Truyen30h.Net

[cv hoàn] XUYÊN THÀNH VỊ HÔN PHU CHUYÊN TÌM ĐƯỜNG CHẾT CỦA ẢNH ĐẾ

CHƯƠNG 123

idecidedtobegay

Tin vui Giang Mặc Thần lấy thưởng nhanh chóng lên hot search, account marketing trên Weibo tranh nhau chia sẻ, bài viết trên diễn đàn một người lại một người, Tiểu Phòng Ở tỷ tỷ vui vẻ, liên tiếp rút thăm trúng thưởng trên diễn đàn và Weibo, thề phải cho toàn thế giới biết anh bọn họ lại lấy thưởng.

Cùng với việc Giang Mặc Thần lấy thưởng, "Lạc Đường" cũng chính thức thông báo ngày 15 tháng 7 công chiếu, diễn viên của "Lạc Đường" rất phối hợp chia sẻ Weibo, vừa tuyên truyền phim điện ảnh, cũng chúc mừng Giang Mặc Thần lại lấy thưởng lần nữa.

"Lạc Đường" định thời gian lên sóng, có nghĩa không chỉ có bộ phim nhựa này sắp chiếu, càng có nghĩa sắp tổ chứ họp báo, diễn viên sắp phải lộ mặt. Chân trước Giang Mặc Thần mới về nhà cùng ăn mừng với Yến Thanh Trì, chân sau lại phải ra khỏi nhà tham gia họp báo cả nước.

Vì Yến Thanh Trì mang thai, không cách nào tham dự, nên quay một video ngắn gửi đoàn phim, gửi lời xin lỗi vì mình không khoẻ mà không thể nào tham gia họp báo và buổi chiếu phim đầu tiên, cũng chúc phòng bán vé "Lạc Đường" đại phát.

Fan thấy cuối cùng y cũng lộ mặt, lúc này mới nhẹ nhàng thở ra, tuy rằng chỉ là một video ngắn, nhưng đã đủ kích phát tâm tình đánh call mãnh liệt của bọn họ, quyết tâm tranh khẩu khí cho tiểu ca ca nhà mình, nhất định phải để thật nhiều người nhìn thấy giá trị của y.

Vì thế, Yến Mạch tỷ tỷ bắt đầu điên cuồng mua vé, không ngừng quảng cáo, "Người bạn, mua vé không? Mua vé "Lạc Đường", chúng ta vẫn là bạn tốt."

"Cô không mua, tôi không mua, giá trị của Thanh Trì không ai để ý. Cô một phiếu, tôi một phiếu, tương lai của Thanh Trì sẽ càng tốt."

Vốn Yến Thanh Trì còn nghĩ mình nửa năm không lộ diện, fan sẽ bị xói mòn một ít, không nghĩ tới càng hăng máu gà. Nhân sĩ có thâm niên trong giới giải trí - Vệ Lam giải thích cho y, "Đây là ngược fan trong truyền thuyết, chân trước cậu mới vừa hồng, sau lưng đã bị tạm dừng hoạt động, fan của cậu không biết nguyên nhân là gì, nên chỉ có thể đoán là cậu và công ty có mâu thuẫn, nên áp bách cậu. Các cô ấy cứ như vậy tưởng tượng tiếp, sao còn dám bỏ đi a, sợ mình đi rồi, cậu ngay cả chỗ dựa cuối cùng cũng không có. Mấy hôm trước không phải có bài viết kê cái gì mười ảo giác lớn của fan, xếp hạng nhất chính là: Anh ấy chỉ có tôi, sao tôi có thể rời khỏi anh ấy!"

"Cậu cũng thật hiểu biết." Yến Thanh Trì cảm khái.

"Tất nhiên, tốt xấu gì tôi cũng ngây người trong cái vòng này mấy năm."

Vệ Lam vừa nói, vừa chia sẻ Weibo của Yến Thanh Trì: Tôi đã nói cậu ấy rất bình thường mà, ngày 15 tháng 7, "Lạc Đường" không gặp không về ~

Yến Mạch tỷ tỷ nhanh chóng nghe tin tới nơi, cảm ơn cậu bác bỏ tin đồn và ủng hộ, các cô thật sử cảm ơn Vệ Lam, không chỉ là vì lúc trước Nguyên Minh Húc ngấm ngầm hại người, vu hãm Yến Thanh Trì, Vệ Lam trực tiếp lấy pháo nã, càng là vì một đống lời bịa đặt không ngừng nghỉ mấy hôm trước, Vệ Lam trực tiếp đăng một bài viết bác bỏ tin đồn.

