Truyen30h.Net

[cv hoàn] XUYÊN THÀNH VỊ HÔN PHU CHUYÊN TÌM ĐƯỜNG CHẾT CỦA ẢNH ĐẾ

CHƯƠNG 81

idecidedtobegay

Beta: Onedaybemine

----------

Yến Thanh Trì ngồi trên ghế nghỉ ngơi dành cho diễn viên ở đoàn phim xem bài viết, chỉ cảm thấy cứu không nổi, Nguyên Minh Húc không cứu được nữa, thật sự. Đã nhắc nhở hắn giấy không thể gói được lửa, vậy mà còn muốn nói lời ẩn ý, hơn nữa đã ra chủ ý cho hắn để hắn cao lãnh một chút, làm cho Giang Mặc Thần trèo cao không nổi, do đó tâm sinh hoài niệm, sao còn chết sống một hai phải cho không, loại người này, thật là cứu cũng không sống, sớm muộn gì cũng tự mình tìm đường chết, không cần y ra tay.

Y hóng hớt một hồi, lại nghe đạo diễn kêu tên mình, vì thế buông di động, đứng dậy chuẩn bị đóng phim, lúc này Yến Thanh Trì nào biết, một hồi bão táp mới đang được ấp ủ trên mạng.

6 tiếng đồng hồ có thể làm gì? 6 tiếng đồng hồ có ích lợi gì? 6 tiếng đồng hồ, có người có thể vẽ được một bức tranh tinh mỹ, có người có thể viết ra một giai điệu động lòng người, còn có người có thể học được một kỹ năng mới. Cũng như thế, 6 tiếng đồng hồ, cũng đủ để trên mạng gió tanh mưa máu một hồi.

Nguyên Minh Húc vừa phỏng vấn xong, fan của hắn đã cảm thấy có vấn đề, Nguyên Minh Húc không nghĩ tới mình sẽ bị đánh, Nguyên Minh Húc tỏ vẻ có vài người khác với những gì đã biểu hiện trên màn ảnh, cảm thấy khó mà nói. Hai câu trả lời này tách ra không có gì, nhưng ghép lại thì hơi vi diệu. Fan Nguyên Minh Húc lập tức đi xem lại ảnh Nguyên Minh Húc đăng Weibo khi ghi hình chương trình, phát hiện trong 14 người tham gia ghi hình, chỉ có 13 người xuất hiện trong ảnh trên Weibo của hắn. Bọn họ đối chiếu danh sách ghi hình và ảnh trên Weibo, phát hiện ngay cả Vệ Lam cũng xuất hiện, vậy mà Yến Thanh Trì lại không, một lần cũng không.

Lại liên hệ đến việc Nguyên Minh Húc nói lúc hắn bị đánh đều ngốc, có vài người hắn không tiện đánh giá. Fan Nguyên Minh Húc nổ tung, nã pháo Yến Thanh Trì, nói y cố ý vả mặt Nguyên Minh Húc trước mặt mọi người, làm trò trước camera một kiểu, sau lưng một dáng.

Tập ba "Tới Chiến Đi! Bằng Hữu!" công chiếu, Yến Thanh Trì dựa vào đó hút không ít fan, fan mới còn đang trong giai đoạn yêu đương cuồng nhiệt, sao có thể chịu đựng thần tượng của mình vô duyên vô cớ bị mắng, vén tay áo solo với fan Nguyên Minh Húc.

Fan Nguyên Minh Húc nói Yến Thanh Trì cố ý đánh người, fan Yến Thanh Trì lại nói fan Nguyên Minh Húc mắc chứng vọng tưởng bị hại.

Fan Nguyên Minh Húc chỉ ra: Bằng không các người giải thích xem, vì sao ảnh trên Weibo nhiều như vậy, chỉ không có Yến Thanh Trì?

Fan Yến Thanh Trì đúng lý hợp tình: Vậy cô đi hỏi chính chủ nhà các cô a.

Hai nhà véo đến trời đất u ám, khí thế ngất trời, thậm chí liên lụy đến chuyện trước kia.

"Ai không biết sau lưng Yến Thanh Trì có Nam Tranh, ăn tài nguyên của Giang Mặc Thần thượng vị, bằng không "Tới Chiến Đi! Bằng Hữu!" đến lượt cậu ta sao, cũng không biết cậu ta đoạt tài nguyên này từ trên tay ai đây."

"Không phải nói Nguyên Minh Húc về nước là vì có một show thực tế mời cậu ta, kết hợp với việc Quan Cảnh Thâm rời khỏi, có phải ......."

