Truyen30h.Com

Đại chúa tể

Chương 1518: Bọn hắn, tới.

DngBchV

  Cuồn cuộn ma khí vỡ bờ thế gian, trong nháy mắt này, trong Đại Thiên thế giới vô số sinh linh đều là ngẩng đầu lên, sắc mặt kinh hoàng nhìn về phía Bắc Hoang Chi Khâu vị trí, mặc dù bọn hắn không biết xảy ra chuyện gì, nhưng là có thể mơ hồ cảm giác được, tựa hồ có một loại áp lực kinh khủng, bắt đầu bao phủ ở trong Đại Thiên thế giới.

Loại cảm giác không hiểu kia, làm cho bọn hắn cảm thấy từ đáy lòng sợ hãi.

Trong Bắc Hoang Chi Khâu.

Đông đảo Thiên Chí Tôn sắc mặt trắng bệch nhìn qua bên ngoài hư không tràn ngập ma khí, giờ phút này cho dù là Ma Ha Thiên, Thanh Diễn Tĩnh bọn hắn bực này Thánh phẩm cường giả, đều là sắc mặt cực kỳ nghiêm túc, trong mắt dũng động vẻ bất an.

Thiên Tà Thần triệt để thoát ly phong ấn, mà muốn lại đem nó trấn áp, đơn giản chính là khó như lên trời.

Đây đối với Đại Thiên thế giới vô số sinh linh mà nói, không thể nghi ngờ là tai hoạ ngập đầu.

Thánh Thiên Ma Đế bọn người ở tại Thiên Tà Thần thoát ly phong ấn trước tiên, chính là bắn nhanh trở ra, căn bản không để ý tới Tần Thiên bọn người, từng đạo nguy nga ma ảnh, đứng ở phía trước Thiên Tà Thần, sau đó rất cung kính quỳ mọp xuống.

"Cung nghênh ta thần trở về!"

Đối mặt với Thiên Tà Thần, cho dù là Vực Ngoại Tà Tộc những đại tộc tộc trưởng kia, đều là biểu lộ ra khiêm tốn, phủ phục thân ảnh, không có chút nào kiệt ngạo chi khí, mà là phát đến nội tâm e ngại cùng tôn sùng.

Tại càng hậu phương kia, trong ma khí liên miên vô tận, càng là có vô số ma ảnh quỳ xuống lạy, run lẩy bẩy, đồng thời phát ra cuồng nhiệt mà kính úy thanh âm: "Cung nghênh ta thần!"

Cuồn cuộn thanh âm, quanh quẩn ở giữa thiên địa, lại là làm cho Tần Thiên, Thanh Sam Kiếm Thánh, Bất Tử Chi Chủ ba người sắc mặt một mảnh âm trầm, bọn hắn nhìn qua ma uy cường thịnh kia, cũng là trong lòng run nhè nhẹ.

Hưu!

Có mấy đạo quang ảnh từ hư không bên ngoài cực nhanh mà đến, chính là Chân Long Đế, Phượng Vương Hoàng Vương các loại siêu cấp Thần Thú chủng tộc đỉnh cao cường giả.

"Tần Thiên, các ngươi làm sao làm, vậy mà lại để Thiên Tà Thần chạy ra phong ấn!" Chân Long Đế tức giận thanh âm dường như sấm sét vang lên, tròng mắt màu vàng óng kia, nổi giận đùng đùng nhìn qua Tần Thiên ba người.

Tần Thiên khuôn mặt đắng chát, chán nản nói: "Việc này trách ta, nếu không phải là ta bị gieo xuống Tâm Ma chủng tử, cũng sẽ không để đến Vực Ngoại Tà Tộc này thừa lúc vắng mà vào, phá hủy phong ấn đại trận."

"Chân Long Đế, bây giờ nói những này cũng không có cái gì dùng, dưới mắt trọng yếu nhất, hay là ngẫm lại như thế nào đối mặt Thiên Tà Thần đi." Thanh Sam Kiếm Thánh lắc đầu, sắc mặt nặng nề nói.

