Truyen30h.Net

[cv hoàn] XUYÊN THÀNH VỊ HÔN PHU CHUYÊN TÌM ĐƯỜNG CHẾT CỦA ẢNH ĐẾ

CHƯƠNG 47 (3/3)

idecidedtobegay

Mọi người rời khỏi đoàn phim, cùng ra ngoài ăn bữa cơm. Giang Mặc Thần muốn mang Kỳ Kỳ ra ngoài chơi, nhưng lại không biết ở thành phố này nơi nào chơi vui, hắn và Yến Thanh Trì thương thảo một phen, cuối cùng chọn được một bộ phim hoạt hình mới chiếu gần đây, rất nổi, quyết định mang Kỳ Kỳ đi xem.

Giang Mặc Thần chọn một rạp chiếu phim tương đối xa, bao cả phòng chiếu.

Bởi vì đột nhiên Giang Tinh Thần có một chuyện phải xử lý, nên không định đi với bọn họ, chỉ nói, "Một nhà ba người các em chơi cho vui đi, chị tận dụng thời gian này xử lý chút công việc."

"Đã tới tham ban em, còn phải làm việc?" Giang Mặc Thần nhìn cô, "Nghỉ ngơi một lát đi."

Giang Tinh Thần cười cười, "Tới tham ban em thuần túy là vì Kỳ Kỳ, nếu không chị đã làm việc ở nhà, được rồi, ba đứa đi chơi đi, đừng để ý đến chị."

Giang Mặc Thần bất đắc dĩ, "Vậy được rồi."

Như cũ là Vương Hướng Hải lái xe, Giang Mặc Thần để Lưu Ngải lại cho Giang Tinh Thần, kêu Lưu Ngải lanh trí chút. Lưu Ngải mới từ chỗ Vương Hướng Hải biết đây mới là người cầm lái chân chính của toàn bộ Giang thị, trong nháy mắt sợ tới mức cùng tay cùng chân, cười cũng méo xẹo, sợ Boss nhìn hắn không vừa mắt, điều hắn khỏi Giang Mặc Thần.

Giang Tinh Thần thấy hắn câu nệ, cũng chưa nói gì, chỉ cười cười, giơ giơ cằm với Giang Mặc Thần, ý bảo hắn có thể đi rồi.

Lúc này Giang Mặc Thần mới cùng Yến Thanh Trì và Kỳ Kỳ rời khỏi.

Yến Thanh Trì thở hắt ra, không hiểu sao lại yên tâm, y còn tưởng rằng lần này Giang Tinh Thần đột nhiên có hứng, sẽ tâm sự cuộc sống sau khi kết hôn với mình, hoặc là khảo nghiệm mình một phen. Kết quả lại không có gì xảy ra. Yến Thanh Trì nhẹ nhàng thở ra, cảm thấy như vậy là khá tốt.

"Em sợ chị của anh à?" Giang Mặc Thần thấy y thả lỏng lại, hỏi.

Yến Thanh Trì quay đầu lại nhìn hắn, "Chưa nói tới sợ, dù có sợ thật, cũng là sợ chị ấy không thích em."

"Sợ chị ấy không thích em, cho em 10 triệu, để em rời khỏi anh?"

Yến Thanh Trì nghe vậy, cười một cái, "Vấn đề này em biết trả lời, Vệ Lam đã dạy em đáp án tiêu chuẩn, em sẽ hỏi chị ấy "em trai của chị chỉ có giá 10 triệu sao?". Sau đó để chị ấy cho em thêm số không."

Giang Mặc Thần: "...... Cho nên, anh cũng chỉ có giá một trăm triệu?"

"Nghĩ cái gì vậy, em cầm một trăm triệu này qua tay giao cho anh a, sau đó cho anh đi giải quyết chị anh."

"Này còn kém không nhiều lắm. Nhưng em không cần lo lắng, thật ra chị của anh rất tốt với người trong nhà, chỉ cần là anh thích là được."

Yến Thanh Trì nhướng mày, "Ồ, vậy anh thích em sao?"

Giang Mặc Thần: "......"

Yến Thanh Trì cười cười, "Thích sao?"