"Đm, lầu trên cô đừng nói nữa, càng nghĩ kỹ càng thấy kinh khủng quá trời!"

"Ánh mặt trời tỷ tỷ có liêm sỉ chút đi, trình độ vận động của chính chủ nhà các cô ra sao trong lòng các cô không hiểu rõ hả? Dù các cô mù thì mọi người cũng không đui, chỉ bằng cậu ta, còn muốn tới "Tới Chiến Đi! Bằng Hữu!" làm thường trú, mau tỉnh lại đi."

"Yến Thanh Trì là nghệ sĩ của Nam Tranh, ân nhân cứu mạng của Giang Mặc Thần, Giang Mặc Thần tình nguyện mang, Nam Tranh tình nguyện push thì làm sao? Nhưng Nguyên Minh Húc kìa, ăn bao nhiêu tài nguyên của Giang Mặc Thần, còn không phải là nghệ sĩ Nam Tranh, sao không nói cái này đi."

"Quan trọng nhất là ăn nhiều tài nguyên như vậy còn không nổi lên, đây mới là bản lĩnh, ha ha ha ha ha."

"Nguyên Minh Húc và fan Yến Thanh Trì có biết xấu hổ không, hai nhà xé nhau đừng nhắc đến nhà thứ ba, xả đến Giang Mặc Thần ba ba làm gì, miễn phí giúp đỡ người nghèo còn bị các người lôi ra, nằm không cũng trúng đạn, lại nói đến Giang ba ba, thì coi chừng tôi xé banh lòn!"

Fan Nguyên Minh Húc và Yến Thanh Trì cũng không dám trêu chọc fan Giang Mặc Thần, cho nên chỉ có thể hành quân lặng lẽ, giận xé chuyện khác. Xé xé, lại xé về đại chiến gối đầu, fan Nguyên Minh Húc nói Yến Thanh Trì tâm cơ, fan Yến Thanh Trì nói Nguyên Minh Húc là thằng ngốc.

Hai bên mắng nhau, fan Yến Thanh Trì nói, "Sở dĩ ca ca nhà tôi đánh trúng thằng ngốc nhà các người, còn không phải vì thằng ngốc nhà các người không ôm Vệ Lam cho chặt sao, bằng không lúc Vệ Lam trốn, theo quán tính cậu ta cũng sẽ trốn theo, kết quả thế nào? Cậu ta đã buông lỏng tay từ sớm, Vệ Lam trốn cậu ta mới không chú ý, không trốn kịp, còn không phải vì cậu ta chơi trò chơi không nghiêm túc, trách ai."

Ngân Hà tỷ tỷ nổ tung, "Không đề cập tới Vệ Lam là không sống được đúng không? Nguyên Minh Húc nên xé, không chơi trò chơi cho tốt, mình thì y như thằng ngốc ngồi một chỗ, cũng may thân thủ đệ đệ chúng tôi tốt, không sao cả, bằng không xảy ra chuyện gì, cậu ta gánh vác nổi hậu quả sao! Nhưng từ trước đến nay Ngân Hà muốn xé thì tự mình xé, cho nên phiền Yến Mạch tỷ tỷ các người tập trung vào nhà mình, nhà các cô xé bức cũng đừng nhắc đến đệ đệ chúng tôi."

Nhưng mà đội Ngân Hà Hộ Lam nói là nói như vậy, bên kia đã sớm xé nhau với fan Nguyên Minh Húc, chuyện fan Yến Thanh Trì chú ý tới, các cô làm sao không chú ý đến, lúc trước chưa nói là vì những người khác đều đang hoà hợp êm thấm, bọn họ thấy cũng tạm thời nhắm một mắt mở một mắt coi như không để ý. Nhưng lúc này fan Yến Thanh Trì xách ra nói, nếu các cô còn nhắm một con mắt mở một con mắt giả hòa khí, như vậy chẳng phải làm người ta cảm thấy Vệ Lam dễ khi dễ.