Chân Long Đế cũng là ngẩng đầu, hắn nhìn qua một màn vạn ma triều bái kia, lại là đau thương cười một tiếng , nói: "Còn có thể nghĩ như thế nào? Vị kia khủng bố đến mức nào ngươi cũng không phải không biết, ngay cả Bất Hủ Đại Đế đều được liều lên sinh mệnh qbREdiP mới có thể đem nó phong ấn, bây giờ Đại Thiên thế giới, ai có thể ngăn cản được hắn?"

Mọi người đều là im lặng, đối mặt với tồn tại kinh khủng kia, liền xem như bọn hắn những cường giả sừng sững tại Đại Thiên thế giới đỉnh phong này, đều là cảm thấy trận trận vô lực.

"Đã như vậy, vậy liền chỉ có tử chiến đến cùng." Bất Tử Chi Chủ da mặt già nua lay động, sau đó hờ hững mở miệng.

Đám người liếc nhau, khẽ thở dài một cái, nhưng trong mắt đều là có kiên quyết chi sắc nổi lên, Vực Ngoại Tà Tộc hung tàn bọn hắn đã lĩnh giáo qua, nếu là rơi ở trong tay bọn họ , bất luận sinh linh gì đều là chỉ có bị nô dịch, giống như heo chó đồng dạng bị nuôi nhốt, đã như vậy, còn không bằng dùng hết hết thảy.

Trong Bắc Hoang Chi Khâu, Mục Trần cũng là ngẩng đầu nhìn bên ngoài hư không vạn ma triều bái cảnh tượng, sắc mặt nghiêm nghị, trong mắt có được vô biên lăng lệ chi sắc.

Lạc Ly rơi đến bên cạnh Mục Trần, gương mặt đẹp đẽ hoàn mỹ giống như đồ sứ, cũng là hiện ra ngưng trọng, đối mặt với trước mắt một màn này, cho dù là nàng, đều là cảm thấy nhè nhẹ ý sợ hãi.

Cảm giác được bên cạnh giai nhân tâm tư, Mục Trần xòe bàn tay ra, nhẹ nhàng nắm chặt ngọc thủ có chút lạnh buốt kia, ôn nhu nói: "Yên tâm đi, bất luận cục diện có bao nhiêu hỏng bét, chỉ cần ta còn có một hơi, liền sẽ không để cho ngươi có bất kỳ nguy hiểm."

Trong lòng bàn tay truyền đến nhiệt độ , làm cho Lạc Ly thân thể mềm mại cũng là trở nên ấm áp, nàng tay nhỏ cầm ngược lấy Mục Trần, thanh âm êm dịu mà nói: "Cùng với ngươi, cho dù chết, ta cũng không sợ."

Mục Trần nhìn qua Lạc Ly, cảm thụ được cô gái trước mắt trong mắt liên tục tình ý kia, nghiêm nghị trên mặt cũng là hiện ra một vòng dáng tươi cười, tiến tới trong lòng có hào khí tuôn ra.

Thiên Tà Thần kia hoàn toàn chính xác khủng bố, bất quá, vì thủ hộ người quan tâm trong lòng, hắn Mục Trần, thì sợ gì sinh tử?

Cho dù là kiến càng lay cây, nhưng hắn Mục Trần, chưa bao giờ từng e ngại.

Ở trong Bắc Hoang Chi Khâu đông đảo Thiên Chí Tôn nhãn thần đều là dần dần trở nên đến kiên quyết lúc, tại bên ngoài hư vô kia, Thiên Tà Thần nhìn qua triều bái vạn ma kia, quanh thân ma khí ngập trời dũng động, phát ra thanh âm, chấn động thiên địa.

"Thánh Ma, ngươi làm tốt lắm."

Thánh Thiên Ma Đế quỳ một chân trên đất, hắn mắt lộ cuồng nhiệt nhìn qua trước mắt Thiên Tà Thần, cung kính nói: "Hết thảy cũng chỉ là dựa theo ta thần lưu lại an bài, thuộc hạ chỉ là chấp hành mà thôi."

Thiên Tà Thần đạm mạc cười một tiếng, sau đó hắn hai mắt âm u kia, quét về ma ảnh trong vô số Vực Ngoại Tà Tộc ở hậu phương, nói: "Bây giờ ta mặc dù thoát ly phong ấn, nhưng lại thực lực đại tổn, huyết thực của ta có thể chuẩn bị xong?"

