Truyen30h.Net

[cv hoàn] XUYÊN THÀNH VỊ HÔN PHU CHUYÊN TÌM ĐƯỜNG CHẾT CỦA ẢNH ĐẾ

CHƯƠNG 186

idecidedtobegay

Những lúc như vầy, Vệ Lam vĩnh viễn là đầu tàu gương mẫu, "Rải hoa, chúc mừng, phải lâu lâu dài dài đó nha."

Tôn Tầm là nhân sĩ điều hoà trung tâm, là bạn của Giang Mặc Thần, từng quay chương trình với Yến Thanh Trì, nên là người thứ hai viết bài chúc mừng, "Lúc này rải cẩu lương, quá đáng hết sức."

Trần Hiên Lãng ngốc, nhắn WeChat hỏi Yến Thanh Trì, "Hai người ở bên nhau?"

Yến Thanh Trì trả lời hắn, "Ừm."

Trần Hiên Lãng cảm thấy hơi ảo, "Chuyện khi nào?"

Yến Thanh Trì thầm nói nên nói thế nào bây giờ, đã thấy Trần Hiên Lãng hỏi y, "Chẳng lẽ là lúc hai cậu ghi hình "Cộng Sự Tốt Nhất"?"

Yến Thanh Trì gửi cho hắn một biểu tình mặt tròn vo căng thẳng.

Trần Hiên Lãng: "...... Cậu giấu kĩ lắm đấy!"

Lúc này cuối cùng hắn cũng nhận ra, "Khó trách tôi luôn cảm thấy cậu và Giang Mặc Thần rất quen thuộc, thì ra quan hệ của hai cậu là như vậy a!"

Yến Thanh Trì:...... Vậy anh lầm rồi, quan hệ của chúng tôi không chỉ đơn giản như thế đâu.

"Bỏ đi, vấn đề riêng tư của cậu, nên tôi cũng không hỏi nhiều, con người Giang Mặc Thần không tệ, cậu và cậu ấy ở bên nhau cũng rất thích hợp, hy vọng các cậu vẫn luôn tốt đẹp như vậy."

"Cảm ơn."

Có Vệ Lam, Tôn Tầm đi đầu, các minh tinh khác cũng bắt đầu chúc phúc cho bọn, Lý Mạt là fan của hai người bọn họ, tuy rằng trước đó luôn thầm đoán về hướng này, nhưng khi nhìn thấy hai người bọn họ công khai thật, nội tâm vẫn phải cảm khái.

Lý Bác Chung nhìn cô, "Biểu tình này của con là gì?"

"Buồn vui đan xen."

"Buồn?"

"Đàn ông ưu tú đều thích đàn ông, con thân là một đứa con gái, bây giờ rất lo lắng vì tương lai của mình!"

"Vậy vui?"

"Hai ca ca của con tốt như vậy, đương nhiên chỉ có bọn họ có thể xứng với nhau, loại con gái bình thường như con, nào xứng ở cạnh đàn ông ưu tú như thế!"

Lý Bác Chung:...... Không hiểu được suy nghĩ của người trẻ tuổi bây giờ.

Mà Mạc Tiêu Tiêu và Trương Ninh Vi lại đang mộng bức nhìn nhau.

Mạc Tiêu Tiêu: "Nên anh Yến và anh Giang ở bên nhau?"

Trương Ninh Vi: "...... Chắc là vậy."

Mạc Tiêu Tiêu nghĩ nghĩ lúc ấy ở trên núi cô hỏi Yến Thanh Trì, Giang Mặc Thần thích kiểu con gái như thế nào, Yến Thanh Trì nói đáp án cho cô, bây giờ nghĩ lại, còn không phải mỗi một điều kiện đều đang nói y sao.

Nháy mắt Mạc Tiêu Tiêu hiểu sai ý, "Tớ nhớ rồi, lúc ấy không phải tớ đã hỏi anh Yến, anh Giang thích kiểu con gái như thế nào sao?"

"Ừ."

"Đáp án anh Yến nói với tớ, bây giờ nghĩ đến, quả thật phù hợp hoàn mỹ với anh ấy."

