Truyen30h.Net

Dai Chua Te

  Cột sáng cổ lão từ trên trời giáng xuống, trong đó có linh lực cực kỳ hùng hồn quét sạch ra, bên ngoài Vạn Cổ thành, cường giả thế lực khắp nơi kia nhìn qua quang trụ, thần sắc lại lần nữa vì đó động dung.

"Vậy mà. . . Ngay cả Thái Linh Cổ tộc cũng tới!"

"Chậc chậc, ngũ đại Cổ tộc tới bốn cái, chiến trận này, thật đúng là trăm năm khó gặp a. . ."

"Mục Trần này nhân mạch thật đúng là kinh khủng, không chỉ có cùng Viêm Đế, Võ Tổ quen biết, hơn nữa còn cùng Thái Linh Cổ tộc có quan hệ, đáng sợ. . ."

"Đúng vậy a, cũng nhiều may mà gần nhất Vô Tận Hỏa Vực cùng Võ Cảnh có chút thoát thân không ra, không phải vậy hai vị kia cũng là đến đây trợ trận, vậy Ma Ha Cổ tộc, sợ rằng sẽ tương đương khó xử."

". . ."

Nghe được ở giữa thiên địa này tiếng bàn luận xôn xao, Ma Ha Cổ tộc tất cả trưởng lão đều là sắc mặt tái nhợt, ngay cả Ma Ha Thiên đều là ánh mắt che lấp, trước mắt đột nhiên xuất hiện Thái Linh Cổ tộc, cũng là làm rối loạn kế hoạch của hắn.

Nhưng làm cho Ma Ha Thiên có chút không hiểu là, Phù Đồ Cổ tộc cùng Thái Linh Cổ tộc cũng không có giao tình sâu đậm, người sau thế nào sẽ bốc lên phong hiểm đắc tội bọn hắn mạnh nhất Ma Ha Cổ tộc này, đến nhúng tay việc này?

"Nguyên lai là Thái Minh lão tổ, thật sự là không có từ xa tiếp đón." Bất quá Ma Ha Thiên dù sao cũng là tộc trưởng, lòng dạ thâm trầm, rất nhanh liền khôi phục lại, trầm thấp thanh âm, vang vọng mà lên.

Trên không trung, linh lực quang trụ chầm chậm tán đi, cuối cùng nhất chính là có hai đạo nhân ảnh xuất hiện ở trong đông đảo tầm mắt.

Trong đó một vị lão nhân, là thân mang bạch bào, lão nhân diện mục già nua, nhưng làn da lại là giống như như trẻ con tinh tế tỉ mỉ, trên khuôn mặt kia treo nụ cười hiền hòa, hai mắt tựa như tinh thần, tràn đầy cơ trí cùng thần bí.

Đối với vị lão giả này, ở đây rất nhiều Thiên Chí Tôn đều cũng không lạ lẫm, bởi vì người này đương nhiên đó là Thái Linh Cổ tộc Đại trưởng lão, Thái Minh lão tổ.

Rất nhiều ánh mắt tại trên thân vị Thái Minh lão tổ này dừng lại một cái chớp mắt, rồi mới sau một khắc, đã bị hắn bên người một bóng người xinh đẹp hấp dẫn, trong mắt của tất cả mọi người, đều là có kinh diễm chi sắc nổi lên.

Đó là một đạo bóng hình xinh đẹp tinh tế thon dài, nàng tóc dài như Ngân Hà, sáng chói chói mắt, trên quần áo màu đen khắc rõ tinh thần, váy lóe ra tử quang, theo gió lắc nhẹ lúc, tựa như tinh vòng.

Dung nhan của nàng, cực kỳ mỹ lệ, da thịt trắng noãn hiện ra oánh oánh ánh ngọc, hồng nhuận phơn phớt miệng nhỏ có chút nhếch lên, dường như có chút hoạt bát, nàng làm người khác chú ý nhất, hay là hai con ngươi thanh tịnh tựa như như lưu ly kia, con ngươi tinh khiết đến tựa như có thể nhìn thẳng lòng người, làm cho mỗi người nhìn về phía đôi con ngươi kia lúc, đều là có chút vì đó mê say.

