Truyen30h.Net

[ĐAM MỸ|EDIT] Sau khi xuyên thành mẹ pháo hôi công - Nhu Nhu A

Chương 42

yanjingjia

Thiên tài logic Lâm Nhạc Nhạc nói xong đoạn này, lưng cũng thẳng đầu cũng ngẩng, người khí thế hẳn, tầm mắt hận không thể nhìn Tưởng Trạch thoát y nhảy múa cho cậu xem.

Nhưng chuyện này rốt cuộc ai đuối lý, trong lòng Lâm Nhạc Nhạc vẫn có tính toán, cậu vẫn chưa vênh váo đến độ có thể tự thuyết phục mình. Bởi vậy thừa dịp Tưởng Trạch đắm chìm trong giảo biện chưa hoàn hồn, cậu đứng dậy cầm lấy quần áo của mình, lại cúi đầu tìm được dép lê, sau đó định đi: "Anh tự nghĩ đi! Em đi ngủ đây."

Chạy mau chạy mau.

Lâm Nhạc Nhạc đưa lưng về phía Tưởng Trạch, lại lộ ra biểu cảm thỏ đế.

"Từ từ." Hắn giữ chặt cậu.

Hoàn hồn rồi đó hả?

Lâm Nhạc Nhạc cứng đờ, cậu kiên cường không quay đầu lại, nghiến răng: "Làm gì? Giờ muốn xin lỗi vẫn sớm lắm, em không muốn nhận."

Tự tin khiến người to gan, tự tin khiến người đổi trắng thay đen, tự tin cũng khiến người tràn ngập dũng khí, có thể từ trong nghịch cảnh niết bàn sống lại.

Tưởng Trạch nghe lời Lâm Nhạc Nhạc nói, không thể nghi ngờ là bối rối... nghĩ lại thì chuyện này cũng có vài phần trách nhiệm của mình. Mặc dù động não là hiểu được Lâm Nhạc Nhạc lại đang nói nhảm thải hồng thí, nhưng đạo lý thì đạo lý, cảm xúc là cảm xúc.

Hắn suýt nữa bị Lâm Nhạc Nhạc moe chết, làm sao có tâm tư gì đi so đo với cậu lỗi ai lớn hơn nữa. Hắn chỉ muốn đè cậu xuống đệm chăn hôn cậu, vuốt ve cậu, dùng đầu lưỡi cảm thụ cậu, xem cậu ngoại trừ miệng ra còn chỗ nào ngọt nữa.

Nhưng lý trí của Tưởng Trạch vẫn online, hắn biết rất nhiều chuyện hoàn toàn không ổn, bởi vậy hắn chỉ có thể nghẹn lại.

Kết quả của kìm chế là khi Lâm Nhạc Nhạc quay đầu nhìn hắn lại phát hiện sắc mặt hắn thâm trầm, cau mày, như kiểu không kiên nhẫn lại còn cáu kỉnh.

"Đi tắm rồi đi ngủ." Giọng điệu của Tưởng Trạch khi mở miệng cũng hơi khàn, cẩn thận nghe thậm chí có vẻ cắn răng.

"Còn lâu em mới nghe lời anh! Em..." Lâm Nhạc Nhạc thức thời, cậu quay đầu lại vẫn là sắc mặt kiên cường vờ hung dữ, lại giống như hoa tuyết nghênh đón mặt trời là tan. Cậu mím môi cười: "Vừa nãy em đùa thôi, em đi ngay."

Này, giận thật đấy.

Lâm Nhạc Nhạc ôm khăn tắm ngồi cạnh bồn tắm lớn xả nước.

Cậu quay đầu lại liếc nhìn, lúc này cửa phòng tắm đóng chặt, trong phòng chỉ có một mình cậu và tiếng nước ào ào.

Lâm Nhạc Nhạc chịu nhục nhỏ giọng mắng mỏ: "Giờ cứ bắt nạt em đi, đến lúc anh thích em đến độ không thể thiếu em xem, xem em bắt nạt anh chết không, đừng hòng van em thương anh yêu anh."

Tưởng Trạch đứng ở cửa gọi cậu: "Nhạc Nhạc."

Con bà nó, vừa rồi không nghe thấy lời nói của mình đấy chứ?

Lâm Nhạc Nhạc vội vàng miệng lại ngọt: "Dạ, làm sao vậy anh yêu?"

Cậu mở cửa phòng tắm ra thò đầu ra ngoài, mới phát hiện là cô giúp việc bưng hai bát canh lên.

Bà cười nói với cậu: "Nhạc Nhạc, chưa tắm à? Uống canh ra mồ hôi xong tắm cũng được."

