Truyen30h.Net

[ĐAM MỸ|EDIT] Sau khi xuyên thành mẹ pháo hôi công - Nhu Nhu A

Chương 8

yanjingjia

Nhưng cho dù có mắng một vạn câu thằng cha ngu ngốc thì Lâm Nhạc Nhạc cũng chỉ mắng trong lòng, mặt ngoài thì cậu vẫn chân chó đứng lên chạy xuống dưới nhà.

Tưởng Huy ở bên cạnh muốn nói lại thôi.

Cậu ta cũng rất muốn ăn một cái, có điều vừa rồi anh cậu ta nhấn mạnh kem ống này mua riêng cho anh ấy, dù cậu ta thèm ăn cũng không dám mở miệng xin.

Lâm Nhạc Nhạc đi xuống tầng, thấy Tưởng Minh ở phòng bếp.

Cậu vội vàng lấy một cái kem ống ra cho anh: "Anh ơi, anh ăn không?"

Tưởng Minh có chung suy nghĩ với Tưởng Huy, lúc trước anh cả đã tỏ rõ quyền sở hữu với đống kem ống này, sao hai người họ ăn được nữa. Bởi vậy lúc này Lâm Nhạc Nhạc mở miệng, Tưởng Minh cũng chỉ khách sáo lắc đầu: "Cảm ơn, anh không ăn."

Lâm Nhạc Nhạc càng nhụt chí.

Aiz, sầu, sầu quá mà.

Ban đầu Lâm Nhạc Nhạc tự tin vô cùng, lúc này lại cảm thấy cua giai không phải chuyện dễ. Tưởng Huy và Tưởng Minh vẫn ổn, Tưởng Trạch thì làm cậu đau đầu thật. (Truyện chỉ được đăng tải trên Wattpad yanjingjia, những nơi khác là ăn cắp)

Tưởng Huy nghe thấy tiếng bước chân trên cầu thang, quay đầu nhìn ra cửa, thấy Lâm Nhạc Nhạc vào cầm hai cái kem ống trên tay, phút chốc cảm thấy cậu thật sự là anh em tốt của mình.

Cậu ta nói: "Nhạc Nhạc, chúng ta vẫn chia một cái ăn hả?"

Lâm Nhạc Nhạc gật đầu: "Ừ, chúng ta chia đôi ăn."

Cậu nói xong quay đầu đưa một cái kem ống còn nguyên cho Tưởng Trạch, mình thì nhanh chóng bóc túi, cách một tiếng bẻ kem thành hai nửa. Nhưng lúc cậu muốn đưa một nửa que kem trong tay cho Tưởng Huy, Tưởng Trạch lại mở miệng.

"Tôi không thích vị này."

Tưởng Huy và Lâm Nhạc Nhạc nhìn Tưởng Trạch.

Hắn chỉ vào nửa cái kem ống chưa ăn trên tay Tưởng Huy nói: "Chúng ta đổi."

Tưởng Huy mừng rỡ một mình ăn cả cái, đổi thì đổi đi.

Lâm Nhạc Nhạc cảm thấy Tưởng Trạch thật là nhiều chuyện.

Ba người chơi game thêm một lát, chung quy Lâm Nhạc Nhạc vẫn muốn kéo gần quan hệ với Tưởng Minh, sau khi chơi hết hai ván thì muốn quay về học.

"Tớ phải nâng cao thành tích nhân lúc nghỉ hè, không thì vào năm mới lại không theo kịp."

Vẻ mặt Lâm Nhạc Nhạc thành khẩn.

Tưởng Huy chơi vẫn chưa đã, khó có một lần anh cả kiên nhẫn chơi game với cậu ta như vậy, cậu ta vẫn muốn chơi nữa, chỉ sợ ngày mai anh mình không rảnh.

Cậu ta không ngờ Tưởng Trạch lại chủ động nói: "Vậy ngày mai chơi tiếp đi."

"Thật ạ?" Tưởng Huy cao hứng nói, "Vậy được, ngày mai chơi tiếp."

