Truyen30h.Net

[ĐAM MỸ|EDIT] Sau khi xuyên thành mẹ pháo hôi công - Nhu Nhu A

Chương 35

yanjingjia

Nếu đổi thành người khác, nghe đến đó chắc cảm động lắm.

Lâm Nhạc Nhạc tuy có cảm động đấy, biểu cảm cũng sáng ngời lên theo, nhưng cậu lại nghĩ: "Đây cũng là lần đầu tiên của em mà."

Nghĩ lại lời Tưởng Trạch vừa mới nói theo góc độ này, Lâm Nhạc Nhạc cảm thấy hắn không đứng đắn, "Anh lấy đi nhiều lần đầu tiên của em như vậy rồi, một câu cũng không nói với em. Anh chẳng chân thành chút nào, có ai kết bạn thế không."

Thật ra nói đến đây, Lâm Nhạc Nhạc dám lên mặt đã sắp bay lên trời rồi. Sau khi xác định tâm tư của Tưởng Trạch, cậu đã dám giả vờ ngầu.

Nhưng có đạo lý là yêu đương thì cứ nói thẳng cho xong.

Tưởng Trạch đúng là bị Lâm Nhạc Nhạc làm cho nghẹn lời. Trong bất kỳ mối quan hệ nào, hắn chưa từng rơi vào thế yếu hoặc là cần cúi đầu, cũng chưa từng trải nghiệm cảnh buông tay hoặc là nhượng bộ.

"Vậy anh phải nói thế nào?" Tưởng Trạch hỏi lại Lâm Nhạc Nhạc, giọng mềm đi một chút.

"Anh nói theo em." thấy có đường ra, Lâm Nhạc Nhạc nhích mông, chuyển hướng tới chỗ Tưởng Trạch, "'Lâm Nhạc Nhạc, em làm bạn trai của anh được không?', nói như vậy."

Trong lòng Lâm Nhạc Nhạc vui sướng như là nước sôi, bọt ùng ục. Cảm xúc như vậy tràn đầy khóe mắt đuôi lông mày, phấn chấn dào dạt.

Sự cứng nhắc trong lòng Tưởng Trạch đã biến mất khi hai người đối diện với nhau, tất cả đều chuyển hóa thành ý cười nhàn nhạt trong mắt.

Nếu nói như vậy thì Lâm Nhạc Nhạc sẽ rất đắc ý, rất cao hứng.

Đắc ý chẳng sao, cao hứng là tốt nhất. Tưởng Trạch không thể nào đoán trước tương lai của họ, nhưng ít nhất lúc họ ở với nhau hắn muốn làm cho cậu có trạng thái như bây giờ.

"Lâm Nhạc Nhạc, em làm bạn trai của anh được không?" giọng Tưởng Trạch bình tĩnh, nhưng giọng cũng có chút khác dĩ vãng, lộ ra cảm xúc chân thật giờ phút này.

Lâm Nhạc Nhạc cúi đầu vùi mặt mình vào trong áo, nhưng vẫn bởi vì rất cao hứng mà phụt phụt cười vài tiếng. Khi cậu bình tĩnh lại mới mới ngẩng đầu rụt rè gật đầu: "Em thấy được."

Tưởng Trạch giơ tay xoa đầu Lâm Nhạc Nhạc, tiếp theo khởi động xe lái ra đường cao tốc.

Nếu lúc trước Lâm Nhạc Nhạc vẫn hơi câu nệ thì hiện tại cậu hoàn toàn thả lỏng.

Trong xe quá nóng, cậu lao lực vừa cởi áo khoác vừa hỏi Tưởng Trạch: "Vậy sáng mai anh đưa em đến chỗ giáo viên ạ?"

Hắn nhìn đằng trước: "Anh đã nói trước với hiệu trưởng của em rồi, ngày mốt đưa em về, em không cần về với họ."

Hai người một người học cấp ba ở thành phố J, một người học đại học ở thành phố S. Cho dù mới yêu đương nhưng vẫn không thể tránh yêu xa. Trong điều kiện này, lúc có thể gặp mặt đương nhiên phải nỗ lực ở chung nhiều.

Lâm Nhạc Nhạc nghi hoặc: "Hiệu trưởng của em dễ tính vậy sao?"

Tưởng Trạch xoay vô lăng theo chỉ đường, giải thích đơn giản: "Hầu hết thiết bị của trường em là do ba anh đầu tư."

Lâm Nhạc Nhạc kinh ngạc: "Hóa ra học sinh nổi tiếng trường em là ba anh."

"Ừ."

Cậu thở phào nhẹ nhõm: "Ra là thế, em bảo mà, đâu dễ thế chứ."

Lúc này ở biệt thự nhà họ Tưởng, Tưởng Huy và Tưởng Minh đã đến rồi.

Cô giúp việc bưng đồ uống, hai người mỗi người ngồi một bên sofa.

