Truyen30h.Net

[Đam mỹ] Ánh Kiếm Màu Bạc

Văn án

AnhLm2947

Thể loại: Đam mỹ, kinh dị, huyền huyễn, 1x1, niên hạ, vô hạn lưu, HE.

Người ta thường nói chết là hết.

Một số người tin vào khoa học cho rằng như vậy, một số người tin vào tín ngưỡng lại nói khác.

Song không một ai có thể biết được thực hư quan điểm trên là đúng hay sai, trừ khi người đó chết đi rồi sống lại lần nữa.

Có lẽ không một ai ngờ rằng, khi một người chết đi ở hiện thực, ý thức của người đó liền bị kéo vào một trò chơi vô hạn và trải qua hàng loạt phó bản kinh dị khác nhau.

Tất cả những người bị kéo vào trò chơi đều miệng chửi chủ hệ thống bốc lột sức lao động, chân không ngừng chạy khỏi tầm mắt của ma quỷ.

Một ngày nọ, những người chơi vất vả vừa giữ mạng thành công từ phó bản đi ra, còn chưa kịp thở dốc một cái liền nghe tiếng loa chói tai cùng với đó là thông báo của hệ thống.

"Chú ý! Chú ý! NPC không xác định cấp độ đã thoát khỏi phong ấn".

"Chú ý! Chú ý! NPC không xác định cấp độ đã thoát khỏi phong ấn".

"Chú ý! Chú ý! NPC không xác định cấp độ đã thoát khỏi phong ấn".

"Nhiệm vụ giao cho toàn bộ người chơi: Bắt lấy NPC không xác định cấp độ. Thời hạn nhiệm vụ: 3 ngày. Lưu ý: Sau 3 ngày sẽ không thể phong ấn NPC không xác định cấp độ. Phần thưởng: 1000 xu hệ thống".

-----

Lâm Túy Vũ bị mất trí nhớ.

Cậu mơ mơ màng màng tỉnh dậy với một đầu óc hỗn loạn không có lấy một mảnh ký ức nào. Xung quanh Lâm Túy Vũ là những bạn học kỳ quái, họ ăn những thứ không sạch sẽ, thoắt ẩn thoắt hiện, phát ra những âm thanh rợn người nhưng mặc danh kỳ diệu là bọn họ không hề đụng một ngón tay vào người cậu.

Vì vậy, Lâm Túy Vũ kết luận bản thân có lẽ đang nằm mơ, tất cả đều do tâm trí cậu thêu dệt ra một giấc mộng, một giấc mộng mà chính cậu cũng không thể tự tỉnh lại.

Thẳng đến khi một nhóm người từ hư không xuất hiện tấn công những học sinh trong trường không cẩn thận xé rách một mảng không gian, Lâm Túy Vũ mới biết hóa ra mình đã sai, cậu không phải làm mộng mà là mắc kẹt trong một thế giới thu nhỏ.

Phó bản vừa sập, Lâm Túy Vũ vừa đặt chân vào không gian chủ hệ thống liền nghe thấy tiếng kêu gọi truy nã vang lên.

Dự cảm không tốt không ngừng gõ vào ngực, Lâm Túy Vũ nhìn trời, NPC gì gì đó sẽ không trùng hợp là cậu đâu nhỉ?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net