chúng không thể sánh được với những con thiên nga hay những sự sáng tạo khác của thiên nhiên. Hắn mặc áo choàng làm từ những loại lụa tốt nhất, và cơ thể của anh ta được trang điểm bằng những viên ngọc quý và đá quý sáng lấp lánh ăn đứt đống vàng bạc của anh áo trắng.

Trong tôn giáo của thế giới bình thường, cái tên hiện tại của hắn là một trong Bảy Hoàng Tử Địa Ngục đại diện cho Thất Đại Tội. Nhưng trong cốt truyện của Mộng Ảo Búa Chiến, hắn từng là một phàm nhân tên Gerreon. Nhưng chỉ là "từng" thôi. Giờ Gerreon đã chết, chỉ còn một Azazel trung thành tuyệt đối với Hoàng Tử Hắc Ám.

Tất nhiên tên quỷ này cũng đã nhận được mệnh lệnh là không mang binh đoàn Ecstatic Legion xuống tham chiến.

Tuy có chút bực bội khi phải đi solo, mà thực tế thì không hẳn, nhìn thấy cơ thể nuột nà mlem của gái mười tám đôi mươi.

Bằng giọng nói mê hoặc lòng người, rất ít kẻ có thể cưỡng lại sự cám dỗ mà hắn ta mang lại.

"Come, take my hand! There is no wish of yours I can not grant, no desire I cannot fulfil. Forget your gods, your family, your loved ones. What can they offer you! I can give you more than you have ever dreamed of, I have such things to show you, such pleasures for you to taste! There is no love greater than mine! Come now, join me! It is such an easy step, such a short climb! Yes that's it. Come to me, my champion, stay forever..."

Không cần ép kẻ thù phải nhìn vào mắt mình, Azazel vẫn dễ dàng dùng sự cuốn hút của lời nói. Kết quả là dù không nhìn nhưng âm thanh của Azazel vẫn rỏ vào những đôi tai ngây ngô của những pháp sư tài ba, nhưng vẫn ở độ tuổi của những cô gái mới lớn, chắc là trừ Hiệu Trưởng B và Anna.

Và đoán xem những ai bị thôi miên nào? Đúng vậy, chả có ai cả. Vì sao ư? Vì từng người một trong đây, đâu có nhân vật nào là ý chí tầm thường, dăm ba mấy cái lời nói ấy làm sao có thể chinh phục được những tâm trí sắt đá. Cộng thêm việc một kết giới cách âm đã được Mira tạo ra do Liese sớm phân tích được khả năng của Azazel và kịp thời thông báo ngầm, thành thử là kế hoạch lôi kéo kinh điển sặc mùi đa cấp của Azazel đã phá sản từ đầu.

"À xin lỗi, ngươi vừa nói gì cơ?"

"..."

Do không quen việc skill "Thông Não Chi Thuật" thất bại, Azazel đứng hình mất 24s rồi mãi mới cử động cơ mồm:

"Ấ-Ấn tượng lắm, không ngờ rượu mời của ta lại bị từ chối phũ phàng. Vậy thì hãy chịu khó uống rượu phạt đi, nhân loại hạ đẳng"

Azazel bay tới với thanh Daemonblade với khả năng đâm không trượt phát lào với mục tiêu ez nhất là Selina. Cơ mà lưỡi kiếm của Anna đã đánh bay nó đi.

"Cảm ơn nhé Anna, được cứu rồi"

"Không sao đâu, để đó cho mình"

Azazel có thể không đơn độc, hắn vẫn còn Lucius và Syll'Esske, nhưng Anna cũng đâu một mình. Kể cả có là Thánh Nữ hay không, cô vẫn luôn có bạn bè.

Những người của Học Viện Biblia đã cố gắng hết sức để bảo vệ tinh cầu này, nên là một học viên của Học Viện Akasha, cô cũng không thể thua được. Không có Rimuru ở đây, không có nghĩa là họ không thể tự bước đi. Đấy cũng là điều mà người đó muốn.