Vừa nhìn thấy bà, lại nghĩ đến vừa rồi mình bởi vì chột dạ mà thốt lên gọi Tưởng Trạch là anh yêu, mặt Lâm Nhạc Nhạc đỏ lên. Da mặt cậu dày, nhưng đó là đối với người thân thuộc, trước mặt người ngoài thì cậu văn tĩnh ngoan ngoãn biết bao. (Truyện chỉ được đăng tải trên Wattpad yanjingjia, những nơi khác là ăn cắp)

Tưởng Trạch đứng ở bên cạnh không có biểu cảm khó xử gì, như thể câu anh yêu Lâm Nhạc Nhạc gọi vừa rồi đã bị hắn nuốt đi.

Cô giúp việc buông bát: "Lát nữa cô lên dọn, hai cháu uống đi."

Lâm Nhạc Nhạc vâng hai tiếng, còn không không biết xấu hổ lộ ra quần áo lót quê mùa ở trước mặt bà. Chờ bà đi rồi cậu mới chạy ra, lại trách Tưởng Trạch: "Cô ấy đến sao anh không nói, làm em dọa cô ấy."

"Dọa chỗ nào?" Tưởng Trạch hỏi lại.

"Vừa rồi em gọi anh là anh yêu, chắc chắn cô ấy nghe thấy, không dọa còn gì?" Lâm Nhạc Nhạc ngồi xuống bên cạnh bàn, hít hà mùi canh.

Tưởng Trạch nhướng mày: "Gọi anh là anh yêu đáng sợ?"

Lâm Nhạc Nhạc trợn tròn mắt nhìn Tưởng Trạch, uống canh: "Anh nói rất có lý."

Tưởng Trạch: "Múa rìu qua mắt thợ mà thôi."

Lâm Nhạc Nhạc: "..."

Tưởng em nghe không hiểu chắc?! Thôi, nhịn nhất thời canh thơm, lui vài bước biển rộng thịt nhiều.

Lâm Nhạc Nhạc ừng ục uống hai ngụm canh, tự vuốt ngực cho mình.

Ngày mai quay về thành phố J, Lâm Nhạc Nhạc thoải mái tắm xong thu dọn quần áo, trừ hai cái hôm nay cậu thay ra được cô giúp việc hong khô, cậu nhét hết đồ đạc vào túi.

Trong quá trình này Tưởng Trạch tựa vào đầu giường đọc sách điện tử không chớp mắt.

Lâm Nhạc Nhạc đi đến bên giường đặt balo ở chân giường, sau đó lại bò lên chỗ mình nằm, sau đó không nói một lời dùng gáy đối diện với Tưởng Trạch.

Thờ ơ chứ gì, tôi cũng làm được.

Tưởng Trạch để máy đọc sách lên tủ đầu giường, với tay tắt đèn bàn, cũng nằm xuống theo cậu.

Lâm Nhạc Nhạc như lò sưởi ấm, nóng hầm hập nằm bên cạnh hắn. Tưởng Trạch nhắm mắt lại đợi một lát, không thấy cậu có động tĩnh gì, hắn vươn tay thò dưới chăn ôm thắt lưng cậu.

Lâm Nhạc Nhạc đẩy hắn ra, lại lăn ra khỏi phạm vi thế lực của Tưởng Trạch, trong lòng đã sướng điên, nhưng ngoài miệng vẫn buồn bực hờn dỗi: "Làm gì thế?"

Tưởng Trạch hỏi cậu: "Không ôm nhau ngủ à?"

"Anh muốn ôm là ôm, không ôm là không ôm, giá của em đâu?" Lâm Nhạc Nhạc cục kỳ dụng tâm tìm chỗ cho mình, đồng thời cảm thấy nếu sau đó Tưởng Trạch nhận sai, cậu sẽ nhích đến gần an ủi hắn.

Lâm Nhạc Nhạc tìm cách chờ Tưởng Trạch đến dỗ dành cậu, cậu có thể thuận thế đưa ra một ít điều kiện. Nhưng mà cậu không ngờ, thái độ của hắn cũng rõ ràng.

"Ừ, cũng phải, vậy ngủ đi." Tưởng Trạch rút tay lùi về.

Lâm Nhạc Nhạc: "..."

Anh đúng là một hán tử ngàn năm khó có được một người! Sao anh ngầu lòi thế?

Lâm Nhạc Nhạc nghiến răng nghiến lợi mắng Tưởng Trạch một trăm tám mươi lần trong lòng, sau đó thở phì phì nằm úp sấp ngủ.

Sự bực mình này kéo dài tới buổi sáng hôm sau, Lâm Nhạc Nhạc quật cường rửa mặt xong, thấy Tưởng Trạch là quay đầu bỏ chạy.

Thế cho nên không khí giữa hai người kỳ quái, buổi sáng xuống nhà ăn sáng cô giúp việc nghi ngờ nhìn hai người.

