Truyen30h.Net

Dam Hoan Tram Ty Vong Hong Thien Su Hoa Cuu Cuu

CHƯƠNG 120

Lục Chỉ nhìn Ninh Tước, cặp mắt to tràn ngập vẻ khó hiểu. "Vì sao anh lại không cho Cửu gia ra, sao lại sợ quấy rầy chúng tôi? Thừa Phong tặng phòng chơi game là chuyện vui mà, nếu có các anh ở bên chia sẻ không phải vui càng thêm vui sao?"

"Đúng vậy, anh cũng nghĩ vậy." Cửu gia nghiêm túc gật đầu hùa theo cậu.

Ninh Tước: ......

Sao hắn có thể nói là do đầu óc mình đen tối đây. Nếu hắn nói thẳng phang thật suy nghĩ này, chỉ sợ sẽ bị bé dễ thương và Cửu gia ghét bỏ, nghĩ đến cảnh hai người cùng lúc mắng hắn lưu manh, rồi vì vậy mà ngó lơ hắn, hắn cảm thấy vẫn nên nghĩ lý do khác thôi, vì sự an toàn của bản thân.

"Ách ... tôi thấy hai cậu ôm nhau, cho rằng hai cậu cần thế giới riêng của đôi mình, nên không muốn quấy rầy chứ sao." Ninh Tước thể hiện "Tôi đang nghĩ cho hai người đấy."

Lục Chỉ nghe hắn nói hai chữ "Ôm nhau" thì thẹn thùng, cười cười,

Ninh Tước nghĩ thầm, chỉ mới nói vậy đã thẹn thùng, bé dễ thương quả nhiên ngây thơ, kết quả đảo mắt cái liền thấy cậu không e dè ôm cứng Nam Thừa Phong. Ninh Tước lắc lắc đầu, vừa thẹn thùng ngây thơ lại biết làm nũng, chủ động dính người, quyến rũ không tự biết, Nam Thừa Phong thật đúng vớ được bảo bối mà. Hắn hy vọng Cửu gia sau này cũng sẽ chủ động như vậy. Lúc này Ninh Tước không biết, sở dĩ Lục Chỉ chủ động vì cậu xem bản thân là chồng, coi Nam Thừa Phong là cô vợ nhỏ. Nếu Ninh Tước biết Lục Chỉ nghĩ như vậy, không biết còn có thể hy vọng nữa hay không.

Ninh Tước đã quen với việc bị chói mù mắt cờ hó, lắc lắc đầu, xoay mặt liếc nhìn gương mặt đầy đắc ý của Nam Thừa Phong, nhịn không được khinh thường hừ lạnh một tiếng. "Cửu gia không nhắc đến thì tôi cũng chẳng định nói đâu. Làm anh em phải biết điều không quấy rầy hai cậu, nhưng các cậu là học sinh tiểu học nói chuyện yêu đương đấy à? Nói qua nói lại cả buổi lại thành chỉ tặng phòng chơi game?"

Sắc mặt Nam Thừa Phong vẫn như cũ, cười như không cười, "Dù sao thì tôi cũng hết ế, còn cậu đến cả thổ lộ cũng không dám nói."

"Này, đừng quên lúc trước nhờ ai mà cậu mới thoát ế được đấy nhé." Ninh Tước không phục, nghĩ đến tiến triển với Cửu gia mới nãy đang nửa chừng thì bị quấy rầy liền nghẹn thở, nghiến răng nghiến lợi khẽ nói với Nam Thừa Phong. "Lấy oán báo ơn, không nói giúp anh em thì thôi, lại còn quấy rối."

Nam Thừa Phong nhún vai, "Tôi thích."

Ninh Tước hầm hừ, "Cậu chờ đó cho tôi, tôi nhất định đuổi kịp cậu."

"Rửa mắt mong chờ." Nam Thừa Phong không để ý.

Mấy người đi vào phòng chơi game, đứng trước cửa, Nam Thừa Phong cúi đầu, ôn nhu nhìn Lục Chỉ, "Chỉ Chỉ, em chuẩn bị tốt chưa?"

Lục Chỉ thẹn thùng mặt đỏ hồng nhìn hắn, nghiêm túc gật gật đầu, "Dạ rồi."

Ninh Tước nhịn không được trợn trắng mắt, cũng chẳng phải gì cả, hai người có cần thiết phải nói mấy câu đầy ái muội đó không. Nam Thừa Phong mỉm cười, che kín mắt cậu, sau đó mở cửa, dẫn Lục Chỉ đi vào bên trong. Cửu gia và Ninh Tước nhìn thấy căn phòng, trong chớp mắt, trừng lớn hai mắt, nhướng mày.

Nam Thừa Phong thả tay xuống, Lục Chỉ mở mắt ra liền thấy, "Oa ——!"

Nói đó là phòng chơi game nhưng căn phòng trước mắt, từ phương diện game đến các hình thức giải trí khác đều không kém cạnh khu trò chơi điện tử cao cấp nhất, từ khu giải trí, khu nhập vai, khu quà tặng, khu Carnival, cần cái gì có cái đó. Khu giải trí có hàng loạt máy trò chơi khác nhau nào là câu cá, tượng thần dưới đáy biển, Tom và Jerry. Khu quà tặng có máy vặn figure, máy vặn trứng, máy bán hàng tự động, v.v. Khu nhập vai có hệ liệt đua xe phân khối, đua ô tô, điều khiển máy bay, máy bay xạ kích 4D tiên tiến nhất, máy nhảy audition, máy ném bóng rổ, v.v. đủ các hạng mục game nhập vai. Khu Carnival có chơi bóng, quyền anh, phi tiêu, headshot và các thiết bị khác, còn có máy karaoke, v.v. Ngoài ra còn có một quầy bar, có rượu, có chế phẩm từ sữa, cùng điểm tâm ngọt, đồ ăn vặt, đầy đủ không thiếu món nào. Chế phẩm từ sữa là dành cho Lục Chỉ, rượu đương nhiên để Nam Thừa Phong uống, không biết vì sao, hắn chưa từng thấy Lục Chỉ uống rượu, cũng theo bản năng không muốn để Lục Chỉ uống rượu.

