Truyen30h.Com

Đại minh tinh - Joongdunk

7. Ai là người thương em

nalanieeeeeee

Sáng hôm sau, Joong muốn cùng em đến công ty. Ban đầu em từ chối nhưng cuối cùng vẫn phải nghe lời hắn.

Vừa đến cửa đã thấy hàng người dày đặt cùng với máy quay.

Joong chủ động xuống trước rồi vòng qua mở cửa xe cho em. Lúc này mọi người đổ dồn về phía bọn họ, tiếng tách tách và ánh đèn nhấp nháy từ máy ảnh hoà cùng mấy câu hỏi của phóng viên tạo nên một mớ hỗn độn.

Joong Archen đứng chắn trước mặt Dunk rồi bắt đầu lên tiếng.

- Chào mọi người, tôi là Joong Archen, Chủ tịch công ty ACJ, cũng chính là công ty quản lý của Dunk Natachai. Mấy ngày nay tôi có nghe qua mấy lời đồn thổi về mối quan hệ giữa tôi và Dunk. Hôm nay tôi sẽ đính chính: tôi và em ấy đang hẹn hò, là tôi theo đuổi em ấy trước, tôi phải mất rất nhiều thời gian và công sức mới có được trái tim của em ấy, vậy nên đừng đồn thổi nhảm nhí bôi nhọ danh dự của Dunk, nếu còn để tôi nghe thấy hay nhìn thấy bất kì bài báo nào viết không hay về Dunk của tôi, tôi nhất định sẽ kiện ra toà.

Nói rồi hắn nắm tay em kéo đi thẳng lên phòng làm việc.

Cái gì mà hẹn hò? Cái gì mà Dunk của tôi? Em nghe không hiểu gì cả. Dunk vẫn chưa kịp nhận thức chuyện gì vừa xảy ra đã bị Joong ấn ngồi xuống ghế.

- Chuyện... Chuyện lúc nảy là sao vậy anh?

- Đính chính tin đồn. Em cũng nghe rồi đó, từ bây giờ tôi và em sẽ là một đôi.

Kể từ hôm đó, Joong Archen công khai đưa đón em đi làm, đối xử với em như một người yêu thực sự. Trước mặt mọi người, hắn cứ thế ôm em, hôn em. Hôm nào em đi quay cả ngày, hắn sẽ gửi đồ ăn trưa tới, có khi còn đích thân mang đến tận nơi khiến nhiều người phải nhìn bằng cặp mắt ganh tị.

Chuyện tình ngọt ngào giữa Chủ tịch và Đại minh tinh tốn không ít giấy mực của báo chí, cũng không ngờ bọn họ lại được mọi người ủng hộ nhiều đến vậy. Là một đôi trước truyền thông báo chí nhưng mối quan hệ thực sự giữa bọn họ như thế nào thì chỉ người trong cuộc mới biết được.

Chuyện là vào ngày quay cuối cùng của bộ phim do Dunk đóng chính. Vì vậy, sau khi quay xong mọi người rủ nhau đi tiệc tùng tại một nhà hàng gần đó. Vì là nhân vật chính nên Dunk liên tiếp được mọi người mời rượu, kết quả là em say đến đi không vững suýt chút ngã thì được một người đàn ông đỡ lấy.

Quản lý thấy em say quá liền gọi cho Joong Archen đến đón em về. Khi hắn tới thì vừa vặn nhìn thấy cảnh em chủ động ngã vào lòng một tên đàn ông lạ mặt, máu ghén lại nổi lên. Bước vào chào hỏi qua loa với đạo diễn vài câu rồi dìu em ra xe.

Về đến nhà, Joong vác em thẳng vào phòng ngủ quăng lên giường rồi rút thắt lưng của chính mình gập đôi lại vụt một phát thẳng tay lên bên đùi trái của em. Cú vụt đó làm Dunk bừng tỉnh, em nhận ra Joong đang rất tức giận. Em làm gì sai nữa sao?

- Tôi đã nói với em thế nào mà em lại đi ôm ấp tên đàn ông đó hả, NATACHAI?

Thấy em không trả lời, lực tay của hắn ngày càng gia tăng. Một phát rồi lại một phát, đùi trái rồi lại đùi phải, Joong Archen ghen đến phát điên, không kiềm chế nổi mà đánh em đến hai bên đùi đỏ lên rỉ máu.

Dunk không biết mình làm sai điều gì mà lại bị phạt như vậy, em tủi thân mà nằm đó vừa khóc vừa chịu trận.

Tiếng nấc của em thành công dừng lại động tác của Joong Archen, lúc này hắn mới dừng tay nhìn lấy thành quả mà mình gây ra. Có xót xa đó nhưng cơn ghen đã lấn át lí trí, hắn lại dùng cách khác để tra khảo em.

- Con mẹ nó Natachai! Em định lên giường với tên đó đúng không?

Vừa nói tay hắn vừa bóp chặt hai bên má của em ép em nhìn mình.

- Được, được lắm, em không trả lời tôi đúng không?

Joong Archen một phát xé rách áo thun trên người em, cúi xuống vùng cổ ra sức cắn mút. Hắn làm loạn trên cơ thể em một lúc lâu, sau khi thoả mãn cơn dục vọng thì mang em đi tắm rồi thoa thuốc lên vết thương hai bên đùi cho em.

Từ đầu đến cuối Dunk không hề phản kháng. Em bất lực rồi, chỉ nằm đó khóc để mặc hắn muốn làm gì thì làm. Dunk vừa đau vừa mệt, chẳng còn tí sức lực nào để chống cự lại hắn. Em như một con rối để Joong Archen mặc sức điều khiển.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com