Hai người này hôm qua vẫn còn anh yêu đến anh yêu đi cơ mà, hôm nay sao lại không được tự nhiên thế nhỉ?

Lâm Nhạc Nhạc ăn sáng xong lại lên tầng lấy balo xuống, sau đó ngồi ở sofa quay đầu liếc nhìn Tưởng Trạch, lúc này mới nói với hắn: "Chúng ta đi chưa?"

Hôm nay đã là thứ Hai, phải quay về đi học. Buổi sáng Lâm Nhạc Nhạc xin nghỉ phép, nhưng buổi chiều không thể trốn học, bởi vậy cậu đặt vé xe lúc mười giờ, lúc này đi vừa kịp lúc.

Tưởng Trạch chậm rãi uống sữa, sau đó đứng dậy đến chỗ cậu: "Ừ, đi thôi." Không hề nhìn ra là có mâu thuẫn gì với Lâm Nhạc Nhạc, càng giận.

Một chuyến này về không biết khi nào hai người mới được gặp lại, thế mà mình còn giận dỗi. Lâm Nhạc Nhạc nghĩ, cảm thấy Tưởng Trạch đúng là quá xấu xa. Về phần mình xem video có gì vô trách nhiệm không, cậu không thèm nghĩ nữa.

Lâm Nhạc Nhạc lên xe là ngoẹo đầu nhắm mắt làm bộ ngủ, làm bộ rồi ngủ thật, đến nhà ga mới bị Tưởng Trạch đánh thức.

Lâm Nhạc Nhạc mở mắt ra nhìn, địa điểm vẫn là bãi đỗ xe lần trước, ánh sáng vẫn tối tăm như vậy, xung quanh cũng không có người thứ ba đi lại.

Cậu ngồi thẳng người cúi đầu cởi dây an toàn, Tưởng Trạch lại cầm cổ tay cậu.

"Lâm Nhạc Nhạc."

"Gì?" Lâm Nhạc Nhạc ngẩng đầu, mày vẫn nhăn lại, hiển nhiên là mất hứng, không ngờ ngẩng đầu lên là Tưởng Trạch lại hôn.

Cùng là bãi đỗ xe, cùng là nụ hôn không hề có dự báo, Lâm Nhạc Nhạc suýt nữa có ảo giác xuyên qua thời gian. (Truyện chỉ được đăng tải trên Wattpad yanjingjia, những nơi khác là ăn cắp)

Nhưng lần này thời gian eo hẹp, Tưởng Trạch cũng chỉ có thể vội vàng hôn từ trong đến ngoài một lần, sau đó chủ động cởi dây an toàn cho Lâm Nhạc Nhạc: "Đi thôi."

Lâm Nhạc Nhạc vẫn đang thở hổn hển, Tưởng Trạch đã xuống xe.

Anh được lắm Tưởng Trạch, muốn hôn là hôn, hôn xong là đi. Lâm Nhạc Nhạc cảm thấy mình vẫn nên giận.

Cậu ôm lấy balo xuống xe, quay đầu lại không thấy Tưởng Trạch, lại phát hiện hắn đang đứng ở cốp xe lấy đồ.

Sau khi đóng cốp xe, Tưởng Trạch cầm thêm mấy túi.

Lâm Nhạc Nhạc mất hứng thì mất hứng, vẫn hiếu kỳ. Cậu liếc nhìn: "Cái gì vậy?"

"Đồ cho em mang về." Tưởng Trạch không giải thích nhiều, cũng không nói cho Lâm Nhạc Nhạc biết trên tay mình cụ thể là cái gì.

"Cho em xem đi." Lâm Nhạc Nhạc nói.

"Lát nữa lên xe thì xem." Tưởng Trạch từ chối.

"Không cho thì thôi." Lâm Nhạc Nhạc lại dùng gáy đối diện với Tưởng Trạch, vô cùng kiên cường.

Hai người đến sát giờ, khi Lâm Nhạc Nhạc lên thang máy là chạy như bay, cuối cùng thiếu chút nữa không lên được xe.

Nửa xe trống không, bên cạnh và đối diện Lâm Nhạc Nhạc cũng không có ai.

Không biết có phải trùng hợp không, cậu mới ngồi xuống Tưởng Trạch đã nhắn tin WeChat.

Tưởng Trạch: Lên xe chưa?

Lâm Nhạc Nhạc quyết định tạm thời không nói chuyện với hắn.

Cậu để balo lên giá, sau đó lấy hai túi to của Tưởng Trạch ra xem.

Trong một túi là một cái hộp lớn, mở ra là một đôi giày thể thao đủ hấp dẫn tất cả tầm mắt của nam sinh. Bên trong có một tấm thiệp, xem chữ viết là của Tưởng Trạch, bốn chữ vô cùng đơn giản "Sinh nhật vui vẻ".

