Truyen30h.Net

[ĐAM MỸ] ĐIỆN HẠ KHUYNH THÀNH - PHONG HÀ CỬ NGA

Chương 130: Thật ngọt ngào

BoMiracle

Chương 130: Thật ngọt ngào

Năm ngày này, toàn bộ người ở Thái Y Viện đều như rơi vào nước sôi lửa bỏng.

Đặc biệt là Giang Du Bạch.

Nhị công chúa Kỳ Băng Chi từ lần sảy thai trước, cả người trở nên có chút cổ quái, luôn tự vuốt bụng chính mình tự lẩm bẩm kỳ lạ, giống như cùng hài tử ở trong bụng nói chuyện.

Nhưng kỳ thật hài tử của nàng không chỉ có không có, thậm chí nàng về sau đều không thể sinh con được nữa, thân mình nàng bởi vì hàng năm uống thuốc, thể chất đã thay đổi.

Dần dà, bệnh trạng Kỳ Băng Chi càng thêm rõ ràng hơn, thậm chí thoạt nhìn có chút điên điên khùng khùng, gặp được người liền sẽ hỏi, "Bảo bảo đâu? Nhìn thấy bảo bảo sao? Bảo bảo đi đâu a?"

Hoàng Hậu đau lòng không thôi, lại cũng không có cách nào, liền đem Kỳ Băng Chi nhốt ở trong tẩm cung, sau đó tuyên người của Thái Y Viện đi chữa trị.

Nhưng là chứng điên của Kỳ Băng Chi thực sự kỳ quái, toàn bộ Thái Y Viện đều bắt mạch cho nàng, lại vẫn như cũ không có cách nào.

Ngay cả Giang Du Bạch cũng lực bất tòng tâm, hơn nữa, hắn vẫn luôn hoài nghi việc này có kỳ lạ.

Nhưng là, chữa không khỏi cho Kỳ Băng Chi, Hoàng Hậu bởi vậy nổi trận lôi đình, muốn đem toàn bộ người trong Thái Y Viện cùng trị tội.

Lúc này, Giang Du Bạch đứng ra, một mình nhận tội.

Mà Hoàng Hậu chỉ lạnh lùng cười nói, "Nếu Giang thái y nói, hắn muốn một mình gánh vác, vậy ban hắn cái chết."

Giang Du Bạch vốn là một kỳ tài y học khó có được, những năm gần đây ở trong cung lập không biết bao nhiêu công lao, nhưng là nói bị xử tử, kỳ thật cũng chính là một câu nói của hoàng thất.

Mà Hoàng Hậu quyết tâm muốn xử tử hắn, một là Giang Du Bạch ở trước mắt bao người không nói gì, những người khác ở Thái Y Viện đều được hắn nghĩ cách giải vây, nhưng lại không cân nhắc đến bản thân.

Hai là, Hoàng Hậu không biết nơi nào biết được, Giang Du Bạch nhiều năm trước đã cứu Bùi Tranh một mạng, bởi vậy liệu định Giang Du Bạch đã là người của Bùi Tranh, như vậy tiếp tục lưu hắn ở trong cung thật sự nguy hiểm, huống hồ Kỳ Băng Chi đẻ non hơn lại không thể con được nữa, chỉ có Giang Du Bạch biết, giết hắn, chuyện này liền sẽ vĩnh viễn trở thành bí mật.

Giang Du Bạch không có quay lại Thái Y Viện, mà là trực tiếp bị giam vào ngục.

Hai ngục tốt phụ trách trông coi Giang Du Bạch, đã bị Hoàng Hậu mua chuộc, muốn cho thái y không biết trời cao đất dày này trước khi chết cũng ăn chút đau khổ.

Lao ngục này âm u ẩm ướt, một khi đã tiến vào, liền sẽ phân không rõ đêm tối hay ban ngày.

Cánh tay Giang Du Bạch bị treo cao lên, thành tư thế quái dị, toàn bộ trọng lượng thân mình hắn đều chỉ có thể dựa vào bị xích sắt chống đỡ.