Lâm Nhạc Nhạc không biết Tưởng Huy nghĩ gì, dù sao cậu vẫn chỉ muốn đi tán trai, lúc này tắt máy tính rồi chạy xuống tầng nhanh như chớp quay lại nhà mình, quay về phòng tìm mấy đề Toán mà mình đã chuẩn bị trước, sau đó theo đường cũ chạy lên tầng hai, đứng ở cửa phòng Tưởng Minh sung sướng nói: "Anh ơi, em đến rồi."

Tưởng Minh đang ở trong phòng nghe giảng bài, anh quay đầu nhìn Lâm Nhạc Nhạc, tươi cười: "Ừ, vào đi."

Lâm Nhạc Nhạc đứng cạnh bàn học đưa vở của mình cho anh, để mình trông không quá ngốc, mấy bài cậu lấy ra đều rất khó. Nhưng Tưởng Minh học trên cậu một lớp, chắc là sẽ làm được thôi.

Lâm Nhạc Nhạc tự kéo ghế ngồi xuống bên cạnh, đưa bút cho Tưởng Minh, chỉ chờ anh kiên nhẫn giải đáp cho mình.

Nhưng cậu không thể ngờ Tưởng Minh cầm bút nhìn mấy bài Toán kia một hồi lâu, sau đó yên lặng lại trả bút cho cậu.

"Anh không biết làm mấy bài này." Tưởng Minh rất chân thành, "Toán không phải môn anh giỏi, hay là em hỏi anh cả của anh đi. Anh ấy không học lệch, môn gì cũng giỏi."

Lời này không phải giả, sở dĩ Tưởng Minh và Tưởng Huy đều phục Tưởng Trạch như vậy không chỉ bởi vì hắn là người cầm quyền nhà họ Tưởng trong tương lai mà còn bởi vì hắn giỏi tất cả mọi mặt.

Lâm Nhạc Nhạc cảm thấy hỏi Tưởng Minh thì không có vấn đề gì, nếu cậu đi hỏi Đại ma vương thì lại là một vấn đề rất lớn.

Cậu thu hồi vở khô cằn nói: "Ừm, chắc em về tự giở sách giáo khoa nghĩ xem sao."

Cái gì gọi là xui xẻo, đây chính là xui xẻo.

Lâm Nhạc Nhạc than thở hồi lâu, nhìn thấy Tưởng Huy đang ngâm chân.

Tưởng Huy thấy cậu thì nghi hoặc: "Cậu đi hỏi bài mà? Loáng cái đã xong thế?"

Lâm Nhạc Nhạc nói: "Anh hai cậu nói anh ấy không biết làm mấy bài này."

Tưởng Huy chẳng lấy làm lạ, cậu ta nói: "Cậu hỏi anh hai tớ à? Anh ấy học cũng bình bình, top 10 trong lớp thôi. Lúc trước tớ nói anh cả của tớ ấy, anh ấy rất trâu bò, lần nào cũng nhất toàn trường."

Lâm Nhạc Nhạc vừa bội phục Tưởng Trạch học giỏi, vừa nghĩ nếu đi hỏi hắn bài này làm thế nào thì sợ quá, cuối cùng cậu chỉ đành hít hai hơi, cúi đầu quay về nhà mình. (Truyện chỉ được đăng tải trên Wattpad yanjingjia, những nơi khác là ăn cắp)

Đây đại khái chính là cuộc sống không đổi.

Ánh mặt trời lấp ló dưới chân trời, bên ngoài đã có người già làm việc sớm đi ngang qua.

Người trong thôn nói chuyện lớn tiếng, một tiếng thét to đó có tác dụng hơn cả gà gáy. Lâm Nhạc Nhạc bị tiếng thét đánh thức, vừa ngáp vừa ngồi dậy nhìn đồng hồ, mới sáu giờ rưỡi.

Mới sáu giờ rưỡi!

Cậu lại ngả đầu nằm lại giường, nhưng tiếng cãi nhau bên ngoài không dứt, làm cho cậu cũng không thể ngủ nổi nữa.

Ba Lâm và chú Lâm cũng dậy, đang đi lại ở dưới nhà.

Lâm Nhạc Nhạc đành đi xuống tầng ăn sáng với họ.

Chú Lâm thấy Lâm Nhạc Nhạc xuống dưới, cười nói: "Ái chà, hôm nay mặt trời mọc từ hướng nào đây?"

