Truyen30h.Net

Dâm loạn hàng ngày

2_

NhNh88204

Mẹ của em là người phụ nữ khá cuồng công việc thường để cho cha em chăm sóc khi còn bé. Hiện tại bà là trưởng phòng của một công ti có tiếng.Còn ba em là kĩ sư công trình lớn. Mặc dù như vậy ba vẫn luôn bỏ ra nhiều thời gian để chăm sóc em, yêu thương quan tâm để bù đắp cho em một tuổi thơ trọn vẹn. Em không gần mẹ lắm do tính chất công việc rất nhiều nên bà rất ít khi nấu ăn, hay chăm lo cho gia đình nhỏ này. Còn một phần nữa khiến cha em không được giải tỏa thường xuyên khiến lúc nào làm tình với em đều nhiều hơn 4tiếng. Khiến người em sau khi làm xong là lại rã rời như chết đi sống lại. Nhưng dù vậy thì em và cha vẫn rất thương mẹ. Đặc biệt là khi mẹ không có nhà em và cha thích làm tình lúc nào thì làm khiến em và ông càng thương mẹ hơn.
Hiện tại là do cha và mẹ đều nghỉ phép một lượt còn có thêm nhà bác cả qua ở nhờ. Nên ba đã khuyên mẹ đi mua sắm với cô của em để thư giãn. Còn ba thì ở nhà nấu cơm dù gì nhà này cũng chỉ có ba biết nấu đồ ăn.
Cạch...
"Bọn tôi về rồi đây, mua được rất nhiều đồ." Mẹ của An Nhi.
" Hai người về mới về chắc mệt lắm để tôi xách đồ lên phòng cho"
Bác của em từ trên lầu bước xuống cùng với An Nhi.
" Nãy giờ anh làm gì trên lầu vậy? Sao không xuống phụ nấu cơm với cậu ba chứ"
Người đàn bà cứ càm ràm bác của em nãy giờ là vợ bác ấy. Cô hai mang một vẻ mặt khiến người khác nhìn vào cảm giác rất khó để tiếp xúc, tính tình thì lại khá cổ hủ, là một người cầu toàn, và cực kì nói nhiều. Hai người có với nhau một người con trai anh ta lớn hơn em 6 tuổi, là một người rất giỏi giang hiện tại đang làm giám đốc của một công ti khá lớn. Chắc là do di truyền từ mẹ nhiều hơn nên tính tình khá lãnh đạm và cực kì khó tính.Gương mặt lúc nào cũng đưa ra quả mặt đưa đám để nhìn người khác. Anh họ cao chừng một mét tám dáng người rất đẹp và "cái đó" khá to.
Trở lại với hiện tại nào, hiện tại thì ba em đang nấu ăn cùng với bác của em. Còn hai người phụ nữ kia đã đi lên lầu tắm rửa rồi. Còn em thì đang ngồi ở sopha xem tivi...
Ting..tong...ting..tong..
" Ra ngay đây".
Em tiến tới mở cửa ra đập vào mắt là tên anh họ khi nãy em nói.
"A, anh họ. Anh vào nhà đi ạ"
Em né sang một bên cho anh ấy đi vào, lúc đi qua em tay anh không yên phận mà ngắt yêu đầu vú của em một cái.
"A~.." Không kịp trở tay em cứ thế mà rên lên.
" Thân ái à, em đây là muốn tôi ăn em tại đây sao?"
Anh họ cuối xuống thay dép xong thì đứng dậy áp sát tôi vào mép cửa, để miệng gần mang tai của em mà phà hơi hỏi.
"Ưm... Không phải mà, chỉ là em bị giật mình thôi"
Em cố gắng điều chỉnh bản thân mình để không phát nứng tại đây.Bỗng anh họ lại đứng ngay lại dúi vào tay em một bọc đồ rồi căn dặn:
" Tối nay mặc bộ này vào lên giường ngồi đợi tôi, Tôi sẽ đến chăm sóc em."Nói rồi hôn vào môi em một cái xong liền đi vào nhà.
"Dạ.."
Đồ tình thú à, em có chút mong chờ vào tối nay đó nha.
" Ba mẹ, cô bác con về rồi đây".
" Con trai của mẹ về rồi đó à, mau lên rửa tay tắm rửa đi rồi xuống đây ăn cơm."
"Dạ, mẹ"
Anh xách cặp lên lầu. Đi vào phòng kế bên phòng em. Em cũng đã chạy nhanh lên lầu dẹp túi đồ mà khi nãy anh họ đưa. Rồi cùng anh họ đi xuống lầu. Em và anh ấy đi song song với nhau, có lẽ đàn ông trong gia đình này nghiện mông của em nhỉ, cứ có thời cơ là liền xoa nắn nó, khiến mông của em ngày càng to hơn.
Ba và bác của em cũng nấu cơm xong. Bốn người đã ngồi vào bàn đợi em và anh họ vào nữa là bắt đầu ăn.
Ba thì ngồi ở đầu bàn, phía bên trái là mẹ, rồi tới cô. Phí đối diện là anh họ, em rồi tới bác. Trong lúc ăn cơm, mẹ em và cô thì nói chuyện với nhau. Ba và bác cũng nói chuyện chỉ có em và anh họ không nói gì chuyên tâm ăn uống.
Sau khi ăn xong em và anh họ cùng nhau qua phòng em và nói với mọi người ở dưới là em nhờ anh ấy dạy kèm để thi đại học.
Trong phòng em
"Đi thay bộ đồ mà tôi mua em cho em ra đây, rồi tôi dạy em ôn thi"
" Vâng..."
Em xách túi đồ vào nhà tắm. Thay ra bộ đồ đó. Đó là một bộ đồ đồng phục cấp ba gồm chiếc áo sơ mi ngắn chỉ che qua khỏi bầu ngực. Cùng với đó là chiếc váy xếp li ngắn củng cỡn chỉ che được phân nửa mông của em kèm theo đó là chiếc quần lót lọt khe.
Cạch...
"Em..em  mặc xong rồi ạ".
"Đẹp lắm, qua đây ngồi tôi dạy em học "
Anh họ đang ngồi ở bàn học ra hiệu cho em đến đây ngồi. Vừa mới đặt mông xuống, tay anh đã mò vào trong cái lồn be bé của em nhét vào mấy cái trứng run.
"Ah~..  Nhẹ thôi rách bây giờ"
"Không rách được.."
Sau một hồi chật vật, đống trứng đó đang nằm trong lồn em. Từ khi được một quả trứng xâm nhập lồn em cứ không ngừng chảy nước. Cơ thể của em cũng nóng ran lên. Nước dãi cũng chảy ra.
"Hôn một chút nào... Tôi muốn hôn miệng của em.."
"Ưm....ah...ưm..ah.ah"
Môi lưỡi hai người khi đưa lại gần nhau liền hút chặt lấy nhau mà quấn quít không rời, em mê vị đàn ông của anh ấy. Anh ấy thích sự ngọt ngào của em. Hôn hơn ba phút cả hai vì sắp hết dưỡng khí mới tách nhau ra, sau đó thổi phà vào cổ em.
" Sẵn sàng rồi chứ bé cưng"



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net