Truyen30h.Net

[cv hoàn] XUYÊN THÀNH VỊ HÔN PHU CHUYÊN TÌM ĐƯỜNG CHẾT CỦA ẢNH ĐẾ

CHƯƠNG 17

idecidedtobegay

Bởi vì là lần đầu mang Kỳ Kỳ đến Yến gia, nên lúc ở trên xe Yến Thanh Trì mở ảnh chụp trên di động chỉ Kỳ Kỳ nhận mặt từng người —— bữa ăn gia đình lúc hai người kết hôn, Giang Mặc Thần lo lắng hiện trường quá mức buồn tẻ, bởi vậy cũng không mang Kỳ Kỳ đi, cho nên, lúc này thật sự là lần đầu tiên Kỳ Kỳ gặp cha mẹ Yến gia.

Kỳ Kỳ thực nghe lời ấn ảnh chụp nhận người, chờ đến xuống xe, gặp được cha mẹ Yến gia, Kỳ Kỳ nhỏ giọng mềm mại mở miệng hô, "Ông nội, bà nội."

Yến Thanh Khê nghe được âm thanh của bé, lập tức chạy lại hỏi, "Cô đâu?"

Kỳ Kỳ nhỏ giọng nói: "Cô út."

Yến Thanh Khê thấy bé nho nhỏ mềm mại, thoạt nhìn giống như một cái tiểu bánh trôi, nhịn không được liền muốn niết bé, tay cũng đã vươn ra, lại nghĩ tới, trước lúc tới Yến Thanh Trì nói đứa nhỏ này có chút sợ người lạ trong nhóm Wechat, vì thế sôi nổi sửa lại tư thế, dựng thẳng ngón cái, khen ngợi: "Giỏi quá."

Yến Thanh Trì quả thật bị cô nhóc chuyển biến làm cho tức cười, còn may Kỳ Kỳ không nhìn ra được, hơi thẹn thùng cười cười.

Bởi vì hai người đến sau giờ cơm, nên cha Yến mẹ Yến chỉ chuẩn bị một ít đồ ăn vặt, trái cây. Mẹ Yến ôm Kỳ Kỳ, vừa cùng Yến Thanh Trì và Giang Mặc Thần trò chuyện sinh hoạt sau khi kết hôn của hai người, vừa nói chuyện với Kỳ Kỳ.

Yến Thanh Trì rất phối hợp trả lời, thuận đường chọc chọc Kỳ Kỳ.

Giang Mặc Thần ngồi bên cạnh y, phối hợp y nói chuyện.

Yến Thanh Khê ngồi ở bên kia, nâng má nhìn một nhà ba người bọn họ, đột nhiên cảm thấy, kỳ thực hình ảnh như vậy cũng không tồi, ít nhất nhìn qua vô cùng đẹp mắt. Chỉ là, cô vẫn có chút lo lắng cho anh trai mình, hôn nhân không có tình yêu thật sự có thể hạnh phúc sao? Sau lưng Giang Mặc Thần có Giang gia, chính hắn cũng là một nhân vật phong vân, hắn có ngã ngựa, cũng không ảnh hưởng gì, nhưng còn anh trai mình thì sao? Nếu sau này, hai người bọn họ li hôn, đến lúc đó y nên làm gì bây giờ?

Cô có chút lo lắng, nhưng những lo lắng này nói ra trừ bỏ làm mọi người không thoải mái, cũng không có tác dụng gì, cho nên Yến Thanh Khê cái gì cũng chưa nói, chỉ hi vọng hình ảnh trước mắt mình là thật, anh trai mình và Giang Mặc Thần ở chung vui vẻ, chậm rãi cảm nhận được ưu điểm của đối phương, hiểu nhau yêu nhau —— đương nhiên, tiền đề là anh trai cô có thể giống như gần đây thu liễm tính tình của mình, bảo trì trầm ổn và thiện giải nhân ý như hiện tại.

Chờ ăn xong cơm chiều, Yến Thanh Trì và Giang Mặc Thần mang Kỳ Kỳ rời đi. Bọn họ đưa Kỳ Kỳ về nhà trước, sau đó mới cùng Giang Mặc Thần đến địa điểm đã hẹn trước với bạn hắn.

