Truyen30h.Net

Dam My Edit Thieu Tuong Phu Nhan La Phuc Nhan

Đứng ngoài này đều là người không mua nổi nguyên liệu nấu ăn, nên đối với những ai mua đồ thì đều tò mò mà nhìn theo, những người bên trong mua đồ đều là gia tộc lớn.
Đại gia tộc đương nhiên không tự mình đi mua, những gia tộc giống Giang gia thì nguyên liệu nấu ăn đều được giao đến tận cửa, lần này Du Cẩn Lật muốn đi xem nên Lý tẩu mới đích thân dẫn cậu đi.

“Cái này là cái gì?” Du Cẩn Lật đi vào tiệm chỉ vào quầy giữ tươi một thứ rất giống khoai tây, nhưng là lại so với khoai tây to và tươi hơn rất nhiều.
“Đây là khoai tây.” Lý tẩu cười nói.
Khoai tây? Chèn ơi, thiệt là khoai tây lày, nhưng khoai tây này cũng lớn quá đi thôi ? Mua một củ đủ cho cả nhà đều ăn, Du Cẩn Lật trong lòng phun tào, sau đó hướng về phía trong mà đi .

Du Cẩn Lật phát hiện, thế giới này nguyên liệu nấu ăn tựa hồ đều theo phong cách siêu to khổng lồ, mặc kệ là khoai tây hay cà chua, tất cả đều to đến khủng bố.
Đương nhiên, cậu cũng hỏi qua Lý tẩu,  Du Cẩn Lật phát hiện những thứ này tên đều y hệt với trái đất, chẳng qua nó đột biến mà tớ như vậy thôi.
Du Cẩn Lật cũng rất  cao hứng, tuy rằng nguyên liệu có chút lớn, nhưng tốt xấu đều là đồ quen , như vậy đối làm mỹ thực cậu càng có tự tin .
Trừ những nguyên liệu giống với trái đất, nơi này có vài thứ mà trái đất hoàn toàn không có, ví dụ như thịt Long Tích .
Long tích là một loại dã thú nhỏ loài rồng, phần thịt trên lưng chính bộ phận tinh hoa nhất.
Không những thế Du Cẩn Lật còn hưng phấn vô cùng khi phát hiện hoa tiêu, đó là giá vị không thể thiếu trong món ăn nha.
Rồi nhìn đến một dãy trái cây quen thuộc , cả người hưng phấn đến run run , tuy rằng hoa tiêu nơi này so với trái đất gấp N lần, nhưng cũng không thể phủ nhận nó chính là hoa tiêu.

Bất quá, Lý tẩu vừa thấy Du Cẩn Lật  cầm hoa tiêu, tức khắc sốt ruột nói: “Thiếu phu nhân, thứ này không thể ăn.”
“Vì sao?” Du Cẩn Lật thực khó hiểu, hoa tiêu chính là gia vị không thể thiếu trong ẩm thực , không có nó đồ ăn liền ít ngon một phần , tại sao lại không thể ăn ?
.“Thứ này ăn vào cay lắm , không thể ăn, cũng không có ai mua ăn cả ” Lý tẩu vội vàng nói, e sợ  Du Cẩn Lật bởi vì không biết mà  tò mò mua .
“ Như vậy nên mọi người đều không ăn sao” Du Cẩn Lật đối với hoa tiêu vẫn là rất thích, đặc biệt  hoa tiêu nơi này rất lớn, một cái là có thể đủ để sử dụng thời gian dài,  huống chi chỗ này còn có vài chùm.
“ Cái này tui đều muốn mua, các người còn hàng không ?” Du Cẩn Lật vẫy tay gọi  nhân viên lại đây, hỏi.
“Có, đều ở phía sau kho hàng, xin hỏi ngài cần nhiều hay ít?”
Nhân viên đại khái là không nghĩ tới hoa tiêu thế nhưng cũng có người tới mua  hơn nữa nhìn dáng vẻ còn sẽ mua rất nhiều, tức khắc nói chuyện thanh âm đều có chút kích động.

Hoa tiêu từ lấy về vẫn chất ở kho hàng, căn bản không có ai mua cái này, thật sự quá khó ăn, cho nên chỉ có thể bày một ít ở quầy hàng , còn lại đều bỏ trong kho, nếu không có ai mua qua một thời gian hẳn là ông chủ sẽ bỏ hết.
Chỉ là không nghĩ đến hôm nay lại có người vào mua, mà không phải mua một chùm mà muốn mua toàn bộ, thời tới rồi nhân viên nghe mà mừng húm.

Du Cẩn Lật nhìn một vòng quầy giữ tươi, suy nghĩ xem còn nguyên liệu nào khác nữa , vì chỉ có hoa tiêu thì cũng không thể tạo ra món ngon được , mua nhiều thì có thể tích trữ ở nhà.
“ Nơi này các người có muối không ?” Du Cẩn Lật đột nhiên hỏi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net