"Trước khi bắt đầu, ngươi có muốn xưng tên không? Như một ân huệ cuối cùng của Azazel nhân từ ban cho một kẻ phàm trần ngu muội dám chống lại kẻ đại diện cho Slaanesh đại nhân?"

Thực tế thì Fulgrim mới là kẻ đại diện, nhưng Azazel cứ xưng thế cho oai. Dù gì thì quan niệm về danh dự của Dark Prince không hẹp hòi như kẻ thù truyền kiếp của bà ta là Huyết Thần Khorne, ông ta không bận tâm lắm mấy cái vụ nhỏ nhặt này.

"Azazel? Vậy ngươi là một trong những Thiên Thần sa ngã?"

"Ồ không không không không, ngươi hiểu lầm rồi, ta cũng chỉ ngươi trước kia thôi, một con người"

"!!!"

Không kịp phản ứng, Daemonblade tặng chục cái donut vào Anna, khiến cô đi vào lòng đất theo đúng nghĩa đen.

"Anna-sama!!! Đồ khốn, sao ngươi dám!!!"

Không kiềm chế nổi cơn thịnh nộ khi thấy người bạn thân nhất bị đánh bầm dập, Pandora xông tới chỉ với mục đích duy nhất là băm vằm Azazel. Nhưng rồi một lưỡi rìu bổ vào đầu Pandora. May mắn là cô đã kịp né tránh chứ không thì hộp sọ cô đã tan thành từng mảnh.

"Tránh ra, đừng để ta nhắc lại""Đối thủ của ngươi là ta"

Syll'Esske đứng chắn trước mặt Pandora, tay lăm lăm cây đại rìu.

Lucius cũng đã vực dậy, Lash of Torment và Blade of the Laer ngoe nguẩy như xúc tu, chực chờ đợi con mồi vào tầm ngắm là xực luôn không nói nhiều.

Tuy nhiên, thế cờ đã kết thúc sau đó.

---------------------------------------------------

"Meteor Punisher"

Khẩu súng của Astral bắn ra một ác quỷ có cánh ác quỷ lao vào Chaos Arata, và tất nhiên, nó nhanh chóng bị chém thành ngàn mảnh dưới lưỡi kiếm Anathame.

Không để mình ở thế bị động, Arata gõ gõ mũi kiếm Anathame xuống đất, ngay lập tức những đạo quân quỷ dữ của Warp trồi lên từ mặt đất, xông vào Astral với tâm thế những con thú ăn thịt điên dại tranh giành con mồi ngon.

"Vướng víu quá. Saint Bullet!!!"

Vài viên đạn găm vào những con quái vật. Đáng tiếc là chỉ thế thôi thì không thể giết chết cư dân của Sea of Souls.

"Meteor Punisher"

Astral spam chiêu, bắn ra nhiều Demon hơn với mục đích để creep cầm chân creep, còn chính bản thân cậu sẽ tự thân chiến đấu với bản thân mình.

Từ khi quan sát Arata, Astral có một cảm giác khó chịu và phần nào đó là ớn lạnh, kiểu người đó không còn là cậu nữa, theo nhiều nghĩa???

Một nguồn khí độc hại bao quanh cậu, liên tục đàn áp ma tố của Vua Pháp Thuật của Arata, càng làm cho ma tố của cậu trở nên hỗn loạn.

Cứ cái đà này, việc Arata hoàn toàn trở thành con rối cho Vị Chúa của Dục Vọng cũng chả có gì lạ. Bằng chứng là những đòn tấn công của Arata đang ngày càng dữ dội, dồn dập và gây chết người, không còn khựng lại giữa chừng hay cứng đơ như đá khi lao vào đánh đồng minh nữa.

Và hiện tại, điều mà Astral cần phải làm là đi theo con đường của Hoàng Đế Nhân Loại hay Đế Chế Nhân Loại thiên niên kỷ 42, hy sinh số ít để cứu số nhiều.