Phòng chơi game này đầy đủ tiên tiến hơn bất kỳ trung tâm trò chơi điện tử nào, lại không đón tiếp một ai, chỉ mở ra chuyên dụng cho mình Lục Chỉ, làm chỗ vui chơi cho một mình cậu. Nam Thừa Phong cực giàu, quà tặng vừa quý vừa giá trị không phải chuyện gì khó, nhưng Lục Chỉ thấy được ở đây có rất nhiều máy game không còn sản xuất nữa, cậu cũng nhìn ra được Nam Thừa Phong đã phải tốn không ít tâm tư chuẩn bị căn phòng này cho cậu.

"Thừa Phong." Lục Chỉ ngẩng đầu, ánh mắt sáng trưng nhìn hắn, ngoại trừ ôm cứng hắn như koala, chỉ có cảm động không nói nên lời.

Nam Thừa Phong cúi đầu cọ cọ trán cậu, "Em thích là được."

Chỉ cần em vui vẻ, chỉ cần em yêu thích, chỉ cần em hạnh phúc, tôi đều không cầu hồi báo. Những lời này nếu là trước kia, đổi thành những người khác, Nam Thừa Phong đều sẽ lạnh lùng quăng một câu vô nghĩa, càng đừng nói dùng lên chính người hắn. Không cầu hồi báo? Nam Thừa Phong quả thật là người không cầu hồi báo, bởi vì hắn khinh thường hồi báo, hắn không trả giá thì muốn hồi cái gì báo. Hắn làm gì đều có mục đích cùng tính kế cho bản thân, chỉ cần mục đích đạt thành là được, cái gì râu ria đều không đáng để trong lòng. Nhưng hiện tại, hắn lại một lòng trả giá vì Lục Chỉ, thật sự lại làm được cái gọi là không cầu hồi báo. Không lý do, đây chính là tình yêu.

"Chỗ này hay đấy." Ninh Tước nhìn hai người cười cười, ôm vai Cửu gia, "Biết chơi bóng rổ không? Thi chứ?"

"Đương nhiên biết." Cửu gia mời vừa bị chấn động vì căn phòng, còn cảm thấy sao bản thân không nghĩ tới những cách thể hiện như này, đang phiền lòng thì nghe Ninh Tước nói, thuận thế đồng ý luôn.

Hắn làm không được, Nam Thừa Phong làm được, vậy hắn ta có tư cách hưởng thụ lời khen từ Lục Chỉ. Cửu gia là một người công bằng, cũng nguyện ý cam phục những người mạnh hơn hắn. Nam Thừa Phong có thể làm được chuyện hắn làm không được, phương pháp chăm sóc Chỉ Chỉ quả thật ăn đứt hắn, hắn cam tâm tình nguyện chịu phục.

Ninh Tước vỗ vỗ vai Cửu gia, không tiếng động an ủi hắn. Cửu gia nhìn Ninh Tước một cái, giờ phút này Ninh Tước không hề khiến hắn chán ghét như trước. Ninh Tước đi đến trước máy chơi bóng rổ, cầm lấy quả bóng ném mấy cú, bách phát bách trúng.

Cửu gia gật đầu, "Không tồi."

"Nhưng mà." Cửu gia nghi ngờ hỏi, "Không phải anh không nhìn thấy à? Sao ném trúng được?"

Trán Ninh Tước lấm tấm mồ hôi, cũng may hắn phản ứng nhanh, "Trước kia tôi có trong đội tuyển bóng rổ của FBI, kỹ thuật tốt, không cần nhìn cũng có thể ném vào."

"Ha ha, lợi hại vậy ha." Cửu gia gật đầu, có vẻ hoàn toàn không nghi ngờ.

Ninh Tước nhẹ nhàng thở ra, cũng không cảm thấy Cửu gia quá đơn thuần dễ bị lừa, bởi vì dân bóng rổ chuyên nghiệp thật sự có thể nhắm mắt ném trúng rổ, đây cũng không chuyện hiếm lạ gì.

"Vậy tôi cũng nhắm mắt, không để anh thiệt." Cửu gia đầy chính khí nhắm mắt lại, cầm bóng rổ ném, cũng bách phát bách trúng.

"Không tồi nha." Ninh Tước cười cười, rõ ràng là xã hội đen nhưng lại trọng đạo nghĩa hơn ai hết, hắn thật càng ngày càng thích Cửu gia.

"Tới, chúng ta tiếp tục?" Ninh Tước thấy Cửu gia chuyển sự chú ý từ cặp vợ chồng son khanh khanh ta ta kia lại đây, nhẹ nhàng thở ra.

"Được, ai sợ ai?" Cửu gia bị khơi lên máu chiến, cầm quả bóng rổ không cam lòng yếu thế tay trái một quả tay phải một quả ném vào rổ, mấy chữ số nhảy vọt vèo vèo, Ninh Tước cũng phải nhướng mày nhìn.

Ninh Tước sờ sờ cằm, nhật ký quan sát mèo, a không đúng, quan sát Cửu gia tăng thêm một mục: Tính hơn thua rất mạnh. Hắn cân nhắc, nói không chừng có thể lợi dụng điểm này được đây ~ hắc hắc hắc.

Hai người bên kia đang tranh đua kịch liệt, hai người bên này đang ôm nhau ngọt ngọt ngấy ngấy.

"Em rất vui, vô cùng vui, siêu cấp vui." Lục Chỉ nghiêm túc trả lời, "Thừa Phong, anh thật tốt với em, em quyết rồi!"

Gương mặt nhỏ của cậu hoàn toàn nghiêm túc, Nam Thừa Phong cười nhìn cậu, "Quyết định cái gì?"

"Quyết định thưởng cho anh!" Lục Chỉ cầm tay hắn nói.

Nam Thừa Phong cười cười, "Khen thưởng cái gì?" Hắn cái gì cũng không thiếu, chỉ muốn duy nhất mình Lục Chỉ.

"Em!" Lục Chỉ mở cặp mắt to tuyên bố.

Nam Thừa Phong giật nảy mình, ngưng thần nín thở.

"Hôn! Em muốn hôn anh một cái." Lục Chỉ nói xong còn rất thẹn thùng, chôn đầu sâu vào ngực hắn.

Nam Thừa Phong mím môi, sau đó nở nụ cười, "Tuy thực tế cùng tưởng tượng không giống nhau, nhưng cũng đủ rồi." Rốt cuộc bọn họ ở bên nhau lâu như vậy, hành động thân mật nhất cũng chỉ có nhẹ nhè hôn lên mái tóc Lục Chỉ, còn chưa được hôn qua những chỗ khác đâu. Nam Thừa Phong tưởng tượng, trong lòng có chút khẩn trương.

