Truyen30h.Net

(Đam Mỹ, Edit) THIẾU TƯỚNG PHU NHÂN LÀ PHÚC NHÂN

CHƯƠNG 2: KHỔ BỨC GẢ THAY.

thitkhocaichua

Du gia cùng nguyên soái Liên Bang Giang gia định hôn từ nhỏ , họ tính toán chờ hai người lớn lên liền kết hôn,  ai biết được Giang Mặc Thịnh cùng Trùng tộc đối chiến , tinh hạch đi năng lậi bể nát, hoàn toàn trở thành phế nhân, hơn nữa tính mạng cũng cực kì nguy hiểm.
Dưới tình huống như thế, gả qua chả khác gì sống thủ tiết đến suốt đời, cho dù Dư Cẩn Sinh kúc trước có yêu thích Giang Mặc Thịnh như thế nào, cũng không muốn gả cho kẻ phế nhân như vậy.
Mà Du giá cũng không muốn gả đứa con cưng qua đó để chịu khổ, nhưng Giang gia là đại gia tộc lớn, nếu họ hủy hôn công khai thì không ổn , liền nghĩ tới biện pháp gả thay này.
Dù sao năm đó khi định hôn Du giá cùng Giang gia cũng không nói rõ là hai người nào, Dự Cẩn Lật cũng là người của Du gia thì gả qua bên ấy chả có gì sai.
Dưới tình huống Du gia không muốn trở mặt cùng Giang gia thì tính để Du Cẩn Lật gả đại  qua cho rồi.
Du Cẩn Lật  tiếp thu xong ký ức của nguyên chủ,liền hiểu không ít sự tình, tức khắc người của Du gia cực kì ngứa mắt.
Đặc biệt là đối với Du Cẩn Sinh ,thời điểm  Giang gia cùng Du gia định hôn hồi bé đã cố không rùm beng, nhưng là Du Cẩn Sinh đến đâu cũng ồn ào truyền đi cho mọi người biết , ngày thường cũng một bộ dáng Thiếu phu nhân Giang gia , dường như chỉ cần chờ đến khi y lớn , liền có thể gả đến Giang gia.
Kết quả hiện tại Giang gia vừa xảy ra việc , y lập tức chạy so thỏ còn nhanh hơn, không những thế còn nghĩ ra phương án gả thay này, chính là lừa gạt Giang gia, Du Cẩn Lật xem cái hành vi này chính là thất tín bội nghĩa, ở tu giới tuyệt đối sẽ không có kết quả tốt.
Người từ hành đều chú ý duyên phận, nếu câu đã đoạt xá nguyên chủ vậy thì cậu cùng nguyên chủ có nhân quả. Xem như cậu trả phần nhân quả này cho nguyên chủ , về sau mới có thể tu thành đại đạo được.
Mà nguyên chủ kỳ thật là đồng ý thay thế Du Cẩn Sinh gả đến Giang gia.
Ở Du gia, nguyên chủ sinh hoạt quả thực so người hầu càng đáng thương hơn, tuy rằng không biết gả đến Giang gia sinh hoạt thành cái dạng gì, nhưng là có thể thoát khỏi Du gia, nguyên chủ liền rất thỏa mãn.
Nếu đây là đi nguyện nguyên chủ lưu lại, Du Cẩn Lật tự nhiên sẽ không phản đối, lấy thực lực của cậu hiện tại, muốn phản đối cũng chả được.
Sau khi xuyên qua , cậu  lặng lẽ nội tra xét một chút thân thể, tuy rằng nội đan cùng cậu đến đây, nhưng là bên trong lại rỗng tuếch, nửa điểm linh lực đều không có, mà trên tinh cầu này cậu lại cảm giác được linh khí phi thường loãng, muốn khôi phục đến tu vi kiếp trước, chỉ sợ tốn không ít thời gian.
Trước mắt vì tự bảo vệ mình, cậu chỉ có thể thay thế Du Cẩn Sinh lại gả cho một người đàn ông không quên biết.
Bất quá,  theo trí nhớ nguyên chủ cậu biết được, Giang Mặc Thịnh là một vị Thiếu tướng thực ghê gớm , quần chúng vô cùng  kính yêu, lần này bị thương cũng là vì phải bảo vệ Liên Bang, như vậy một vị quân nhân, trên người nhất định chính khí vờn quanh, tuyệt đối so với Du gia hắc khí lượn lờ càng khiến người khác thoải mái hơn .
Nghĩ thông suốt chuyện này, Du Cẩn Lật càng không phản đối.
Cậu chính là một con cá chép thành tinh, thích lợi tránh hại là bản năng của cậu.
“Mẹ, như vậy thật sự được không?” Du Cẩn Sinh có hơi sợ hãi nói.
“Có cái gì không được, lúc này có người nguyện ý gả cho cái tên phế vật kia , hắn nên cảm động đến rơi nước mắt, còn có quyền lựa chọn sao?” Tôn Đỗ Mai khinh thường nói.
Chờ Giang Chấn Đào xuất ngũ, Giang gia liền hoàn toàn xuống dốc, đến lúc đó Du gia chính là đệ nhất đại gia tộc, còn có ai dám đối nghịch bọn họ ?
“Mẹ, Giang gia bên kia chuẩn bị tới rồi, chúng ta cần thiết phải dạy dỗ nó một chút, đợi lát nữa nhìn thấy người bên Giang gia đến mày phải ngoan ngoãn đi theo bọn họ,nếu dám nói bậy cái gì, tao liền đánh gãy chân của mày !” Du Cẩn Sinh hung tợn trừng Du Cẩn Lật uy hiếp nói.
Du Cẩn Lật lại bản năng co rúm lại một chút, nhìn trên đầu Du Cẩn Sinh càng ngày càng nhiều sương mù màu đen , nhịn không được rời mắt.
Người làm trời nhìn , ngày thường không làm việc tốt , lại ỷ thế hiếp người , cuối cùng cũng phải trả giá.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net