Thánh Thiên Ma Đế mỉm cười , nói: "Sớm đã chuẩn bị thỏa đáng."

Bàn tay hắn nhẹ nhàng vung lên, chỉ thấy tại hậu phương kia, không gian bỗng nhiên bị xé nứt, mà trong từng đạo khe không gian kia, rõ ràng là xuất hiện từng tòa hạ vị diện, tại trong hạ vị diện kia, mơ hồ có thể thấy được vô số sinh linh.

Thiên Tà Thần trong mắt, hiện ra tàn nhẫn quang trạch, chợt hắn âm trầm cười một tiếng, cong ngón búng ra, chính là có cuồn cuộn ma khí tiến vào trong từng tòa hạ vị diện, ma khí tàn phá bừa bãi lướt qua, vô số sinh linh đều bạo tạc thành huyết vụ. . .

Tiếng kêu thảm thiết thê lương, cho dù là cách vị diện ngăn cản, đều mơ hồ truyền ra.

Hô.

Thiên Tà Thần đột nhiên khẽ hấp, từng đạo ma khí cuốn ngược mà quay về, lại là mang về vô số tinh huyết dòng lũ, cuối cùng bị nó một ngụm nuốt vào thể nội.

Theo bàng bạc huyết thực kia thôn phệ, chỉ thấy Thiên Tà Thần ma ảnh thân thể khổng lồ kia, đúng là vào lúc này quay cuồng lên, kinh khủng ma khí bắt đầu lấy một loại tốc độ kinh người cuốn ngược áp súc.

Ngắn ngủi bất quá mấy chục giây thời gian, ma ảnh đứng sững ở giữa thiên địa kia, chính là thật nhanh thu nhỏ, cuối cùng trong ma khí cuồn cuộn, một bóng người, chậm rãi đi ra.

Đạo bóng người đi ra kia, hấp dẫn vô số đạo ánh mắt, chỉ thấy hắn đúng là người khoác bạch bào, trên bạch bào, khắc rõ Chu Thiên Tinh Thần, bào phục phiêu động, đúng là khí tức có vẻ hơi giống như phiêu miểu.

Bộ mặt của hắn, cũng là cực kỳ tuấn lãng, diện mục như ngọc, chỉ là đôi mắt kia, lại là đen tuyền màu, không có chút nào tròng trắng mắt, nhìn qua giống như hai viên lỗ đen, chậm rãi xoay tròn, thôn phệ lấy vạn vật.

Bất quá ngoại trừ hai con mắt này, quỷ dị nhất chính là, ở trên trán của hắn, lại còn sinh ra ba con tà mục, nhưng ngoại trừ trung ương viên kia hiện ra mở ra tư thái bên ngoài, còn lại hai viên, lại là chăm chú khép lại, không hề có động tĩnh gì.

Ma này, lại sinh ra năm mắt!

Tần Thiên bọn người sắc mặt khó coi nhìn qua loại hình thái này Thiên Tà Thần, từ sau người trên thân, bọn hắn bắt đầu mơ hồ cảm giác được một cỗ làm cho bọn hắn sợ hãi ba động, hiển nhiên, tại thôn phệ mấy cái vị diện huyết thực kia về sau, Thiên Tà Thần này lực lượng, cũng là có chỗ khôi phục.

"Mặc dù vẻn vẹn chỉ là khôi phục không đến một nửa lực lượng, nhưng nghĩ đến hẳn là cũng đủ." Thiên Tà Thần cúi đầu, hướng về phía Tần Thiên, Thanh Sam Kiếm Thánh rất nhiều Đại Thiên thế giới đỉnh cao cường giả cười cười, chỉ là nụ cười kia, cũng chỉ có vô tận tàn khốc, không có chút nào nhiệt độ.

Tần Thiên, Thanh Sam Kiếm Thánh, Bất Tử Chi Chủ, Chân Long Đế các loại Thánh phẩm hậu kỳ cường giả, sắc mặt ngưng trọng, hội tụ ở cùng một chỗ, đội hình có thể xưng đáng sợ, nhưng dù vậy, liền nhìn thấy Thiên Tà Thần toàn thân áo trắng kia lúc, bọn hắn lại chỉ có thể cảm giác được vô biên hàn ý.

