Truyen30h.Net

[cv hoàn] XUYÊN THÀNH VỊ HÔN PHU CHUYÊN TÌM ĐƯỜNG CHẾT CỦA ẢNH ĐẾ

CHƯƠNG 80

idecidedtobegay

Trên thực tế, đúng là y đã bắt đầu vào quỹ đạo, ngắn ngủn trong vòng một tuần, xuất phát từ mới lạ với y, cư dân mạng đã tiến hành cắt nối biên tập rất nhiều video đoạt thẻ gỗ của y, còn ghép hình ảnh ba người bị y đoạt thẻ gỗ lại với nhau: Lương tâm cậu sẽ không đau sao?

Toàn bộ khu bình luận đều là: Sẽ không a, còn tung tăng nhảy nhót. Sẽ không a, còn rất thoả mãn.

Còn có người lấy hình y đoạt thẻ gỗ làm thành biểu tình bao [meme]. Phân biệt đề chữ: Nhanh đến mơ hồ, đã bị lão sư bắt tại chỗ, đuổi theo xe bus, thoát khỏi hiện trường phạm tội, người đàn ông như gió.

Thậm chí còn có người ghi: Cơm hộp họ Yến, có đặt tất giao.

Vệ Lam gửi mấy biểu tình bao đó cho Yến Thanh Trì, cười ha ha.

Yến Thanh Trì có chút bất đắc dĩ, nhưng lại cảm thấy cư dân mạng nhiệt tình như thế cũng là một chuyện tốt.

Trong lúc cư dân mạng nhiệt tình P ảnh, tập hai "Tới Chiến Đi! Bằng Hữu!" Yến Thanh Trì tham gia phát sóng ngay thứ bảy đầu tiên tháng 11. Lúc này, trước khi công chiếu thì Yến Thanh Trì đã được cư dân mạng đưa lên hot search, như lời Tôn Tầm, tập một y biểu hiện vô cùng bắt mắt, cư dân mạng không tự giác sinh ra chờ mong với y, muốn nhìn một chút tập hai y có còn lợi hại như vậy hay không. Chờ đến sau khi Yến Thanh Trì giế* bốn người đoạt được MVP, cư dân mạng không tự giác đánh 666, một đám người cảm khái, đây là thần tiên từ đâu xuất hiện a, quỳ dưới chân đại lão, hát chinh phục cho đại lão, đại lão người ưu tú như vậy, sao bây giờ mới debut a!

Weibo và diễn đàn lần nữa sôi trào, Yến Thanh Trì lần nữa đăng đỉnh hot search, tất cả mọi người đang cảm khái loại thao tác kì quái này tồn tại thật sao? Cũng quá đẹp trai rồi, trọng điểm là người cũng rất soái! Rốt cuộc tổ tiết mục đào đâu ra một bảo bối như vậy a!

Mà bài hát đoạt giải cuối cùng Yến Thanh Trì ca làm biểu hiện của y trở nên bình dân hơn rất nhiều, mọi người bị thân thủ đẹp trai, nhưng không biết hát của y tương phản manh, manh đến cười ha ha.

"Không còn tự ti, ít nhất tôi ca hát tiết tấu rất đúng."

"Là người thì tiết tấu cảm không thể kém như vậy a, "Cát Tường Tam Bảo" còn có thể hát đến trật nhịp, Yến đại lão cũng là nhân tài."

"Sự thật chứng minh con người không hoàn mỹ, nhân vô thập toàn."

"Yến đại lão đã soái như vậy, các cô còn muốn cười nhạo cậu ấy hát dở, thật là, mang tôi theo luôn a, ha ha ha ha"

"Lại nói tiếp, các cô không cảm thấy ba người bọn họ đứng chung một chỗ, rất giống một nhà ba người không? Che mặt, mị có tội."

"Trên lầu đừng nói nữa, còn hát bài của một nhà ba người."

"Đại tiểu đội trưởng kết hôn mang con?"

"Mau câm miệng đi! Ngày hôm qua còn tràn đầy tình cảm mãnh liệt chèo thuyền Lang Yên, hôm nay các người lại nói cho mị đó là mẹ và con trai? Mị:???"

