Truyen30h.Net

(Đam mỹ) ĐIỀU GIÁO THƯ KÝ ĐẾN NGHIỆN

Cosplay tình thú

huongduongxxx

"Ca ca, có muốn đi thử chút chuyện người lớn với em không a~~" Tề Kiệt bực bội, hắn đã cố chọn một chỗ kín đáo để không bị phát hiện hay để ý đến, ấy vậy mà thằng nhãi này lại tìm đến đây gạ gẫm hắn??? Tề Kiệt quyết định không trả lời...

"Ca ca này, sao không trả lời em a~" Tên nhóc nào đó không biết điều vẫn tiếp tục sấn tới trêu chọc Tề Kiệt, lèo nhèo cho bằng được câu trả lời của hắn. Mãi đến khi Tề Kiệt không thể chịu nổi, quay qua trừng mắt với tên nhóc, ánh mắt lạnh lẽo cô quạnh như tảng băng giá thổi vào tên nhóc giữa mùa đông lạnh giá, nó mới chịu buông tha cho Tề Kiệt, ngúng nguẩy bỏ đi.

"Đến chưa?
...
Ừm, vậy tôi về..Tạm biệt." Tề Kiệt nghe điện thoại xong liền đứng dậy thanh toán rồi rời khỏi quán bar. Trong lúc đi ra bãi đỗ xe, chợt hắn thấy bóng dáng một người đàn ông cũng đã đứng tuổi đang sàm sỡ một...người đàn ông khác. Vừa vặn tên đang bị sàm sỡ lại chính là tên nhóc lèo nhèo khi nãy, đáng đời! Tề Kiệt tiếp tục đi về phía xe của mình, mở khoá rồi bước vào trong xe.

"Ông bị điên à? Tôi nói không là không..." Tên nhóc cố hết sức giãy dụa khỏi cánh tay gã đàn ông đang ôm chặt lấy mình, lão ta thật là dai như đỉa vậy! Đang trong lúc bất lực nhất thì bỗng nhiên từ đâu có một chiếc ô tô lao tới, dừng đúng chỗ của cậu, lão dê xồm kia cũng sợ bị nhìn thấy nên vội vàng bỏ tay ra khỏi người tên nhóc. Cửa kính xe hạ xuống...

"Ông đang làm gì người của tôi vậy, lão già?" Ánh mắt Tề Kiệt nhìn lão ta tuyệt nhiên không hề có một chút độ ấm, cái lạnh lẽo trong mắt hắn khiến lão dê xồm cũng cảm thấy lành lạnh trong người, lão giật mình một cái rồi bỏ đi, không dám nói gì. Tề Kiệt thấy lão ta vẫn chưa đi khuất hẳn thì mở khoá xe rồi ra lệnh cho tên nhóc "Lên xe!" Cậu nhóc trông vô cùng cảm kích, rối rít cảm ơn rồi mở cửa xe bước vào

"Tên?" Tề Kiệt vừa lái xe vừa hỏi, câu từ ngắn gọn một cách quá đáng nhưng cậu ta không hề phàn nàn, vẫn vui vẻ trả lời "Em là Hạ Hàm! Thế còn anh?" Trên khuôn mặt Hạ Hàm vẫn luôn luôn nở nụ cười nhưng thực ra Tề Kiệt sớm đã để ý đến hai ngón tay cái của cậu luôn xoắn xuýt vào với nhau, chứng tỏ cậu ta đang rất hồi hộp! Vậy nên Tề Kiệt chỉ đáp lại gọn gàng "Tề Kiệt!"

Lái xe được một đoạn khá xa, Hạ Hàm cắn răng bảo Tề Kiệt thả cậu xuống đoạn này cũng được, thế nhưng từ lúc đó đến giờ Hạ Hàm vẫn không thấy xe có dấu hiệu dừng, lại càng không thấy người bên cạnh có vẻ gì là sẽ thả cậu xuống đường. Đi thêm một đoạn nữa, người nọ lái xe vào cổng một khu nhà chỉ toàn biệt thự, Hạ Hàm ngắm nhìn cảnh vật bên đường chăm chú nên cũng không buồn thắc mẵc nữa luôn...

"Xuống xe..." Tề Kiệt máy móc nhìn người bên cạnh vẫn đang chống tay ngắm nhìn cảnh vật ngoài cửa kính xe, nghe thấy tiếng hắn nói mới hoàn hồn, mở cửa xe đi xuống mà cứ lơ ngơ lác ngác. Trước mặt Hạ Hàm là một căn nhà hai tầng nhưng rất rộng rãi, phía trước còn có cả một bãi cỏ xanh rờn trồng đủ các loại hoa. Ánh đèn trước bậc tam cấp le lói giữa đêm khuya, hắt lên toàn bộ khoảng sân rộng lớn này. Nhìn căn nhà thật bề thế!

