Truyen30h.Net

Đại Đường Nữ Pháp Y - Tụ Đường - Part 1

Đại Đường Nữ Pháp Y - Tụ Đường - Part 1

MiaNguyen070

KIM NGỌC MÃN ĐƯỜNG - ĐẠI ĐƯỜNG NỮ PHÁP Y

Part 1: Chap 1 - Chap 198

(nguồn edit: wikidich + bản raw tiếng Trung)

Tác giả: Tụ Đường

Thể loại: Xuyên việt, Ngôn tình, Cổ đại, Phá án, HE

Editor: Lão Hủ

Giới thiệu sơ lượt có mùi review:

Truyện nữ chủ, chậm nhiệt.

Nam chính Tiêu Tụng - Tiêu Việt Chi - Hình Bộ Tiêu Thị lang - Tiêu Cửu - Cửu Lang, thuộc tính cao phú soái, dòng dõi hoàng tộc tiền (mấy) triều, phúc hắc, IQ cao và EQ đều cao tất cả mọi lúc mọi nơi ngoại trừ những lúc có mặt nữ chính và ngoại trừ phạm vi vài bước chân xung quanh nữ chính, già đầu rồi mà vẫn còn trong trắng vì mang tiếng khắc thê lại thêm khét tiếng vì bụng dạ khó lường âm hiểm xấu xa nên chỉ được kính nhi viễn chi kính lão đắc thọ. Làm phó lãnh đạo của Hình bộ, lại là đích tử của thế gia đại tộc, chức cao vị cao, áp lực cao cày như trâu không có thời gian nghỉ ngơi, nên mất một thời gian dài mới biết mình đã lọt hố nữ chính. Anh vừa phải giỏi để không bị gia tộc mình và gia tộc khác chà đạp, vừa phải dở để không bị hoàng quyền để mắt mà biến thành bia ngắm, bao mệt, nếu không nhờ mặt dày cộng với nỗ lực không biết mệt mỏi lại thêm Bà nội anh bá đạo quyết đoán giành vợ về cho anh thì...

Nữ chính Nhiễm Nhan - Nhiễm Thập Thất Nương, là tiến sĩ y học chuyên ngành mổ xác, bị chính trợ lý của mình vặn cổ trong một vụ án nên xuyên về thời sơ Đường, thuộc tính nữ hán tử, chính trực, cực kỳ thông minh lại mang vẻ đẹp "âm phủ", tính tình lãnh đạm, lạnh lẽo âm u, rất cứng nhắc, chỉ có 1 dây thần kinh để dành dùng cho chuyện tình cảm nhưng chưa xài bao giờ nên bị đơ, chẳng qua chị hiểu rất rõ mình cần gì, cũng rất dứt khoát, nên chị mới đưa ra được lựa chọn đầy lý trí cho đời sống tình cảm nghèo nàn của mình.

Nam phụ 1 Tang Thần - Tang Tùy Viễn - Tang thần đồng - Tang tiểu thố, kì tài ngút trời thuộc hệ văn, vụng về trong tình cảm và mọi mối quan hệ xã hội, nhưng tài hoa đủ để nhiều đại gia tộc phải cúng bái, lên sàn rất sớm vì được tác giả giao nhiệm vụ thử thách lòng kiên nhẫn và tu dưỡng của Thủ tịch pháp y Nhiễm nữ sĩ, người mà phải dùng hết sức lực bú sữa mẹ để ngăn mình không đè ẻm ra mổ não.

Nam phụ 2 Tô Phục - Tô Tử Kỳ - Tô dược sư - Tô sát thủ - (Tô đại mỹ nhân), là kì tài ngút trời thuộc hệ võ, con lai Hồ tộc nên đẹp ná thở, đủ để nữ chính nhớ ra giới tính bản thân khi lần đầu chạm mặt, nghề chính là sát thủ, nghề phụ là dược sư, cực kỳ cực kỳ giỏi về dược, được Nhiễm đại tán thưởng từ mặt mũi tới body, tán thưởng tới mức luôn tâm tâm niệm niệm lột sạch anh ra để nhìn cho kỹ.

Mô típ truyện không mới, trai đẹp nhiều, phá án là chính, yếu tố tình cảm được xen lẫn theo chiều hướng càng về sau càng thắm lên theo sự phát triển của mạch truyện và relationship status của Nhiễm nữ sĩ. Có chút gia vị tên 'tiểu tam' nhưng không có lằng nhằng, còn hoàng quyền thì được xen lẫn khá tinh tế vì truyện này không phải là dạng 'xuyên về thời đại không có trong lịch sử quốc gia không có trên địa cầu'.

Điểm nhấn của truyện là về tam quan của nữ chính, nguyên nhân chị chọn Tiêu Tụng mà không chọn Tô Phục (bỏ qua Tang Thần đi vì em nó còn nhỏ quá, chỉ cần mẹ). Tình cảm phát triển khá logic, nhẹ nhàng đáng yêu, ngoại trừ vài đoạn khá mặn thì nhìn chung ngọt vừa phải không ngấy, lại được cho ăn từ từ nên không lo bị tiểu đường. Các cases trong truyện có khá nhiều tình tiết quen thuộc, độ đậm nhạt của từng case thì tùy vào độ mạnh yếu của sự giúp đỡ + phá đám của dàn cast hùng hậu cả đã chết và còn sống từ đủ loại gia tộc môn phiệt.