Mặt Lục Chỉ đỏ hồng, ngẩng đầu nhìn hắn, "Thừa Phong, anh cúi đầu xuống đi, em với không tới."

Nam Thừa Phong lập tức làm theo, bỗng nhiên, hắn nhớ tới video Ninh Tước từng đưa hắn xem. Chiều cao của một cô gái và bạn trai chênh lệch quá lớn, muốn hôn bạn trai mà cả buổi cũng hôn không tới, gấp đến độ nóng nảy dậm chân, trông đặc biệt đáng yêu.

Hắn xem xong cũng không có bất kỳ phản ứng gì, Ninh Tước lại cười nói, "Chiều cao của cậu cùng bé dễ thương cũng chênh lệch như vậy, chơi được đó."

Nam Thừa Phong nghĩ vậy, đôi mắt ngập tràn ý cười, cố ý chơi xấu, chỉ hơi cúi đầu xuống thấp tí tì ti. Lục Chỉ nhón chân ngẩng đầu muốn hôn hôn, mở mắt ra, phát hiện Nam Thừa Phong vẫn bất động. Cậu chớp chớp mắt, lại nhón chân, nhướng cao lên, vẫn với không tới.

"Thừa Phong?" Lục Chỉ đưa tay muốn ôm cổ hắn, nhưng cũng không với tới.

"Chỉ Chỉ nói muốn thưởng cho tôi nên tôi muốn Chỉ Chỉ chủ động." Nam Thừa Phong mỉm cười nói.

"Đúng, cũng có lý." Lục Chỉ cười cười.

Nam Thừa Phong cười tủm tỉm chờ mong biểu hiện của Lục Chỉ, không biết có bùng nổ đáng yêu đến ngất xỉu không đây nữa. Lục Chỉ thấy với không tới, hôn không được, liền nhảy bật lên, sức bật của cậu quả thật không tồi, thiếu cũng nữa đã hôn trúng. Quả nhiên, cực đáng yêu ...... Trái tim Nam Thừa Phong tuyên bố đình công, đời này đáng giá rồi ......

Lần nhảy đầu tiên thất bại, Lục Chỉ cũng không vội, cố gắng nhảy lại lần hai. Cậu phóng một phát lên, bu lấy cổ Nam Thừa Phong, sau đó cả người đu lấy hắn như koala không buông tay. Nam Thừa Phong ngẩn ra, không nghĩ tới cậu sẽ như vậy, nhanh chóng ôm lấy cậu.

Không đợi hắn phản ứng, Lục Chỉ đã hôn bẹp một cái lên mặt hắn, cười vui vẻ, còn làm động tác thắng lợi, "Hôn được rồi, hôn được rồi."

Nam Thừa Phong lấy lại tinh thần, nhìn dáng vẻ đáng yêu của cậu, nuốt nuốt nước miếng, hắn biết đời này của hắn đã thua sát ván triệt triệt để để trên tay Lục Chỉ rồi.

Hắn bình ổn lại hô hấp dồn dập của mình, ôn nhu nói, "Chỉ Chỉ, còn có thể hôn nơi khác không?"

Lục Chỉ ngẩn ra, "Thừa Phong muốn hôn nơi nào?"

Nam Thừa Phong cúi đầu nhìn đôi môi hồng nhuận của cậu, hơi cúi đầu. Lục Chỉ mở to hai mắt, chờ khi hiểu được, môi Nam Thừa Phong đã dán lên môi cậu. Cậu hoá đá trong chớp mắt, sau đó tim đột nhiên đập mạnh, mặt tựa như núi lửa sắp phun trào, có vẻ sắp đạt ngưỡng bùng nổ. Cơ thể cậu treo dây dưa trên người Nam Thừa Phong, cậu cảm giác được một luồng khí nóng chạy dọc cơ thể từ đầu đến chân, vô cùng nóng bỏng nhưng lại làm cậu vô cùng vui vẻ. Phản ứng này tuy xa lạ, nhưng Lục Chỉ biết, cậu thích Nam Thừa Phong, cũng thích cái cảm giác này. Chờ cậu phản ứng lại liền ôm chặt lấy Nam Thừa Phong.

Hai người một bên khác thiếu chút nữa ném bung vành rổ, giờ đang ôm quả bóng đứng đực như thịt khô treo gió. Cửu gia hít hà một hơi, hai mắt như bung nòng, thiếu chút nữa ngất xỉu.

"A a?" Ninh Tước nhanh chóng ôm hắn, bấm nhân trung, "Ráng chịu đựng nha!"

Cửu gia suy yếu, hữu khí vô lực, Ninh Tước đảo mắt, lộ ra ý cười xấu xa, nghiêm túc nói, "Thoạt nhìn tình trạng em không tốt lắm, để tôi cấp cứu cho em." Hắn nói xong liền cúi đầu, muốn là hô hấp nhân tạo cho Cửu gia.

Nam Thừa Phong lo Lục Chỉ khó thở, dần dần dừng nụ hôn lại, cúi đầu dụi dụi trán cậu cười cười.

"Bang!" Một âm thanh thanh thuý vang lên trong phòng chơi game.

Hai người nghe thấy tiếng động, quay đầu lại, liền thấy trên mặt Ninh Tước đang được in một dấu bàn tay tươi mới xinh đẹp.

Mỗi ngày một ly trà sữa, mn đều ngọt như Chỉ Chỉ nhé!


CHƯƠNG 121

Lục Chỉ mở lớn mắt, nhìn Ninh Tước, lặng lẽ hỏi Nam Thừa Phong, "Anh ấy lại chọc gì Cửu gia rồi?"

Nam Thừa Phong toàn tâm toàn ý tập trung vào Lục Chỉ, cũng không biết Ninh Tước đã làm được chuyện tốt gì, chỉ cười cười.

"Bầu không khí thật xấu hổ, chúng ta có cần đi qua giải vây không?" Lục Chỉ hỏi.

"Bọn họ sẽ tự xử lý được." Nam Thừa Phong còn đắm chìm trong dư vị nụ hôn đầu ngọt ngào đẹp đẽ. Trong chốc lát không muốn bất cứ ai quấy rầy, cũng không muốn quấy rầy bất kỳ ai.

"Chỉ Chỉ, em có muốn chơi game không? Không phải lúc trước em thích chơi xạ kích sao, tôi đã mua lại rồi này."

"Được ạ!" Mắt Lục Chỉ sáng lên, nhưng vẫn còn hơi lo lắng, "Nhưng mà, Cửu gia và Ninh Tước không sao đấy chứ ạ?"