Vì thế đội Ngân Hà Hộ Lam giận xé Nguyên Minh Húc, fan Nguyên Minh Húc gia phấn còn đang phân thắng thua với fan Yến Thanh Trì, lúc này vừa thấy fan Vệ Lam đánh tới, quả thật một búng máu cũng nhổ không ra. Fan Vệ Lam xuất thân fan tuyển tú, từ lúc Vệ Lam xuất đạo, thì mỗi ngày các cô đều xé với fan tuyển thủ khác, sau đó Vệ Lam lại tuôn ra chuyện tấm màn đen, tuyên bố rời khỏi cuộc thi, các cô lại xé tổ tiết mục, chờ Vệ Lam đi chương trình âm nhạc khiêu chiến, các nàng lại xé khách quý chương trình, có thể nói là một đường vượt mọi chông gai đến hôm nay, xé bức đối với các cô mà nói quả thật chính là chuyện thường ngày, đưa mắt nhìn toàn bộ fandom toàn giới giải trí, cũng không có mấy nhà là đối thủ của bọn họ. Đối phó với fan Nguyên Minh Húc, thậm chí Ngân Hà tỷ tỷ còn không cần fan lớn ra tay, chỉ phái một hai phân đội nhỏ đã đủ ứng đối.

Người qua đường ăn dưa xem diễn, sôi nổi tỏ vẻ, đánh nhau đi, cắn nhau đi, xé áo nhau đi!

Yến Thanh Trì và Vệ Lam quay xong cảnh ban ngày, vui vẻ ăn cơm trò chuyện, Yến Thanh Trì thuận tay mở diễn đàn, đã nhìn thấy Ngân Hà tỷ tỷ ấn fan Nguyên Minh Húc trên mặt đất cọ xát cọ xát, mọi người sôi nổi cảm khái quả nhiên fan mẹ vẫn lợi hại hơn fan bạn gái.

Yến Thanh Trì hiểu biết tiền căn hậu quả, chậc chậc vài tiếng, cảm khái với Vệ Lam: "Xé bức trên mạng quả thật là chiến tranh không khói súng, thật là đáng sợ."

Vệ Lam lấy di động y qua nhìn nhìn, tìm hiểu đầu đuôi, tức tới quăng đũa.

"Dưới mí mắt tôi còn dám gây chuyện, anh ta đúng là cảm thấy tiền đồ của quá thông thuận rồi!"

Trái tim Yến Thanh Trì bị cậu làm sợ tới mức nhảy lên "Cậu làm sao vậy?"

Vệ Lam táo bạo giống như một quả bóng sắp nổ tung, cậu không để ý đến y, mà móc di động mình ra, trực tiếp đăng Weibo.

Vệ Lam V: @Nguyên Minh Húc nói rõ ràng, là ai trước màn ảnh một bộ sau lưng một dáng, làm anh cảm thấy khó mà nói? Tôi và anh quay cùng một chương trình nhỉ, chúng ta là một đội nhỉ, sao tôi không biết, ít ngấm ngầm hại người người khác lại, anh cứ nói thẳng đi, anh khó mà nói thì tôi nói cho, tôi giúp anh diss!

Chờ đến khi Yến Thanh Trì vòng qua bàn đến cạnh Vệ Lam, chỉ thấy Vệ Lam đã ấn đăng, y sợ tới mức vội vàng đè bả vai Vệ Lam lại, "Tiểu thiếu gia của tôi à, cậu xoá nhanh đi."

Y nói xong đã đi đoạt di động Vệ Lam, nhưng Vệ Lam sao có thể để y như nguyện, hai người dây dưa nửa ngày, Yến Thanh Trì cũng không cướp được di động của Vệ Lam.

"Cậu không sợ người đại diện của cậu mắng cậu hả!" Yến Thanh Trì bất đắc dĩ.

"Mắng tôi làm gì? Tôi làm sai gì sao? Là Nguyên Minh Húc đang khiêu chiến quyền uy của tôi, dưới mí mắt tôi còn chơi động tác nhỏ, thật coi tôi chết rồi sao?"

"Cậu có phần tâm ý này tôi rất cảm kích, nhưng cậu làm như vậy, người đại diện của cậu không hận chết tôi sao?!"

"Cậu suy nghĩ nhiều quá rồi." Vệ Lam ngồi lại ghế dựa của mình, "Nếu là tôi không đi, anh ta nói mấy lời này, làm loại chuyện này, tôi thấy khó chịu cũng sẽ không trực tiếp dỗi, huống chi tôi đi! Tôi đi, tính chất không giống nhau, cậu hiểu không?! Cậu cho rằng tôi đúng là nhàn rỗi nhàm chán đi chơi hả? Tôi chính là đi xem náo nhiệt kiêm áp tràng! Tuy rằng chưa thấy náo nhiệt, nhưng tràng vẫn phải áp, bằng không quả thật rất xin lỗi ngoại hiệu của tôi."