"Ba ba không thể có CP sao? Tầm Yến cũng rất ngọt a ~"

"Đã nói ba mẹ, vì sao đại tiểu đội trưởng không thể có CP!"

"Nói đến không thể có CP, Quan Cảnh Thâm mới là thảm nhất đi, vốn dĩ fan còn chuẩn bị sau khi chương trình chiếu thì lên ngôi cao bán thảm, xoát hastag #hoài niệm Quan Cảnh Thâm#, kết quả tập này Yến Thanh Trì đại bạo, tất cả chú ý đều ở trên người Yến Thanh Trì, dù có người nói là thay thế vị trí của Quan Cảnh Thâm, nhưng hồi cũng trôi. Tập này Yến Thanh Trì càng nổi bật, ai còn nhớ rõ vị trí này của cậu ta vốn là của Quan Cảnh Thâm a."

Yến Thanh Trì nhìn bình luận này, trong lòng trầm xuống, kéo xuống, đã thấy cư dân mạng trả lời.

"Đúng vậy, lúc ấy mọi người đều không xem trọng cậu ta thay thế, cảm thấy làm người ta phiền, kết quả cố tình Yến Thanh Trì là anh Yến xã hội của cậu, đẹp trai lại không nói nhiều, hơn nữa ra tay chính là nhân thiết KO, giữa hai người, quả thật là không dễ chọn nha."

"Đã có người ở chọn rồi, nói ý thức cạnh tranh quá mạnh, dục vọng thắng thua quá sâu."

"Lầu trên đang chọc cười sao? Đoạt thẻ gỗ căn bản chính là cuộc thi, thi đấu sẽ có thắng thua, bằng không tôi tốt cậu tốt mọi người tốt sao?"

"A, không thích thể hiện thì làm minh tinh cái gì, giống tôi làm người qua đường ăn dưa không tốt sao?"

"Dù sao lần này Quan Cảnh Thâm cũng thảm, vốn dĩ đã không có cảm giác tồn tại quá lớn, bây giờ lại bị Yến Thanh Trì áp, càng không còn."

"Lúc ấy không phải fan cậu ta còn nói, ai thay vị trí của Quan Cảnh Thâm thì hắc người đó, bây giờ đen chưa?"

"Có thể chính là mấy người qua đường trong topic còn chọn á."

"Tôi nhớ rõ lúc ấy không phải có người còn nói, ngày chương trình công chiếu, chính là ngày Yến Thanh Trì thượng vị, lúc đó thấy những lời này thật lớn lối, không nghĩ tới vả mặt thật, lợi hại như vậy, khó trách lúc ấy người nọ thề son sắt như vậy."

Yến Thanh Trì nhìn mọi người thảo luận, thở dài, thật ra y có chút lo lắng, mình ngang trời xuất thế với bộ dáng như vậy, lại thay thế vị trí của Quan Cảnh Thâm, có thể trong lòng Quan Cảnh Thâm không thoải mái hay không? Nhưng chuyện cũng đã xảy ra, y nghĩ tiếp cũng không thực tế, cho nên chỉ có thể làm mình không để ý.

Yến Thanh Trì thử dời lực chú ý của mình, đã nhìn thấy trong topic lại có người đang nhắc cái gì Lang Yên và Tầm Yến, y đè đè huyệt thái dương, chỉ cảm thấy có chút đau đầu. Yến Thanh Trì lặng lẽ đăng nhập acc nhỏ Weibo, đã thấy trên siêu thoại xếp hạng của CP Thành Trì đã bị đè xuống, mà xếp hạng phía trên lại là Lang Yên và Tầm Yến thậm chí là Lam Yến, Yến Thanh Trì quả thật sợ ngây người, sao y lại có nhiều CP như vậy, y kéo lên trên, thấy được xếp hạng bên trên đúng là có người nhắc tới CP đại tiểu đội trưởng.

Yến Thanh Trì đoán đôi này hẳn là Tôn Tầm và Trần Hiên Lãng, nhấn vào quả nhiên là hai người họ. Tên CP ban đầu là do Tôn Tầm trêu chọc kêu Trần Hiên Lãng là "Tiểu đội trưởng", Trần Hiên Lãng liền kêu hắn là "Đại đội trưởng", chẳng qua bây giờ Trần Hiên Lãng đã không còn kêu Tôn Tầm là đại đội trưởng nữa, nhưng là fan vẫn quen dùng tên CP này.