"Không có gì đâu, đều là người trưởng thành rồi, hơn nữa ......" Hắn nỏi nhỏ mấy câu bên tai Lục Chỉ.

"Thật ấy ạ?" Lục Chỉ kinh ngạc nói, sau đó nở nụ cười, "Trước đó em đã cảm thấy vậy mà, em đoán chuẩn lắm."

"Đúng vậy, Chỉ Chỉ lợi hại nhất." Nam Thừa Phong cọ cọ mặt cậu.

"Nhưng Cửu gia hình như không có hứng thú với anh ấy." Lục Chỉ nói.

"Chuyện này để bọn họ tự xử lý." Nam Thừa Phong đương nhiên biết Cửu gia không có ý kia với Ninh Tước, nhưng làm bạn bè, vẫn có trách nhiệm tạo cơ hội cho bọn họ phát triển.

"Chúng ta không cần qua xem hai anh ấy thật ạ?"

Nam Thừa Phong thấy Lục Chỉ muốn qua bên kia xem, biết cậu lo lắng cho Cửu gia, liền cười nói, "Có chuyện gì Tiêu Cửu sẽ nói với Chỉ Chỉ ngay ấy mà, đúng không?"

"Đúng." Lục Chỉ gật đầu, Cửu gia chính là bằng hữu tốt nhất của cậu.

"Vậy thì không cần lo lắng." Nam Thừa Phong cười, "Tôi hiểu con người Ninh Tước, em yên tâm, Tiêu Cửu không bị thiệt đâu."

Lục Chỉ nghi ngờ nhìn hắn. Nam Thừa Phong biết Lục Chỉ không phải không tin lời hắn, mà là không tin Ninh Tước.

Hắn mất tự nhiên ho nhẹ một tiếng, "Có anh ở đây."

"Dạ." Lục Chỉ cảm thấy Ninh Tước quá thông minh, thậm chí còn giảo hoạt, nhưng cậu cũng rất tin tưởng Nam Thừa Phong.

Trong mắt Lục Chỉ, Nam Thừa Phong và người ôn nhu nhất, chính trực nhất, săn sóc nhất, hiểu đạo lý nhất, dù sao đều là ưu điểm, cho nên lời hắn nói, cậu đều tin tưởng.

"Được ạ ~ Vậy trước tiên cứ để hai anh ấy tự xử lý ạ."

Nam Thừa Phong được cậu đồng ý, ôm cậu đi sang khu nhập vai, cố ý chọn trò chơi xạ kích nằm cách xa Ninh Tước và Cửu gia nhất.

Cửu gia nhìn thấy bé cưng mình tâm tâm niệm niệm bị người ta hôn, cảm giác được sự đau xót khi nhìn cây hoa quý giá mình vất vả nuôi lớn bị người hái đi, nhất thời hoả cấp công tâm, thiếu chút nữa ngất xỉu tại chỗ. Hắn đang mơ mơ hồ hồ lại bỗng nhiên thấy mặt Ninh Tước phóng đại trước mắt, mắt trừng lớn, theo bản năng duỗi tay tặng cho hắn một cái tát, đẩy hắn ra xa. Hắn đánh xong, nhìn thấy năm ngón tay trên mặt Ninh Tước, bản thân cũng sửng sốt một lúc lâu. Hắn trầm mặc không nói, Ninh Tước cũng không dám động. Tuy nói hôn trộm không thành còn bị đánh ngược một cú, nhưng tốt xấu gì hắn cũng là người đầu têu mưu đồ gây rối, hắn còn sợ Cửu gia sẽ vì vậy mà tức giận, rồi lại không để ý hắn, nếu vậy phải nói là sầu chết anh hùng. Vì thế hắn quyết định chờ Cửu gia phản ứng, gặp chiêu nào giải chiêu đó. Hai hàng lông mày của Cửu gia nhăn chặt. Ninh Tước thầm cảm thấy không ổn, đây là dấu hiệu muốn bùng nổ, mắt hắn hơi rũ, tìm kiếm phương hướng nào có hy vọng chạy thoát cao nhất.

"Xin lỗi." Cửu gia nói xong còn gãi gãi cằm, xoay mặt sang chỗ khác, tựa như không có quen biểu đạt cảm xúc như vậy "Tôi biết anh tưởng tôi ngất xỉu, chỉ muốn hô hấp nhân tạo giúp tôi ......"

"Hả, a?" Ninh Tước sửng sốt, phản ứng này không đúng nha?

"Tôi không cố ý, dù gì ......" Ngữ khí Cửu gia chẳng khác gì thái độ "Đánh cũng đánh rồi, còn có thể gì được nữa" nhưng lại có thể nhìn ra được sự áy náy nơi đáy mắt.

"Cửu gia tôi là người hiểu đạo lý, thị phi rõ ràng." Cửu gia còn hừ lạnh một tiếng, "Tôi có thể để anh đánh lại."

Ninh Tước thấy Cửu gia rõ ràng thấp thỏm muốn chết, lại còn ráng hất cằm ra vẻ ngạo mạn, tâm chớp mắt tan chảy. Hầy, người này, Ninh Tước nhịn không được thầm nghĩ, sao lại hợp khẩu vị mình đến lạ. Giờ khắc này, hắn tin duyên trời định, đây là trời cao cố ý cho người tới khắc chế hắn đây mà.

"Không có gì." Ninh Tước cười cười trấn an hắn, dù gì thì sự thật không thể chối cãi chính là hắn đầu têu quấy rối Cửu gia trước. Tuy nói đều là đàn ông, nhưng nếu đối phương cảm thấy không thoải mái, đánh một cái cũng hợp tình hợp lý thôi.

"Không, không phải, là anh có ý tốt, tôi như vậy, là không tốt." Cửu gia thật chú trọng công bằng.

Hắn đưa mặt qua, "Anh đánh đi."

Hắn nói xong còn nhắm hai mắt lại, Ninh Tước nhướng mày, một đại mỹ nhân xinh đẹp như vậy đưa mặt đến, đây không phải đây khảo nghiệm hắn sao. Hắn muốn hôn một cái lên mặt Cửu gia, nghĩ nghĩ, lại đưa tay véo một cái nhẹ lên mặt Cửu gia.

Cửu gia mở mắt ra, Ninh Tước cười, "Huề nhau." Ninh Tước có chút cảm giác không nói nên lời, có chút vui vẻ, hắn cũng gặp được bảo bối rồi.