"Toà Bắc Hoang Chi Khâu này, phong ấn ta 49,000 năm, trong đó rải đầy Bất Hủ Đại Đế máu tươi, hôm nay, ta liền đem nơi đây triệt để hủy, dùng cái này tới chứng kiến bản thần trở về đi." Thiên Tà Thần nhẹ nhàng nói ra.

Thoại âm rơi xuống, chỉ thấy giữa mi tâm hắn tà mục kia bỗng nhiên nhẹ nhàng chớp động, trong nháy mắt kế tiếp, một đạo hắc ám tia sáng, đột nhiên bắn ra.

"Tử Diệt Mục."

Ám hắc quang tuyến đón gió căng phồng lên, vừa mới thoát ly tà mục kia, chính là tăng vọt ra, đúng là tạo thành một viên hắc ám sao băng, viên sao băng kia, phảng phất là tử vong biến thành, mang theo vô biên tử vong chi khí, trong khi rơi xuống chi địa, toàn bộ đại lục, đều sẽ diệt tuyệt.

Tần Thiên bọn người nhìn qua hắc ám sao băng gào thét mà đến kia, cũng là sắc mặt đại biến, bởi vì bọn hắn đều có thể cảm giác được trên viên sao băng kia ẩn chứa sức mạnh khủng bố cỡ nào.

Loại lực lượng kia, liền xem như Thánh phẩm hậu kỳ nhiễm phải, đều hẳn phải chết không nghi ngờ!

"Đồng loạt ra tay!" Tần Thiên sắc mặt kịch biến, nghiêm nghị nói.

Không cần hắn nhiều lời, Thanh Sam Kiếm Thánh, Bất Tử Chi Chủ, Chân Long Đế đám người đã là thét dài lên tiếng, lập tức linh lực triều tịch cuồn cuộn, thiên địa bị xé nứt, từng đạo kinh thiên thế công phóng lên tận trời, trực tiếp đối với viên hắc ám sao băng kia ngăn chặn mà đi.

Nhiều như thế Thánh phẩm hậu kỳ cường giả đồng loạt ra tay, cấp độ kia thanh thế, đơn giản cực kỳ làm người kinh hãi.

Ầm ầm!

Tại trong đông đảo khẩn trương ánh mắt nhìn chăm chú kia, từng đạo thế công do Thánh phẩm hậu kỳ toàn lực phát động kia chính diện cùng hắc ám sao băng kia đánh vào nhau.

Ầm!

Va chạm trong nháy mắt, không cách nào hình dung sóng xung kích tàn phá bừa bãi ra, tác động đến mấy chục vạn dặm, toàn bộ không gian hư vô phảng phất đều là bị xé nứt. . .

Vô tận không gian không ngừng sụp đổ, ánh mắt mọi người đều là gắt gao nhìn qua nơi va chạm kia.

Nơi đó hỗn loạn trùng kích dần dần tiêu tán, trong nháy mắt kế tiếp, một vòng hắc quang bỗng nhiên xuyên thủng mà ra, xuất hiện ở trong tầm mắt tất cả mọi người.

Trong hắc ám quang mang, vẫn như cũ là viên sao băng mang theo tử vong diệt tuyệt chi khí kia, hình thể của nó không có chút nào thu nhỏ, hiển nhiên, cho dù là rất nhiều Thánh phẩm hậu kỳ đồng thời xuất thủ, vẫn là không cách nào đem hắn rung chuyển.

Tê!

Trong Bắc Hoang Chi Khâu, vô số Thiên Chí Tôn hít một hơi lãnh khí, sắc mặt trắng bệch.

Thậm chí liền ngay cả Tần Thiên bọn người là có chút diện mục ngốc trệ, bởi vì bọn hắn cảm thấy cỗ lực lượng kia khủng bố, loại lực lượng kia , đồng dạng là siêu thoát ra Thánh phẩm, xa không phải bọn hắn có thể bằng.

"Hẳn là thật sự là ta Đại Thiên thế giới tận thế đến rồi?" Bất Tử Chi Chủ tê thanh nói, trong mắt, có nồng đậm vẻ tuyệt vọng hiển hiện.

"Bọ ngựa đấu xe, không biết tự lượng sức mình."