Lâm Nhạc Nhạc cũng là nam sinh bình thường, đương nhiên cũng thích đôi giày này, cậu cảm thấy chưa chắc mình đã nỡ đi, đành để ở nhà giữ gìn.

Cậu yêu thích sờ sờ, sau đó không nói lời nào lại nhét về hộp, sung sướng mở túi thứ hai.

Tưởng Trạch làm người ta giận, nhưng quà thì quá đáng yêu.

Trong túi thứ hai cũng là một cái hộp, nhưng so với giày thể thao thì lòe loẹt hơn nhiều. Lâm Nhạc Nhạc mở hộp ra xem, phát hiện bên trong là một đống chocolate nước ngoài. Trong hộp chocolate còn có một cái hộp nho nhỏ, bên trong lại còn là thẻ ngân hàng???

Lâm Nhạc Nhạc: sao lại có thẻ ngân hàng? Em không phải kiểu người như vậy.

Không biết Tưởng Trạch có đang lái xe hay không mà hắn nhắn tin rất nhanh.

Tưởng Trạch: Kiểu người như nào?

Lâm Nhạc Nhạc: Thì là cái kiểu người ham phú quý, tiếp cận anh chỉ vì tiền của anh.

Lâm Nhạc Nhạc cực kỳ kiên định duy trì lập trường của mình, cậu quyết định phủ thẻ ngân hàng đầy bụi, lần sau gặp sẽ trả lại cho hắn.

Tưởng Trạch: Anh không cảm thấy em là kiểu người đó.

Cậu đọc những lời này, thả lỏng, nhưng một câu sau của hắn thiếu chút nữa làm cậu tức điên.

Tưởng Trạch: Anh chỉ cảm thấy em vừa tham vừa lười, không cầm theo chút tiền chỉ sợ sống khổ sở.

Anh mới vừa tham vừa lười, cả nhà anh vừa tham vừa lười!!

Lâm Nhạc Nhạc tức giận thiếu chút nữa bóp nát điện thoại. Cậu quyết định cho dù là trong thẻ ngân hàng có năm triệu, cậu cũng phải mua nhà xài hết sạch! Không thì cậu không xả được mối hận trong lòng. (Truyện chỉ được đăng tải trên Wattpad yanjingjia, những nơi khác là ăn cắp)

Một lát sau cậu lại cảm thấy ham học hỏi quan trọng hơn, lại hỏi: Vì sao lại có nhiều chocolate thế?

Tưởng Trạch: Anh thấy em rất thích ăn chocolate, chocolate người khác tặng cũng trân quý còn gì? Cho nên anh tặng cho em nhiều chút, đỡ phải cả ngày nhận chocolate không biết từ đâu.

Cách màn hình Lâm Nhạc Nhạc cũng cảm giác được giọng điệu của Tưởng Trạch chua lòe, quan trọng là hắn còn nhớ chuyện cỏn con là cậu được nữ sinh nhét chocolate vào ngăn bàn lúc trước.

Đúng là thù dai mà, Lâm Nhạc Nhạc chậc chậc lắc đầu.

Nếu Tưởng Trạch nói thẳng mấy lời này với Lâm Nhạc Nhạc, như vậy cậu sẽ sợ cảnh cáo gãy chân ngay, nhưng khoảng cách sinh ra cảm giác an toàn, lá gan của cậu cũng to: Ha, có chuyện gì nữa huynh đài cứ việc nói thẳng đi, đừng quanh co lòng vòng. ngậm tẩu thuốc

Tưởng Trạch: Sau này không được xem video thế nữa.

Lâm Nhạc Nhạc cực kỳ kiêu ngạo: Anh có cho xem không, anh có cho xem không? Không thì anh nói cái con khỉ.

Ý là nếu anh không cho tôi xem của anh thì tôi không chắc có xem không.

Hơn nửa tiếng sau Tưởng Trạch không nhắn lại.

Ngay lúc Lâm Nhạc Nhạc cảm thấy không hiểu được tâm trạng của hắn, thật sự không yên muốn nhận lỗi, trong khung chat của hai người nảy lên một đoạn video.

Ở phòng tắm trong phòng của Tưởng Trạch mà Lâm Nhạc Nhạc đã quen thuộc, hắn chiếu điện thoại vào gương, cụp mắt kéo áo. Không có động tác chậm không có phối nhạc chỉ dừng lại năm sáu giây, nhưng dáng người đẹp hơn video trên mạng làm cho Lâm Nhạc Nhạc đỏ mặt tới mang tai.

Mẹ ơi! Ở đây có người không biết xấu hổ quay video! Lâm Nhạc Nhạc đỏ mặt lưu về ngay tắp lự.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net