"Cho nên?"

"Tới vậy mà cậu còn chưa nhìn ra sao, chắc chắn trước đó anh Giang từng ám chỉ với Yến, nhưng anh Yến không nhận ra anh Giang thích anh ấy, nên anh Giang đã chủ động theo đuổi anh ấy chứ sao."

Trương Ninh Vi gửi cái biểu tình "A", cẩn thận nghĩ nghĩ, "Tớ cảm thấy không phải."

"Không phải?" Mạc Tiêu Tiêu hỏi lại.

Trương Ninh Vi nghĩ tới lần đó mình bắt gặp hai hai người bọn họ tụm đầu nói nhỏ, rõ ràng phản ứng của Yến Thanh Trì phải lớn hơn Giang Mặc Thần một chút, "Tớ cảm thấy lúc ấy hai người bọn họ đã thầm nhận ra người kia thích mình, nhưng lại chưa xác định, cũng không muốn bị người khác phát hiện. Nên lúc cậu hỏi, anh ấy trả lời cậu như vậy, chắc đã đoán được cậu hỏi vấn đề này là có nghĩa cậu hoặc người bên cạnh cậu thích anh Giang. Bọn họ chưa xác định quan hệ, nên anh ấy không thể nói cho với cậu anh Giang đã có bạn trai, càng không thể tùy tiện nói tính hướng của anh Giang với cậu, nên đành phải trả lời như vậy, hơn nữa nói với cậu anh Giang thích tự mình chủ động, để cậu không cần uổng phí công sức trên vấn đề này."

Mạc Tiêu Tiêu nghĩ nghĩ, "Hình như cậu nói cũng đúng. Bây giờ ngẫm lại, không phải anh Giang luôn rất chủ động với anh Yến sao?"

"Ừ."

"Vậy Vi Vi cậu có khó chịu không?" Mạc Tiêu Tiêu cẩn thận hỏi.

Trương Ninh Vi cẩn thận suy nghĩ tâm tình của mình, "Hình như tớ cũng không khó chịu gì."

"Không phải cậu thích anh Giang?"

"Phải, nhưng tớ chỉ đơn phương yêu thầm thôi mà." Trương Ninh Vi trả lời cô, "Tớ còn chưa kịp theo đuổi đã bị cậu khuyên lại, nên cũng không có trả giá, không được anh ấy đáp lại, nên còn trong giai đoạn xem anh ấy là nam thần. Hơn nữa, thật ra nếu chọn một người giữa tớ và anh Yến để làm người yêu, tớ cũng sẽ chọn anh Yến, nên tớ cảm thấy hai người bọn họ ở bên nhau, hình như rất thích hợp."

Lúc này Mạc Tiêu Tiêu mới thả lỏng, cô sợ Trương Ninh Vi không chấp nhận được, còn định khuyên nhủ cô, không nghĩ tới cô đã tự tiêu hóa xong rồi, "Vậy là tốt rồi, tớ còn nghĩ cậu sẽ tức giận, từ nay về sau không cho tớ nhắc tới hai anh ấy trước mặt cậu nữa."

"Không đâu." Trương Ninh Vi nghĩ thoáng, "Nếu anh Yến biết rõ anh Giang thích anh ấy, nhưng lại không nói với cậu, còn trơ mắt nhìn tớ theo đuổi anh Giang, có lẽ tớ sẽ tức giận, cảm thấy anh ấy không phúc hậu. Nhưng anh ấy nói với cậu, có nghĩa là không muốn tớ trả giá mà không nhận được kết quả, đã rất suy nghĩ cho tớ, nên tớ không có gì để tức giận hay khó chịu, tớ cảm kích anh ấy, cũng chúc phúc cho hai anh ấy. Nếu mỗi đôi người yêu trong thời kỳ ái muội đều giống hai anh ấy thì tốt rồi, ít nhất sẽ không loại người ngoài không biết gì hết, nghĩ rằng bọn họ đều đang độc thân, ngây ngốc đi theo đuổi, kết quả lại không thể thế nào lại chen chân vào tình cảm của người khác, mình xấu hổ không nói, còn phải mang cái danh phá hư tình cảm của người ta."

