Truyen30h.Net

[Đam mỹ - Cao H] Nhà họ Trần chơi nhau mỗi ngày - Đa Ngôn Đa Ngữ

Chương 35 (Vợ chồng bác cả)

yohasuisen

Chương 35 (Vợ chồng bác cả)

Bác cả hứng tình trên xe, tự an ủi bằng khăn tay, văn phòng play (3)

Edit: Yoha Suisen

Lưu Sâm thản nhiên tiếp nhận lời trách móc này. Hắn bình thản hỏi han: "Mới nãy lúc lót khăn tay có còn cộm không?"

Trần Hi suy nghĩ rồi nhét một góc khăn tay vào giữa hai môi sò, còn chà trái chà phải. Y ngạc nhiên khi phát hiện không còn bị lông lồn chọc đau điếng nữa.

Lưu Sâm lại chỉ một hộp cất đồ, ý bảo bên trong có cái gì đó. Trần Hi mở ra, mới thấy là một bộ đồ lót sạch. Nháy máy y vui vẻ mặc vào, quên luôn kẻ bày đầu. Trần Hi còn sợ cửa huyệt và khăn tay sũng nước sẽ làm đồ lớn ướt thêm, bèn lót thêm một tầng giấy vệ sinh thật dày. Lưu Sâm thấy y sửa sang xong xuôi mới tăng tốc lái đến đại lộ, đi thẳng đến trường học.

Bãi xe của học viện nằm ngay dưới văn phòng của họ, cách đó năm mươi mét là ký túc xá. Ký túc xá và khu dạy học mỗi khu một tòa nhà. Khi hai người tới nơi là lúc lên lớp, khuôn viên ký túc xá không có nhiều người qua lại.

Trần Hi vừa xuống xe là nhận ra mình bị Lưu Sâm lừa! Y xuống khỏi xe, mới cất bước đi đầu tiên là phát hiện sò non càng mãnh liệt với đồ vật lạ là chiếc khăn tay khô ráp. Mỗi bước đi đều kích thích da thịt mẫn cảm, âm đế bị chèn ép sát sao, toàn bộ cái lồn tơ của Trần Hi không xong rồi.

Trần Hi nhũn cả eo, cố gắng vịn cửa xe mới đứng thẳng được. Y quăng đôi mắt tóe lửa qua cho Lưu Sâm. Vì còn ở khuôn viên trường học nên y không tiện phát cáu. Y nín giận muốn chết rồi!

Lưu Sâm vờ vịt làm chính nhân quân tử, vội chạy sang đỡ cánh tay Trần Hi, rồi không hề đổi sắc mà bóp tay y một cái. Hắn còn như đang trả thù mà nhéo eo y một cái. Giờ toàn thân Trần Hi nhạy cảm tới mức phát run, mỗi lỗ chân lông để nở ra, khao khát đàn ông.

Trần Hi chật vật đi mấy bước thì phịch một cái tựa hẳn vào người của Lưu Sâm. May mắn là cả đường ở hành lang không có ai, cực kỳ thuận lợi đưa y đến văn phòng.

Cửa phòng vừa đóng, Trần Hi như sói hoang vồ đến Lưu Sâm, giật lưng quần muốn lồn dâm được đụ cặc ngay lập tức. Điện thoại đổ chuông, Y vờ như không nghe thấy, vứt đồ lót sang một bên, moi ra chiếc khăn tay oan nghiệt rồi cởi quần của hắn.

Lúc này, điện thoại của Trần Hi lại reo lên. Y sắp khóc tới nơi thì Lưu Sâm duỗi ba ngón tay đi vào ma sát lỗ dâm, tạm thời ổn định y để y nghe điện thoại.

Trần Hi lấy điện thoại sang thì phát hiện người gọi là viện trưởng của họ. Sau khi bắt máy, âm thanh tràn trề nhựa sống của lão viện trưởng vang lên: "Tiểu Trần ơi, hôm nay anh lên phát biểu thay tôi nhé. Bây giờ tôi bị kẹt xe rồi, không tới kịp ~ Bài diễn thuyết thì anh đến chỗ cô Giang mà tìm nhé."

Trần Hi bất đắc dĩ đồng ý. Y liếc đồng hồ, sắp chín giờ rồi, học bài thuyết cũng mất nửa tiếng. Trần Hi đá chân, co rúm người trên sàn, khóc nấc lên. Lưu Sâm hết cách cắm vào, thọc vài lần lên điểm mẫn cảm của y.

"Cục cưng, khóc gì chứ..."

"Không kịp... Em khó chịu! Em không muốn phát biểu! Em muốn chồng em đụ em... Đụ em đi không nổi luôn, em ngứa quá trời mà... Em không muốn lên bục nói đâu... Khốn kiếp huhu..."

Lần nào Trần Hi nổi giận, chỉ cần ở cạnh Lưu Sâm thì y sẽ dở tính trẻ con. Hắn biết bây giờ y đang cực kỳ tủi thân, trêu chọc cả buổi, hắn cũng nghẹn khó chịu. Lưu Sâm lau đi nước mắt của Trần Hi, cởi bỏ thắt lưng, móc ra dương vật cương cứng như gậy sắt.

Ngay cả bước chuẩn bị mà Lưu Sâm cũng không thèm, thọc cặc đến tận cùng. Trần Hi đang bận khóc, cơ thể lại bất ngờ được lấp đầy. Con cặc to bự cứng rắn tách ra âm đạo của y, y nghẹn đến nỗi thở gấp mấy hơi. Trong lúc Trần Hi đang điều tiết hơi thở thì Lưu Sâm sấn tới như vũ bão, liên tục cắm vào đến tận rễ.

Hết chương 35

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net