Cửu gia nhíu nhíu mày, "Nhẹ như vậy? Vậy sao được?"

Hắn nói xong, giữ chặt tay Ninh Tước, "Như vậy là không công bằng với anh, tôi vừa nãy đánh anh mạnh vậy mà."

Ninh Tước run mi, rút tay về, "A? Không cần đâu."

"Vậy không được, nam tử hán đại trượng phu, nói một là một, anh đánh đi." Cửu gia kiên trì, hắn tuyệt đối không chiếm tiện nghi của người khác.

"Thật không cần mà." Ninh Tước phát hiện, ở bên Cửu gia chính là như vậy, bầu không khí vừa mới lãng mạn được chút xíu, lập tức sẽ bị ẻm huỷ không còn một mảnh.

Hắn thấy Cửu gia một hai phải làm đến cùng, nhanh chóng nói, "Cũng không cần tổn thương hoà khí, vậy đi, tôi vừa tới Hoa Quốc còn chưa có dịp đi dạo xung quanh, ngày mai em đi chơi với tôi một ngày, vậy tính là huề, thế nào?"

Cửu gia do dự, "Muốn ở cùng anh một ngày à."

Ninh Tước thấy ngữ khí Cửu gia có vẻ không tình nguyện, không vui giật giật môi, làm gì vậy, ở cùng tôi mà em ghét bỏ đến vậy à!

"Vậy được rồi." Cửu gia thấy hắn không vui, nghĩ nghĩ cũng do mình sai trước, dứt khoát đồng ý, "Vậy nói rồi đấy, ngày mai đi."

"Được." Ninh Tước đưa tay với Cửu gia, "Đỡ tôi lên với, chúng ta đi xem hai người họ chơi cái gì?"

Để hai người bọn họ bên nhau lâu như thế, cũng đến lúc đi quấy rầy chút rồi, tặng Nam Thừa Phong thêm chút quậy phá. Ninh Tước trước sau vẫn giữ vững nguyên tắc nhân sinh của hắn, Nam Thừa Phong không vui, chính là hắn vui. Khiến đối phương ngột ngạt là hoạt động giải trí vui sướng bậc nào chứ.

"Được!" Cửu gia đang muốn tìm Lục Chỉ, vừa nghe liền hào hứng vội vàng chạy qua.

Lục Chỉ và Nam Thừa Phong đang chơi xạ kích zombies, lúc Cửu gia đi vào, Lục Chỉ đang nỗ lực bắn mấy con, kết quả bị cắn chết, uể oải cúi đầu xuống.

"Chỉ Chỉ, anh giúp em?" Nam Thừa Phong còn chưa mở miệng, Cửu gia đã xung phong nhận việc.

Nam Thừa Phong nhướng mày, ẩn sâu trong mắt Ninh Tước viết đầy "Không sai, chính là quấy rối cậu", hơi hơi gật đầu, ván này, hắn nhớ kỹ.

"Được ạ, được ạ." Lục Chỉ vội nói, đưa súng xạ kích qua cho Cửu gia, "Cái này chơi đã lắm! Nhưng em mãi không qua được cửa này, anh thử xem?"

"Yên tâm đi, Chỉ Chỉ, loại game xạ kích này là nghề anh mà, em nhìn đi, anh chơi được kỷ lục tối đa cho em xem." Cửu gia vỗ ngực đảm bảo.

"Được ạ, được ạ!" Lục Chỉ chờ mong không thôi.

Cửu gia thấy cậu chờ mong, càng thêm vui vẻ, quyết định phải biểu diễn thật tốt kỹ thuật của mình trước mặt Lục Chỉ mới được. Dù sao lúc trước vì theo đuổi Lục Chỉ, hắn đã tốn không ít thời gian học chơi game, tuy rằng cuối cùng không biến bản thân thành thanh niên nghiện game nhưng chung quy cũng đạt được chút trình độ. Hắn cầm súng đồ chơi, bấm nút bắt đầu, sau đó chuyên chú xử lý zombie. Không đến 5 phút, "Game over" hiện lên trên máy chơi game. Sắc mặt Cửu gia cứng đờ, có hơi xấu hổ.

Lục Chỉ thấy Cửu gia hẻo còn sớm hơn mình, mím môi, cười nói, "Không có gì đâu Cửu gia, đã rất tuyệt rồi."

Tuy cằm Cửu gia trước sau vẫn giơ cao nhưng có thể thấy thần sắc hắn không căng nổi nữa, nghe thấy Lục Chỉ an ủi, lại càng thêm uể oải.

Ninh Tước đi đến trước mặt hắn, "Tôi giúp em?"

Cửu gia nhíu mày nói, "Anh giúp thế nào? Tôi muốn biểu diễn cho Chỉ Chỉ xem a, anh giúp tôi, tôi còn khoe mẽ kiểu gì?"

"Tổ đội thi đấu, em với tôi một đội, chỉ cần chúng ta thắng bọn họ không phải là được rồi sao?" Ninh Tước đề nghị.

Cửu gia hơi nheo mắt, suy nghĩ.

"Muốn thi đấu không?" Không đợi hắn nghĩ xong, Ninh Tước đã mở miệng khiêu khích Nam Thừa Phong.

Nam Thừa Phong ghi lại kỹ xảo của hắn trong lòng, khoé miệng hơi nhếch, nhìn Lục Chỉ, "Chỉ Chỉ, em muốn thi không?"

"Hả?" Lục Chỉ cảm thấy mới lạ, "Được ạ, em cùng Thừa Phong một đội."

Nam Thừa Phong cười càng sâu, sủng nịch nói, "Được."

"Tôi cùng Cửu gia một đội, Cửu gia nhớ bảo vệ tôi đấy nhé." Ninh Tước cười nói.

"Được." Cửu gia bị cuốn theo nhịp điệu, chỉ có thể đồng ý.

Trò chơi mở ra hình thức cặp đôi, Ninh Tước và Cửu gia cầm lấy súng, Ninh Tước biểu diễn một tư thế hoàn mỹ luyện được từ thời còn trong FBI, một đường che chở Cửu gia trảm quan phạt tướng, Cửu gia bị sốc đến nỗi thiếu chút không cầm nổi súng.

Lục Chỉ theo dõi cũng trợn mắt há hốc mồm, "Oa! Thật lợi hại!"

Nam Thừa Phong hơi nâng cằm, liếc nhìn điểm của bọn họ.