Weibo của Vệ Lam rất đơn giản: Nhàn rỗi không có gì làm đi dạo diễn đàn một lát, đúng là bịa đặt không cần tiền, Yến Thanh Trì và Nam Tranh rất tốt, không thành vấn đề, không mâu thuẫn, càng không đắc tội ai, nửa năm không có hoạt động chỉ đơn thuần là không khoẻ, đang tĩnh dưỡng. Nam Tranh lại không phải máy ép nước, thề phải ép khô giá trị của nghệ sĩ. Có thời gian bịa đặt, còn không bằng đọc thêm hai quyển sách, học hành cho giỏi đi.

Weibo này của Vệ Lam quả thật giống như một cây Định Hải Thần Châm, một lần giết hết mấy lời bịa đặt, tất cả mọi người biết tính tình cậu không tốt, dỗi người là chuyện thường ngày, mà fan tỷ tỷ của cậu lại có tiếng bao che cho con ba mươi năm, mặc kệ cậu có nói có đúng hay không, thì cũng không cho ai nói đệ đệ của các cô nói bậy.

Lần này, lại muốn bịa đặt Yến Thanh Trì đắc tội Nam Tranh, sao cũng tránh không khỏi cái Weibo này của Vệ Lam, nhưng mà không có ai dám nói Vệ Lam nói bừa, dù sao, mình bị xé thì thôi đi, liên lụy đến idol nhà mình thì không có lời. Vì thế một đám anti của Yến Thanh Trì lặng lẽ hành quân, chuẩn bị mai danh ẩn tích một khoảng thời gian, đổi phương hướng khác, rồi ngóc đầu trở lại.

Trong lòng Quản Mai khổ, cô đã nói tận 800 lần, Nam Tranh không định đóng băng Yến Thanh Trì, chỉ là Yến Thanh Trì không khoẻ nên đang nghỉ ngơi, sao cô nói thì không ai nghe, Vệ Lam vừa nói, ai cũng tin. Aizz, quả nhiên bốn chữ công ty quản lý, chính là nguyên tội.

----------truyenfull là cđ nl mong manh------------

Tuy rằng Yến Thanh Trì không tham dự buổi họp báo của "Lạc Đường", nhưng phóng viên cũng hỏi không ít vấn đề của y, hơn nữa toàn bộ đều nhắm ngay Giang Mặc Thần cùng công ty với Yến Thanh Trì.

Sau khi chúc mừng Giang Mặc Thần lại đoạt giải xong, phóng viên hỏi: "Buổi họp báo lần, người đóng vai Mạnh Lạc - Yến Thanh Trì không trình diện, nghe nói là vì có chút mâu thuẫn với công ty phải không?"

Giang Mặc Thần ôn hoà nói: "Lời đồn thôi, chỉ là Thanh Trì không thoải mái, công ty suy xét cho sức khoẻ của em ấy, nên tạm dừng hoạt động trong năm nay. Nhưng mọi người cũng đã biết, em ấy là một nghệ sĩ rất có tiềm lực, tôi nghe nói hình như công ty đã sắp xếp xong hoạt động sang năm của em ấy. Chỉ chờ em ấy khoẻ lại, sẽ xuất phát." Hắn nói xong, lại bổ sung, "Đương nhiên, em ấy cũng là một diễn viên tôi rất thưởng thức, tôi rất chờ mong sang năm em ấy mang đến tác phẩm xuất sắc hơn nữa cho mọi người, để mọi người nhìn thấy nhiều khả năng của em ấy hơn."

Buổi nói chuyện này của Giang Mặc Thần, không chỉ bài trừ lời đồn một lần nữa, lại cho fan của Yến Thanh Trì một viên thuốc an thần, dù sao, già vị của hắn đặt ở đó, lại là nhất ca của Nam Tranh, nên dù fan không biết rốt cuộc Yến Thanh Trì mắc sinh bệnh gì, nhưng cũng tin tưởng chờ khi y hết bệnh, sẽ có thể trở về giới giải trí, mở ra huy hoàng của mình lần nữa. Chỉ cần bọn họ đồng lòng, cùng vượt qua khoảng thời gian gian nan này là được.

