Truyen30h.Com

Đại chúa tể

Chương 1516: Bắc Hoang Chi Khâu

DngBchV

  Bắc Hoang Chi Khâu, tọa lạc tại Đại Thiên thế giới vùng đất trung ương, tại đã từng Thượng Cổ niên đại kia, nơi này đồng dạng là tồn tại một mảnh bao la vô tận siêu cấp đại lục, tên là Bắc Hoang đại lục, nhưng mà Thượng Cổ niên đại Bắc Hoang đại lục không chỉ có không hoang, mà lại cơ hồ coi là Đại Thiên thế giới địa vực phồn hoa cùng cường đại nhất.

Chỉ bất quá khi đó Vực Ngoại Tà Tộc xâm lấn Đại Thiên thế giới, Đại Thiên thế giới liên tục bại lui, thời khắc mấu chốt Bất Hủ Đại Đế đứng ra, cùng Đại Thiên thế giới vô số sinh linh, thế lực, chủng tộc ký kết Đại Thiên minh ước, tạo thành Đại Thiên Cung, cộng đồng chống cự Vực Ngoại Tà Tộc, đến tận đây vừa rồi dần dần cản trở tan tác chi thế.

Về sau Vực Ngoại Tà Tộc cùng Đại Thiên thế giới quyết chiến, Bất Hủ Đại Đế cùng Thiên Tà Thần chiến tại Bắc Hoang đại lục, trận chiến kia, toà siêu cấp đại lục này ngạnh sinh sinh bị đánh nát, còn sót lại địa vực, thì là trở thành bây giờ Bắc Hoang Chi Khâu.

Trận đại chiến kia kết quả, lấy Thiên Tà Thần bị phong ấn mà kết thúc, Bắc Hoang Chi Khâu bị Bất Hủ Đại Đế lưu lại dòng chính "Thủ Mộ Nhân" chỗ phong tỏa, cấm chỉ tất cả ngoại nhân tới gần, đương nhiên, loại sân bãi nguy hiểm này , bình thường liền xem như Thiên Chí Tôn cũng không dám tuỳ tiện chen chân, cho nên cũng không ai nghĩ đến.

Chỉ có khi ngàn năm một lần "Đại Thiên minh ước" đến lúc, Đại Thiên Cung mới có thể phát ra Đại Thiên Thiếp, mời Đại Thiên thế giới đông đảo Thiên Chí Tôn, tề tụ Bắc Hoang Chi Khâu, hợp lực thôi động Bất Hủ Đại Đế năm đó lưu lại phong ấn, ma diệt Thiên Tà Thần dấu ấn sinh mệnh.

Đối với loại tầng thứ quá cao "Đại Thiên minh ước" này, trong Đại Thiên thế giới bình thường thế lực cùng sinh linh, tự nhiên là không cách nào chạm đến, chỉ có người biết được nội tình, mới hiểu được, "Đại Thiên minh ước" ngàn năm một lần này đến tột cùng là bực nào trọng yếu.

Toàn bộ Đại Thiên thế giới an bình, đều là thành lập tại trên đó, hơi không cẩn thận, chính là diệt thế tai ương.

Dù sao, năm đó Thiên Tà Thần kia lưu cho Đại Thiên thế giới vô số sinh linh sợ hãi, thật sự là quá mức khắc sâu, cho dù là mấy vạn năm về sau, vẫn như cũ là có vô số điển tịch rõ ràng ghi chép.

Năm đó Bất Hủ Đại Đế liều tính mạng, vừa rồi đem hắn phong ấn, nếu là lại để cho cho hắn chạy ra, bây giờ Đại Thiên thế giới, cũng không có cái thứ hai Bất Hủ Đại Đế. . .

. . .

"Đây chính là Bắc Hoang Chi Khâu sao?"

Ba đạo lưu quang vỡ ra không gian loạn lưu, phá vỡ trùng điệp cương phong tầng mây, sau đó liền nhìn thấy, một tòa phá toái đại lục, xuất hiện ở trong tầm mắt.

Toà kia đại lục, tàn phá không chịu nổi, hiện ra đỏ sậm sắc thái, cho dù là cách xa xôi khoảng cách, đều là mơ hồ có trùng thiên thảm liệt khí tức bốc lên.