Đọc xong review muốn nhảy hố không? nếu nhảy thì lão nói luôn, lão đang rảnh, vì mê thể loại trinh thám hình sự chém giết mổ xác nam cường x nữ cường công cường x thụ cường...đồ này nọ lại chuộng cổ phong nên mới bắt tay vào làm bộ này, tiến độ edit vô chừng, nhưng sẽ cố gắng update thường xuyên.

Lão cảm ơn nick fankpham bên wikidich đã đăng bộ này dụ dỗ lão, xin lỗi nếu lão nổi hứng edit mà không xin phép, mọi người đọc cho vui , cảm ơn mọi đã người hiểu và tôn trọng...nếu có thời gian góp ý thì càng hoan nghênh :)

(Tử rằng, kính lão đắc thọ....Ai muốn ôm truyện của lão đi đâu thì báo với lão một tiếng, rồi vui lòng ghi nguồn, cảm ơn!)

Văn án:

(Bổn văn ko có văn án - chỉ là trích đoạn, trích đoạn thôi, khà khà khà...)

Thư đồng kiêm thanh mai: Đi tới Nhiễm gia rồi? Nhịn đau từ hôn rồi?
Nam chủ kiêm trúc mã: Ừ.
Thư đồng kiêm thanh mai: Ngươi khó khăn lắm mới coi trọng một nương tử, liền từ bỏ như vậy? Đừng có nói với ta, ngươi cảm thấy mình mệnh ngạnh khắc thê, vì tốt cho nàng, nên mới nhịn đau từ bỏ người yêu dấu, ôm một trái tim đã tan nát thành từng mảnh nhỏ, đem tay nhỏ của Nhiễm nương tử đặt vào trong tay Tang Tùy Viễn, còn ngươi thì ở trong mưa bơ vơ không nơi nương tựa lặng lẽ liếm vết thương một mình.
Nam chủ kiêm trúc mã:...Nàng là của ta!
Thư đồng kiêm thanh mai: Cửu Lang, Cửu Lang, ngươi nói một chút, ngươi là định khổ tình ngược luyến tàn tâm, kích thích niềm thương cảm của Nhiễm nương tử; hay là cường thủ hào đoạt, đem người đoạt về nhà rồi chậm rãi dạy dỗ; hay là bá đạo cùng nhu tình đều thi triển, để Nhiễm nương tử cảm thụ đầy đủ mị lực nam nhân của ngươi...

...

...

Hắn: Nhà ta đến một nữ nhân cũng không có...Trong tộc chúng ta phàm là nhậm chức quan cấp tứ phẩm trở lên, đều có thể ra ngoài tự lập môn hộ, ta hiện tại sống một mình một phủ. Trong phủ chỉ có Thư nương, nàng xuất thân là thảo khấu, tính tình quang đãng, ngươi có thể không cần coi nàng như nữ nhân cũng được....

Nàng: ...hửm?

Hắn: ...

Nàng: ...Ngươi đây là thổ lộ hay là đùa giỡn với ta?

Hắn: ...là thổ lộ...

Nàng: ...ừm...có chút quá uyển chuyển

...

Nàng: Ngươi sao bây giờ mới đến?

Hắn: Ừ, ta đã tới chậm, về sau ta đem ngươi buộc ở trên đai lưng, đi chỗ nào cũng mang theo...

Nàng: Vì sao không phải là ôm trong ngực?

Hắn: Được, ôm trong ngực.

Nàng: ...ngươi là ai?

Hắn: ...nằm mơ còn cảnh giác như vậy.

Nàng: Đúng vậy, ta cũng biết là mình đang nằm mơ...

...

Hắn: vì sao lại chọn ta?

Nàng: ta dùng cả đời để cho ngươi đáp án!

Hắn: vậy ta tình nguyện dùng cả đời để nghe...ừm...vậy khi nào thành hôn?

...

Nàng: ta đây là chiếm cái đại tiện nghi rồi à?

Hắn: Còn không phải sao? Nhưng ta nguyện ý để cho ngươi chiếm tiện nghi

Nàng: ta cảm thấy ngươi đã tự luyến thành cuồng rồi

Hắn: Ta nói đều là lời thật tình

Nàng: Ta biết, bất quá, vạn nhất ngươi cảm thấy ngoại trừ ta, lại xuất hiện nữ nhân khác làm cho ngươi nguyện ý để bị chiếm tiện nghi thì sao? Ta cho rằng, hẳn là phải tiên hạ thủ vi cường, nhổ cỏ phải nhổ tận gốc, bằng không lửa rừng thiêu bất tận, xuân phong thổi lại sinh.

Hắn: Vậy ngươi định hạ thủ trước như thế nào?

Nàng: Ta đã nói với thái phu nhân là để hai thị tỳ này lại trong phủ của ngươi, không bằng ta đem các nàng giết chết trước...đưa tới mấy người thì giết mấy người, tạo thành biểu hiện giả là ngươi mệnh cách quá ngạnh, khắc chết bất cứ nữ tử nào ngoại trừ ta, các nàng cũng sẽ chết tâm. Ngươi cảm thấy cái kế hoạch này của ta có gì không ổn không?

Hắn: ...Xem ra ta đã chọc phải một cái đại phiền toái rồi.

...

Nàng: Tiêu Việt Chi, ta muốn cùng ngươi ước pháp tam chương. Thứ nhất, không cho phép ngươi nhìn ta như vậy; thứ hai, trước khi thành hôn không được có bất kỳ tiếp xúc tứ chi gì; thứ ba, không được bán sắc.

Hắn: ???!!! Hửm? Làm sao vậy?

Nàng:...ta cảm thấy ta sẽ dâm loạn ngươi...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net