Đáng ra, Astral có thể kết liễu Arata trong một đòn. 

Nhưng, cậu không thể xuống tay.

Phần là vì cậu luôn ưu tiên mệnh lệnh của Anna lên hàng đầu. 

Lý do khác, Astral đã lưỡng lự, không thể xuống tay với chính bản thân mình, dù cậu chỉ là Nguyên Tố Vua Pháp Thuật của Arata.

Nhưng, Chaos Arata khi bị Hỗn Mang xâm chiếm lại trái ngược hoàn toàn. Hắn điên cuồng tấn công Astral, sự điên loạn đỉnh điểm, mọi sức mạnh hắn có được truyền vào bản thân qua từng cú bổ, cú đấm, cú đá. Bàn tay của Arata xuyên qua lớp giáp của Astral, như thể đó chỉ là giấy vụn. Hắn xé toạc cổ họng cậu, giật đứt một cánh tay, bẻ gãy hay thậm chí là giập nát cơ thể Astral, làm mặt cậu biến dạng. Ấy thế mà con trai của Deus Trinity vẫn không thể xuống tay, chỉ cho đến khi...

"Ngay sau mày sẽ là con ả tóc đen đó. Yên tâm đi, chúng ta sẽ sớm vui vẻ bên nhau, mãi mãi. Đáng tiếc là mày sẽ không ở đó để chứng kiến cảnh con thú cưng mới của tao tình nguyện làm bồn chứa riêng của tao đâu. Vì mày sẽ không sống sót!!!"

Người tà râm thì luôn có quỷ theo sau. Cơ mà Arata vốn là con của Đại Ma Vương lại còn bị Hỗn Mang xâm chiếm thế nên cậu là quỷ chính hiệu rồi, cần gì quỷ khác theo đuôi.

Trong cái đầu vốn chỉ có máu rule 34 thông thường nay lại là những ý nghĩ suy đồi đến cùng cực. Hình ảnh cơ thể trần trụi gợi cảm của Anna bị vấy bẩn mà không thể phản kháng chạy qua cái đầu bị Hỗn Mang làm cho bại hoại càng khiến Chaos Arata trở nên phấn khích mà không biết lần này cái miệng hại cái thân.

Đến nước này thì kệ mẹ mấy cái luật, ai nói gì Astral cũng đếch care. Nhưng dám ăn nói như vậy với Ojou-sama của cậu, có là Aryan Astral cũng đập cho ra bã chứ đừng nói là Chaos Arata.

"THẰNG CHÓ, MÀY ĐỪNG CÓ MÀ BỐ LÁO"

Cơn thịnh nộ của Astral đã dâng lên đến đỉnh điểm. Cũng may là Pandora không nghe thấy Chaos Arata sủa không lại mệt.

Tóm lại Astral cũng nhận ra Arata đã không còn. Trước mặt mình không còn là mình nữa, mà là một con quỷ, một kẻ giả mạo, một thứ gì đó mà phải bị tiêu diệt. Và thế, là với toàn bộ sinh lực của mình, Astral dồn toàn bộ sinh lực còn lại vào một cú đánh, chấm dứt toàn bộ sự tồn tại của Arata, chắc thế.

"Meteor Dragonar 100%"

Dòng năng lượng bắn ra từ khẩu súng của Astral có hình một Đại Long Phương Đông. Nó gầm lên một tiếng trong khi bay về phía Arata.

"Qúa chậm quá chậm"

Lưỡi kiếm Anathame chém con thằn lằn năng lượng kia thành trăm ngàn mảnh li ti.

"Sao, mày chỉ có thế thôi à? Không thể tin được hồi xưa mày lại là kẻ làm khó tao đấy thứ rác rưởi" 

Nhưng điều đó không có nghĩa đây là kết thúc. Rõ ràng việc bị Chaos chiếm hữu đã làm lu mờ trí óc của Arata, khiến cậu quên rằng gáy sớm ăn l*n.

