Truyen30h.Net

Cửu Vĩ Tiên Hồ

Chương 7: An toàn thoát nạn

TuNguyet12

- Hoàng Thượng, Tố Lan Cung là đại kị của Tân Triều ta, trước giờ ai mà không biết, những người cố ý muốn lẻn vào đó, trước giờ đều không tránh được cái chết. Giờ đây người lại vì một Nhạc trưởng nho nhỏ mà bỏ qua, hơn nữa nàng ta vu oan thần thiếp làm tổn hại tới thanh danh của thiếp. Chàng thử nghĩ xem thần dân sẽ nghĩ như thế nào!?

Hoàng Hậu cố nói, cố muốn dẩy Dao Dao vào đường cùng, vào bế tắc, vào chỗ chết.

- Hoàng Hậu, bình thường nàng luôn nhân từ, không muốn đẩy ai vào chỗ chết. Tại sao bây giờ lại nói lý để đưa người ta vào thế loạn chứ!?

- Hoàng Thượng, người sai rồi. Nàng ta chẳng qua chỉ là một nhạc trưởng, một nữ quan nho nhỏ mà thôi mà lại dám vu hại thần thiếp, hơn thế nữa lại cò tự mình xông vào Tố Lan cung. Ai mà biết được liệu cô ta có phải là gian tế của Phong Thanh Quốc chứ!?

Khi Thiên Vũ nghe thấy ba chữ " Phong Thanh Quốc " thì tức giận tột cùng. Chàng đập mạnh tay vào đầu rồng của chiếc ngai vàng:
- Im miệng.

Hoàng Hậu nhăn mặt, khó hiểu:
- Hoàng Thượng, người lại vì một nữ quan mà nổi nóng với thần thiếp. Bữa tiệc này, Hoàng Hậu thiếp, dự không nổi.


Nói rồi, Hoàng Hậu phất áo đi ra ngoài. Lữ Hồng theo sau, khi đi qua Dao Dao, Lữ Hồng không quên nhếch môi cười đểu và nói với nàng một câu:
- Đây là sự ngu dốt của cô.

Sau khi Hoàng Hậu đi khỏi cũng không ai đam ho he tiếng nào bởi nhắc đến Tố Lan cung thì ai ai cũng phát hoảng, thật không hiểu vì sao họ lại như vậy!? Rốt cuộc trong Tố Lan cung ẩn chứa bí mật gì!?

Dao Dao bây giờ đã thực sự hiểu là tại sao bà bà lại bắt nàng học đạo và đọc hết sách nói về loài người rồi. Còn không phải là vì loài người quá nhiều tính cách hay sao!? Ví như ân nhân 1000 năm trước của nàng: dịu dàng, biết yêu thương, chăm sóc, an ủi. Ví như mấy tên sơn tặc: độc ác, hám của. Ví như Mặc Thiên Bạch: phóng khoáng, cởi mở, thích giúp đỡ người khác. Ví như Thiên Vũ: lạnh lùng, cao ngạo, thâm sâu khó đoán. Ví như Hoàng Hậu đây: nhan sắc tương đối nhưng nham hiểm, độc ác, biết diễn kịch,....

Cao công công đứng cạnh nhắc nhở:
- Hoàng Thượng.....

Thiên Vũ tỉnh lại:
- Chuyện này trẫm sẽ không truy cứu nữa, vì Nhiếp Nhạc trưởng đã từng cứu trẫm một mạng khi đang vi hành. Hơn nữa, người không biết không có tội nên trẫm sẽ tha cho lần này, lần sau còn tái phạm, giết!!

Dao Dao nghe vậy, trong lòng không những không hoảng sợ mà còn dấy lên sự hiếu kỳ. Quả thực, trong hoàng cung này có quá nhiều diều khiến nàng hiếu kỳ. Một là về Tiêu quý nhân, hai là về Tố Lan cung này. Nhất định nàng phải tìm hiểu thật rõ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net