"Ừm, cậu nói rất đúng, nên cậu cũng rất may mắn đó, cậu may mắn như vậy, nhất định sẽ nhanh chóng gặp được người thích cậu." Mạc Tiêu Tiêu cổ vũ.

Trương Ninh Vi gửi cô một meme 'ôm một cái', "Chúng ta cùng nhau cố lên ~"

Yến Thanh Trì và Giang Mặc Thần công khai tình yêu, không thể nghi ngờ, làm cho cả diễn đàn lại náo nhiệt lên, một giây trước quần chúng ăn dưa còn đang thảo luận Yến Thanh Trì lấy thưởng có khoa học không, một giây sau tập thể đã bắt đầu mổ xẻ hai người bọn họ ở bên nhau khi nào.

《 sửa sang lại tuyến tình cảm của Thành Trì, có hứng thú thì vào xem, thảo luận hài hòa, từ chối xé bức 》

"Thanh minh trước, lâu chủ không phải fan cp, chỉ là người qua đường tương đối chú ý hai người bọn họ, nên tương đối hiểu biết với hai người, sắp xếp lại tuyến tình cảm của hai người, hoan nghênh mọi người ăn dưa thảo luận."

"Ban đầu Yến Thanh Trì và Giang Mặc Thần quen biết nhau có lẽ là lúc quay "Lạc Đường", lúc đang quay bộ phim này đã xảy ra một sự kiện, đó là thiếu chút nữa Giang Mặc Thần bị chậu hoa rơi xuống đập trúng, Yến Thanh Trì đẩy anh ta ra, tránh để Giang Mặc Thần bị thương, chắc đây là nguyên nhân rồi. Sau đó bọn họ tham gia "Tới Chiến Đi! Bằng Hữu!", Yến Thanh Trì không e dè nhường Giang Mặc Thần, Giang Mặc Thần thành người đoạt mộc bài từ tay cậu ta, cũng là người duy nhất. Sau đó chính là lễ trao giải Kim Quế, hai người mặc định chế cao cấp của nhãn hiệu đi thảm đỏ, hơn nữa trong hậu trường Giang Mặc Thần sửa kim cài áo lại cho Yến Thanh Trì, cuối cùng chính là "Cộng Sự Tốt Nhất" mọi người đều biết, toàn bộ hành trình hai người ngọt từ đầu đến đuôi, không phải người yêu nhưng còn ngọt hơn tổ người yêu cách vách, bây giờ xem ra, chắc lúc ấy đã ở bên nhau hoặc là sắp ở bên nhau, nên mới ngọt như vậy."

"Phương hướng đại khái chắc là vậy, còn cái khác không? Hoan nghênh bổ sung."

"Lâu chủ đúng là cô chỉ sửa sang lại tuyến thời gian thôi, không miệt mài theo đuổi chút nào!"

"Đã nhìn ra lâu chủ không phải fan cp, không đề cập rất nhiều chuyện, để tôi bổ sung vậy, sau khi Yến Thanh Trì cứu Giang Mặc Thần ở "Lạc Đường", hai người trộm đi xem phim với nhau bị chụp hình, lúc ấy còn từng được thảo luận trên diễn đàn. Sau đó vì nguyên nhân thân thể Yến Thanh Trì còn nghỉ ngơi một năm, lúc phóng viên phỏng vấn, toàn bộ quá trình Giang Mặc Thần đều giữ gìn cậu ấy. Sau đó là sự kiện Mạc Kiến Anh trong "Võ Lâm Trong Sương Mù", lần đầu tiên Giang Mặc Thần đăng Weibo vì một người. Sau nữa chính là "Cộng Sự Tốt Nhất" mọi người đều biết, bây giờ cảm thấy chương trình này giống như tiêm dự phòng cho fan lắm!"

"Nếu đúng là tiêm cho fan một kim dự phòng trước, cảm thấy Giang Mặc Thần tri kỷ lắm đó......"

"Lầu trên đừng nói nữa, Tiểu Phòng Ở tỷ tỷ chắc đã khóc ngất trong WC rồi, hành động này của cô còn không vào đâm vào tim người ta sao?"