Chỉ như vậy nửa ngày, cổ tay của Giang Du Bạch bị kéo trật khớp.

Hắn là y giả, tự nhiên biết trật khớp không phải vấn đề nhỏ, khả năng toàn bộ cánh tay đều sẽ phế bỏ.

Nhưng những vết thương khác khiến hắn không để ý vết thương ở cổ tay.

Roi mềm lạnh như băng quất trên người, trên roi có ngạnh nhỏ, hơi nhấc lên có thể lấy đi một chút huyết nhục, bị như vậy roi quất vài cái, cả người sẽ trở nên huyết nhục mơ hồ.

Mới bị quất một roi, áo bào trắng trên người Giang Du Bạch cũng đã trở nên đỏ rực, theo vạt áo chảy xuống tí tách, rõ ràng là máu tươi đỏ chói mắt.

Giang Du Bạch đau đến không ngăn được cả người run lên, hắn cứu trị quá nhiều người như vậy, dù là bệnh nan y trúng độc gần chết, nhưng hắn lại trước nay không biết, nguyên lai trước khi chết sẽ đau như vậy, cái chết lúc này ngược lại giống như một loại giải thoát.

Hai cái ngục tốt không biết nơi nào mang đến dược vật, có thể ngăn cản miệng vết thương khép lại, bôi lên roi.

Bởi vậy miệng vết thương trên người Giang Du Bạch thật lâu không cầm được máu, cũng chỉ có thể trơ mắt nhìn da thịt tràn ra, máu loãng từ vết thương không ngừng chảy xuống.

Bởi vì mất máu quá nhiều, sắc mặt Giang Du Bạch trở nên càng thêm trắng bệch, nguyên bản đôi mắt rõ ràng hỉ nộ kia, hiện tại cũng bịt kín một tầng màu xám, tóc hỗn độn che đậy ở trước mặt, giấu đi quang mang ngày xưa.

Ý thức hôn mê ngất đi, một thùng nước lạnh liền từ đỉnh đầu tưới xuống.

Một ngục tốt ném thùng nước, nhìn dáng vẻ có chút không đành lòng, nhưng là mệnh lệnh của Hoàng Hậu lại không thể cãi lời.

"Giang thái y, bên trên không cho ngài ngất xỉu, chỉ cần ngài ngất đi rồi, phải tưới nước lạnh. Trời lạnh như vậy tưới nước lạnh cũng không dễ chịu, cho nên ngài nên cố gắng tỉnh táo a."

Giang Du Bạch cả người ướt đẫm, dòng nước kia chảy xuống dưới đều là màu đỏ, huyết sắc, hắn lạnh đến không ngừng run lên, như cắn cả vào lợi.

"Có phải hay không lại nên dụng hình"

Ngục tốt kia nói, "Đến lúc rồi, sao ngài không nghỉ một chút?"

Giang Du Bạch lắc đầu, "Hiện tại tê liệt rồi, mau đi"

Hai ngục tốt kia thở dài một tiếng, cầm lấy roi mềm bắt đầu dụng hình.

Roi vừa mới quất đến thân hình tàn tạ của Giang Du Bạch, ánh nến trong nhà giam lập lòe rồi chợt tắt.

Bốn phía lập tức trở nên tối mịt, trong lao ngục kín không kẽ hở như thế nào sẽ có gió a?

Ánh nến tắt trong nháy mắt, trước mắt Giang Du Bạch liền bao phủ một cái bóng đen, đáng tiếc mí mắt hắn quá nặng, vô pháp nhìn ra được là ai.

Kiếm quang chợt lóe, xiềng xích trên cổ tay Giang Du Bạch đã bị chém đứt, hắn đau kêu rên một tiếng, thân mình mềm như bông ngã xuống, ngay lập tức đã bị ôm chặt.

Ngục tốt đem ánh nến một lần nữa thắp lại, lại bị cảnh tượng trước mắt làm cho hoảng sợ, trong nhà giam không biết khi nào có nhiều thêm một thân hắc y, chính là người đến lại không nghe được thanh âm cửa ngục mở ra.