Ba đạo lưu quang quanh thân linh quang thu liễm, hiện ra thân hình, chính là Mục Trần, Thanh Diễn Tĩnh cùng Lạc Ly ba người.

Lúc này Mục Trần chính thoáng có chút tò mò nhìn toà tàn phá đại lục kia, hiển nhiên đối với nơi Bất Hủ Đại Đế cùng Thiên Tà Thần quyết chiến trong truyền thuyết kia, tương đương có hứng thú.

Một bên Thanh Diễn Tĩnh sắc mặt nghiêm túc gật đầu, trong ánh mắt nhìn về phía Bắc Hoang Chi Khâu, tràn đầy kiêng kị, bởi vì nàng có thể mơ hồ cảm giác được, trên mảnh đại lục tàn phá này, lưu lại một chút hơi thở cực kỳ đáng sợ.

Loại khí tức kia, cho dù là nàng bực này Thánh phẩm Đại tông sư, đều là cảm thấy tim đập nhanh cùng một loại cảm giác áp bách.

"Địa phương đáng sợ."

Mục Trần cảm thán một tiếng, hắn chăm chú nhìn chằm chằm đại địa đỏ sậm kia, chẳng biết tại sao, theo tiếp cận nơi đây, hắn đúng là cảm giác được có chút hãi hùng khiếp vía, đó là bởi vì hắn cảm giác bén nhạy đến một loại khí tức nguy hiểm không cách nào hình dung.

Loại khí tức kia, vẻn vẹn chỉ là mảy may, liền để cho hắn da đầu có chút run lên.

"Nơi này là Thiên Tà Thần bị phong ấn địa phương, loại tồn tại kia cho dù là bị phong ấn, nhưng như cũ có lưu lại khí tức phát ra, bất quá may mà là có Bất Hủ Đại Đế bố trí xuống đại trận áp chế, bằng không, Bắc Hoang Chi Khâu này, liền xem như Thánh phẩm, cũng không dám tuỳ tiện đặt chân." Một bên Thanh Diễn Tĩnh nhìn Mục Trần một chút, nói ra.

Mục Trần khẽ gật đầu, vừa muốn nói chuyện, thần sắc hơi động, ngẩng đầu nhìn về phía nơi xa, nơi đó trận gió mãnh liệt bị xé nứt, có mấy đạo quang ảnh lướt đi, quanh thân đều là tản ra cường hoành linh lực ba động, thình lình đều là Thiên Chí Tôn thực lực.

Hiển nhiên, theo thời gian tới gần, nhận được Đại Thiên Thiếp các phương cường giả tối đỉnh, đều là tại đối với nơi này chạy đến.

Xa xa mấy vị Thiên Chí Tôn kia, tự nhiên cũng là đã nhận ra Mục Trần ba người, ánh mắt quét qua, chợt trên mặt chính là có vẻ kính sợ hiển hiện, xa xa ôm quyền thi lễ về sau, liền biến thành lưu quang đối với Bắc Hoang Chi Khâu rơi đi.

"Xem ra ta ở trong Đại Thiên thế giới, cũng có một chút thanh danh a."

Mục Trần nhìn đến bóng lưng của bọn hắn, không nhịn được cười một tiếng, hắn tự nhiên là có thể cảm giác được những người kia đối với hắn loại kính sợ kia, hiển nhiên, người sau mấy người nhận ra thân phận của bọn hắn.

"Bọn hắn hiển nhiên là tại kính sợ Tĩnh di, cùng ngươi nào có bao nhiêu quan hệ." Một bên Lạc Ly nhìn đến Mục Trần bộ dáng có chút tự đắc nhỏ kia, không khỏi hồng nhuận phơn phớt miệng nhỏ hơi vểnh, giễu giễu nói.

Mục Trần trì trệ, giả bộ như hung tợn róc xương lóc thịt Lạc Ly một chút, nhưng mà người sau lại là cũng không sợ, ngược lại khanh khách một tiếng, thanh thúy êm tai tiếng cười duyên, ngược lại là trêu đến Mục Trần có điểm tâm ngứa.