Mà thật ra khoảng thời gian này cũng không phải rất khó qua, vì một tác phẩm tốt luôn có thể hút nhiều fan hơn, tựa như trước đó Giang Mặc Thần đã nói với Yến Thanh Trì, tuy rằng suất diễn của Mạnh Lạc không nhiều lắm, nhưng lại là nhân thiết vô cùng có độ xoay ngược, có thể sánh với nhân thiết mỹ cường thảm, quả nhiên lúc "Lạc Đường" công chiếu đã thành công vào được tầm nhìn của nhà phê bình điện ảnh và người xem.

Nhà phê bình điện ảnh sôi nổi cảm khái: Trong suất diễn hữu hạn, thành công chuyển biến hai loại tính cách, từ an tĩnh nội liễm, không làm người khác chú ý, đến kiêu ngạo chán đời, cô phương tự thưởng, Yến Thanh Trì, dùng năng lực diễn xuất của mình, tăng thêm sự xuất sắc của bộ điện ảnh này.

Người xem càng trực tiếp hơn nhà phê bình điện ảnh nhiều: Trong vòng 5 phút, tôi muốn toàn bộ tư liệu của Mạnh Lạc!

"Lạc Đường" chính thức lên sóng kéo ra trận chiến phòng bán vé điện ảnh kỳ nghỉ hè, cốt truyện xuất sắc, nhân thiết no đủ, phim giàu tình tiết xung đột, Hạ Vũ và Chu Phóng đấu trí đấu dũng, Mạnh Lạc bọ ngựa bắt ve chim sẻ núp sau, ở giữa còn kèm theo hai phong cách tình yêu bất đồng, vừa công chiếu không bao lâu, đã kíp nổ danh tiếng, doanh số bay lên thẳng tắp.

Yến Thanh Trì nhìn diễn đàn và Weibo đang thảo luận về Mạnh Lạc, nghĩ thầm lần này rực rỡ hơn y dự đoán nhiều.

Cái chết của Mạnh Lạc quả nhiên như Giang Mặc Thần dự đoán, nháy mắt thăng hoa cảm tình của người xem với y, mọi người không khỏi tiếc hận cảm thán, thật ra cậu ta cũng là người bị hại, nếu cậu ta có thể trưởng thành trong một gia đình bình thường, nhất định cậu ta sẽ không làm ra loại chuyện này.

Mà một màn Mạnh Lạc đưa lưng về phía Hạ Vũ cởi bỏ áo sơmi lộ ra tấm lưng kia, càng làm vô số nữ sinh thét chói tai, các thiếu nữ truy tinh vừa cảm khái đây là cái dáng người hoàn mỹ gì, chiếc sống lưng này, chiếc xương con bướm này, mẹ ơi, tháng này con không ăn thịt nữa! Vừa hu hu hu kêu "Ôm một cái, Mạnh Lạc", quá đau lòng.

Thậm chí vì một màn này, còn tạo ra fan cp Hạ Vũ x Mạnh Lạc. Fan cp liên tục tiếc hận, nếu Mạnh Lạc có thể gặp được Hạ Vũ sớm một chút thì tốt rồi, nói không chừng Hạ Vũ có thể cứu cậu ra khỏi vũng bùn, Hạ Vũ đối với Mạnh Lạc, rõ ràng là có thương tiếc.

Nhóm cp Thành Trì yên lặng đã lâu rốt cuộc cũng sôi động lên, vì cp Hạ Vũ x Mạnh Lạc nổi lên, nhất thời video, đồng nhân, fanart cp được sản xuất liên tiếp không ngừng, fan mới sôi nổi nhập hố, vừa ăn bù thức ăn với fan cũ, vừa thét chói tai.

Không hề nghi ngờ, Yến Thanh Trì lại bạo hồng lần nữa, nghênh đón đỉnh cao thức hai trong sự nghiệp.

https://www.wattpad.com/user/idecidedtobegay

Ngay lúc này, Quản Mai cũng nhận được lời mời mùa mới của "Tới Chiến Đi! Bằng Hữu!". Tổ tiết mục rất thành ý, báo giá vô cùng khẳng khái, Quản Mai nhìn hàng loạt số 0 trên bảng báo giá, cảm khái trước đã khác nay lại càng khác. Một năm trước, Yến Thanh Trì muốn lên "Tới Chiến Đi! Bằng Hữu!" không chỉ phải ép giá, còn cần buộc chặt Giang Mặc Thần mới được tổ tiết mục đồng ý. Một năm sau, Yến Thanh Trì cũng đã có thể bằng giá trị của bản thân, làm tổ tiết mục đưa ra con số như thế.