Hư không bên ngoài, Thiên Tà Thần ánh mắt hào không gợn sóng nhìn qua một màn này, lắc đầu.

"Bất Hủ Đại Đế, ngươi hài cốt, liền theo cùng toà Bắc Hoang Chi Khâu này, cùng một chỗ hủy diệt đi, yên tâm, ngươi phong ấn ta 49,000 năm, ta sẽ dùng sinh linh Đại Thiên thế giới này đến bồi thường."

Hưu!

Tử vong sao băng xé rách hư không, rốt cục xuất hiện ở bên ngoài Bắc Hoang Chi Khâu, cỗ uy năng giống như hủy diệt kia, làm cho Tần Thiên bọn người, đều là thúc thủ vô sách, chỉ có thể trơ mắt nhìn hủy diệt giáng lâm.

"Chư vị, lấy cái chết tương hộ đi." Tần Thiên chậm rãi nhắm hai mắt, hai tay kết ấn, sắc mặt kiên quyết, linh lực trong cơ thể bắt đầu bạo tẩu, rõ ràng là dự định tự bạo thân thể đến ngăn cản Thiên Tà Thần hủy diệt công kích.

Bất Tử Chi Chủ, Thanh Sam Kiếm Thánh bọn người liếc nhau, bất đắc dĩ cười một tiếng, sau đó cũng không nhiều lời, linh lực trong cơ thể, đều là bắt đầu bạo tẩu.

Bất quá, liền tại bọn hắn linh lực trong cơ thể cuồng bạo tới cực điểm một khắc này, đột nhiên, hư không phá toái, tựa hồ là có một cỗ mênh mông vô tận lực lượng truyền lại mà đến, bao phủ tại phía trên thân thể của bọn hắn.

Cuồng bạo linh lực trong nháy mắt bị áp chế xuống tới.

Tần Thiên bọn người kinh ngạc mở to mắt, nhìn qua phía trước phá toái hư không, từ trên cỗ vĩ lực mênh mông kia, bọn hắn đã nhận ra một chút quen thuộc ba động. . .

"Cỗ ba động này. . ."

Phá toái trong hư không, như có hai đạo quang ảnh đạp không mà đến, cuối cùng bước ra hư không, xuất hiện ở bên ngoài Bắc Hoang Chi Khâu này.

"Đế Viêm!"

"Bát Phù Thủ!"

Khi hai đạo quang ảnh kia đạp không mà đến, trầm thấp thanh âm, cũng là vang lên theo.

Gấu!

Hoa mỹ hỏa diễm phóng lên tận trời, hóa thành hỏa diễm đao mang, lướt qua chân trời, cỗ nóng bỏng kia, có thể thiêu tẫn thế giới.

Một cái cự thủ phá không mà ra, trên đó quấn quanh lấy tám cỗ lực lượng kỳ dị, lẫn nhau hoàn mỹ tương dung, tản ra vô biên chi lực, cùng hỏa diễm đao mang kia đồng thời đập vào trên hắc ám sao băng kia.

Oanh!

Lần này, hư không phảng phất tại rung động, ba cỗ lực lượng đáng sợ trùng kích, không gian điên cuồng sụp đổ, bất quá lần này, hắc ám sao băng đánh đâu thắng đó kia, lại là bắt đầu kịch liệt run rẩy lên, cuối cùng tại trong ánh mắt bất khả tư nghị của Thánh Thiên Ma Đế bọn người, bỗng nhiên ầm vang sụp đổ ra. . .

Thánh Thiên Ma Đế bọn người ánh mắt hoảng sợ nhìn về phía bên ngoài Bắc Hoang Chi Khâu, chỉ thấy nơi đó trong hư không, hai đạo nhân ảnh, đứng chắp tay, uyên đình núi cao sừng sững, giống như kình thiên chi trụ, có thể xoay chuyển tình thế, có thể cứu họa trời.

Tần Thiên bọn người đồng dạng là khiếp sợ nhìn qua hai đạo nhân ảnh xuất hiện vào trên hư không kia, cuối cùng kích động thân thể run rẩy lên, lẩm bẩm nói: "Cái đó là. . . Viêm Đế, Võ Tổ!"

"Bọn hắn, rốt cục chạy tới!"  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com