Truyen30h.Net

[ĐAM MỸ] ĐIỆN HẠ KHUYNH THÀNH - PHONG HÀ CỬ NGA

Chương 20: Tên ngốc nhà ngươi tâm địa thật ác độc!

BoMiracle


Chương 20: Tên ngốc nhà ngươi tâm địa thật ác độc!

Mỗi lần Bùi Tranh dùng loại ngữ khí này nói chuyện, chính lúc tâm tình hắn không tốt.

Kỳ Trường Ức tuy rằng chuyện khác chậm hiểu, nhưng thật ra rất biết quan sát sắc mặt của Bùi Tranh.

Hắn xoa mông nhỏ bấu vào bên bàn đứng lên, trên người quần áo ướt tuy rằng đã cởi bỏ một nửa, nhưng vẫn là có chút lạnh.

Bùi Tranh kêu một tiếng, "Thừa Phong."

Hắc y nam tử ở cửa tiến vào, "Có thuộc hạ."

"Đem Cửu hoàng tử về tẩm cung, bổn tướng hôm nay mệt mỏi, ngày mai lại đến cấp điện hạ dạy học."

Thừa Phong nhận mệnh, Bùi Tranh xoay người liền muốn rời đi.

Kỳ Trường Ức nhanh lôi kéo ống tay áo tối màu của người trước mắt, mở miệng, "Bùi ca ca, ngươi sinh khí sao?"

Bùi Tranh sắc mặt lạnh lùng, không nói một lời nhìn hắn.

Kỳ Trường Ức khẳng định là mình vừa mới bị Kỳ Trường Phong phát hiện, chọc giận Bùi Tranh, hắn cúi đầu nhỏ nhận sai nói, "Bùi ca ca đừng nóng giận, ta thật sự không phải cố ý, ta đã thực nỗ lực nhẫn nhịn, chính là đầu lưỡi ta bây giờ còn có điểm đau......"

Hắn càng nói đầu càng thấp, như sắp vùi vào trước ngực.

Bùi Tranh rốt cuộc duỗi tay nâng cằm hắn, đại phát từ bi mở miệng nói, "Được rồi, ta không tức giận, nhưng chuyện điện hạ bị người khác đẩy vào hồ hoa sen còn làm ta tức giận hơn."

Hắn suy tư tựa hồ trong lòng đã có định đoạt.

"Thừa Phong."

Thừa Phong trong chớp mắt liền đến gần bên người Bùi Tranh, hắn cùng Thừa Phong phân phó gì đó, sau đó Thừa Phong liền tới đỡ Kỳ Trường Ức rời khỏi thư phòng.

Trở lại tẩm cung của mình, Lý Ngọc bị thương còn chưa tốt lên, là tiểu nha hoàn phía dưới bưng thuốc lên.

Kỳ Trường Ức ngửi thấy liền muốn nôn mửa, nhưng hôm nay lại rơi xuống nước, cần phải uống thuốc xua khí lạnh.

Bưng nước thuốc, bọc chăn trên giường, Kỳ Trường Ức đột nhiên nghĩ tới lần Bùi Tranh bón thuốc cho hắn, mặt liền đỏ lên làm tiểu nha hoàn hoảng sợ.

"Điện hạ, nếu không tốt nô tỳ vẫn là đi thỉnh Giang thái y lại đây, ngài mặt đỏ ửng rồi."

Kỳ Trường Ức sờ sờ gương mặt của mình đột nhiên nóng bỏng, lắp bắp nói, "Không, không phải chuyện đáng lo, thể trạng t vẫn tốt, uống thuốc là có thể khỏi nhanh, đừng đi thỉnh Giang thái y."

Tiểu nha hoàn nghĩ thầm thân thể tiểu điện hạ như vậy mà vẫn còn nói vẫn tốt.

Uống xong thuốc, Kỳ Trường Ức lại mơ màng nằm xuống ngủ.

Khi thức dậy đã đến buổi chiều muộn, bên ngoài trời đã bao phủ một màn đen mông lung.

Một ngày không ăn cơm hắn có chút đói bụng, vừa định gọi người tiến vào, liền nghe thấy bên ngoài đột nhiên truyền đến tiếng vang ầm ĩ.

Tẩm cung rộng lớn như vậy mà ở sân đứng đầy người, ngày xưa nơi này lạnh lẽo không người ghé qua, Kỳ Trường Ức kỳ quái liền đi ra ngoài.

Một tiểu thân anh yêu kiều bị vây quanh ở trung tâm là Tam công chúa Kỳ Y Nhu, nàng cư nhiên tự mình chạy đến tẩm cung của Kỳ Trường Ức.

Ban ngày khẩu khí ác độc không được giải tỏa, vị công chúa này được sủng tận trời đương nhiên không có khả năng bỏ qua.

Nàng nhìn khuôn mặt Kỳ Trường Ức tái nhợt đứng ở sau đám người, cười lạnh một tiếng chỉ vào hắn lớn tiếng nói, "Tên ngốc nhà ngươi quả thật tâm địa độc ác! Nói, đem ngươi đem Anh Anh của ta giấu đi đâu vậy?"

Trong viện mọi người đều hít một ngụm khí lạnh, Anh Anh là chỉ con chó nhỏ toàn thân tuyết trắng đáng yêu, là hòn ngọc quý trên tay Tam công chúa, ngày thường có năm hạ nhân phụng dưỡng chó con.

Hôm nay phát hiện Anh Anh không thấy đâu, Tam công chúa tức giận đến trực tiếp hạ lệnh đem năm người kia tay chân chém đứt, ném vào trong phòng giam chờ chết.

Một ngày ở hoàng cung các nơi tìm ái khuyển, có hạ nhân chỉ và xác nhận Anh Anh chạy tới tẩm cung của Cửu hoàng tử, Tam công chúa lập tức mang theo chúng nô bộc cùng thị vệ tới đây.

Kỳ Trường Ức bị nàng lạnh giọng chất vấn, hắn ban ngày ở trong cung ngủ, căn bản không có nhìn thấy Anh Anh a, hắn liên tục lắc đầu, "Ta không biết, ta chưa từng thấy nha."

Tam công chúa nhìn bộ dáng nhu nhược đáng thương của hắn, trong lòng nhất thời lửa giận cùng lòng đố kị đồng thời nảy lên, làm một cái nam tử thế nhưng diện mạo quyến rũ giống mẫu thân như thế, thật là trời sinh hồ mị tử!

Nàng nổi giận đùng đùng tiến lên, nắm mặc phát Kỳ Trường Ức hung hăng xả, "Ngươi nói dối! Ngươi có phải hay không đã mưu hại Anh Anh? Ta liền biết, ngươi giống với mẫu phi của ngươi, ác độc cực kỳ!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net