Chỉ là trước đó Yến Thanh Trì đã nói qua với cô, "Tới Chiến Đi! Bằng Hữu!" vốn chỉ là bổ vị tạm thời, sẽ không tham dự mùa mới. Huống chi, bây giờ y còn trong lúc không nhận hoạt động, nên Quản Mai thật lễ phép lấy lý do không khoẻ để từ chối.

Dù tổ tiết mục "Tới Chiến Đi! Bằng Hữu!" vô cùng tiếc hận, nhưng bọn họ cũng đã nghe nói tình trạng sức khoẻ của Yến Thanh Trì, vẫn đang tĩnh dưỡng, nửa năm nay đã không tham dự bất kì hoạt động gì, vì vậy, cũng chỉ là tiếc hận thôi, không có câu oán hận gì khác, rốt cuộc, loại nhân tố khách quan này, ai cũng không thể làm gì.

Trừ "Lạc Đường" và "Tới Chiến Đi! Bằng Hữu!", tập truyện đầu tiên của @to Mr.Q, cuối cùng cũng chính thức mở bán vào cuối tháng bảy.

Trải qua sự kiện Lạc Nhạn sao chép trước đó, thanh danh @to Mr.Q đã vang dội, hút được không ít fan. Tuy rằng ngay từ đầu Lạc Nhạn đã liên tục giả chết, không đứng ra công khai xin lỗi, thậm chí dẫn đường fan đi xé @to Mr.Q, nhưng cô ta là một tiểu phấn hồng* trong giới họa sĩ thôi, sao có thể chơi lại Quản Mai loại nhân sĩ chuyên nghiệp trong giới giải trí này, rất nhanh, lịch sử đen của Lạc Nhạn bị moi ra toàn bộ, phòng làm việc hợp tác với cô ta công khai thanh minh tỏ vẻ sau này không bao giờ sử dụng bản phác thảo của Lạc Nhạn nữa, hy vọng mọi người tích cực giám sát, hoàn toàn là một mảnh đất yên tĩnh.

*người nổi tiếng trên mạng

Rất nhiều fan của Lạc Nhạn sau khi xem xong lịch sử đen cũng biến thành anti, tỏ vẻ không dẫm ngược đã là sự ôn nhu lớn nhất rồi, hy vọng Lạc Nhạn có thể tiếp thu giáo huấn, làm người đàng hoàng, vẽ tranh đàng hoàng.

Lạc Nhạn chịu không nổi áp lực, lúc này mới thừa nhận mình đã "tham khảo" @to Mr.Q, hơn nữa đồng ý xin lỗi.

Nhưng mà một câu "tham khảo" này đã không bình ổn được lửa giận của fan, ngược lại làm fan càng tức giận hơn, sao chép chính là sao chép, tham khảo cái gì mà tham khảo, ai cho phép chị tham khảo?

Lạc Nhạn rơi vào đường cùng, đã đăng bài xin lỗi thứ hai trên Weibo. Từ đây, cũng coi như là thân bại danh liệt trong giới nghệ sĩ, trở thành một sự chê cười trong giới.

Trận chiến sao chép này, @to Mr.Q gần như là thắng lợi nghiền áp, không ít người trong giới họa sĩ vì vậy mà biết y, nhưng vì Yến Thanh Trì không đáp trả, cũng không trò chuyện riêng, lúc bấy giờ mới không chân chính bước vào cái vòng này. Nhưng cũng không gây trở ngại y có nhân khí cực cao trong cái vòng này, tập tranh vừa ra, fan đi giới thiệu khắp nơi, không tới mấy ngày, những tập tranh đầu tiên đã bán xong, cần in thêm.

Yến Thanh Trì cảm ơn fan đã ủng hộ trên Weibo, fan lại tỏ vẻ: Không cần đâu đại đại, vốn dĩ tranh của anh đã rất đẹp, bạn lớn và bạn nhỏ đều rất thích! Hy vọng đại đại tiếp tục cố gắng!

———————

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net