Truyen30h.Net

Dai Thoi Dai Tieu Khach Tham

Dưới bầu trời đêm tối, tiếng còi báo động vô cùng gay gắt, phá vỡ sự yên tĩnh của thị trấn nhỏ, đường phố lộn xộn và giọng nói đầy giọng nói.

Su Qingzhi và Xu Youzhi dừng lại trước khách sạn một lúc, và cả hai không có thói quen tham gia vào sự nhộn nhịp. Họ vẫy tay tạm biệt và chia tay.

Người trước trở lại trường học, người sau quay lại nhà nghỉ trong quận.

Vào khoảng mười giờ tối, Gao Chaoqun đá cánh cửa của ký túc xá 409 bằng một chân, dùng hai tay véo và nói một cách khó thở, "Quận đã giết ..."

Một số người trong ký túc xá trông nghiêm nghị.

Quận Longyu có luật pháp và trật tự tốt, và đã không có trường hợp tử vong trong nhiều năm.

"Nói nhanh đi, chuyện quái gì đang xảy ra vậy?" Anh Wei khóa cửa ký túc xá và một vài người tập trung xung quanh.

Vụ giết người trong quận đã lan rộng. Mọi người đều nghe nói rằng có một điều như vậy, nhưng các chi tiết không rõ.

Cha của Gao Chaoqunát là giám đốc của văn phòng công an quận, và thông tin ông mang theo là thông tin nội bộ.

Lúc này, Gao Chaoqun đặt túi đi học xuống và uống một ngụm nước từ cổ họng, nói: "Điều này hoàn toàn đúng. Bạn có biết ai đã bị giết không? Ma Tianlong, cựu phó chủ tịch điều hành của trường chúng tôi!"

Su Qing Chi nghe thấy nó và bị bất ngờ. Anh ta gục đầu khỏi giường và hỏi: "Ai đã giết?"

Tên của người đã giết Ma Tianlong là Zhang Qianfeng. Về lý do tại sao anh ta bị giết, vấn đề này vẫn phải bắt đầu với vợ của Zhang Qianfeng, Fang Qian.

Fang Qian, 32 tuổi, là một phụ nữ xinh đẹp, dạy tiếng Trung Quốc tại trường trung học số 2 của quận Longyu.

Trường trung học cơ sở thứ hai là một trường trung học cơ sở trực thuộc trường trung học cơ sở quận Longyu.

Nguyên nhân và kết quả của vụ việc trở lại vào mùa thu năm 1996.

Vào tháng 9 năm đó, học sinh mới bắt đầu đi học. Là đại diện của trường trung học số 1 quận Longyu, Ma Tianlong đã đến trường trung học số 2 của quận để hướng dẫn công việc giáo dục và giảng dạy. Fang Qian chịu trách nhiệm tiếp nhận.

Bằng cách nào đó, khi hai người đến và đi, họ có một mối quan hệ riêng tư.

Giấy không thể che lửa.

Chuyện tình này không kéo dài được lâu. Trong một lần lăn lộn dữ dội, chồng của Zhang Qian, Zhang Qianfeng, đột nhiên đột nhập và bắt gặp hai người trên giường.

Cả hai đã sợ hãi vào thời điểm đó, và họ đã thương xót anh ta vì thương xót, thề rằng họ sẽ không bao giờ qua lại.

Zhang Qianfeng là một người đàn ông trung thực, và anh ta đột nhiên thể hiện loại điều này, hoàn toàn làm rối tung vị trí của mình, không biết làm thế nào để giải quyết nó.

Sự xấu xí trong gia đình không thể lan rộng. Dưới sự cầu xin của hai người, họ không còn cách nào khác ngoài việc chấp nhận chuyện riêng tư. Ma Tianlong bồi thường hai nghìn nhân dân tệ là phí tổn mất tinh thần của anh ta.

Vấn đề này đã được xử lý không đúng cách, nhưng vì quá khứ đã qua, những ngày phải chờ đợi.

Ai có thể nghĩ rằng con chó của Ma Tianlong, có thể thay đổi phân của mình và anh ta luôn nhớ cơ thể trưởng thành và hấp dẫn của Fang Qian, trước khi anh ta từ chức phó hiệu trưởng, anh ta bị chuyển đến trường trung học Longyu làm mồi nhử để đe dọa và dụ dỗ Fang Qian vào háng một lần nữa. Tiếp theo.

Mặc dù hai người họ làm việc bí mật dưới lòng đất, nhưng không có bức tường kín khí nào trên thế giới.

Vấn đề này đã được một nữ giáo viên tên Liu Hong biết đến trong trường dạy nghề của quận. Thật không may, Liu Hong cũng là một trong những người tình ngầm của Phó Tổng thống Ma.

Sự điên rồ của một người phụ nữ sắp chảy máu.

Liu Hongji ghét sự nổi loạn của Ma Tianlong. Sau khi chơi với chính mình, anh ta đã không thực hiện lời hứa chuyển đến trường trung học Longyu, vì vậy anh ta tiếp tục thực hiện và tiết lộ tình cảm cá nhân của họ với Zhang Qianfeng.

Đối với đàn ông, lòng căm thù lớn nhất trên đời là giết cha, ghét vợ.

Zhang Qianfeng đã chọn cách tha thứ cho hai người trước đó và đã quyết tâm rất cao. Anh ta không bao giờ có thể chấp nhận rằng cùng một người đã phản bội anh ta hai lần, điều này thực sự khó nuốt.

Anh ta đến cửa hàng bách hóa và mua một con dao sắc bén. Theo hướng dẫn của Liu Hong, anh ta tìm thấy nơi ở của Ma Tianlong.

Ma Tianlong thậm chí không có thời gian để gọi. Anh ta chết ngay tại chỗ, máu chảy xuống sông, và máu thịt ...