Cái cổ thon dài ưu nhã như thiên nga kia, nó bên dưới chính là đẹp đẽ khêu gợi xương quai xanh cùng nổi bật ra sung mãn đường cong trước ngực, xuống chút nữa, thì là đường cong thu nạp, buộc vòng quanh uyển chuyển một nắm tinh tế vòng eo, dáng người tựa như như hoàng kim hoàn mỹ tỉ lệ , khiến cho người cảm thán Tạo Vật Chủ thần kỳ. . .

Đây thật là một nữ hài giống như chung thiên địa linh khí.

Tại nhìn thấy nữ hài này lần đầu tiên, câu nói này chính là tại trong lòng của tất cả mọi người nhớ tới, trong mắt hiện ra nồng đậm kinh diễm.

"Ôi ôi, Ma Ha tộc trưởng quá khách khí, lão phu không mời mà tới, nhưng chớ có trách cứ." Thái Minh lão tổ cười híp mắt bộ dáng, hoà hợp êm thấm.

Ma Ha Thiên hít sâu một hơi , nói: "Ta Ma Ha Cổ tộc cùng Thái Linh Cổ tộc, sợ là không có cái gì ân oán a? Vì sao muốn đến nhúng tay việc này?"

Đối mặt với Ma Ha Thiên trực diện chất vấn, Thái Minh lão tổ cũng là thở dài một hơi, trên mặt hiện ra vẻ buồn rầu, chỉ chỉ một bên nữ hài như mỹ lệ giống như khuynh quốc khuynh thành kia, nói: "Cái này thật là trách không được lão phu, cô gái nhỏ này nóng lòng cứu tiểu tình lang, lão phu không thể không ra mặt a. . ."

Ma Ha Thiên hai mắt nhắm lại, xoay chuyển ánh mắt, thản nhiên nói: "Không biết vị tiểu cô nương này lại là người nào?"

"Vãn bối Lạc Ly, nhận được chư vị trưởng lão trong Thái Linh Cổ tộc coi trọng, bây giờ là Thái Linh Cổ tộc Thánh Nữ." Đối mặt với Ma Ha Thiên vị Thánh phẩm tồn tại này nhàn nhạt tra hỏi, nữ hài đứng ở bên cạnh Thái Minh lão tổ mỉm cười, thanh âm thanh tịnh như ngọc châu rơi khay bạc, thanh thúy động lòng người, mà lại nó trạng thái tự nhiên hào phóng, không kiêu ngạo không tự ti, làm cho không ít cường giả đều là hai mắt tỏa sáng.

"Thái Linh Cổ tộc Thánh Nữ?" Ma Ha Thiên cau mày, trong Thái Linh Cổ tộc, cũng không có chức tộc trưởng, nhưng lại có Thánh Nữ xưng hô, cho nên nếu là trở thành Thánh Nữ, cũng liền tương đương với trở thành Thái Linh Cổ tộc tộc trưởng, quyền lợi cực cao.

Bất quá Thái Linh Cổ tộc Thánh Nữ tuyển bạt cực kỳ khắc nghiệt, cho nên những năm gần đây Thánh Nữ vị trí từ đầu đến cuối không công bố, trước mắt nữ hài này, vậy mà xuất chúng như thế, có thể có được Thánh Nữ xưng hô?

"Đã ngươi là Thái Linh Cổ tộc Thánh Nữ, vậy liền hẳn là lấy Thái Linh Cổ tộc đại cục làm trọng, loại thế cục này, lung tung dính vào, sợ rằng sẽ cho Thái Linh Cổ tộc mang đến phiền toái không nhỏ." Ma Ha Thiên trầm giọng nói, trong lời nói, có một tia băng lãnh uy hiếp.

Bất quá, đối mặt với ngữ điệu uy hiếp của hắn, Lạc Ly chỉ là một tiếng cười yếu ớt, rồi sau đó con ngươi như lưu ly kia, chính là hiện ra từng tia từng tia tưởng niệm cùng nồng đậm tình ý nhìn qua thân ảnh tuổi trẻ trên đỉnh tháp xa xa, thanh âm êm dịu mà nói: "Ta trở thành Thánh Nữ này, chính là vì hắn. . . Nếu là không thể giúp hắn, ta cần gì phải làm Thánh Nữ này?"