"Ngươi, ngươi là người nào, sao dám, sao dám tự tiện xông vào đại lao?"

Thừa Phong đỡ Giang Du Bạch, khuôn mặt dưới ánh nến hiển lộ ra, mặt mày căng chặt, giấu giếm dày đặc sát khí.

Hắn không để ý đến hai ngục tốt kia, chỉ đối với Giang Du Bạch cả người huyết hồng nói, "Ta mang ngươi đi."

Hai ngục tốt kia lúc này mới thấy rõ trên người hắc y nhân đeo một khối ngọc bài thông hành là có thể đi khắp Thiên triều bất luận nơi nào, bọn họ may mắn ở trên người Bùi thừa tướng nhìn thấy, như vậy người trước mắt này nhất định cũng là người của phủ Thừa tướng.

Giang Du Bạch hơi thở mỏng manh, lại ngữ khí kiên định.

"Ta không thể đi"

Hắn nếu đi rồi, như vậy người ở toàn bộ Thái Y Viện hắn liều chết bảo hộ chỉ sợ đều sẽ vì thế mà một lần nữa bị hạch tội, quan trọng là, còn sẽ liên lụy Thừa Phong thậm chí toàn bộ phủ Thừa tướng.

Thừa Phong môi hơi nhấp, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm Giang Du Bạch.

Hắn như thế nào không biết suy nghĩ trong lòng Giang Du Bạch, thân là y giả, Giang Du Bạch tuy rằng bộ dáng trên mặt thường xuyên một bộ không nghiêm chỉnh, nhưng kỳ thật đáy lòng thập phần thiện lương mềm mại.

Nếu hắn không chịu đi, kia, liền sẽ không rời đi.

Hai ngục tốt kia trong lòng run sợ nhìn trước mặt người, Hoàng Hậu bên kia muốn bọn họ trông coi người nếu bọn họ cho qua, như vậy mạng nhỏ hai người cũng liền cùng tuẫn, nhưng là người phủ Thừa tướng này bọn họ cũng không dám dễ dàng trêu chọc, không tốt cũng là sẽ bỏ mạng.

Thừa Phong cảm nhận được quần áo Giang Du Bạch ẩm ướt lạnh băng, cùng với người trong lòng ngực ngăn không được run rẩy, hắn một tay cởi xuống áo ngoài chính mình, phủ thêm lên người trong lòng ngực.

Sau đó, Thừa Phong thay Giang Du Bạch chịu hình.

Hai ngục tốt thầm nghĩ, Hoàng Hậu chỉ nói mỗi ngày đều phải cấp người trong ngục nhiều hình hơn, roi tuy rằng là đánh vào trên người Thừa Phong, cũng xem như bọn họ hoàn thành nhiệm vụ.

Gia tộc Hoàng Hậu cùng Bùi thừa tướng như nước với lửa, nếu có thể bởi vậy thể hiện chút thiện chí với phủ Thừa tướng một lần, hai ngục tốt kia cũng liền mắt nhắm mắt mở cho qua.

Nhưng tuy là Thừa Phong có nội lực che chở, cũng không thắng nổi tiên hình hằng ngày này, hơn nữa cái loại dược vật này khiến miệng vết thương vô pháp khép lại, sau mấy ngày thân thể Thừa Phong đầy vết máu rách nát.

Mà Thừa Phong tới khi là mang theo chút dược vật trị liệu vết thương, nhưng toàn bộ đều để cho Giang Du Bạch dùng, Giang Du Bạch cuối cùng có thể thở dốc.

Mỗi ngày khi Thừa Phong chịu tiên hình, Giang Du Bạch lại chỉ có thể trơ mắt nhìn, nước mắt đều lăn xuống, lại không có chút sức lực nào có thể ngăn cản.

May mắn thay trong lao ngục có nhãn tuyến của phủ Thừa tướng xếp vào, nhãn tuyến phế đi thật lớn công phu mới đưa được tờ giấy Thừa Phong muốn truyền cho Bùi Tranh ra ngoài.