Lâm Nhạc Nhạc chưa tỉnh ngủ, mặt nhăn nhó rất không vui, bị chú Lâm chế nhạo một câu như thế càng không vui.

Cũng may ba Lâm vẫn coi cậu là cục cưng trong lòng, vừa thấy cậu xuống là vội vội vàng vàng đứng dậy vào bếp múc cháo cho cậu, còn đẩy đĩa lạc mà cậu thích ăn đến trước mặt cậu, mình thì không ăn cơm nữa, ngồi cạnh bóc trứng gà cho cậu ăn.

Lâm Nhạc Nhạc cảm thấy ba mình đúng là ba ruột, khắp thiên hạ này cũng không tìm ra người tốt như y.

"Hôm nay sao lại ồn vậy ạ?" Lâm Nhạc Nhạc xì xụp uống một ngụm cháo, mở miệng hỏi ba mình.

Ba Lâm nói: "Mấy ngày nay đầu sông đầy nước, mọi người định lấy nước tưới ruộng nhưng hôm nay có người nói không được, có người tranh cãi mấy câu."

Y dừng một chút mới nói tiếp: "Hôm nay nước trong sông vẫn nhiều, nếu con đi chơi cũng phải cẩn thận đấy."

"Con có biết bơi đâu, con không đi." Lâm Nhạc Nhạc nói.

Chú Lâm ở cạnh phụt một tiếng cười nhạo: "Thằng nhóc không cả biết bơi."

Lâm Nhạc Nhạc nhíu mày, tố cáo: "Ba ơi, ba xem chú cười con kìa."

Ba Lâm quay đầu liếc chú Lâm một cái, chú Lâm không cười nổi nữa.

Nhưng ánh mắt ông khi nhìn Lâm Nhạc Nhạc thì như thể mài dao soàn soạt, thằng nhãi con này.

Ba Lâm và chú Lâm phải đi làm, không đợi cậu ăn sáng xong đã đi luôn. Cậu vừa dằm trứng gà ra vừa vừa thả hồn tự kỉ, thế mà bỗng nhiên chợt lóe lên một ý nghĩ theo lời ba Lâm.

Cậu không biết bơi, có điều không biết bơi thì đi học.

Lâm Nhạc Nhạc tìm quanh nhà một vòng, tìm được một cái phao bơi vịt vàng, không to không bé vẫn dùng được.

Cậu vỗ gáy con vịt: "Hôm nay nhờ mày đấy."

Vừa đến trưa, cô Lý sang gọi cậu sang ăn cơm, quá trình vẫn gần giống trưa hôm qua. Nhưng cậu cơm nước xong về đến nhà là nằm trên giường ngủ.

Dù sao lịch trình buổi chiều hôm nay khác ngày hôm qua, buổi chiều hôm nay cậu cần dùng thể lực.

Ngủ trưa đến hơn ba giờ chiều, ánh nắng mặt trời không còn chói chang nữa, Lâm Nhạc Nhạc nhấc con vịt vàng ở góc tường lên, một hơi không thở dốc chạy đến nhà họ Tưởng.

Ba anh em nhà họ Tưởng nhìn Lâm Nhạc Nhạc ôm phao bơi vịt vàng chạy đến thì biểu cảm không giống nhau.

Tưởng Huy đang ngồi trước máy tính chơi PUBG, oa oa kêu to: "Đậu xanh, con này bị bẹp đầu chắc luôn!"

Tưởng Minh lại giơ đồng hồ lên xem giờ, khách sáo từ chối: "Thầy phụ đạo dạy online anh trước giờ cơm chiều, lần sau anh đi vậy."

Chỉ có Tưởng Trạch dùng ánh mắt sâu không lường được nhìn Lâm Nhạc Nhạc, sau đó mở miệng hỏi không rõ ý tứ: "Cậu không biết bơi?"

Lâm Nhạc Nhạc mặc áo phông quần bơi, lộ nửa cái chân trắng nõn ra ngoài, lúc này sắp run run dưới tầm mắt của Tưởng Trạch. Cậu cố gắng vớt vát: "Ừm, gì ấy nhỉ, nếu mọi người không có thời gian thì hôm nào khác đi vậy."