Forgive là quán bar Giang Mặc Thần thường tụ họp, nơi này có rượu ngon nhất, giọng hát êm tai nhất, âm nhạc náo nhiệt nhất, vũ đạo kinh bạo nhất, đồng thời cũng có phòng riêng an tĩnh nhất, trò chơi đầy đủ nhất, thứ bạn muốn, nơi này có thể thoả mãn ở mức độ lớn nhất, bao gồm an toàn riêng tư.

Giang Mặc Thần quẹt thẻ, mang Yến Thanh Trì vào, nhưng hai người mới đi không được vài bước, đã thấy một người chạy thẳng về bên này, Yến Thanh Trì theo quán tính tránh đi, nhường đường cho đối phương. Ai ngờ đối phương chạy qua y, cứng rắn quay lại áp y, thậm chí còn nhìn y một cái, sau đó ôm chặt lấy cánh tay y, dựa vào trên người y.

Vẻ mặt Yến Thanh Trì mộng bức nhìn người trong ngực một loạt động tác nước chảy mây trôi, quả thật không hiểu ra sao, y nỗ lực gỡ gỡ, phát hiện đối phương ôm còn rất chặt, Yến Thanh Trì đang chuẩn bị hỏi cậu, anh em, cậu uống say à?

Đã nghe Koala trong ngực hô: "Chính là cậu ấy, người em thích chính là cậu ấy."

Lần này Yến Thanh Trì không cần hỏi, người này tuyệt đối là uống say, còn là cái loại say không ngoan.

"Hình như tôi......." Yến Thanh Trì bất đắc dĩ mở miệng.

Nhưng y còn chưa nói xong, Koala trên người đã chen miệng vào, "Tôi biết cậu không thích tôi, tôi thích cậu là được."

"Không phải, tôi......"

"Không sao cả, tôi có thể chờ."

"Tôi......"

"Tôi không cần cậu phụ trách, tôi chỉ là đơn thuần thích cậu."

Yến Thanh Trì câm miệng, y quay đầu nhìn về phía Giang Mặc Thần, "Em trong sạch."

Giang Mặc Thần nhướng mày nhìn nhìn y, lại nhìn người ôm Yến Thanh Trì không buông tay, cuối cùng vẫn là chuyển mắt về người vừa xuất hiện trước mặt.

Yến Thanh Trì theo ánh mắt hắn nhìn qua, quét mắt nhìn ba người xuất hiện bên cạnh con Koala.

Đứng hình tam giác, địa vị vừa xem là hiểu ngay, người đàn ông cầm đầu thoạt nhìn 28 29 tuổi, khuôn mặt nghiêm túc, mặt mày anh tuấn có chút sắc bén, ánh mắt hắn nhìn chằm chằm người bên cạnh Yến Thanh Trì, thậm chí bởi vì bất mãn mà mày hơi nhăn lại.

Vừa thấy, đã biết rất không dễ chọc.

Yến Thanh Trì quay đầu nhìn về Koala bên cạnh mình, "Cậu......"

"Đã nói tôi đối với cậu là chân ái, cậu có thể đừng luôn muốn đẩy tôi qua một bên hay không vậy." Koala nháy mắt há mồm, bằng bằng bằng bắn ra viên đạn.

Yến Thanh Trì có chút câm nín, y nhìn người đàn ông tức giận trước mặt, lại nhìn Giang Mặc Thần, "Cho em ba phút."

Nói xong, xoay người túm Koala đi.

Giang Mặc Thần hơi kinh ngạc, nhìn người cũng đang kinh ngạc bên cạnh, "Cậu Vệ, có thể giải thích một chút đã xảy ra chuyện gì không?"

Vệ Huân quay đầu nhìn hắn, "Trước đó, chẳng lẽ anh không nên giải thích một chút, đây là chuyện gì sao?"

Yến Thanh Trì túm Koala trên người một đường đi tới chỗ ngoặt, buông lỏng tay, "Hình như tôi không quen biết cậu?"

Koala cười, khinh miệt nhìn y, lắc lắc cánh tay mình vừa mới bị túm, "Ánh mắt thật lớn a, Yến Thanh Trì."

Lần này Yến Thanh Trì kinh ngạc, "Cậu quen tôi?"

"Sao, quý nhân hay quên à? Quên tôi nhanh như vậy?"

Yến Thanh Trì nỗ lực lung lay kí ức nguyên chủ, hỏi, "Cậu tên gì?"