Tưởng Huy uống một hớp nước hoa quả, nhìn Tưởng Minh chẳng có vẻ gì là hoảng hốt, cậu ta hỏi: "Anh hai à, anh không sợ anh cả đưa Lâm Nhạc Nhạc về thấy ngứa mắt anh rồi coi anh là vật hi sinh hả?"

Tưởng Minh ngẩng đầu liếc mắt nhìn Tưởng Huy, ở trong mắt cậu ta quả thực anh bình tĩnh đến độ quá đáng: "Vật hi sinh cái gì, anh đã làm gì đâu."

Tưởng Huy thầm nghĩ, ái chà anh còn đã làm gì đâu, trước đó anh làm Lâm Ðát Kỷ mê muội anh cơ mà. Nhưng nghĩ như thế, Tưởng Huy lại thấy sai sai. Anh hai cậu ta chẳng làm gì, chỉ có mình Lâm Nhạc Nhạc không nên thân làm theo cốt truyện vặn vẹo này, y như phim truyền hình.

Yêu phụ đầu tiên là coi trọng Nhị hoàng tử, lại nhìn trúng Thái tử gia, sau đó chạy giữa hai người đùa bỡn quyền thế và tình cảm! (Truyện chỉ được đăng tải trên Wattpad yanjingjia, những nơi khác là ăn cắp)

Tuồng diễn trong nội tâm của Tưởng Huy không có lời thoại, nhưng viết hết lên mặt. Tưởng Minh nhắc nhở cậu ta: "Đừng chuyển hóa sự ghen tị vì thiếu thốn tình cảm từ nhỏ của em thành sự không hài lòng với Lâm Nhạc Nhạc. Chấp nhận sự thật, có Lâm Nhạc Nhạc hay không có Lâm Nhạc Nhạc, sự quan tâm của anh cả cho chú sẽ không thay đổi."

Tưởng Minh nói đến đây, lại nói, "Cũng không đúng lắm, phải nói vì Lâm Nhạc Nhạc, nên anh cả mới quan tâm chú nhiều hơn. Cho nên vẫn nhờ phúc của Lâm Nhạc Nhạc hết."

Tưởng Huy: "... Anh bớt nói hai câu được không."

Sự thật rất con mẹ nó tàn khốc.

"Vậy anh nói xem Lâm Nhạc Nhạc có thích anh cả không?" Tưởng Huy lành hẳn sẹo đã quên đau, lại nhích sang chỗ Tưởng Minh.

Tưởng Minh nói: "Không thì cậu ấy thích ai?"

Tưởng Huy nhìn chằm chằm anh.

Tưởng Minh ấn điều khiển từ xa đổi kênh: "Lâm Nhạc Nhạc không thích anh thật, nhiều lắm gọi là thấy hứng thú thôi. Chú từng gặp ai thấy người mình thích mà cảm xúc không dao động chưa?"

Tưởng Huy chưa từng gặp, bởi vì cậu ta không biết thích người khác hay là yêu đương là sao. Nhưng lúc này cậu ta vẫn nổ: "Ừm, qua kinh nghiệm của em, em cũng thấy có lý."

Hai người câu được câu không nói chuyện, cô giúp việc xuyên qua phòng khách đi ra cửa.

Tưởng Minh và Tưởng Huy nghe thấy tiếng động cũng quay đầu nhìn lại. Cửa mở ra, Tưởng Trạch khoác balo của Lâm Nhạc Nhạc trên vai, tay nắm tay cậu. Lâm Nhạc Nhạc cầm một cái áo khoác, đang từ xa nhìn vào.

Tưởng Huy ngồi trên sofa nhìn thấy cảnh này, cảm thấy mình lại xem nhẹ Lâm Nhạc Nhạc rồi.

Đi đón người ta thôi mà, nắm tay nhau quang minh chính đại quá ha!

Lâm Ðát Kỷ ơi là Lâm Ðát Kỷ, cậu ta cảm thấy đúng là mình không đặt sai nickname cho Lâm Nhạc Nhạc.

Tưởng Minh đứng lên đi lên trước hai bước, cười nói với Lâm Nhạc Nhạc: "Nhạc Nhạc, đi lại vất vả."

Tưởng Trạch đưa balo trên vai cho cô giúp việc, bảo bà để tạm ở phòng khách, sau đó quay đầu nhìn cậu.

Tưởng Huy ngồi tại chỗ, tim nảy lên, đây không phải Tu La tràng(*) thì là gì?

(Từ trong Phật giáo, thường để hình dung chiến trường thê thảm, về sau được mở rộng ra ý một người trong khốn cảnh liều chết phấn đấu)

Cho dù là Lâm Nhạc Nhạc, Tưởng Huy cảm thấy vào lúc này cũng là trứng chọi đá!

Ai mà ngờ, trước mặt anh cả Lâm Nhạc Nhạc cũng vui vẻ: "Anh hai, đã lâu không gặp", sau đó lại chào hỏi cậu ta, "Tưởng Huy."