Khi Bùi Tranh nhận được tờ giấy, đã là năm ngày sau.

Bùi Tranh vào cung, thẳng đến chỗ lao ngục trong cung, nhưng mà nửa đường đã bị Hoàng Thượng ban một đạo thánh chỉ tuyên vào đại điện.

Hoàng Thượng mượn việc thương thảo biên cương để trì hoãn Bùi Tranh, nhìn ra ý đồ của hắn, Hoàng Thượng thậm chí nói thẳng nói, "Không có khả năng."

Bùi Tranh lời đến bên miệng dừng một chút.

"Nếu là ngươi phải vì Giang Du Bạch cầu tình, liền không cần nói nữa."

Hoàng Thượng nói, "Xử phạt hắn là ý tứ của Hoàng Hậu, hắn trị không hết bệnh cho Băng Nhi, phải trả giá đắt."

"Hoàng Thượng, nếu dựa vào chuyện này, trên đời này không có bệnh nan y sao?"

"Băng Nhi bị chút kích thích, hơn nữa thân thể cũng có điều tổn hại."

Hoàng Thượng nói tới đây nhìn Bùi Tranh ánh mắt thay đổi, "Bùi ái khanh nên là rõ rang hơn so với trẫm."

Bùi Tranh thấy Hoàng Thượng lần này cũng là quyết tâm muốn theo ý Hoàng Hậu, trong lòng trầm xuống, nếu như tiếp tục, đợi không được ngày thi hành tử hình đó, Giang Du Bạch sợ là sẽ tuẫn mệnh trong địa lao rồi.

"Hoàng Thượng, thần có một người muốn tiến cử."

Hoàng Thượng cuối cùng đồng ý đề nghị Bùi Tranh, để Thẩm Hoan tiến cung tới chẩn trị cho Kỳ Băng Chi, nếu có thể trị khỏi, liền buông tha Giang Du Bạch cùng người của Thái Y Viện, nếu là trị không hết, Thẩm Hoan cũng sẽ không đã chịu bất luận liên lụy gì.

Thẩm Hoan chỉ biết là Nhị công chúa trong cung mắc bệnh điên khôngthể chữa khỏi, sau đó Hoàng Hậu liền muốn xử tử Giang Du Bạch.

Nàng mang Thẩm Thập Cửu đi theo nô bộc kia vào cung, sau đó liền bị mấy công công trực tiếp đưa đế tẩm cung của Kỳ Băng Chi.

Thẩm Hoan đứng không nhúc nhích, nghiêm mặt nói, "Ta muốn gặp Giang thái y."

Ai ngờ công công kia thế nhưng đồng ý, "Hoàng Thượng nói, hết thảy đều nghe Thẩm sư phụ an bài, Thẩm sư phụ muốn gặp, liền phải đi gặp đi."

Ngục tốt mang Thẩm Hoan cùng Thẩm Thập Cửu đi vào trong lao ngục, Thừa Phong sớm đã không ở nơi đó, mà Giang Du Bạch lại bị xích trói trở về.

Thẩm Thập Cửu vừa thấy Giang Du Bạch cả người đầy huyết, trực tiếp liền đỏ hốc mắt, "Giang thái y"

Thẩm Hoan cũng bị dọa sợ, người không phải nhốt ở lao ngục chờ ngày tử hình sao, như thế nào hiện tại bộ dáng giống như gần chết?

Nháy mắt nàng liền hiểu được, khẳng định là bị dùng tư hình.

"Ngươi thế nào? Có khỏe không?" Thẩm Hoan quan tâm hỏi.

"Các ngươi còn không đem người buông xuống?"

Công công cầm đầu phất phất tay, hai ngục tốt kia liền đem Giang Du Bạch thả xuống dưới.

"Ta ở trong cung mấy ngày, không được đối Giang thái y dụng hình." Thẩm Hoan nhìn công công kia nói.