Tưởng Trạch đi về trước, bình tĩnh mở miệng: "Tôi có thời gian."

Tưởng Huy vẫn đang thì thầm với máy tính: "Nhạc Nhạc, lát nữa chơi đi, ấy ấy lại đánh mình, anh ơi, anh, anh đánh hộ em đi!"

Vừa dứt lời, cậu ta bị bắn một phát chết ở chân núi.

Sông nhỏ ở sau thôn, nước không sâu lắm, nếu Lâm Nhạc Nhạc đứng ở dưới chắc nước đến cằm, lúc này mặt nước đang gợn sóng theo làn gió hiu hiu.

Lâm Nhạc Nhạc ôm phao vịt vàng đứng ở bờ sông, cảm thấy mình sắp khóc đến nơi.

Không chỉ không hẹn được Tưởng Minh, còn hẹn được Đại ma vương đáng sợ.

Mà Tưởng Huy chiến đấu với game cả trưa thì cởi quần áo hóa bi phẫn thành động lực, bùm một tiếng nhảy vào trong nước sông vui vẻ bơi giống như một con cá. (Truyện chỉ được đăng tải trên Wattpad yanjingjia, những nơi khác là ăn cắp)

Cậu đứng tại chỗ lắp bắp mở miệng: "À, tớ cảm thấy, tớ cảm thấy phao bơi của tớ hơi xẹp, mấy ngày nữa tớ bảo ba tớ mua cái mới rồi tớ học vậy."

Tưởng Huy trồi lên: "Nhạc Nhạc, thì ra cậu không biết bơi à?"

Cậu ta tưởng tất cả trẻ con trong thôn đều biết bơi cơ.

Nhưng Tưởng Huy nói xong lại nhìn chân tay trắng bóc của Lâm Nhạc Nhạc, lại cảm thấy da cậu không giống da của trẻ con trong thôn.

Tưởng Trạch đứng bên cạnh Lâm Nhạc Nhạc liếc nhìn cái phao bơi vịt vàng trong tay cậu, mở miệng nói: "Học bơi không dùng phao được, cậu theo tôi."

Lâm Nhạc Nhạc nhìn thấy nước sông cao bằng người mình, đang muốn mở miệng từ chối, Tưởng Trạch lại giơ tay cởi áo của mình ra, lộ ra sáu múi cơ bụng rắn chắc dưới lớp áo và với đường cong bả vai khỏe mạnh, làn da hơi ngăm như tỏa sáng dưới ánh mặt trời.

Là một chàng gay ngây thơ không hề có nguyên tắc còn chưa được sờ cơ bắp của trai bao giờ, Lâm Nhạc Nhạc vứt lời trong miệng ra sau đầu, cậu khụ khụ nói: "Cũng được."

Tưởng Huy ở trong nước sông vui vẻ bơi một vòng quay lại bờ, thấy Lâm Nhạc Nhạc cẩn thận từng li từng tí một xuống sông, lại nghĩ đến cái tật xấu không thích đến gần người lạ của Tưởng Trạch, thế là cậu ta nhích lại gần bờ sông, trôi chảy cổ vũ Lâm Nhạc Nhạc: "Nhạc Nhạc, cậu xuống đây, tớ dạy cậu bơi."

Lúc này Tưởng Trạch cũng đứng trong nước, cùng Tưởng Huy đứng song song trước mặt Lâm Nhạc Nhạc.

Tưởng Huy hay là Tưởng Trạch, đây quả thực là đề lựa chọn sinh tồn hay là hủy diệt.

Tình dục chỉ là nhất thời, huống chi đây còn không phải chồng mình!

Nước sông hơi lạnh vỗ vào cổ chân Lâm Nhạc Nhạc, làm cậu giật mình. Trong đầu cậu hiện lên khuôn mặt nho nhã của Tưởng Minh, đầu tỉnh táo lại, đấm ngực giậm chân trong lòng, cảm thấy vừa rồi mình bị tình dục làm con tim mù quáng rất không nên thân.

Cậu đi thẳng đến chỗ Tưởng Huy: "Vậy cậu dạy tớ đi."

Tưởng Trạch đứng một bên, mặt không chút thay đổi nâng tay ấn đầu Tưởng Huy vào trong nước.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net