Hạ Hàm đứng lóng ngóng ngoài sân thì thấy Tề Kiệt đang đi vào nhà lại vội vàng chạy theo hắn, im lặng ngoan ngoãn trái ngược hẳn với lúc trong quán bar. Vào trong nhà, Hạ Hàm không dám nhìn lung tung mà chỉ dám cắm mặt đi theo phía sau Tề Kiệt. Chợu Hạ Hàm nghe thấy giọng một người phụ nữ trung niên
"Cậu Kiệt về rồi đấy à, có muốn ăn gì không để dì làm?"

"Không cần đâu dì Lâm, muộn rồi dì mau nghỉ ngơi đi!" Hạ Hàm nghe có vẻ giọng hắn lúc này thật hiền, lại còn mang theo đôi phần lễ phép. Hạ Hàm trông thấy ánh mắt bà đang hướng về phía mình cũng nhanh nhẹn chào "Con chào bác.." rồi chạy theo Tề Kiệt lên tầng. Lên đến nơi, Hạ Hàm mới thắc mắc a thắc mắc

"Tại sao lại dẫn tôi về nhà anh a?" Tề Kiệt nhìn Hạ Hàm đang đứng giữa phòng chống tay chất vất hắn thì cười khẩy, lột áo sơ mi trên người vứt xuống sàn nhà, vừa cởi thắt lưng vừa nói "Để giải quyết hậu quả mà cậu để lại..." Tề Kiệt hứng thú nhìn tên nhóc đứng trân trân giữa phòng mình, cởi nốt chiếc quần âu vứt xuống sàn rồi mới tiếp tục "Bỏ cái gì vào trong đồ uống?"

Hạ Hàm lúc này mới bừng tỉnh, không ngờ hắn phát hiện ra nhanh thế. Lúc cậu chuẩn bị rời khỏi, Hạ Hàm có lén lút bỏ nửa viên thuốc kích dục vào ly rượu của hắn, cứ tưởng hắn sẽ không nhận ra...Hạ Hàm hứng thú, mồm mép lại lanh lảu trở lại "Thuốc kích dục, vì tôi nghĩ anh cũng không 'lên' được.." Nói xong Hạ Hàm le lưỡi nhìn Tề Kiệt, vẻ mặt tôi vô tội.

Tề Kiệt đen mặt, ranh con lá gan cũng lớn nhỉ! Bước đến gần Hạ Hàm, Tề Kiệt một hơi nhấc bổng cậu lên vai, vứt cậu xuống giường. Hạ Hàm chưa kịp định thần đã thấy Tề Kiệt trói hai tay mình bằng cà vạt, cậu hốt hoảng giãy dụa "Đồ bất lực, thả tôi ra. Có ai không...cứu tôi aaaaa..."

"Còn kêu nữa đừng trách ngày mai không về được nhà!" Thế nhưng có vẻ Hạ Hàm ăn gan hùm đã quen rồi nên miệng vẫn tiếp tục kêu gào "Đồ khốn nạn...mau thả lão tử ra!!!" Tề Kiệt bắt đầu có cảm giác khó chịu, vớ lấy chiếc áo trên người Hạ Hàm dùng sức xé nó ra thành nhiều mảnh trước sự ngỡ ngàng của cậu.
"Dám kêu nữa?" Tề Kiệt ném chiếc áo đã trở nên tơi tả vào xó nhà, lần xuống chiếc quần trên người cậu. Hạ Hàm hai mắt ngập nước nhìn hắn lắc đầu quầy quậy, để tăng thêm hiệu ứng còn cố tình cắn môi dưới, muốn bao nhiêu đáng thương có bấy nhiêu đáng thương. Tiếc là Tề Kiệt lại không phải một người biết thương hoa tiếc ngọc (dự báo trước tương lai ẻm thụ đây mà =)))) ), hắn tiếp tục xé tan tành chiếc quần bò trên người Hạ Hàm, cắt nát nó vứt xuống cùng chiếc áo kia...

Đang định vươn tay xé nốt chiếc quần tam giác nhỏ bé giữa hai chân Hạ Hàm thì Tề Kiệt nghe được lời cầu xin của cậu "Ô ô, đừng mà ca ca...em không dám nữa...hức!" Tề Kiệt không nói gì, chỉ lẳng lặng đứng lên nhấc Hạ Hàm quỳ đứng trên giường, dí sát mặt cậu vào hạ bộ của mình ra lệnh "Liếm!" Hạ Hàm hai mắt rưng rưng, đưa hai tay bị trói lên định cởi quần lót của Tề Kiệt thì bị hắn kéo hai tay đặt trên phần bụng rắn chắc của hắn "Dùng miệng!"