Những mảnh vỡ năng lượng vẫn còn chứ không tan biến đi. Chúng bao bọc rồi tạo thành lại hình Đông Long siết chặt con mồi với lực siết khoảng vài triệu Nm, dư sức làm gãy cả một tòa nhà cao 360m rồi bay lên trời, trước khi bộc phát, tạo thành một vụ nổ làm sáng cả bầu trời bị Hỗn Mang bao phủ.

"Đừng mong... lại gần... Ojou-sama của tao... C-Cút xuống... địa phủ mà... l-la liếm đi..."

Chỉ với một đòn đánh, cuộc chiến ở Học Viện Biblia gần như chấm dứt, chính nghĩa sắp thắng. 

Có lẽ thế.

-------------------------------------------

Triệu hồi nguyên tố Vua Pháp Thuật, theo lý thì thời hạn có giới hạn ít ỏi, vì dù có là nguyên tố, vẫn không thể phủ nhận nó hao tổn quá nhiều ma lực so với ma lực của Thánh Nữ.

Nhưng đấy là chỉ với ma lực của Thánh Nữ, còn cơ thể của Anna giờ là Kim Loại Sống có nguồn năng lượng dồi dào, căn bản là kim cang (gần) bất hoại, kéo dài thời gian triệu hồi.

Nhưng lại thêm một cái "nhưng" nữa, cô đang phải đối đầu với Azazel, kẻ mà ngoài cái mồm của một thằng đa cấp chuyên nghiệp các thứ, kỹ năng chiến đấu của hắn cũng không thuộc hạng xoàng.

Tuy lõi năng lượng vẫn dồi dào, Anna vẫn không thể triệu hồi thêm kỵ sĩ quỷ. Vì chắc chắn nó sẽ hao tổn hết ma tố của cô và đại bại là cái kết chắc chắn.

"Kết thúc rồi"

Azazel đâm Daemonblade xuyên qua đầu Anna. Lần này rút kinh nghiệm được đà tiến tới, thanh quỷ kiếm bắt đầu uốn éo vặn vẹo lan tỏa ra khắp Anna với mục đích đục khoét nội tạng trước từ trong ra ngoài. 

"Đây là hậu quả của việc từ chối phước lành của Slaanesh đại nhân đấy, con nhóc. Nhưng mà mày cũng may mắn. Ngoại hình mày cũng không phải là tệ. Nếu chịu quỳ xuống làm con thú cưng của tao..."

Nhưng [với hào quang là Harem của Main] Anna vẫn không ngỏm. Cô dùng tay còn lại chạm vào Dameonblade.

*XẸT XẸT TZZZZZZZZZ*

Một dòng điện quang chạy dọc khắp Daemonblade. Dù nó không có gây tổn thương cho tạo vật của Immaterium, chiêu này vẫn khiến thanh quỷ kiếm sống giật mình chui ra khỏi Anna.

"L-Làm thế nào mà ngươi? K-Không... Không thể...."

Azazel ấp a ấp úng mãi không nên lời. Nhưng vài giây sau đó, hắn sớm nhận ra có gì đó sai sai.

Không chỉ là không có máu chảy ra, những tiếng *keng keng* vang lên.

Rồi Azazel sớm nhận ra điều bất thường, như thể hắn đang đâm vào một tấm sắt chứ không phải da thịt.

(Cơ thể kim loại, cô ta là một Necron?)

Ngay lập tức Azazel bác bỏ điều đó vì Necron không biết dùng ma thuật. Với lại việc thế lực Xenos ở thế giới của bọn chúng lại tòi ra ở đây quá bất khả thi. Cùng lắm thì ả chỉ giống Necron ở body metal, nhưng vẫn có một điểm kỳ lạ mà Azazel càng nghĩ càng thấy bối rối không biết diễn tả ntn.

Thâm tâm kệ mẹ đối phương là ai, chỉ cần biết nhiệm vụ là bắt người và dâng nó lên cho Sleaanesh vĩ đại là xong. Nếu may mắn ngài sẽ ban phước cho cô ta thành nô lệ tình dục của một trong những bề tôi cao cấp nhất, và hắn là một trong số họ.