Vệ Lam nhìn y, "Cậu cũng biết tôi xuất thân tuyển tú, thiếu chút nữa bị người ta hắt nước bẩn, cho nên tôi ghét là mấy chuyện ngầm như thế này, tôi không nhìn thấy thì thôi, tôi thấy được thì không thể nhịn. Cho dù không phải cậu mà là người khác, tôi cũng sẽ trực tiếp ra mặt, tôi chính là loại người như vậy, cho nên không muốn trêu chọc tôi thì đừng ở trước mặt tôi làm mấy chuyện lung tung rối loạn. Dù sao thì tôi cũng không sao cả, tôi giải nghệ thì về nhà thừa kế gia nghiệp, sợ cái gì?"

Yến Thanh Trì quả thật bị cậu nói tới không còn lời nào để nói, chỉ có thể thở dài, vỗ vỗ vai cậu, "Cậu đúng là......ánh rạng đông cuối cùng của giới giải trí!"

"Ít khen tôi, rõ ràng vừa nãy cậu còn cảm thấy tôi máu dồn lên não."

"Tôi chỉ cảm thấy cậu không cần rớt vào vũng nước đục này."

"Nước đục tôi nhảy vào đã quá nhiều, không kém một vũng của cậu, yên tâm, Chương Trình thấy nhiều không trách."

Có phải Chương Trình thấy nhiều không trách không, Yến Thanh Trì không biết, nhưng mà Ngân Hà tỷ tỷ tức giận, Yến Thanh Trì đã biết.

Vệ Lam đăng một cái Weibo, toàn bộ diễn đàn và Weibo đều nổ tung, có người đoán có phải trước đó fan Nguyên Minh Húc xé sai người rồi không, thật ra người mà Nguyên Minh Húc nói là Vệ Lam? Dù sao cái đánh đó, là do Vệ Lam trốn trước, hơn nữa chương trình lần này, biểu hiện của Vệ Lam đúng là khác với ngày thường.

Đa số người qua đường đều tỏ vẻ, không thể nào, Nguyên Minh Húc cảm thấy tinh đồ của mình quá thuận lợi rồi sao, tự đi tìm ngược sao?

Số ít người qua đường lại tỏ vẻ, Nguyên Minh Húc không ngốc đến mức dám đụng tới Vệ Lam đi?

Nhưng mà những điều này cũng không ngăn được Ngân Hà tỷ tỷ phẫn nộ, sau khi nhìn thấy kết cục của đệ đệ mình, chống lưng cho đệ đệ, ấm ức thay đệ đệ, giận xé Nguyên Minh Húc!

Trong nhất thời, tin xấu về Nguyên Minh Húc bay đầy trời, fan Nguyên Minh Húc nỗ lực khống chế thế cục, nhưng căn bản là không có sức lực đối kháng với fan tỷ tỷ Vệ Lam đang sốt ruột bảo vệ đệ đệ, chỉ có thể kêu rên: "Giới giải trí này họ Vệ sao? Không nói được Vệ Lam sao?"

Ngân Hà tỷ tỷ tỏ vẻ: "Không nói được? Không phải bây giờ cô đang nói hay sao? Vừa ăn cướp vừa la làng, câm miệng đi!"

Rất nhanh, chuyện này đã nghênh đón điểm cao trào mới, Dương Tiếu Tiếu chia sẻ bài viết của Vệ Lam, nội dung: "Đệ đệ siêu đáng yêu, cùng một đội với đệ đệ rất vui vẻ, toàn bộ hành trình cũng rất vui vẻ, không cảm thấy ai không tốt a."

Người qua đường ăn dưa sôi nổi khiếp sợ: "Đây là đứng thành hàng ủng hộ?"

"Dương Tiếu Tiếu không tính là đứng thành hàng ủng hộ, bản thân ẻm chính là fan tỷ tỷ của Vệ Lam, ba năm trước còn đăng Weibo kéo phiếu giúp Vệ Lam xuất đạo, ẻm tự mang thuộc tính, không tính." Fan Dương Tiếu Tiếu giải thích.

"Nhưng mà, Trần Hiên Lãng cũng đăng Weibo." Có người nhắc nhở.

Mọi người lại khiếp sợ lần nữa, ngay cả Yến Thanh Trì cũng khiếp sợ, Dương Tiếu Tiếu đăng Weibo, còn có thể nói là vì là fan của Vệ Lam, ủng hộ Vệ Lam vô điều kiện, nhưng sao Trần Hiên Lãng cũng đăng?