Giang Du Bạch được Thẩm Thập Cửu đỡ, hơi thở mỏng manh.

Thẩm Hoan nhanh cho hắn một viên thuốc, bôi thuốc tốt nhất lên chỗ trọng thương của hắn.

Giang Du Bạch cả người đầy mồ hôi lạnh, cả người như là mới từ trong nước vớt ra, hắn gắt gao nắm lấy tay Thẩm Hoan, đầu ngón tay trở nên trắng dã.

"Thừa...... Phong......"

Thẩm Hoan không nghe rõ, "Ngươi nói cái gì? Ngươi lớn tiếng chút."

Thẩm Thập Cửu ngẩng đầu lên, "Sư phụ, Giang thái y kêu tên A Phong."

"Thừa Phong làm sao vậy? Hắn cũng tại đây? Hắn cũng bị bắt?"

Giang Du Bạch rốt cuộc nói không nên lời một câu hoàn chỉnh.

Hai ngục tốt kia tiến lên nói, "Thẩm sư phụ, người ở Thái Y Viện."

Thẩm Hoan sắc mặt thay đổi.

Đưa cho Giang Du Bạch một lọ thuốc, Thẩm Hoan mang Thẩm Thập Cửu tới Thái Y Viện.

Thoạt nhìn thương thế Thừa Phong so Giang Du Bạch còn nghiêm trọng hơn nhiều, tuy rằng đã được xử lý qua, nhưng là người trước mắt vẫn còn ở hôn mê.

Thẩm Hoan nắm chặt nắm tay.

Nàng trước kia vẫn luôn là một người, _ một thân sinh hoạt, một người ở ngốc tại trong Quỷ cốc.

Sau nàng lại có tiểu đồ nhi, sau nữa, nàng lại có mấy bằng hữu.

Hiện tại, số lượng bằng hữu của nàng không nhiều lắm lại đều bị Kỳ Băng Chi hại thành cái dạng này, càng đừng nói lúc trước tiểu đồ nhi chính mình cũng chịu khi dễ, nàng nhưng thật ra muốn đi gặp Kỳ Băng Chi này.

Thẩm Hoan không cho tiểu đồ nhi đi theo, mà để Thẩm Thập Cửu ngốc tại Thái Y Viện, nói là để chăm sóc Thừa Phong, trên thực tế là nàng không muốn tiểu đồ nhi thấy Kỳ Băng Chi sẽ nhớ tới hồi ức không tốt.

Đi tới tẩm cung Nhị công chúa, ban ngày ban mặt, bên trong tẩm cung này lại treo đầy màn che dày nặng, âm u.

Thẩm Hoan bước vào, bên trong trống rỗng, bóng dáng một cung nữ thái giám đều không có, thoạt nhìn toàn bộ tẩm cung tử khí trầm trầm, âm khí so phủ Thừa tướng còn muốn nặng hơn nhiều.

Nói thật, vẫn là có điểm khiếp người.

"Khụ khụ, có người không?" Thẩm Hoan luôn luôn không tin quỷ thần không tin Phật, nàng cất bước tiến vào.

"Nhị công chúa? Nhị công chúa ngài có ở đây không?"

Vẫn là không có động tĩnh.

Thẩm Hoan tiếp tục hướng bên trong đi, bên trong càng thêm tối tăm, trên tường nội điện như bị người dùng máu vẽ những hoa văn kỳ dị.

Nàng đứng ở ven tường nhìn, những hoa văn này hình thù kỳ quái, quỷ dị thật sự.

Một bàn tay gầy guộc đột nhiên đặt trên bả vai Thẩm Hoan.

"Ngươi thấy bảo bảo sao? Thấy sao? Nó ở nơi đó."

Một giọng nói nhẹ nhàng từ sau lưng vang lên, Thẩm Hoan không khỏi bị giật mình toát mồ hôi lạnh, tuy rằng nàng biết người phía sau nhất định là người sống.

Kỳ Băng Chi gầy rất nhiều, cả khuôn mặt đều không có sáng rọi như trước kia, xương cốt trên mặt gầy xông ra, hai con mắt lại trũng sâu, bộ dáng trông như già đi cả chục tuổi.