"Nha, lúc trước còn mắng tôi đấy, giờ lại không nhớ rõ tôi tên gì?"

Yến Thanh Trì bất đắc dĩ, nhưng mà xét thấy người nguyên chủ mắng qua thật sự không ít, y đúng là nghĩ không ra người này là ai.

Koala thấy hình như y đã quên mình thật, cười lạnh một tiếng, "Vệ Lam, còn nhớ rõ không?"

Cái này Yến Thanh Trì nhớ rõ, trong trí nhớ nguyên chủ có lưu lại một đoạn cãi vả, đúng là có một người tên Vệ Lam, thậm chí lúc y xem tiểu thuyết, cũng nhìn qua tên người này, chỉ là Vệ Lam trong sách lên sân khấu không nhiều, hơn nữa toàn bộ đều là một công năng —— làm nổi bật sự chua xót không có bối cảnh của tiểu bạch liên, cảm khái tiểu bạch liên đi tới đây cũng không dễ dàng gì.

Tiểu bạch liên trong nguyên thư gia cảnh bình thường, khác với không có bối cảnh, Vệ Lam của cải hùng hậu, vào giới chỉ là chơi chơi trải nghiệm. Cậu ta đi lộ tuyến idol, dựa vào ca hát nhảy múa hấp dẫn fans, sau khi thị trường đĩa nhạc trì trệ, bắt đầu tham diễn phim truyền hình, điện ảnh, Vệ Lam nỗ lực sao? Cậu ta đương nhiên nỗ lực. Chỉ là bối cảnh phía sau quyết định cậu sẽ không giống các diễn viên khác miễn cưỡng cười vui, đối với chuyện mà mình không thích cũng chịu đựng làm. Cậu làm minh tinh chính là vì một chữ "sảng", nên gặp được người mình không thích, Vệ Lam sẽ trực tiếp rời khỏi, gặp được chuyện mình không thích, Vệ Lam nhìn cũng không nhìn.

Yến Thanh Trì nhớ rõ trong sách đã từng viết qua một sự kiện của Vệ Lam. Có một lần, đang tham dự một hồi hoạt động, có một nam minh tinh ngồi bên cạnh Vệ Lam mưu tính buộc chặt cậu cọ nhiệt độ, cho nên lúc phóng viên phỏng vấn, người kia nhiều lần nhắc tới cậu, nói hai người trò chuyện với nhau thật vui. Sau đó càng là mua hot search trực tiếp làm tên hai người xuất hiện cùng nhau, cũng đăng ảnh chụp hai người song song ngồi.

Kết quả hot search vừa mới bò lên top hai, Vệ Lam đã phát một cái Weibo, viết: Bây giờ cọ nhiệt độ đều không biết xấu hổ như vậy sao, ngượng ngùng, cậu là ai a, tôi đã nói lời nào với cậu sao.

Người đại diện của nam minh tinh lập tức mua một đám account marketing hạ thế bán thảm kéo dẫm Vệ Lam, quần chúng ăn dưa sôi nổi thay nam minh tinh bất bình, cảm thấy Vệ Lam ỷ thế hiế* người.

Vệ Lam vừa thấy có người nói mình ỷ thế hiế* người, lập tức bị chọc cười, cảm thấy cái này không khinh một chút, thật đúng là thực xin lỗi bản thân mình. Vì thế ngày hôm sau, rất nhiều account marketing bắt đầu đăng tin nóng, lúc trước nam minh tinh công nhiên ở một gameshow vũ nhục phụ nữ, hơn nữa trực tiếp đăng đỉnh hot search, quần chúng ăn dưa sôi nổi cảm khái mắt mình mù rồi, vậy mà giúp cặn bã nói chuyện, tức giận xuống sân khấu, tay xé nam minh tinh.

Từ đó về sau, không còn người nào không có mắt dám buộc chặt kéo dẫm Vệ Lam.

Bởi vậy, khi biết Koala đột nhiên xuất hiện trước mặt mình chính là Vệ Lam, hơn nữa nhớ lại nguyên chủ đã từng không thoải mái với Vệ Lam , Yến Thanh Trì không khỏi hơi đau đầu, con đường minh tinh của mình còn chưa bắt đầu, không lẽ cứ kết thúc như vậy?

—————————

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net