Kỳ Kỳ thấy Yến Thanh Trì nhìn về phía Giang Mặc Thần, cũng ngẩng đầu nhìn Giang Mặc Thần theo, Giang Mặc Thần nghẹn lời, chỉ có thể "Khụ" một tiếng, cúi đầu nói chuyện với Kỳ Kỳ.

Yến Thanh Trì hơi kinh ngạc, từ trước đến nay Giang Mặc Thần đối với y đều là miệng không đúng lòng —— thân thể hắn rất thành thật, nhưng quen tính phủ nhận cảm tình của mình, vậy mà lúc này lại không phủ nhận, Yến Thanh Trì thầm nghĩ, không phải thích y thật chứ? Y hơi tò mò, nhưng không định truy vấn, dù sao, lấy hiểu biết của y đối Giang Mặc Thần, dù có truy vấn đi tiếp, Giang Mặc Thần cũng sẽ phủ nhận.

Yến Thanh Trì cười một cái, không biết vì sao, lại có hơi vui vẻ.

Nhưng mà Giang Mặc Thần lại không vui vẻ như vậy, hắn không nghĩ đến chuyện Yến Thanh Trì đột nhiên lại nói một câu như vậy, không nghĩ đến mình sẽ sửng sốt, vậy mà không buột miệng thốt ra "không thích". Giang Mặc Thần chụp nguyên nhân lên người Kỳ Kỳ,  dù sao Kỳ Kỳ còn ngồi ở giữa hai người, sao hắn có thể làm trò trước mặt Kỳ Kỳ nói không thích Yến Thanh Trì, nên mới không có trả lời vấn đề này.

Hắn nhìn nhóc con trong lòng ngực mình, thầm nói, nhất định là như vậy.

Đáng thương Kỳ Kỳ căn bản không biết đã xảy ra chuyện gì, trên người đã cõng một cái nồi lớn thật lớn.

Chờ tới cửa rạp chiếu phim, Giang Mặc Thần để Vương Hướng Hải đi lấy vé xem phim. Chờ sắp tới giờ, mới mang mũ khẩu trang mắt kính lên, chuẩn bị đi vào rạp chiếu phim. Nhưng mà vừa chuẩn bị bước xuống xe, Giang Mặc Thần đột nhiên nảy ra ý hay, hắn tháo mắt kính xuống, nói vài câu với Vương Hướng Hải, theo sau, nói với Kỳ Kỳ: "Chờ một lát, con đi theo chú Vương vào, bố và ba ba con ở phòng chiếu phim chờ con."

Kỳ Kỳ không hiểu lắm, "Phòng chiếu phim là gì a?"

Giang Mặc Thần cười sờ sờ tóc của bé, "Chú Vương của con biết, một lát chú ấy mang con vào."

Lúc này Kỳ Kỳ mới gật đầu, "Dạ dạ."

Yến Thanh Trì khó hiểu, "Anh làm gì vậy?"

"Giúp em đề cao nhân khí một chút."

"A?"

"Đi thôi, hai chúng ta đi vào trước."

Vẻ mặt Yến Thanh Trì mộng bức, nhưng mà Vương Hướng Hải đang đứng một bên nghe Giang Mặc Thần và Kỳ Kỳ đối thoại xong còn mộng bức hơn y, vừa nãy ông chủ hắn nói cái gì? Bố và ba ba con? Ba ba ở đây là...... Yến Thanh Trì?

Vương Hướng Hải cảm thấy mình đã chịu một kích, đã biết Kỳ Kỳ là con trai ông chú, ba ba Kỳ Kỳ là Yến Thanh Trì, cầu giúp đỡ, ông chủ và Yến Thanh Trì có quan hệ gì? Vốn dĩ hắn còn cho rằng hai vị này chỉ là đang ái muội lẫn nhau, nào có thể nghĩ thế nhưng đã là một đôi! Vương Hướng Hải nháy mắt cảm thấy có phải mình đã biết quá nhiều không, cảm thấy mình thật sự cần đi gặp biển rộng, để mình đối mặt với biển rộng, cảm thụ xuân về hoa nở, bình tĩnh bình tĩnh.

Kỳ Kỳ nghiêng đầu nhìn hắn, "Chú?"

"Aizz, tiểu thiếu gia, làm sao vậy?"

"Chúng ta không đi theo ba ba bọn họ sao?"