Yến Thanh Trì nhìn nhìn, WeChat vang lên một tiếng. Y nhấn vào, không nhịn được cười ra tới.

Đại khái là Tôn Tầm nhìn cư dân mạng cắt nối biên tập video của hai người, dục vọng tìm đường sống rất mạnh đang giải thích với Giang Mặc Thần trong nhóm nhỏ của ba người: "Tôi lấy danh dự thề, quan hệ giữa tôi và tẩu tử tuyệt đối thanh thanh bạch bạch không ô nhiễm, mấy cái video trên mạng kia thật là đui mù, không có tình cảm cũng có thể làm ra tình thâm như biển, tôi tuyệt đối không có ý định hoành đao đoạt ái."

Thế mà Giang Mặc Thần cũng trả lời: Đã biết, lui ra đi, cho cậu cũng không có lá gan đó.

Tôn Tầm:...... Tôi cũng không có suy nghĩ đó.

Yến Thanh Trì trò chuyện riêng với Giang Mặc Thần, "Anh quay phim xong rồi?"

"Ừm."

"Khi nào đóng máy a?"

"Chắc là đầu tháng 12 đi."

Yến Thanh Trì đột nhiên nghĩ tới cái gì, lập tức gõ cho Tôn Tầm, "Có đó không?"

"Có, sao vậy?" Tôn Tầm nghi hoặc.

"Sinh nhật Giang Mặc Thần có phải đầu tháng 12 không a? Tôi nhớ là ngày 5 tháng 12?"

"Đúng vậy, làm sao vậy?"

"Không có việc gì, xác nhận một chút."

"Cậu chuẩn bị quà cho cậu ta sao? Quà gì? Bây giờ có phải sớm quá không a."

"Hơi sớm, cho nên tôi mới hỏi anh, xác nhận ngày đúng thôi a."

"Được, vậy cậu có việc cứ tìm tôi a."

"Ừm."

Yến Thanh Trì nói chuyện với Tôn Tầm xong, lại trở về nói chuyện phiếm với Giang Mặc Thần, "Vậy còn một tháng a, anh làm việc cho tốt."

"Được, gần đây em biểu hiện không tồi, Quản Mai rất vui vẻ."

Yến Thanh Trì hỏi hắn, "Vậy anh vui vẻ không?"

"Chờ đến khi gặp mặt sẽ nói cho em."

Yến Thanh Trì nghĩ nghĩ, "Chúng ta có phải sắp gặp mặt không?"

"Đúng vậy, 14 tháng 11, sao, nhớ anh?"

"Là anh nhớ em đi?"

Giang Mặc Thần phủ nhận, "Anh mới không có."

Sau đó hắn gửi một tấm hình cho Yến Thanh Trì, Yến Thanh Trì click mở, vậy mà là tin nhắn giọng nói "Em cũng nhớ anh" đã chuyển thành văn bản ngày đó y gửi cho Giang Mặc Thần, Yến Thanh Trì tức cười, gửi cho hắn biểu tình che mặt.

Giang Mặc Thần hỏi lại: Còn nói em không có?

Yến Thanh Trì có chút dở khóc dở cười: Chuyện này không phải chỉ có em có thể làm sao? Sao anh cũng học theo rồi?

Giang Mặc Thần rất kiêu ngạo: Gần mực thì đen gần đèn thì sáng, ở bên cạnh em lâu như vậy, anh còn không biết chụp hình giữ lại chứng cứ sao, nếu không phải anh không có thói quen ghi âm, anh cũng mở bút ghi âm 24 giờ, ghi âm mấy lời em nói lại.

Yến Thanh Trì không còn cách nào, lại gửi một biểu tình che mặt, ẩn ẩn cảm thấy y đã dạy hư Giang Mặc Thần.

Giang Mặc Thần đắc ý: Có phải không nghĩ tới em cũng có hôm nay không?