Thẩm Hoan nói, ''Ta thấy được, xác thật có bảo bảo, hơn nữa còn là nam hài tử."

Kỳ Băng Chi ánh mắt thay đổi, tựa hồ chưa từng có người theo nàng nói như vậy, nàng dường như lập tức không biết nên nói cái gì.

"Vậy ngươi thấy được sao? Tóc của hắn dài như vậy, tay nhỏ mập mạp, giống như đang nói chuyện a."

Thẩm Hoan tiếp tục nói, ngón tay chậm rãi chạm vào cổ tay Kỳ Băng Chi, bắt đầu bắt mạch.

Kỳ Băng Chi hơi hơi ngây người, tựa hồ đang suy nghĩ những gì Thẩm Hoan nói.

Mà Thẩm Hoan càng bắt mạch lại mày nhăn càng sâu, không đợi Kỳ Băng Chi bắt đầu giãy giụa, nhanh kéo một cái tay khác bắt cổ tay còn lại.

Không đúng, vẫn là không đúng.

Cũng không phải mạch tượng của Kỳ Băng Chi phức tạp nan giải như vậy, hoàn toàn tương phản, Thẩm Hoan phát hiện mạch tượng nàng thập phần bình thường, hoàn toàn không có bất luận dấu hiệu gì của chứng điên.

Nhưng là Thẩm Hoan giống như còn phát hiện một tia không đúng, nhưng không đợi nàng tiếp tục suy nghĩ, Kỳ Băng Chi liền chợt phát ra một tiếng thét chói tai thê lương, sau đó chạy đi.

Thẩm Hoan nhanh đuổi theo, nàng nhất định phải làm rõ ràng Kỳ Băng Chi rốt cuộc là có tật xấu gì.

Chính là Kỳ Băng Chi thực mau liền không thấy bóng dáng, ánh sáng trong tẩm điện quá mờ, Thẩm Hoan căn bản nhìn không thấy nàng trốn đi đâu.

Thẩm Hoan chạy tới ngoài cửa điện gọi vài cung nữ thái giám tiến vào, "Đem màn che mở hết ra."

Những người đó đều được nhận mệnh lệnh, biết hết thảy đều phải nghe theo Thẩm Hoan chỉ huy, liền nhanh nhẹn đem màn che mở hết lên.

Thẩm Hoan tìm được Kỳ Băng Chi trốn dưới gầm giường, cho người kéo nàng ra, ấn ở trên giường.

Kỳ Băng Chi thét chói tai liều mạng giãy giụa, Thẩm Hoan lấy ngân châm ra châm cứu, thực mau liền đem trên người Kỳ Băng Chi cắm đầy kim, nàng rốt cuộc không né tránh rồi bình tĩnh lại.

Bảo bọn hạ nhân đều lui ra ngoài, Thẩm Hoan một mông ngồi ở mép giường.

"Công chúa điện hạ, lại chạy a, lại kêu a, như thế nào không chạy không kêu nữa?"

Kỳ Băng Chi trừng mắt nhìn Thẩm Hoan, há miệng lại phát không ra tiếng.

Thẩm Hoan trong tay lại cầm lấy ngân châm càng thêm sắc bén, ở trước mắt Kỳ Băng Chi quơ quơ, "Ta đoán không sai, ngươi giả điên a?"

Kỳ Băng Chi ánh mắt không chút thay đổi, vẫn như cũ trừng mắt nhìn Thẩm Hoan.

Ngân châm ở trên mặt Kỳ Băng Chi khoa tay múa chân vài cái, Thẩm Hoan nói, "Tuy rằng là gầy một chút, nhưng vẫn là có chút tư sắc, bất quá nếu là bị hủy dung, đến lúc đó không chừng là thừa tướng đại nhân chướng mắt, chỉ sợ không ai muốn nhìn trúng nga!"

Kỳ Băng Chi ư ử, nhìn dáng vẻ là rất muốn nói chuyện.