Hạ Hàm bị ép buộc đặt hai tay trên người Tề Kiệt, không còn cách nào khác phải dùng răng cắn chặt lấy mép quần rồi kéo xuống. Vật nam tính bật ra ngoài đập vào mặt cậu mang theo một cỗ hương vị nam tính, tràn ngập trong mũi Hạ Hàm khiến cậu không tự chủ rùng mình, phía dưới cũng bắt đầu cương lên. Trong lúc liếm lộng dương vật của Tề Kiệt, cứ hễ khi nào Hạ Hàm có ý định buông hai tay xuống dưới thì Tề Kiệt lại ác ý nắm tóc cậu dí sát vào dưới háng mình, dương vật thuận thế chen sâu vào trong cổ họng hại Hạ Hàm suýt chút nữa thì ói. Thành thử ra Hạ Hàm sợ hãi không dám để tay xuống dưới, hai tay luôn đặt trên bụng Tề Kiệt còn trong miệng thì phục vụ tiểu Tề Kiệt..

Qua chừng mười phút, hai hàm trên dưới của Hạ Hàm đã mỏi nhừ nhưng vật kia vẫn không có dấu hiệu sắp tiết ra. Tề Kiệt trông thấy dáng vẻ chật vật của Hạ Hàm cũng sinh ra động lòng bèn rút dương vật ra khỏi miệng cậu, nước miếng theo đó rớt xuống hết trên người cậu. Lúc này môi Hạ Hàm đã có phần sưng đỏ, hai mắt ngập nước ngước lên nhìn Tề Kiệt...cảnh tượng hảo dâm đãng!

Tề Kiệt không thể hiện ra ngoài, chỉ lặng lẽ lật ngược người Hạ Hàm lại, nâng hông cậu cao lên rồi với tay lấy tuýp KY đổ trực tiếp lên tiểu huyệt của cậu. Chất bôi trơn lạnh lẽo dính vào da thịt khiến Hạ Hàm run lên vì lạnh. Chưa kịp định thần đã thấy phía sau bị lấp đầy bởi một thứ rất nóng và thô, cảm giác được lấp đầy nhanh chóng xâm chiếm toàn bộ trí não cậu "Aahh..to quá..."

"To còn không đủ thoả mãn cậu?" Tề Kiệt gằn giọng, mỗi một từ hắn nói ra là một cú thúc vào sâu bên trong tiểu huyệt, dương vật tráng kiện tím đỏ liên tục ra vào bên trong tiểu huyệt, càng động càng hăng, có lúc như muốn chui cả vào trong tiểu huyệt nhỏ bé ấy. Hạ Hàm hai tay bị trói không thể động đậy lại thêm một cây dương vật đang càn quấy bên trong cơ thể, chẳng mấy chốc mà lí trí dần tam vỡ "Ô ô..không! Không có, ca ca...hảo dũng mãnh..Aahh..Hưm!" Tề Kiệt rút phắt dương vật ra, nhấn nhá bên ngoài cửa động chà xát lên xuống, Hạ Hàm đang được lấp đầy bỗng cảm thấy trống vắng mới quay đầu lại chất vấn
"Ngô?"

"Bốp! Bốp!" Hai cái đánh vang dội chuẩn xác hạ xuống hai cánh mông của Hạ Hàm, Tề Kiệt đột nhiên trầm giọng "Gọi ba ba..!" Nói xong liền cầm dương vật đang cương cứng của mình quất bụp bụp vài cái lên rãnh mông cậu rồi đâm thẳng vào tiểu huyệt, di chuyển thăm dò bên trong tiểu huyệt tìm điểm nhạy cảm của Hạ Hàm

"Đừng..đừng mà! Ô ô...ba ba..." Tiểu huyệt nuốt trọn côn thịt to lớn của Tề Kiệt, các nếp gấp xung quanh miệng huyệt cũng phải căng ra hết cỡ để có thể chứa vừa dương vật của hắn. Hạ Hàm vừa đau vừa sướng, dương vật của hắn khuấy đảo bên trong cậu có cảm giác như ruột gan muốn đảo lộn vị trí, vách thịt bị ma sát đến mềm mại tự động tiết ra dịch ruột non làm cho Tề Kiệt luật động càng trở nên dễ dàng.