Yến Thanh Trì bi thống: Suốt ngày chọc chim, không nghĩ tới lại có ngày bị mổ mắt.

Giang Mặc Thần cười ha ha: Kinh hỉ không, bất ngờ không, vui vẻ không?

Yến Thanh Trì trả lời hắn: Anh tương đối vui vẻ đi.

Giang Mặc Thần rất thành thật: Đúng vậy, mỗi lần hai chúng ta giao phong đều là anh thua, cuối cùng anh cũng thắng một lần.

Yến Thanh Trì nghe vậy, vậy mà cảm thấy hắn còn có chút đáng thương, vì thế lại gửi cho hắn biểu tình moah moah.

"Em ở đây chờ anh tới a, ngày 14 gặp ~"

"Được."

Vì thế, cõi lòng đầy chờ mong ngày 14, Yến Thanh Trì nghênh đón tập ba y tham gia "Tới Chiến Đi! Bằng Hữu!" phát sóng và sắp gặp Giang Mặc Thần.

Tập này vì có Vệ Lam gia nhập, độ chờ mong của cư dân mạng cao hơn hai tập trước nhiều. Bởi vì ghi hình hai ngày, cho nên tổ tiết mục cắt ngay lúc thi nhảy, chia tập này thành hai hai tập, bây giờ công chiếu chính là tập đầu.

Tiết tấu tập này rõ ràng chậm hơn hai tập trước, độ tập trung cũng chuyển một phần từ trên người Yến Thanh Trì đến trên người Vệ Lam, đặc biệt là phân đoạn mua đồ ăn, vô tri tiểu thiếu gia Vệ Lam hạ phàm đi chợ mua đồ ăn, vẻ mặt mộng bức khác với ngày thường làm các cô gái theo đuổi thần tượng không khỏi khiếp sợ, Vệ Lam còn có một mặt ngốc manh như vậy sao? Sau đó lúc hai đội thi đấu nấu cơm, tổ tiết mục cho Vệ Lam nhân thiết đồ tham ăn, thậm chí còn không ngừng thêm mấy chữ "Anh, cho ăn" bỏ trên đầu cậu, làm mọi người ôm bụng cười to.

Phân đoạn Yến Thanh Trì và Vệ Lam bắn tên trở thành tầm ngắm của các cô gái, vô số cô gái a a a thét chói tai, một người hai người kêu ca ca/đệ đệ cưới em!

Bởi vì Nguyên Minh Húc không có biểu hiện nổi bật, cho nên cũng không thu hút bao nhiêu sự chú ý, fan Nguyên Minh Húc cảm thấy phân phối màn ảnh không đều, màn ảnh của thường trú và Vệ Lam quá nhiều, màn ảnh của Nguyên Minh Húc quá ít, có chút không hài lòng, chỉ là ngại với không dám đắc tội với thường trú và Vệ Lam, cho nên mới không nói gì, an tĩnh như gà.

Nhưng mà, ngày hôm sau sau khi chương trình phát sóng, lúc Nguyên Minh Húc tham dự hoạt động nhận phỏng vấn, bị hỏi đến trong quá trình ghi hình "Tới Chiến Đi! Bằng Hữu!", có ấn tượng gì khắc sâu hay không, Nguyên Minh Húc suy nghĩ một lát lát, trả lời nói, "Đều rất khắc sâu, nhưng lúc bị đánh là khắc sâu nhất, dù sao cũng không nghĩ tới mình sẽ bị đánh trực tiếp trên mặt như vậy, lúc ấy đều có chút ngốc."

"Vậy cậu cảm thấy trong những người cùng ghi hình, cậu cho rằng tính cách người nào không giống đã thể hiển trên màn ảnh nhất?"

"Đều không khác lắm, đa số người giống trên màn ảnh, có chút người không quá giống, nhưng cũng khó mà nói."

"Nếu cậu có thể đề cử một người bạn tham gia "Tới Chiến Đi! Bằng Hữu!", cậu sẽ đề cử ai?"

"Mặc Thần đi, hẳn là cậu ấy rất thích hợp chương trình này, tôi cảm thấy vậy." Nguyên Minh Húc khẽ cười nói.

—————

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net