Truyen30h.Net

[Đam mỹ - Cao H] Nhà họ Trần chơi nhau mỗi ngày - Đa Ngôn Đa Ngữ

Chương 24 (Anh cả x anh hai)

yohasuisen

Chương 24 (Anh cả x anh hai)

Phòng tắm play – Anh hai bị chơi khóc (1)

Edit: Yoha Suisen

(Hàn Bắc: 25 – chú nhỏ Trần Ý: 30 - Khang Thành: 32 – Trần Tâm: 23)

(anh cả Trần Ngọc: 28, baba Trần Minh: 46, daddy Nhiếp Tinh: 46)

Trần Ngọc đi về phía chồng chú hai. Anh tính ngồi xổm xuống, kiểm tra tình hình của tiểu chó săn. Nhưng khi anh mới vừa đi hai bước thì bước chân bất ngờ dừng lại.

Thay vào đó, Trần Ngọc trông như một đứa trẻ sợ hãi lo lắng khi phạm lỗi mà bị bắt gặp. Anh nhìn chung quanh, muốn tìm quần áo để che chắn cơ thể, nhưng kết quả xung quanh chỉ có tấm thảm trải coi như vải vóc là nhấc lên che được.

Thế là Trần Ngọc dùng một tay, phí công che lại phần bụng dưới nhớp nháp các loại chất lỏng của dương vật, miệng anh thều thào gọi: "Tiểu Địch..."

Chồng chú hai theo ánh mắt của Trần Ngọc mà nhìn qua. Chú trông thấy một thanh niên mảnh khảnh đứng cạnh cửa. Cậu ta mặc một bộ đồ tây ba mảnh vừa khít với người, không có chỗ nào nhăn nhúm, khuôn mặt tinh tế lạnh lùng đang nhìn chằm chằm vào mấy tên đàn ông dâm loạn trong căn phòng này. Khi ánh mắt cậu ấy lia đến Trần Ngọc thì lông mày hơi nhíu lại, dọa anh không dám động đậy tí gì.

Chợt thanh niên nọ cất tiếng: "Đến phòng em."

Trần Ngọc như nhận được đại xá, nên cũng chẳng còn dư hơi đi lo cho tiểu chó săn hay Tiểu Tâm Can Nhi. Anh vui vẻ đi theo thanh niên ấy.

Chồng chú hai cười cười lắc đầu, trong lòng thở dài. Cái thằng Trần Ngọc này, đối với ai cũng chỉ có một vẻ, chỉ trừ cậu em thứ hai này là yêu hết lòng hết dạ, chỉ hận không thể xem nó như con ngươi của mình. Chả hiểu sao hai đứa vẫn mãi như gần như xa kiểu này?

Chú lại vừa cười vừa lắc đầu. Chú ta thầm nghĩ, lúc này không còn Trần Ngọc ở đây, buổi hội họp hôm nay sẽ kết thúc mau thôi.

Chồng chú hai cúi người, ôm bã xã bị đụ hỏng đến căn phòng cách vách, xả xong nước cho y tắm rửa rồi mới quay lại, sắp xếp cho mấy người đã mệt bở hơi tai.

Trần Địch vừa đi vừa cởi cúc áo, từng cái cúc được cởi ra cẩn thận. Cậu ta ở trong gian phòng sâu nhất của tầng ba. Khi hai người một trước một sau vào phòng, cậu đã cởi hết chúng.

Vẻ mặt của Trần Địch không đổi. Cậu ta nhìn khuôn mặt của Trần Ngọc, rồi lại nhìn đến những vết cào trên lồng ngực, đến dương vật vì sợ hãi mà rủ xuống giữa đám tinh dịch nhầy nhụa và nước dâm phun ra từ âm đạo của kẻ khác.

Trần Địch thể hiện một ít ý ghét bỏ. Còn Trần Ngọc – người đang ngắm nghía cơ thể trắng ngần tinh tế dưới lớp áo sơ mi rộng mở của em hai đến mức ngẩn ngơ. Con cặc của anh lại bất giác cương cứng, chỉa thẳng vào Trần Địch.

Chân mày của Trần Địch lại nhíu chặt hơn, động tác mạnh bạo mà cởi áo khoác âu phục, quẳng xuống đất. Lúc này Trần Ngọc mới hồi hồn, ngượng ngịu nhìn lướt qua mình, có chút ý lấy lòng hỏi: "Anh đi tắm nhé?"

Trần Địch tháo cà vạt của mình, khuôn mặt vẫn giữ nguyên như cũ mà gật đầu. Trần Ngọc như lao đầu vào nhà tắm. Anh xả nước nóng, qua loa tắm sạch mùi hương của người khác trên cơ thể của mình.

Trần Ngọc nghĩ: Mối quan hệ của mình và Tiểu Địch lại trở nên xa cách thế này từ lúc nào nhỉ? Hình như là, từ cái lần mà em ấy trông thấy mình đụ chú út vào năm mười ba tuổi thì phải.

Khi Trần Địch ra đời, Trần Ngọc chỉ mới ba tuổi. Lúc ấy, công ty của baba chỉ vừa khởi nghiệp, daddy thì quanh năm suốt tháng bôn ba quay chụp khắp mọi nơi trên thế giới. Anh và Tiểu Địch mới sinh đã bị ném cho ông nội.

(anh cả Trần Ngọc: 28, anh hai Trần Địch: 25)

Trong nhà không có anh em nào cùng trang lứa, nên mỗi ngày Trần Ngọc sẽ chăm non em trai của mình, chăm em ấy từ khi chỉ lớn như một bé khỉ đến lúc em ấy trở thành một cái bánh bao nhỏ, vừa lanh lợi vừa như yêu tinh dính người.

Từ nhỏ đến lớn, tình cảm Trần Ngọc dành cho Trần Địch là sâu sắc nhất. Trước đó, khi em ấy học tiểu học, cả hai luôn dính lấy nhau. Một đứa nhóc trắng trẻo phúng phính, lại còn biết làm nũng, sẽ biết cho anh một nụ hôn vào mỗi sáng thức dậy, nói với anh một câu chào buổi sáng thật ngọt ngào, đến tối lại chúc anh ngủ ngon.

Tận đến khi Trần Ngọc mười sáu tuổi, anh bị chú út Trần Ý dụ dỗ nếm thử chuyện ấy. Chuyện đã xảy ra thì không thể dừng được. Trần Ngọc không còn để ý đến Tiểu Địch nữa.

Suốt hai tháng liền, Trần Ngọc quấn lấy chú út, ở trên giường đụ lồn niết vú. Chuyện chúc ngủ ngon cũng không đếm xỉa tới nổi. Tiểu Địch cho rằng anh cả bận bịu học hành, ngày nào cũng chúc ngủ ngon trước một cánh cửa im lìm rồi đi.

Đến cái đêm nọ, Trần Địch muốn giáp mặt mà nói lời chúc ngủ ngon với anh cả. Cậu ấy mở cửa bằng chiếc chìa khóa mà Trần Ngọc đưa cho cậu, rồi bắt gặp gian tình của anh trai mình và chú út.

Con cặc to kềnh của Trần Ngọc đang thọc vào miệng của chú nhỏ, nong nó căng hết cỡ, nước bọt tuôn ra nhễ nhại. Còn anh, lại đang liếm láp cho lồn chú út.

Hết chương 24

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net