"You underestimate my power!"

"Không bao giờ, cơ thể của ta, chỉ thuộc về một mình anh ấy thôi" Anna quả quyết.

Trinh tiết là một thứ quan trọng không kém gì mạng sống đối với một người con gái, bằng mọi giá cô không thể nào rơi vào tay bọn quỷ dâm tặc này được.

Dù không bị thương, việc bị từ chối thẳng thừng vẫn làm cho Azazel khó chịu.

Cách đơn giản nhất trút giận là đánh kẻ yếu.

"Vậy thì chết đi"

Đằng nào thì Azazel cũng đâu được lệnh phải mang con mồi về nguyên vẹn. Thế là hắn lao thẳng đến Anna.

(Nhanh quá)

Không để Anna manh động, Azazel bay tới, xé toạc cổ họng nàng, giật đứt một cánh tay, bẻ gãy xương cố định.

Chơi chán một hồi rồi Azazel túm lấy chân của Anna...

*SPLAT*

Anna không thể bảo vệ khuôn mặt của mình lúc này, và gương mặt của cô đập mạnh xuống đất.

Cũng may cơ thể cô không phải da thịt mà là kim loại rỗng, nên nếu có vỡ đầu thì cùng lắm cũng chỉ có các mảnh thép rơi rụng chứ không có cảnh tượng tàu hỏa nhập ma là máu thịt bầy nhầy trộn lẫn vào nhau. 

Nhưng nói gì thì nói, dù có là Living Demon Steel độc quyền của Rimuru, khuôn mặt Anna giờ đây vẫn bị đập nát nhìn trông quá khủng khiếp. Nó vỡ tan tành một mảng lớn bên trái trông thật thảm hại.

Cơ mà tệ hơn hết, Living Demon Steel vốn là mục đích chứa tinh linh Anna ở bên trong.

Vật chứa bị tàn phá ở quy mô không kịp chữa lành.

Rồi cái gì đến cũng phải đến, Azazel đã thấy thứ ánh sáng đẹp đẽ đó.

Sâu bên trong thứ thép tưởng như bất hoại kia là hình thái thật sự của Anna, một nguồn năng lượng tươi ngon.

(Dư vị này, năng lượng của ranh con này, không kém gì năng lượng linh hồn của bọn Eldar. Ngon, kèo này vớ bẫm rồi)

Azazel liếm mép định được đà tiến tới ăn mảnh một mình. Sự quyến rũ của tinh linh Thánh Nữ đã làm tâm trí của Azazel biến mất, dù kiểu từ lúc quay xe theo Hỗn Mang thì làm đếch gì còn cái gọi là "tâm trí".

Lý trí đã mất, dục vọng lên ngôi, Azazel thò đôi bàn tay kinh tởm của gã nhằm tóm lấy tạo vật tinh khiết kia, mà đâu biết tiền đồ của mình sắp tối hơn cả chị Dậu.

Đúng vậy, hắn đã chết, theo một cách không thể lý giải là tự nhiên biến mất mà chưa kịp phô diễn form cuối của mình cho kẻ địch.

(???)

Không chỉ Anna có dấu hỏi trong tâm trí, những chiến trường khác cũng có những dấu hiệu tương tự.

Lucius, Syll'Esske, tất cả thuộc hạ của Slaanesh, toàn bộ đều pay màu không rõ lý do.

Nhưng Rimuru và Ciel đã biết, do họ đã thấy thời khắc trọng đại đó, thời khắc mà Ri cứ ngỡ rằng thời khắc này sẽ giống như khi cậu được Ciel trả lại cao nhân trọc lốc vậy, cả hai đều không tới.

Nhưng nó đã tới, một sự thật không thể chối cãi.

Lời tiên tri đã thành hiện thực.

https://youtu.be/7uBqNgxAuBA

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net