Giống như lời của lầu này, đúng là Tiểu Phòng Ở tỷ tỷ sắp khóc tới hôn mê, vốn dĩ các cô cảm thấy hôm nay không phải là ngày gì lớn lao hết, dù sao giải Kim Nhạn lại không liên quan gì đến các cô, nhưng cố tình sau khi Yến Thanh Trì đoạt, Giang Mặc Thần lại đi nước cờ này, đánh các Tiểu Phòng Ở tỷ tỷ trở tay không kịp, thậm chí còn ngốc luôn.

Nhưng mà, sau khi ngốc xong, vậy mà Tiểu Phòng Ở tỷ tỷ cảm thấy, hình như, cũng không ngoài ý muốn lắm.

Salad Phải Ngọt Không Được Mặn: "Là vì fan cp Thành Trì nhảy nhót trước mặt tui mỗi ngày sao? Vậy mà bây giờ tui lại cảm thấy không ngoài ý muốn lắm?"

Trước một giây khi Giang Mặc Thần đăng Weibo, người đó nhận được tin nhắn của Tiểu Lưu gửi đến, nói Giang Mặc Thần có thể hôm nay sẽ có động tác lớn, hy vọng cô có thể giúp ổn định fandom. Cô còn đang muốn hỏi Tiểu Lưu, Giang Mặc Thần sẽ có động tác lớn gì, kết quả Giang Mặc Thần đã đăng Weibo. Người đó đã sắp khóc tại chỗ, đây còn là động tác lớn sao, đây quả thật là bom nguyên tử! Cuối cùng các cô vẫn phải chờ đến ngày này!

Gần như là lập tức người kia đã mở họp trong nhóm quản lý fandom, chủ đề hội nghị chỉ có một, "Nhất định phải ổn định fan trong nhóm, fan chỗ khác chúng ta không quản được, sẽ có những người khác quản, nhưng là trong nhóm chúng ta, đặc biệt là mấy fan lớn, nhất định phải ổn định, đến lúc đó mọi người hành sự theo hoàn cảnh."

Người quản lý trong nhóm sôi nổi tỏ vẻ, "Ừ ừ, ổn định các em gái trong nhóm trước, cái khác nói sau."

Nên khi nhìn thấy Salad Phải Ngọt Không Được Mặn nói như vậy, người kia lập tức tiếp lời: "Dù sao Giang tổng cũng đã 30, cũng nên có một đối tượng ổn định."

Các em gái trong nhóm nghe vậy thật quá kinh ngạc, "Ca ca đã 30 rồi sao? Không phải ca ca mới 28 sao?"

"28 đã là chuyện hai năm trước, ăn sinh nhật năm nay xong đã 31, nhưng ca ca sinh sau đẻ muộn, tận tháng 12, còn chưa ăn sinh nhật đâu."

"Aizz, vậy đúng là nên có đối tượng." Giai Giai lập tức nói tiếp.

"Nhưng mà vì sao lại là Yến Thanh Trì a?"

"Không phải Yến Thanh Trì, tuyến trên còn người nào thích hợp hơn sao?"

"Vì sao ca ca không thể tìm một người không ở tuyến trên, tìm một bạch phú mỹ tuyến dưới không được sao?"

"Chắc là không cảm giác, nghe đồn nhà Giang tổng siêu có tiền, bối cảnh rất lợi hại, nên anh ấy yêu đương cũng chỉ là chọn người mình thích."

"Nên anh ấy đã thích Yến Thanh Trì như vậy sao?"

Y Nhân Tại Thủy Nhất Phương: "Yến Thanh Trì cũng được mà, tác phẩm đều không tồi, nhân khí cũng rất cao, bây giờ còn lấy thưởng, phim mới hình như cũng rất có tiềm lực, tương lai rất được xem trọng, chủ yếu là trước đó xem "Cộng Sự Tốt Nhất", đúng là tính tình cậu ta rất tốt, phối hợp với ca ca luôn rất ăn ý."

----------------------

nhớ vote đó nho ~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net