Vương Hướng Hải lúc này mới nhớ tới vừa mới chuyện Giang Mặc Thần phân phó cho hắn, hoặc là nói ông chú để bụng Yến Thanh Trì như vậy, đi xem phim cũng phải giúp y xào một đợt nhiệt độ, thì ra là nguyên nhân này a. Vương Hướng Hải không khỏi cảm khái, xem ra trở về phải nhắc nhở Tiểu Lưu một chút, đối Yến Thanh Trì đã không thể giống như xuân phong ấm áp, mà là nhiệt tình như mặt trời chói chang! Chủ động tốt với y một chút!

Yến Thanh Trì đi theo Giang Mặc Thần vào rạp chiếu phim, Giang Mặc Thần chủ động đi lấy lấy vé ở máy lấy vé, Yến Thanh Trì nghi hoặc, "Không phải mới để Tiểu Vương đi lấy vé sao?"

"Anh bao cả rạp, chỉ để cậu ấy tùy tiện lấy bốn vé, dư lại thì chưa lấy, vừa vặn anh có thể thuận tay lấy hết." Hắn nhìn mắt Yến Thanh Trì, "Diễn trò mà, tất nhiên phải làm nguyên bộ."

Cái này làm Yến Thanh Trì càng thêm khó hiểu, "Diễn cái gì?"

Giang Mặc Thần nhìn thoáng qua nhân viên thưa thớt trong phòng chiếu phim, "Em nói có thể có người nhận ra anh không?"

Yến Thanh Trì bị hắn hỏi làm ngập ngừng một chút, "Anh hy vọng người khác nhận ra anh?"

"Không chỉ nhận ra anh, tốt nhất chụp tấm ảnh, trực tiếp đăng Weibo."

Yến Thanh Trì nghĩ nghĩ, rốt cuộc suy nghĩ cẩn thận, "Anh hy vọng có người có thể chụp được ảnh của chúng ta, sau đó fan của anh nhìn thấy, sẽ cảm thấy quan hệ của chúng ta thật tốt, do đó đề cao chú ý với em."

"Trẻ nhỏ dễ dạy."

"Anh thật đúng là hao tổn tâm huyết."

Giang Mặc Thần câm nín, "Anh đây là vì ai a? Em cho rằng ai cũng có thể có loại đãi ngộ này sao?"

Yến Thanh Trì cười cười, thiếu chút nữa đã hỏi hắn, cho nên có phải là anh thích em hay không. Nhưng dù sao y cũng đã hiểu biết Giang Mặc Thần, biết cho dù bây giờ Giang Mặc Thần thật sự có chút hảo cảm với y, cũng sẽ không thừa nhận. Chờ đến khi hắn hoàn toàn thích mình, thậm chí nhận ra hắn thích mình, lúc ấy, hắn mới có thể thừa nhận.

Yến Thanh Trì nghĩ đến đây, bất giác sinh ra vài phần chờ mong, trên tay y có đoạn ghi âm ngày đó Giang Mặc Thần thề son sắt kêu mình đừng thích hắn trên xe, chắc chắn hắn sẽ không thích mình. Đến lúc đó, y sẽ làm trò thả ra trước mặt Giang Mặc Thần, cho hắn biết cái gì gọi là tự vả mặt!

Tôi Giang Mặc Thần cho dù chết, từ nơi này nhảy xuống, cũng sẽ không thích cậu, tốt nhất cậu đừng thích tôi! —— ba ba anh sai rồi, là anh niên thiếu khinh cuồng, em xem anh quỳ tiêu chuẩn chưa?

Yến Thanh Trì ngẫm lại, đã cảm thấy cái này cảnh tượng thật làm người chờ mong, thậm chí hơi nóng lòng muốn thử, nhưng  y kiềm chế lại, phối hợp Giang Mặc Thần hiện tại nói, "Vì em, vì em."

"Vậy em nên nói cái gì?"

"Vì để em có thể tạo ra nhiều ích lợi và giá trị hơn nữa cho công ty, ông chủ, đây là anh nên làm."

Đang cho rằng y sẽ nói cảm ơn — Giang Mặc Thần bị những lời này nghẹn một chút, "...... Em, câm miệng!"

———————

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net