Thẩm Hoan rút một cây châm, Kỳ Băng Chi rốt cuộc có thể phát ra âm thanh nhưng những bộ phận khác trên cơ thể vẫn tê dại như cũ.

"Ngươi rốt cuộc là ai! Bản công chúa như thế nào ai cần ngươi lo sao! Ta đây liền để mẫu hậu đem ngươi cũng kéo xuống tử hình đi!"

Thẩm Hoan không chút nào bị nàng dọa sợ, ngược lại mắt nhìn ra bên ngoài.

"Nga, cần ta trước giúp ngươi gọi vài người vào không, để ngươi sai bảo? Bất quá những người đó khả năng sẽ phát hiện ngươi cũng không hẳn là điên."

Kỳ Băng Chi bị chọc tức không nhẹ, Thẩm Hoan cố tình nói nhưng đều có đạo lý.

Thẩm Hoan bắt cổ tay Kỳ Băng Chi tiếp tục bắt mạch, nói, "Đúng rồi, đã quên nói cho công chúa điện hạ một tiếng, ta họ Thẩm."

Kỳ Băng Chi ngẩn người, dường như nghĩ tới người nào đó, ánh mắt theo sau đó trở nên âm độc.

Thẩm Hoan lại phát hiện sự tình, nguyên lai căn bệnh mà Kỳ Băng Chi mắc không phải điên bệnh, mà là vô sinh.

Bệnh này Thẩm Hoan là có thể trị, liền xem nàng có muốn trị hay không thôi.

"Ta có thể chữa khỏi cho ngươi, cũng chính là ngươi về sau có thể có bảo bảo của chính mình."

Thẩm Hoan nói, "Nhưng là xin hỏi công chúa điện hạ, cùng Giang thái y của Thái Y Viện rốt cuộc có thù oán gì, muốn đối phó bọn họ lại tốn nhiều công sức như thế?"

"Không thù không oán." Kỳ Băng Chi lạnh lùng nói, "Cùng ta có sầu oán không phải bọn họ."

Thẩm Hoan nghĩ nghĩ, "Ý của người, không phải là, tiểu đồ nhi của ta đi? Thẩm Thập Cửu?"

Kỳ Băng Chi hừ lạnh một tiếng.

Thẩm Hoan tựa hồ cẩn thận suy nghĩ, "Cho nên, này hết thảy, đều là vì muốn dẫn Thẩm Thập Cửu ra? Chỉ là không nghĩ tới, lại dẫn ra sư phụ hắn là ta?"

"Đúng vậy, ta chính là muốn cho Thẩm Thập Cửu cùng những người ở Thái Y Viện giống nhau, tất cả đều phải bị xử tử mới tốt. Nếu là đồ nhi của ngươi, vậy ngươi dạy dỗ hắn như thế nào? Cướp đoạt hôn phu người khác? Huống chi, hắn còn là nam tử!"

"Hôn phu?" Thẩm Hoan giương giọng, "Xin hỏi công chúa cùng Bùi đại nhân thành hôn lúc nào?"

"Cũng, cũng không có."

"Kia không phải xong rồi sao, nhân gia ngươi tình ta nguyện, là công chúa ngài một hai phải đi vào cắm một chân vào mới đúng đi."

Kỳ Băng Chi nghe xong Thẩm Hoan nói, cảm xúc lại kích động lên.

"Ngươi biết cái gì! Ngươi biết đại nhân vì cái gì muốn đem hắn lưu lại sao? Kia đều là dụng tâm kín đáo! Đó là bởi vì hắn lớn lên giống một người!"

Không nghĩ tới Thẩm Hoan thế nhưng không quan tâm, dù sao thân phận tiểu đồ nhi nàng đã biết, cho nên cũng không lấy làm kinh ngạc.

Nhưng mà, chuyện mà Kỳ Băng Chi nói kế tiếp, mới là chân chính làm Thẩm Hoan cảm giác được long trời lở đất.