"Ba ba...tôi ra...Mmnn..." Hạ Hàm bị thao cả người mềm nhũn, vật nhỏ giật giật vài cái đang chuẩn bị tiết ra thì từ đâu bị một bàn tay nắm chặt lại, giữ lấy lỗ nhỏ không cho nó tiết ra. Khóc không nên lời, cậu rưng rưng nước mắt quay đầu lại mờ mịt nhìn Tề Kiệt, hai tay thì với ra đằng sau muốn đẩy Tề Kiệt ra khỏi người mình. Nhìn hai tay của cậu đang bị trói mà còn muốn đẩy mình ra, Tề Kiệt cảm thấy vướng víu nên hai bàn tay từ nắm lấy eo Hạ Hàm chuyển sang bắt lấy hai cổ tay của cậu, vứt đi cà vạt đang trói để mượn lực kéo từ tay Hạ Hàm tốc độ di chuyển lại càng nhanh hơn, tiện tay lấy một thanh kim loại nhỏ nhỉ cắm vào đầu vật nhỏ của Hạ Hàm, ngăn không cho cậu phát tiết..

"Hừ! Kêu ba ba thật dễ nghe...Có phải ngươi gọi rất nhiều người là ba ba?" Tề Kiệt vừa nói vừa kéo mạnh Hạ Hàm về phía mình, để côn thịt tuỳ ý đùa bỡn tiểu huyệt, đâm đến điểm tiêu hồn trong cơ thể cậu đổi lại sự ngao ngao sung sướng của Hạ Hàm "Ô a a...Không có! Không có mà...Ba ba cho...tôi bắn! Aaa! Hức hức..." Nước mắt nước miếng cứ liên tục rớt xuống, thấm đẫm cả một mảng giường.

"Rên rỉ dễ nghe một chút, biết đâu tôi sẽ đặc xá cho em... !" Tề Kiệt ác ý xoay người lại đổi thế để cho Hạ Hàm ngồi lên trên người mình, hắn nhấc hai tay cậu đặt lên vai hắn còn Tề Kiệt thì ung dung tựa đầu vào thành giường, hai tay vân vê hai đầu vú của cậu một cách say mê "Tự di chuyển đi!" Càng nghịch càng ác, Tề Kiệt cứ một chốc lại ngậm một bên vú vào miệng dùng sức kéo nó ra ngoài, chỉ cần Hạ Hàm tốc độ chậm lại thì lập tức Tề Kiệt sẽ cầm đầu vú của cậu giật ngược lên trên, sau vài lần nếm mùi đau thì Hạ Hàm liền không dám chậm trễ nữa, dù có mỏi nhừ người cũng phải cố gắng rên rỉ thật phóng đãng, hông lắc lư liên tục lấy lòng người phía trên.

"Ngô ngô...Dương vật ba ba hảo lớn...chơi chết tôi..!" Hạ Hàm nhận thấy đồ vật bên trong cơ thể lại lớn thêm một vòng bèn ngao ngao kêu lên phóng đãng, vừa ưỡn ngực dâng đầu vú lên cho Tề Kiệt giày vò vừa lắc lắc hông nhỏ nhấp nhô trên người hắn. Tề Kiệt được hầu hạ đến thoải mái nắm eo nhỏ đang lắc lư ấn sâu xuống, làm cho dương vật to lớn của hắn mất hút trong hang động tiêu hồn của vật nhỏ "Tiểu Hàm ngoan, có muốn uống sữa?"

Hạ Hàm mơ hồ nghe được câu nói của Tề Kiệt, trong lúc này cậu chẳng còn tâm trí phân tích hàm ý trong lời nói của hắn, giọng run run trả lời "Ưm...cho tôi..." Tề Kiệt hài lòng nghe được câu trả lời của Hạ Hàm, rút ra vật đang chặn trong lỗ nhỏ phía trên dương vật của cậu rồi mới bắt đầu tăng tốc đâm chọc. Dương vật chen chúc vào tận sâu bên trong, đỉnh đến vị trí sâu chưa từng chạm đến trong thân thể Hạ Hàm. Hạ Hàm sướng đến co giật, lập tức xuất ra tinh hoa rồi gục xuống giường, để lại Tề Kiệt vẫn đang va chạm bên trong cậu. Tề Kiệt cũng đâm chọc liên tục gần chục cái rồi rút dương vật ra ngoài, bắn tinh hoa khắp cả người Hạ Hàm, nhìn thấy cậu nằm im không động đậy bèn quệt một ít tinh dịch của hắn trên người Hạ Hàm đưa lên miệng cậu, ép buộc cậu phải liếm sạch sẽ "Ngoan, liếm nó đi nào!" Hạ Hàm không còn sức chống cự ngoan ngoãn há miệng, liếm sạch sẽ tinh dịch còn vương vãi trên đầu ngón tay Tề Kiệt rồi mệt mỏi đi vào giấc ngủ...

Nhìn Hạ Hàm bất chấp khung cảnh bừa bộn xung quanh để đi ngủ, Tề Kiệt hài lòng đi ra ngoài ban công châm một điếu thuốc. Tên nhóc trên giường biểu hiện ngoan ngoãn khiến hắn vô cùng hài lòng, xem ra từ nay giường hắn cũng không còn trống vắng cô quạnh nữa rồi!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net