Lời này vừa nói ra, lập tức dẫn tới vô số cường giả tiếc hận thở dài, trong ánh mắt lúc nhìn về phía Mục Trần, đã là tràn đầy không hiểu oán giận.

Tên ngốc này, không chỉ có cơ duyên siêu phàm, mà lại bên người còn có một nữ hài ưu tú như vậy, vì hắn, cho dù là đối mặt với Ma Ha Thiên đều nửa bước không để cho, như thế diễm phúc, thật là khiến người ta tiện sát.

"Tiểu Lạc Ly, ngươi cũng cố kỵ một chút lão đầu tử yếu ớt tâm a. . ." Tại bên kia, Thái Minh lão tổ một mặt u oán.

Lạc Ly nghe vậy, cũng thoáng có chút không có ý tứ, nói khẽ: "Đại trưởng lão ngài không phải sớm biết nha."

Thái Minh lão tổ than thở, rồi mới hay là rất khó chịu nhìn thoáng qua Vạn Cổ Tháp đỉnh tháp Mục Trần, nếu như không phải tên ngốc này tồn tại, Lạc Ly liền có thể toàn tâm toàn ý hợp lý Thái Linh Cổ tộc Thánh Nữ.

"Thái Linh Cổ tộc Thánh Nữ này cùng Mục Trần quan hệ gì?" Tại chỗ Phù Đồ Cổ tộc kia, Phù Đồ Huyền cũng là kinh ngạc lên tiếng.

Thanh Diễn Tĩnh nhìn qua Lạc Ly, trong đôi mắt tràn đầy vẻ hài lòng, nàng sớm tại Bắc Thương đại lục lúc chỉ thấy qua Lạc Ly, đối với hắn hiển nhiên là ấn tượng rất sâu, nữ hài này, không chỉ có thiên phú trác tuyệt, mà lại tính tình cũng là kiên cường, coi như không tệ.

"Đây là con dâu của ta." Thế là, Thanh Diễn Tĩnh hướng về phía Phù Đồ Huyền cười nói, trong tươi cười hiện đầy đắc ý.

Nhà mình này nhi tử, thật đúng là lợi hại, ánh mắt hơn người, không chỉ có tìm một thê tử đẹp như hoa như vậy, hơn nữa còn là Thái Linh Cổ tộc Thánh Nữ.

Phù Đồ Huyền cũng là trệ một chút, rồi mới không thể không cảm thán một tiếng: "Tiểu tử này, là có chút lợi hại, thậm chí ngay cả Thái Linh Cổ tộc Thánh Nữ đều có thể lừa gạt tới tay."

Đối mặt với rất nhiều thanh âm kia, Ma Ha Thiên sắc mặt cũng là âm trầm xuống, hắn nhìn chằm chằm Lạc Ly cùng Thái Minh lão tổ, âm thanh lạnh lùng nói: "Xem ra các ngươi hôm nay thật sự là khăng khăng đến nhúng tay, bất quá bằng vào ngươi vị Thánh phẩm này, sợ là không cải biến được kết quả."

Hai người trước mắt, chỉ có Thái Minh lão tổ bước vào Thánh phẩm, mà Lạc Ly, tuy nói tại Thái Linh Cổ tộc những năm này đồng dạng là đột nhiên tăng mạnh, bước vào Thiên Chí Tôn, nhưng chỉ vẻn vẹn là Linh phẩm, trong này căn bản không hề có tác dụng.

Bất quá, đang nghe Ma Ha Thiên lời này lúc, Thái Minh lão tổ lại là cười cười, hơi có chút tự hào mà nói: "Ma Ha tộc trưởng câu nói này, thế nhưng là quá thấp nhìn ta Thái Linh Cổ tộc Thánh Nữ."

Lạc Ly nghe vậy, cũng là đôi mắt đẹp nhẹ nháy, ngọc thủ kết ấn.

Ông!

Cổ lão linh quang từ đỉnh đầu Lạc Ly dâng lên, rồi mới đông đảo cường giả chính là kinh ngạc nhìn thấy, tại trong vầng hào quang, một quyển cổ đồ chậm rãi dâng lên, lơ lửng tại trên đỉnh đầu Lạc Ly.