"Đại nhân hắn, đem Trường Ức giam cầm bên người tìm mọi cách tra tấn còn chưa đủ, còn bức hắn nhảy vực, thi cốt vô tồn! Chẳng lẽ ngươi muốn cho Thẩm Thập Cửu kia cái gì cũng bước vào vết xe đổ này sao!"

Giam cầm, nhảy vực, thi cốt vô tồn.

Lời này không ngừng quanh quẩn ở trong đầu Thẩm Hoan, dần dần đem hết thảy kết nối lại với nhau.

Khó trách, khó trách hiện tại Bùi Tranh đối tiểu đồ nhi tốt như vậy, còn tưởng rằng hắn là yêu thương tiểu đồ nhi thắ thiết, nguyên lai là bởi vì áy náy cùng hối hận sao.

Thẩm Hoan đáp ứng Kỳ Băng Chi, sẽ chữa khỏi thân mình nàng, để nàng sau này còn có thể sinh con, hơn nữa tuyệt không sẽ đem việc này nói cho người khác, nhưng tiền đề là bệnh điên của Kỳ Băng Chi phải từ từ khỏi bệnh, phải để cho Hoàng Hậu lập tức thả Giang Du Bạch.

Nhưng trên thực tế, Thẩm Hoan là sẽ không thật sự đem Kỳ Băng Chi chữa khỏi, công chúa đồ bỏ này rõ ràng đã chọc tới Thẩm Hoan, Thẩm Hoan mặt ngoài sẽ làm thân mình nàng thoạt nhìn giống như tốt lên, nhưng về sau chỉ cần nàng có mang thai, liền nhất định sẽ sảy mất, hài tử không có khả năng sẽ thuận lợi sinh ra.

Việc tiểu đồ nhi nhảy vực, Thẩm Hoan không tin cùng Kỳ Băng Chi hoàn toàn không quan hệ, cho nên coi như đây là nàng trả thù.

Về phần Bùi Tranh, Thẩm Hoan còn chưa nghĩ ra muốn đối mặt hắn như thế nào.

Giang Du Bạch thật sự đưuọc thả ra, hắn sau khi hổi phục một chút, liền đi chiếu cố Thừa Phong.

Sau sự việc này, Giang Du Bạch trong lòng cũng có tính toán, hắn muốn từ chức thái y.

Thẩm Hoan tạm thời lưu tại tẩm cung phụ cận chỗ ở Kỳ Băng Chi, chuyên tâm vì Kỳ Băng Chi điều dưỡng.

Thẩm Thập Cửu thì hỗ trợ Thái Y Viện, đồng thời chăm sóc Giang Du Bạch cùng Thừa Phong.

Chính là Giang Du Bạch là bệnh nhân thật sự không nghe đại phu nói, Thẩm Thập Cửu muốn hắn đừng nhúc nhích, đảo mắt hắn liền đi vào trong phòng Thừa Phong đi bắt mạch cho người ta.

Thẩm Thập Cửu liền đứng ở phòng ngoài, nhìn Giang Du Bạch giận dỗi bên trong.

"Giang thái y, ngươi một chút đều không nghe lời! Ngươi lại không quay về ta liền không cần lo cho ngươi!"

Giang Du Bạch mắt điếc tai ngơ, đầu cũng chưa nâng một chút.

Thẩm Thập Cửu còn muốn đi vào gọi hắn một lần, phía sau lại bao phủ một bóng hình.

Bùi Tranh đã mấy ngày không gặp tiểu nhân nhi, thực nhớ, chính là tiểu nhân nhi nhẫn tâm này cũng không biết hồi phủ nhìn hắn, hắn chỉ có thể tự mình tới Thái Y Viện tìm người.

Bị người từ sau lưng ôm lại eo, Thẩm Thập Cửu nghiêng đầu, liền thấy hai tròng mắt Bùi Tranh mang mệt mỏi.

"Đại nhân......"

Bùi Tranh "Ân", vùi đầu vào hõm cổ tiểu nhân nhi, hít thật sâu.

Thật ngọt ngào.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net