Bình tĩnh tự nhiên, như thể người từng ở trong tam giác tình yêu xấu hổ không phải cậu. (Truyện chỉ được đăng tải trên Wattpad yanjingjia, những nơi khác là ăn cắp)

Hơn nữa anh cả cậu ta không nhăn mặt nhăn mày, lại hỏi cô giúp việc: "Cơm chiều thế nào rồi cô?"

Người kiêu ngạo như anh cả cậu ta, thế mà lại tạm nhân nhượng vì lợi ích toàn cục đến thế này.

Tưởng Huy lại không thể khống chế không thể dừng não bổ.

"Còn hai món, mười lăm phút nữa là được ăn cơm."

Tưởng Trạch quay đầu nói với Lâm Nhạc Nhạc: "Anh đưa em lên phòng em ở xem."

Cậu nắm tay hắn, lên tầng với hắn.

Tưởng Huy thấy một loạt hành động này, chỉ đành thở dài.

"Thật ra." Tưởng Minh đã ngồi xuống ghế sofa, bưng chén lên uống một hớp trà, chậm rãi nói với Tưởng Huy, "Chú có thể bảo Lâm Nhạc Nhạc dạy chuyện yêu đương, có lẽ như vậy chú có thể tìm bạn gái cho mình. À, hoặc là bạn trai."

Tưởng Huy ngửa đầu tựa vào sofa, khoát áo, không muốn nói chuyện.

Chỗ khác, Lâm Nhạc Nhạc và Tưởng Trạch cùng lên tầng vào phòng cho khách.

Cậu dạo qua phòng cho khách một vòng, trong phòng cũng ấm áp chỉnh tề, đầy đủ mọi thứ. Nhưng câu đầu tiên cậu mở miệng nói là: "Phòng của anh ở đâu?"

Tưởng Trạch nâng ngón tay chỉ ngoài cửa: "Đối diện."

Phòng hai người chỉ cách nhau bằng độ rộng của phòng khách ở tầng một.

Lâm Nhạc Nhạc liếc mắt một cái, nhớ kỹ vị trí, không sốt ruột vì phòng của hai người quá xa.

Dù sao chỉ cần hơn mười giây là ông đây chạy đến.

"Anh quen Khương Hoài không?" Lâm Nhạc Nhạc chợt nhớ ra chuyện này.

Có cảm giác Khương Hoài rất thân quen Tưởng Trạch.

Tưởng Trạch hơi bất ngờ vì nghe thấy tên Khương Hoài từ lời của Lâm Nhạc Nhạc, "Không quen, chưa từng giao lưu gì, sao em quen cậu ta?"

Chưa từng giao lưu gì? Cậu nhìn vẻ mặt của hắn, cảm thấy hắn không giống người nói dối. Cậu lại nghĩ, vậy sao Khương Hoài cả ngày nghiến răng nghiến lợi với không khí nhỉ?

"Em quen anh ấy lúc chơi game." Lâm Nhạc Nhạc nói, "Anh ấy chơi gà như em, lúc trước em nhờ anh dẫn em với bạn chơi ấy, người đó là anh ấy."

"Ừ." hiển nhiên Tưởng Trạch chẳng quan tâm Khương Hoài lắm.

Lâm Nhạc Nhạc treo áo khoác của mình lên, sau đó sờ cái áo phao dày, cảm thấy cách ăn mặc ở nhà này quá dày, tốt nhất vẫn phải thay bộ quần áo khác.

Bên trong cậu mặc một cái áo sơmi, bởi vậy lúc cởi quần áo không kiêng kỵ gì, ở trước mặt Tưởng Trạch mà bắt đầu kéo vạt áo lên, sau đó hai tay giơ lên trên, lôi áo len lên đỉnh đầu. Vạt áo chỗ thắt lưng bị cuốn lên trên, sau đó được lôi ra khỏi thắt lưng.

Tưởng Trạch dừng mắt nhìn, chỉ là cảnh sắc trong nháy mắt nhưng cũng đủ làm cho lòng người ta không yên. (Truyện chỉ được đăng tải trên Wattpad yanjingjia, những nơi khác là ăn cắp)

Hắn mất tự nhiên dời mắt, đồng thời cất bước đi ra ngoài: "Anh xuống nhà trước."

Lâm Nhạc Nhạc ừ một tiếng, tự mình lấy một cái áo khoác từ trong balo ra mặc vào. Nhưng cậu không vội xuống tầng mà chậm rãi thong thả bước tới cửa phòng Tưởng Trạch nhìn mấy lần, lại sờ sờ tay nắm cửa, tối ba tới thăm con nha.

Làm xong mấy việc này, cậu ngậm cười xoay nửa vòng xuống tầng.

Trên bàn cơm dưới tầng đã bày sẵn đồ ăn, bên ngoài trời đã tối rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net