Quyển cổ đồ kia pha tạp cổ lão, nhưng là tản ra linh lực ba động cực kì khủng bố, ở giữa linh lực chập trùng, trong lúc mơ hồ, phảng phất là có từng tôn to lớn quang ảnh như ẩn như hiện.

Một cỗ lực áp bách không cách nào hình dung, bao phủ ra, loại áp bách kia, đúng là không kém cỏi với Thánh phẩm!

Ma Ha Thiên nhìn qua quyển cổ đồ kia, sắc mặt lại là trong nháy mắt trở nên khó coi, thậm chí ngay cả Thanh Diễn Tĩnh, Phù Đồ Huyền trên mặt của bọn hắn, đều là có kinh hãi hiện ra tới.

"Đây là. . . Thái Linh Cổ tộc trấn tộc chi bảo, Thái Linh Cổ Đồ? !"

Thanh âm kinh hô từ đám bọn hắn trong miệng truyền ra, có thể nghĩ trong lòng bọn họ là như thế nào chấn động.

Thái Linh Cổ Đồ này chính là Thái Linh Cổ tộc trấn tộc chi bảo, nghe đồn trong Thái Linh Cổ tộc Thánh phẩm tồn tại, mỗi khi tọa hóa trước đó, đều sẽ đem suốt đời linh lực phong ấn tiến vào trong Thái Linh Cổ Đồ này, từ đó sáng tạo ra tấm cổ đồ này uy năng kinh khủng.

Có thể không chút khách khí nói, chỉ là tấm cổ đồ này lực lượng, liền có thể chống lại Thánh phẩm.

Chỉ bất quá duy nhất thiếu hụt là, Thái Linh Cổ tộc này này đối với kỳ chủ tuyển bạt cực kỳ khắc nghiệt, những năm gần đây, trong Thái Linh Cổ tộc người có thể đem nó khống chế, sẽ không vượt qua ba vị.

Chính vì vậy, khi Ma Ha Thiên bọn người nhìn thấy Lạc Ly lại có thể khống chế tấm cổ đồ này lúc, sẽ biểu hiện được như vậy động dung.

Mà lúc này, bọn hắn mới hiểu được, vì sao Thái Minh lão tổ đối với Lạc Ly coi trọng như thế. . . Có thể điều khiển Thái Linh Cổ Đồ nàng, cho dù tự thân chỉ là Linh phẩm, nhưng mượn nhờ cổ đồ lực lượng, liền xem như Thánh phẩm, cũng không làm gì được nàng.

Trên đỉnh tháp, Mục Trần nhìn chăm chú Lạc Ly bóng hình xinh đẹp mảnh khảnh kia, đang vì nàng tăng lên mừng rỡ đồng thời, cũng là hơi cảm thấy đau lòng, bởi vì hắn rất rõ ràng, vì có thể làm đến bước này, những năm gần đây, Lạc Ly ở trong Thái Linh Cổ tộc, tất nhiên cũng là bỏ ra khó có thể tưởng tượng cố gắng.

Dường như phát giác được Mục Trần ánh mắt, Lạc Ly cũng là có chút quay đầu sang, hướng về phía hắn hoạt bát nhẹ nhàng chớp chớp con ngươi, bộ dáng như vậy, phảng phất là đang nói, nàng bây giờ, thế nhưng là bắt đầu đuổi kịp cước bộ của hắn. . .

Nhìn qua giai nhân dáng tươi cười, Mục Trần cũng là không nhịn được nở nụ cười, tiến tới trong lồng ngực chợt có vô tận hào khí dâng lên, vỡ bờ mây xanh, hắn cúi đầu, ánh mắt sắc bén nhìn thẳng hướng Ma Ha Thiên, sau một khắc, trong sáng tiếng cười, mang theo nồng đậm chiến ý, ở trong thiên địa này truyền ra.

"Ma Ha Thiên, muốn đoạt Vạn Cổ Bất Hủ Thân, vậy thì ngươi tự mình ra tay đi, ta Mục Trần hôm nay, cũng muốn lãnh giáo một chút Ma Ha Cổ tộc tộc trưởng thủ đoạn!"

Tiếng cười quanh quẩn thiên địa, nhưng mà lại là dẫn tới vô số cường giả vì đó xôn xao cùng động dung.

Mục Trần này, vậy mà tại hướng Ma Ha Thiên hạ chiến thư sao? !  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net