Truyen30h.Net

Đà Lạt : Hư và Thực

Thông báo nho nhỏ

NamVu2201

Hiện tại như các bạn cũng đã biết, một cái Tết thật là dài vừa kết thúc và mọi hoạt động sẽ trở lại như bình thường, ai cũng phải đi học, đi làm hay tập trung vào những kế hoạch của bản thân. 

Trong mùa dịch khi thời gian còn dư dả, tác giả cũng rảnh rỗi hơn nên việc ra chap mới gần như là mỗi ngày, mỗi tuần ít nhất 4 chap. Tuy nhiên giờ đã không như vậy nữa, bạn đọc cũng không còn rảnh rỗi để có thể theo dõi câu chuyện mỗi ngày nên tác giả quyết định sẽ thay đổi lại tần suất ra chap và lên một lịch trình đăng truyện cụ thể. 

Vì đây là đứa con tinh thần lớn lao không chỉ của tác giả mà còn là của nhóm bạn cựu học sinh LHP nên bạn đọc có thể yên tâm một điều rằng tác phẩm này sẽ không chết yểu, mọi tình tiết của câu chuyện sẽ được truyền tải đầy đủ hết sức có thể cho bạn đọc đến khi nào hết thì thôi. Vì vậy các bạn vẫn cứ nên theo dõi và dành sự quan tâm cho tác phẩm, tác giả sẽ không để các bạn phải thất vọng vì mãi không biết được phần kết của câu chuyện đâu.

Hiện tại đây là lịch xuất bản chap mới: 21h tối thứ 6 và thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ tuần sau. ( giống như lịch công chiếu phim Hàn Quốc mới trên Netflix vậy, cho mọi người dễ hình dung)

 Sự thay đổi này sẽ giúp cho bạn đọc dễ theo dõi câu chuyện hơn cũng như giúp tác giả có nhiều thời gian đầu tư cho chiều sâu của tác phẩm, dù có là truyền tải sự thật đi nữa cũng phải lựa chọn ngôn từ và lối kể chuyện thích hợp, nếu không sẽ làm cho tác phẩm mất đi độ hứng thú hay thu hút trong mắt đọc giả. 

Tiết lộ một chút cho các bạn biết, tác giả dự định sẽ kết thúc câu chuyện ở chap số 40, dù có xê dịch một vài chap đi nữa cũng sẽ dừng lại trước khi chạm đến ngưỡng cửa 50 để chừa chỗ cho một phần ngoại truyện mà tác giả đang ấp ủ. Hãy tiếp tục theo dõi để có thể biết thêm thông tin chi tiết nhá!

Cuộc tình đầy tréo ngoe giữa Phương và Trí sẽ đi đến hồi kết như thế nào, đám bạn của nhóm "Thế Lực Cắt dây tai nghe" sẽ làm gì để ngăn cản Trí đến với một giấc mộng hão huyền mà nó thầm mơ, quá khứ của Phương cũng như hành tung của tổ chức bí ẩn đứng đằng sau chi phối có liên hệ gì với nhau,... tất cả sẽ được tiết lộ trong các chương tiếp theo. Cảm ơn bạn đọc đã dành thời gian theo dõi tới tận những dòng thông báo cuối cùng này và hy vọng chúng ta sẽ có thể tiếp tục cùng nhau đồng hành trong tương lai, một lần nữa xin cảm ơn các bạn<3. 

Lời cảm ơn cùng lời chào thân ái

Tác giả.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net