"Ừm, đáng tiếc vẫn chưa hết." Ninh Tước bĩu môi nhìn kết quả đã phá vỡ kỷ lục cao nhất hiện tại.

"Siêu cấp lợi hại luôn á ~" Lục Chỉ kích động nói, cười với Cửu gia, "Các anh phối hợp tốt thật nha."

Cửu gia còn chưa hồi thần từ màn chiến đấu kịch liệt, vừa nghe Lục Chỉ khích lệ, lập tức nở nụ cười xinh đẹp.

"Ừ, không tồi." Nam Thừa Phong liếc nhìn Ninh Tước, ôn nhu nói với Lục Chỉ, "Đến lượt chúng ta."

"Được ạ!" Lục Chỉ đi lên cầm súng, cậu là người có máu thắng thua, quyết tâm sục sôi đưa nắm tay lên, "Thừa Phong, chúng ta cố gắng đánh bại bọn họ nào!"

"Được." Nam Thừa Phong chỉ nói một câu, trò chơi bắt đầu.

Ninh Tước biết Nam Thừa Phong rất lợi hại, nhưng tận mắt nhìn thấy Nam Thừa Phong phá kỷ lục của hắn một cách nhẹ nhàng, vẫn nhịn không được đen mặt.

"A A! Thắng, quả nhiên Thừa Phong ngầu nhất!" Lục Chỉ ôm lấy Nam Thừa Phong làm nũng.

Nam Thừa Phong xoa xoa tóc cậu, vẻ mặt thoả mãn. Cửu gia hâm mộ nhìn Nam Thừa Phong, thật tốt nha, có thể được Chỉ Chỉ làm nũng. Hắn lập tức quay đầu nhìn Ninh Tước, mở to hai mắt nhìn, làm sao bây giờ?

"Tiếp tục." Ninh Tước không nói lời dư thừa, đi lên mở lại màn mới. Thời gian trôi qua, hắn lại phá kỷ lục của Nam Thừa Phong.

"Yes!" Cửu gia kích động đập tay với Ninh Tước.

Tên khỉ Nam Thừa Phong này quá tàn nhẫn, điểm này cực hiểm, hắn phải hao tổn một ít tâm tư, nhưng thấy Cửu gia cao hứng như vậy, Ninh Tước cảm thấy hết thảy đều đáng giá.

Cửu gia đi lại bên Lục Chỉ, vẻ mặt mong chờ sự khen ngợi của cậu. Tuy rằng Lục Chỉ không vui khi kỷ lục của mình bị phá, nhưng vẫn vỗ vỗ tay cười, "Cửu gia thật lợi hại."

Cửu gia cười tủm tỉm, trong lòng thoải mái, cảm thấy vui vẻ hơn.

"Chỉ Chỉ, chúng ta tiếp tục?"

Nam Thừa Phong cười như không cười nhìn Ninh Tước, Ninh Tước híp mắt, hơi có dự cảm không lành. Quả nhiên, Nam Thừa Phong lại một lần nữa phá được kỷ lục của hắn. Ninh Tước thấy điểm còn cao gấp đôi khi nãy, ráng nhịn, nhắm mắt ép buồn bực xuống. Thằng nhóc khỉ, đến chút đường sống cũng không để cho anh em.

Lục Chỉ vui vẻ ôm Nam Thừa Phong xoay vòng vòng, "Thắng rồi, thắng rồi!"

Cửu gia vừa thấy điểm thì có hơi mất mát, "Cái này khó lắm đúng không."

Ninh Tước hít một hơi thật sâu, nhìn hắn, "Tôi biết, em là vì bé dễ thương vui vẻ, nhưng tôi là vì em, nguyện ý đua trận này."

Cửu gia ngẩn ra, liền thấy Ninh Tước đứng trước máy chơi game. Hắn mím môi, "Lo chơi trò chơi của anh đi." Trên mặt Cửu gia có vẻ khinh thường, nhưng lại cân nhắc tỉ mỉ lời Ninh Tước, sâu trong lòng nhịn không được có chút cảm động.

Biểu cảm của hắn bị Ninh Tước tóm gọn, hơi mỉm cười, dùng tư thái của một chiến sĩ ra trận không chắc ngày về: "Chỉ cần em vui vẻ, tôi cảm thấy đáng giá rồi."

Cửu gia hơi giật mình, còn chưa kịp nói gì khác, đã thấy Ninh Tước bắt đầu trận đấu mới. Hắn muốn nói cái gì đó nhưng lại sợ quấy rầy Ninh Tuóc, tâm tình trong lúc này nhất thời có chút phức tạp.

Nếu theo lời Ninh Tước, lúc này Nam Thừa Phong để lại con đường không lối thoát. Ninh Tước thất bại rất nhiều lần, chơi suốt 3 tiếng đồng hồ, mãi đến khi Lục Chỉ phải dựa vào người Nam Thừa Phong ngủ gà ngủ gật, hắn vẫn còn tiếp tục. Bất kể ai khuyên, Ninh Tước đều không mở miệng nói một lời, uống một miếng nước, coi lời hứa chiến thắng với Cửu gia là hết thảy trên đời.

Nam Thừa Phong thấy mắt Lục Chỉ mở không nổi nữa, cũng không do dự, bế ngang cậu lên, nhỏ tiếng nói với Cửu gia, "Anh ở bên cậu ta đi, tôi đi dỗ Chỉ Chỉ ngủ đã."

Cửu gia nhìn Lục Chỉ giờ đã mệt rã rời, lại nhìn Ninh Tước vẫn kiên trì vì hắn, nhất thời không biết nói sao.

Nam Thừa Phong không để ý tới hắn, lập tức ôm Lục Chỉ rời đi, đi lên phòng ngủ trên tầng, dỗ Lục Chỉ đi tắm xong rồi bế cậu lên giường, ôm cậu dỗ ngủ.

"Hai anh ấy còn tiếp tục sao?" Mắt Lục Chỉ díp lại mở mãi không ra.

"Đừng lo, đợi lát nữa tôi xuống khuyên Ninh Tước." Nam Thừa Phong dùng âm thanh ôn nhu nhất dỗ Lục Chỉ. Hắn quấn Lục Chỉ trong chăn, điều chỉnh lại điều hoà đến nhiệt độ thích hợp, tạo điều kiện để Lục Chỉ ngủ thoải mái dễ chịu.