Thanh Diễn Tĩnh mỉm cười nhìn qua đây đôi tiểu tình lữ liếc mắt đưa tình này, nói: "Bất quá Trần nhi bây giờ hoàn toàn chính xác đã có thanh danh, sự tình Ma Ha đại lục kia huyên náo xôn xao, hiện tại Đại Thiên thế giới Thiên Chí Tôn, người nào không biết ngươi Vạn Cổ Bất Hủ Thân truyền nhân ngay cả Ma Ha Thiên đều không làm gì được này."

Mục Trần cười ha ha một tiếng, hắn cũng không phải quan tâm những thanh danh này, chỉ là muốn cùng Lạc Ly trêu chọc thú thôi.

"Đi thôi, chúng ta cũng đi xuống đi."

Mục Trần phất phất tay, sau đó dẫn đầu đối với Bắc Hoang Chi Khâu kia rơi đi, mà đang đến gần trên đó không lúc, thân hình của hắn vừa rồi có chút dừng lại, thần sắc trở nên ngưng trọng lên.

Bởi vì hắn có thể cảm giác được, trong hư không Bắc Hoang Chi Khâu này, lại là tản ra một loại cảm giác áp bách làm hắn cảm thấy sợ hãi, cái loại cảm giác này, phảng phất chỉ cần tâm hắn sinh tà niệm, liền sẽ có lấy một cỗ vô biên lực lượng, đem hắn triệt để gạt bỏ đồng dạng.

"Cẩn thận, đây là Bất Hủ Đại Đế lưu lại phong ấn trận." Thanh Diễn Tĩnh ngưng trọng thanh âm từ bên cạnh truyền đến , nói: "Toà phong ấn trận này, không chỉ có phong ấn Thiên Tà Thần, hơn nữa còn tại ngoài Bắc Hoang Chi Khâu hình thành một tầng phòng hộ , bất kỳ Vực Ngoại Tà Tộc nào tới gần, đều sẽ bị phong ấn đại trận mạt sát."

"Mà chúng ta, chỉ cần buông lỏng thân thể, lấy linh lực bảo vệ thân thể là đủ."

Mục Trần nghe vậy, quanh thân linh quang phun trào, bảo vệ thân thể, lại sau đó liền cảm giác được loại cảm giác áp bách kinh khủng kia nhanh chóng tiêu tán, hắn lúc này mới như trút được gánh nặng thở dài một hơi.

"Lực lượng thật kinh khủng, có loại phòng hộ này, những Vực Ngoại Tà Tộc kia sao dám lại tới đây?" Mục Trần cảm thán nói.

Thanh Diễn Tĩnh lại là lắc đầu , nói: "Vực Ngoại Tà Tộc quỷ dị tuyệt luân, lực lượng của phong ấn trận này mặc dù đáng sợ, nhưng bọn hắn cũng không phải đèn đã cạn dầu, không thể khinh thường."

Mục Trần gật gật đầu, lúc này thân hình của bọn hắn đã là rơi vào trên chín tầng trời của Bắc Hoang Chi Khâu này, ánh mắt nhìn xuống xuống tới, sau đó hắn chính là nao nao.

Chỉ thấy trên đại địa tàn phá kia, đúng là đứng sừng sững lấy từng tòa lấy núi là mộ cô mộ phần, sơn mộ phần kéo dài không chỉ có, một mực thẳng đến cuối tầm mắt. . .

"Đây đều là tại trong Thượng Cổ đại chiến kia vẫn lạc cường giả." Thanh Diễn Tĩnh sắc mặt nghiêm túc, nói ra.

Mục Trần cũng là vẻ mặt nghiêm túc, có thể được chôn cất ở chỗ này, tất nhiên khi còn sống cũng không phải người vô danh, nhiều mộ như vậy, có thể thấy được tại trong trận Thượng Cổ đại chiến kia, Đại Thiên thế giới bỏ ra cỡ nào thảm liệt đại giới.

Mà những cường giả này vì thủ hộ Đại Thiên thế giới mà chết, cũng là đáng giá bọn hắn những hậu nhân này tôn kính.

Hưu!