Cốt truyện rất máu chó, Su Qing Chi nghe thấy hơi buồn nôn.

Tuy nhiên, He Wei và Xu Liang lắng nghe thích thú, và Cheng Xueyu nói với cảm xúc: "Đây có lẽ là cái chết được gọi là hoa của hoa mẫu đơn, và cũng tốt khi trở thành một con ma."

Gao Chaoqun nói thêm: Câu chuyện này dạy chúng ta rằng đàn ông phải kiểm soát phần thân dưới của họ. Họ có thể làm điều đó, nhưng họ có thể làm điều đó!

Su Qing Chi cảm thấy rất nhiều cảm xúc, Ma Tianlong không chết, nhưng anh vẫn đáp lại câu đó.

Sau khi nghe vụ giết người trong bệnh viện, hiệu trưởng cũ Wei Qingsong đã đốt "Mười tội ác hàng đầu của Ma Tianlong" mà ông đã viết trước giường bệnh viện thành tro bụi.

Mọi người đã chết.

Ma Tianlong không chỉ đơn giản như gây rối với mối quan hệ giữa nam và nữ. Vẫn còn sự tham nhũng trong mặc cảm tội lỗi của anh ta. Mặc dù số tiền không quá lớn, nhưng không thể tránh khỏi việc ở tù mười hoặc tám năm.

Sau khi ăn vào trưa ngày thứ Hai, Su Qing Chi xuất hiện tại dinh thự của Mạnh Xiuyi.

"Sau tất cả, một đồng nghiệp, mặc dù anh ta không hợp nhau, hãy để anh ta vượt qua quá khứ."

Sau khi nghe Ma Tianlong, Mạnh Xiuyi không biết mình nên vui hay buồn, nhưng trong mọi trường hợp, tâm trạng của cô ấy hơi nặng nề.

Cho dù sự bất bình lớn đến mức nào, người dân sẽ chết.

Ra khỏi căn hộ của Mạnh Xiuyi, Su Qing không biết gì, và có chút khó chịu.

Số phận của Mạnh Xiuyi, Li Hengquan và Ma Tianlong đều đi chệch khỏi kiếp trước vì sự tái sinh của anh ta. Anh ta không biết mình có thể gây ra bao nhiêu hiệu ứng cánh bướm, nhưng từ quan điểm hiện tại, bánh xe định mệnh đã thay đổi.

Chu Xin, Lin Shuying và những người khác thậm chí không có ấn tượng nhỏ nhất trong ký ức của kiếp trước, nhưng cuộc sống này nổi lên từ không khí mỏng. Biến này đã ảnh hưởng đến chính anh ta.

Su Qing Chi đã lo lắng và có một linh cảm đáng ngại.

Anh không muốn, và anh không muốn tiếp tục chờ đợi. Anh muốn đến thành phố Sanyang ngay lập tức để gặp người phụ nữ khiến anh mơ ước.

Chỉ khi nhìn thấy Zhang Yixin bằng chính mắt mình, anh mới có thể yên tâm.

Thứ ba, thứ tư, thứ năm ...

Lần đầu tiên kể từ khi tái sinh, Su Qing Chii có cảm giác dành thời gian như một năm mới. Mỗi phút và mỗi giây như một con ốc sên quằn quại. Chờ đợi là một cực hình.

Anh ấy không thể chờ đợi.

Vào sáng thứ Sáu, Su Qingzhi nghỉ phép từ Li Hengquan và bắt xe buýt đến thành phố Thượng Nam, sau đó chuyển từ thành phố Thượng Nam đến thành phố Sanyang.

Trời có tuyết rơi, và xe buýt đi khắp phía bắc, dọc đường, mặt đất đầy màu sắc và trắng.

Su Qingzhi nhìn chằm chằm ra ngoài cửa sổ, ngây người ra, nhưng sự khó chịu trong lòng anh thậm chí còn tồi tệ hơn.

Có một tai nạn xe hơi trên đường cao tốc.

Một chiếc xe Santana màu đen bị lật đổ xuống đất và đi giữa đường. Giao thông về phía bắc bị kẹt thành một hàng dài, và tiếng còi vang lên sau đó.

Trên xe có ba người. Người chồng đầy máu. Người con gái trong vòng tay bất tỉnh. Người vợ vẫn bị ép dưới gầm xe.

Vị trí xảy ra tai nạn không xa trạm thu phí cao tốc. Sau một thời gian, cảnh sát giao thông đã đến, và một lúc sau, xe cứu thương cũng đến, và đường cao tốc trở lại trơn tru.

Trong thế giới này, mỗi phút và mỗi giây là một phần của sự sống và cái chết.

Bánh xe định mệnh có quỹ đạo riêng, và sẽ không thay đổi vì bất cứ điều gì, và nó sẽ thay đổi mọi lúc.

Vào lúc 19 giờ tối, xe buýt đã ra khỏi đường cao tốc và nửa giờ sau đã vào khu vực đô thị của thành phố Sanyang, và tốc độ đã giảm.

Su Qing Chii không còn xa lạ với thành phố cổ này.

Làn đường dài lát gạch màu xanh lam chứa đầy pháo hoa mờ nhạt trong thành phố cổ, và thỉnh thoảng người đi bộ thong thả đi lại, để lại ký ức trance trong thời gian đó.

Đây là một thành phố nơi bạn có thể mơ ước khi ngửi thấy gió và nó mang theo rất nhiều năm đẹp đẽ.

Sau khi về thăm quê hương, anh không lo lắng về mùa xuân và mùa thu. Anh rời trạm xe buýt đường dài, vội vã dừng một chiếc taxi và đi thẳng đến cộng đồng nhà thế kỷ nơi gia đình Zhang Yixin tọa lạc.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net