"Trước kia em cảm thấy Ninh Tước thật tốt, chỉ là có chút không đáng tin cậy." Lục Chỉ dụi mắt, nửa nhắm nửa mở nói, "Em vẫn luôn lo lắng Cửu gia bị thiệt, nhưng đêm nay thấy hành động của anh ấy, em nhận ra thì ra anh ấy còn rất đáng tin cậy, có chút yên tâm để anh ấy theo đuổi Cửu gia."

Nam Thừa Phong nhỏ tiếng cười, "Em yên tâm đi Chỉ Chỉ, hết thảy đều sẽ như em mong muốn, tất cả sẽ đi theo con đường tốt nhất." Cho dù không thể, dù phải dùng vũ lực cưỡng ép bẻ lái, hắn cũng sẽ bẻ cho bằng được.

"Có tôi đây." Nam Thừa Phong ôn nhu nói.

"Dạ, Thừa Phong tốt nhất, chàng dâu cả." Lục Chỉ ôm cổ Nam Thừa Phong mơ mơ màng màng nói, dần dần tiến vào giấc mộng.

Nam Thừa Phong ôm chặt Lục Chỉ, nhẹ nhàng vỗ vỗ nhẹ cậu, mãi đến khi xác định cậu đã ngủ say, mới hôn lên trán cậu một cái. Đây là bảo vật hắn trân quý nhất, hắn cảm thấy yêu thương đến mức nào cũng không đủ. Hắn ôm cậu một lúc, nhớ lại chuyện mới đồng ý với Lục Chỉ, tay chân nhẹ nhàng cẩn thận đứng dậy, xác định không làm cậu tỉnh giấc mới đi khỏi phòng, xuống phòng chơi game.

Quả nhiên, Ninh Tước vẫn còn kiên trì chơi game, nhất định phải phá kỷ lục của hắn cho bằng được. Nam Thừa Phong còn chưa đi lại gần hai người, bỗng nhiên nghe thấy tiếng hai người cãi nhau.

Mỗi ngày một ly trà sữa, mn đều ngọt như Chỉ Chỉ nhé!


CHƯƠNG 122

"Anh không được chơi nữa!" Cửu gia quát, không hiểu sao ngực hắn nghẹn cứng một cục, lại không nói ra được tức cái gì.

"Sao anh lại để tâm lời tôi nói quá vậy!" Tuy rằng Cửu gia ngạo kiều, nhưng vẫn chưa từng tức giận với ai, rống to hô lớn lại càng mất phong độ. Nhưng mà, hắn nhịn không được, chỉ vì một câu của hắn, chỉ vì hắn được vui vẻ, hơn 3 tiếng đồng hồ, không ăn không uống, nhất định phải làm cho bằng được. Vì sao? Cửu gia không hiểu, vì sao chứ!

"Tôi nói rồi." Ánh mắt Ninh Tước vẫn khoá chặt trên màn hình, vẫn không nhúc nhích, sắc mặt nghiêm túc, "Chuyện tôi đã đồng ý với em, tôi nhất định sẽ làm được."

Cửu gia giật mình, mắt giật giật, "Lời tôi nói ... quan trọng vậy sao?"

"Đúng vậy." Ninh Tước không do dự một giây, cơ hồ Cửu gia vừa mới dứt lời hắn đã trả lời trong chớp mắt, "Rất quan trọng."

Cửu gia cau mày, nhất thời không biết nên nói gì mới đúng.

Nam Thừa Phong hơi cong môi, vừa uống nước vừa nhìn Ninh Tước, được đấy, tiến triển rất thuận lợi, lúc này chỉ cần tranh thủ tỏ tình là được. Ninh Tước cũng cùng lúc nghĩ đến điểm này, nhưng hắn lại không bày tỏ, cũng không biết vì sao tới thởi điểm mấu chốt rồi, ngược lại nói không nổi mấy chữ kia. A, Ninh Tước bỗng nhiên hiểu được vì sao Nam Thừa Phong vẫn luôn không bày tỏ với Lục Chỉ. Quá thích, quá quý trọng, thì sẽ sợ hãi, rất sợ hãi, giờ hắn đã nghiệm ra rồi. Nhưng hiểu thì hiểu, biết thì biết, khó có cơ hội cười nhạo Nam Thừa Phong, hắn sẽ không từ bỏ.

Ninh Tước hít sâu một hơi, bồi thêm một câu, "Dù thế nào tôi cũng đã đồng ý với em, tôi phải làm được, em là quan trọng nhất." Bốn chữ cuối cùng, hắn nói rất nhỏ, nhưng Cửu gia vẫn nghe được.

"Tôi không nghĩ tới." Cửu gia nhìn hắn thật sâu, ánh mắt lập loè.

Ninh Tước động mày, bớt chút thời gian quay sang nhìn hắn, thấy vẻ mặt hắn đầy cảm động, trong lòng vui vẻ. Chẳng lẽ thông suốt rồi?

Nam Thừa Phong nhìn hai người.

"Tôi không nghĩ tới." Cửu gia mím môi, nghiêm túc nói, "Anh lại xem tôi là bạn tốt như vậy."

Ninh Tước: ...... Ai xem em là bạn tốt, tôi xem em là bạn trai!

"Tôi ...... cái khác không nói, từ nay về sau, anh chính là anh em của tôi."

Ninh Tước: ...... Là loại anh em có thể ngủ nhau sao?

Cửu gia đập hắn một cái, hại Ninh Tước thiếu chút nữa game over, Cửu gia sợ tới mức nhanh chóng rút tay lại, Ninh Tước buồn bực nhưng không nói được, muốn sửa miệng Cửu gia lại cho đúng nhưng thật sự không nói lên lời, lý do cũng giống Nam Thừa Phong, còn không phải sợ hắn từ đây không thèm để ý đến mình nữa hay sao. Ai, sầu điên người mà. Cuộc đời Ninh Tước lần đầu tiên yêu mà sao khó khăn quá trời. Hắn căm giận, xả hết bực bội lên đáng zombie cho hả giận.

Cửu gia nhìn thấy, càng cảm động, "Không nghĩ tới anh trở thành bạn bè với tôi lại cao hứng như vậy, tôi thật là, cảm động quá người anh em ạ."

Ninh Tước: ...... Cao hứng cái rắm!

Ninh Tước chửi tục nhưng trước mặt Cửu gia, hắn không dám. Có lẽ do Ninh Tước hoá bi phẫn thành sức mạnh, hắn thế mà thật sự phát được kỷ lục của Nam Thừa Phong.