Tại Mục Trần cảm thán ở giữa, chợt có hai đạo ánh sáng xám từ nơi xa mãnh liệt bắn mà đến, mấy tức sau chính là xuất hiện ở tiền phương của bọn hắn, lộ ra thân ảnh, chính là hai vị nam tử trung niên thân mang áo bào tro.

Hai người này, thân thể gầy còm, mặt không biểu tình, bất quá từ trong cơ thể đám bọn hắn trong lúc mơ hồ phát ra linh lực ba động đến xem, hai người này, vậy mà cũng là Linh phẩm Thiên Chí Tôn cấp độ.

"Gặp qua Thanh Diễn Tĩnh Đại trưởng lão, Mục Trần phủ chủ, Lạc Ly Thánh Nữ." Hai tên người áo bào tro sắc mặt cứng ngắc, đối với ba người ôm quyền, thanh âm khàn khàn.

Mục Trần ánh mắt đảo qua trước ngực của bọn hắn, nơi đó thêu lên từng tòa sơn mộ, lộ ra cô tịch hoang vu, lúc này ánh mắt chớp lên, biết được thân phận của bọn hắn, hai người này, hẳn là Bắc Hoang Chi Khâu Thủ Mộ Nhân.

Nghe đồn vị Thủ Mộ Nhân này chính là Bất Hủ Đại Đế dòng chính, năm đó Bất Hủ Đại Đế vẫn lạc về sau, bọn hắn chính là lưu tại Bắc Hoang Chi Khâu, trông coi phong ấn.

Nếu bàn về lên thực lực nội tình, e là cho dù là ngũ đại Cổ tộc, đều có chút so ra kém những "Thủ Mộ Nhân" này, chỉ bất quá đám bọn hắn cẩn thủ quy củ, từ trước tới giờ không bước ra Bắc Hoang Chi Khâu nửa bước, làm như thế, cho dù là Mục Trần, đều là lòng sinh một tia kính ý.

Cho nên, đối mặt với hai người, Mục Trần cũng là khách khí ôm quyền.

"Mời theo ta hai người tới."

Hai vị Thủ Mộ Nhân kia sắc mặt vẫn như cũ hờ hững, chỉ bất quá khi bọn hắn ánh mắt lướt qua Mục Trần lúc, mới có thể nổi lên một tia ba động kỳ dị.

Bất quá bọn hắn không nói thêm gì, quay người đối với Bắc Hoang Chi Khâu chỗ sâu mà đi.

Mục Trần ba người, cũng là lập tức đuổi theo kịp.

Trùng điệp sơn mộ, từ đám bọn hắn dưới chân lướt qua, như vậy ước chừng mười mấy phút sau, hai vị Thủ Mộ Nhân tốc độ vừa rồi chậm lại, sau đó đối với phía dưới rơi đi.

Mục Trần ánh mắt nhìn về phía phía dưới, chỉ thấy tại trên đại địa kia, xuất hiện một tòa quảng trường màu đen cự đại vô cùng, trên quảng trường màu đen, đứng thẳng lấy từng cây cột to lớn màu đen, cây cột pha tạp, nhưng theo càng tiếp cận, hắn con ngươi chợt co rụt lại, bởi vì lúc này tha phương mới phát hiện, đó tựa hồ cũng không phải là cây cột màu đen, mà là từng tòa đồng quan to lớn dựng thẳng lên tới. . .

Những đồng quan này, tựa hồ là từng khỏa cực đoan cái đinh, gắt gao đính tại trên quảng trường màu đen này, trong lúc mơ hồ, tựa hồ là có một loại quỷ dị ba động phát ra.

Mục Trần ánh mắt lướt qua những đồng quan kia, trong đầu hiện ra vị trí của bọn nó, lẫn nhau tương liên, lại sau đó, một tòa trận đồ tản ra vô biên uy năng kinh khủng, chính là ở tại trong đầu chậm rãi hiển lộ ra.

Hắn nhẹ nhàng hít một hơi hơi lạnh, cuối cùng là hiểu được, nguyên lai những đồng quan này, chính là Bất Hủ Đại Đế lưu lại toà phong ấn trận kia, nói như thế mà nói, Thiên Tà Thần kia, hẳn là liền bị phong ấn tại dưới chân hắn toà quảng trường màu đen này chỗ sâu. . .  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com