Bài viết của Trần Hiên Lãng rất đơn giản: Thấm thoát cũng chỉ còn hai tập thì mùa này kết thúc rồi, luyến tiếc. Mùa này có bạn cũ, có bạn mới, bạn cũ ăn ý trước sau như một, bạn mới lại mang đến rất nhiều bất ngờ và vui vẻ, hai tập cuối cùng, tin tưởng nhất định sẽ càng thêm xuất sắc!

Bài viết này rất bình thường, chỉ là thời gian đăng có hơi vi diệu, đăng ở thời điểm này, lại giống như đang công khai nói mọi người đều rất tốt, giống như phụ họa Vệ Lam.

Yến Thanh Trì khó hiểu, người cũng khó hiểu còn có người đại diện của Trần Hiên Lãng.

Nhìn thấy bài viết, người đại diện của Trần Hiên Lãng tìm nghệ sĩ nhà mình, hỏi hắn, "Lúc này cậu lại đăng Weibo cái gì?"

"Bây giờ tôi đăng Weibo cũng cần anh phê chuẩn mới có thể đăng sao?" Trần Hiên Lãng hỏi.

Người quản lý câm nín, "Bỏ đi, cậu đăng cũng đã đăng, dù sao cũng là đứng về phía Vệ Lam, cũng sẽ không có lỗ hổng gì, lần sau trước khi cậu làm việc nghĩ nhiều thêm đi, thương lượng với tôi trước."

Trần Hiên Lãng không để ý đến hắn, quay đầu đi, chỉ cảm thấy phiền toái. Hắn đăng Weibo cũng không phải vì ủng hộ Vệ Lam, mà là hắn biết Vệ Lam ra tay để dẫn mâu thuẫn xung đột đến chỗ mình, người mà Nguyên Minh Húc hãm hại lại là Yến Thanh Trì. Nguyên Minh Húc từng bịa đặt về Yến Thanh Trì ngay trước mặt hắn, sau đó hắn nói chuyện phiếm với Tôn Tầm nói đến chuyện này, Tôn Tầm bất đắc dĩ đến mức chỉ gửi cho hắn một chuỗi dấu ba chấm, nói cho mình biết đúng là gần đây Nguyên Minh Húc và Giang Mặc Thần gây đến không thoải mái, kêu hắn đừng dễ tin.

Trần Hiên Lãng bởi vì Yến Thanh Trì thiện ý nhắc nhở hắn về Nguyễn Văn Hiên, hắn vẫn rất cảm kích và áy náy với y, luôn muốn báo đáp y cái gì đó. Vừa đúng lúc Nguyên Minh Húc nói mấy lời này, vừa vặn Vệ Lam và Dương Tiếu Tiếu đều lên tiếng, cho nên hắn cũng đăng Weibo. Vốn dĩ hắn muốn nói rõ ràng một chút, nhưng nghĩ đến Vệ Lam vất vả dẫn sự chú ý lên người cậu, lúc này lại nhắc đến Yến Thanh Trì, sẽ cô phụ cậu tốn nhiều tâm tư để suy tính, cho nên Trần Hiên Lãng không nói thẳng ra, nhưng cũng xem như đứng cùng phía với Vệ Lam.

Ngay sau đó Tôn Tầm cũng đăng Weibo: Chuyện ấn tượng sâu nhất: Hình như Yến Thanh Trì làm gì cũng nên hình nên dạng. Người tương phản nhất: Vệ Lam, nhìn qua thì như tiểu bá vương, trên thực tế lại rất đơn thuần đáng yêu, rất nghe lời. Đề cử bạn: Giang Mặc Thần đi, dù sao lâu lắm rồi cũng chưa gặp mặt.

Bài viết này của hắn rõ ràng hơn Trần Hiên Lãng nhiều, thậm chí có thể liều mạng với Vệ Lam, ba vấn đề hoàn toàn là dựa theo những gì phóng viên hỏi Nguyên Minh Húc, tỏ vẻ thưởng thức Yến Thanh Trì và yêu thích Vệ Lam, thuận đường còn cue Giang Mặc Thần.

Fan của Yến Thanh Trì và Vệ Lam nhanh chóng chạy tới dưới Weibo của Tôn Tầm cảm ơn, cảm ơn Tôn Tầm thay ca ca/đệ đệ nhà bọn họ nói chuyện.

Mà Tiểu Phòng Ở tỷ tỷ thế nào? Tiểu Phòng Ở tỷ tỷ muốn xé mấy người cue loạn Giang tổng nhà các cô! Mấy chuyện lung tung rối loạn gì đó, vì sao một người hai người đều phải cue Giang tổng nhà các cô! Không thể để Giang tổng đóng phim cho tốt sao!

————------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net