"A ——! Anh phá được rồi!" Ngay giây phút thấy kỷ lục bị phá, Cửu gia kích động kêu lớn lên, thậm chí ôm chầm lấy Ninh Tước.

Tim Ninh Tước đập mạnh một cái, vui mừng ra mặt, thuận thế ôm chầm lấy Cửu gia. Cửu gia cảm thấy hắn trước giờ cũng không vui mừng như vậy bao giờ, ngay từ đầu chơi hắn quả thật muốn phá kỷ lục chỉ vì để Chỉ Chỉ vui vẻ, nhưng giờ phút này, hắn càng vui mừng vì Ninh Tước, thậm chí đến cả việc Ninh Tước ôm hắn cũng không kháng cự.

"Anh giỏi quá! Anh quá lợi hại!"

Ninh Tước rất vui vẻ, ngón tay sắp rút cả gân, cảm thấy tất cả đều đáng giá.

Nam Thừa Phong cười cười, xoay người chuẩn bị rời đi. Cửu gia liếc nhìn thấy hắn, thu liễm kích động lại, khụ một tiếng khôi phục dáng vẻ kiêu ngạo thường ngày. Rốt cuộc, ở trước mặt tình địch, hắn càng phải chú ý hình tượng.

Ninh Tước không thể tiếp tục ôm Cửu gia, cảm thấy mất mát, trừng mắt với Nam Thừa Phong, tới thật chẳng đúng lúc gì cả, bất quá, hắn đắc ý cười cười: "Xem, tôi phá kỷ lục của cậu rồi."

Hắn dùng ánh mắt ngầm trừng mắt với Nam Thừa Phong một cái: Được đó, không để lại chút đường thoát nào, làm tôi mệt chết, tay sắp phế rồi. Bất quá, nói gì thì nói, Nam Thừa Phong cũng giúp hắn một việc lớn, giúp quan hệ của hắn và Cửu gia lại gần hơn một chút, cho nên hắn chỉ nói một câu, cũng không đắc ý quá mức.

Nam Thừa Phong không để bụng, nhún vai: Không cần cảm ơn.

Ninh Tước trừng hắn: Ai muốn cảm ơn cậu.

Cửu gia thấy thế cũng khoe khoang với Nam Thừa Phong, "Ngươi xem, ngươi xem, chúng ta phá kỷ lục của ngươi rồi! Chúng ta thắng ngươi, chúng ta mạnh hơn ngươi!"

Ninh Tước vừa nghe, hừm, mới có tí đã đắc ý vênh váo. Nam Thừa Phong nhướng mày gật đầy, đồng ý với bọn họ. Ninh Tước thấy hắn tươi cười, thôi xong, thường thường lúc Nam Thừa Phong cười, hắn sẽ cảm giác được một sự nguy hiểm chực chờ.

Quả nhiên, Nam Thừa Phong chỉ chỉ Ninh Tước, mở miệng, làm hệ hô hấp của Ninh Tước sắp đình công, "Tôi nhớ rõ, không phải mắt cậu mù à?"

Ninh Tước che mặt: Quả nhiên! Hắn biết mà!

Cửu gia ngẩn ra, nheo mắt quay đầu lại nhìn kỹ Ninh Tước. Ninh Tước cảm giác được ánh mắt sắt như dao sau lưng, đảo mắt, tự hỏi chạy hướng nào dễ thoát nhất. Nam Thừa Phong sau khi thả ra lời này liền xoay người rời đi, sau khi ra khỏi phòng chơi game, nghe thấy phía sau truyền đến tiếng gầm giận dữ của Cửu gia.

"Ngươi gạt ta?!"

Nam Thừa Phong hài lòng cười cười, ôm chặt Lục Chỉ nay đã cuốn thành kén sâu ngủ say, che lỗ tai cậu lại, không để cậu nghe được tiếng chém giết kịch liệt dưới tầng.

"Ngủ ngon, Chỉ Chỉ." Nam Thừa Phong cúi đầu hôn nhẹ lên khuôn mặt ngủ đến đáng yêu của Lục Chỉ. Sau đó hắn nhìn chằm chằm ngắm cậu một lúc lâu rồi mới thoả mãn nhắm mắt lại ngủ.

Sáng sớm hôm sau, Nam Thừa Phong rửa mặt xong, ôm Lục Chỉ đang đu trên người như gấu koala vừa nói vừa cười ngọt ngọt ngào ngào đi xuống lầu.

Dưới tầng, trên bàn ăn, một bàn đồ ăn sáng nóng hổi thơm nức mũi. Lục Chỉ còn buồn ngủ, nhìn mỹ thực, đang muốn chảo hỏi Ninh Tước, lại thấy hắn tự nhiên cầm một quyển tạp chí dựng lên xem.

"Tối qua mấy anh chơi đến mấy giờ? Tôi ngủ trước mất tiêu? Xin lỗi nha." Lục Chỉ ngáp một cái hỏi.

"Không có gì." Ninh Tước chỉ trả về hai chữ.

Lục Chỉ ngẩng đầu nhìn hắn, mờ mịt chớp chớp mắt.

"A? Anh làm sao vậy?" Lục Chỉ hiếu kỳ, "Bình thường có thấy anh xem tạp chí bao giờ đâu."

Ninh Tước run tay, quật cường không chịu thả quyển tạp chí xuống, hừ một tiếng, "Không có gì? Hôm nay tương đối hiếu học."

"Vậy sao hai tay anh đều quấn băng gạc?" Lục Chỉ khó hiểu hỏi.

"Không có gì, tôi cosplay Doreamon." Ninh Tước vẫn quật cường.

"Vậy sao giọng anh nghe kỳ kỳ?" Lục Chỉ tiếp tục hỏi.

"Không có gì, tôi không ăn gì đâu." Ninh Tước trước sau kiên trì như một, tuyệt không thả quyển tạp chí xuống.

"Vậy mông anh làm sao vậy? Rất đau sao? Vì sao lại như đứng đống lửa ngồi đống than thế?" Lục Chỉ chớp mắt, vẻ mặt bảo bảo tò mò.

Ninh Tước trầm mặc một hồi, ai cũng có thể cảm nhận được không khí xung quanh hắn vặn vẹo. Sau một lúc lâu, hắn căm giận nói: "Tôi nói này bé dễ thương, vấn đề của cưng càng lúc càng khó trả lời đấy."

Mỗi ngày một ly trà sữa, mn đều ngọt như Chỉ Chỉ nhé!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net