Truyen30h.Net

(Đam Mỹ, Edit) THIẾU TƯỚNG PHU NHÂN LÀ PHÚC NHÂN

CHƯƠNG 24: PHÁT HIỆN KINH HỈ.

thitkhocaichua


Khoai tây xào chua cay chuẩn là món cơm nhà, bất quái chỗ này không có dấm lẫn ớt, nên Du Cẩn Lật chỉ có thể xào khoai tây bịnh thường thôi.
Nhưng cũng không nên coi thừing khoái tây xào, chỉ là có muối hoặc không mà món ăn sẽ có khác biệt, người nơi này căn bản cũng chả có xào rau!
Muối cũng chưa nấu tan, nên Du Cẩn Lật lấy một miếng thịt mỡ , trước hết phi lên để lấy mỡ trước vì chỗ này cũng chả có dầu.

Lại lần nữa cậu thấy thương cho người ở cái thế giới này.
Ba vị đầu bếp tò mò nhìn Du Cẩn Lật đang lấy ra cục thịt mỡ định bỉ vào nồi ,  vội vàng ngăn cản nói: “Thiếu phu nhân, cục thịt này mỡ răt nhiều rất béo không thể ăn, chúng ta có thịt lưng nè cái này ngon hơn,ngài lấy nó làm ?”
Trịnh Bội Kỳ nhịn không được lặng lẽ lau lau mồ hôi lạnh trên trán ,ông vốn tưởng Thiếu phu nhân biết nấu cơm, cho nên mới vào phòng bếp, chưa gì đac thấy ngài ấy không biết gì,làm như vậy còn ăn được sao? Đợi lát nữa chậm trễ bữa tối của nguyên soái cùng phu nhân họ phải làm sao?
Ba người đầu bếp đều có chút khó xử cùng rối rắm, không biết là nên tiếp tục để Thiếu phu nhân làm tiếp,hay là dụ Thiếu phu nhân ra ngoài, để họ nấu cho kịp  bữa tối .

“Cái này con phi lên để lấy mỡ ” Du Cẩn Lật cười nói, sau đó liền đem cục thịt mỡ ném vào trong nồi.
Nơi này không có người xào rau, cho nên cũng không có chảo xào , cũng may còn có cái nồi nhỏ cỡ cái chảo,xài tạm cũng được .
Bất quá Du Cẩn Lật phát hiện, nơi này đồ làm bếp cũng không nhiều, đồ cũng không đa dạng,cho nên nếu muốn làm ra đồ ăn được thì cũng phải nhanh chóng, nếu không cũng không hương vị cũng không còn .
Thịt mỡ  bỏ vào nồi nóng liêfn vàng lên tiếng xèo xèo,dọa cho ba đầu bếp đều sốc,nhưng sau đó một mùi hương đặc thù bay ra, làm người khác nhịn không nổi lại muốn ngửi tiếp.

.“Thơm quá , hình như từ trong nồi của Thiếu truyền ra .” Trịnh Bội Kỳ kinh ngạc nói.
Hai đầu bếp khác cũng tò mò bước lên nhìn thử xem rốt cuộc Du Cẩn Lật bỏ cái gì vào nồi mà có thể thơm như vậy.

Du Cẩn Lật đối mỡ động vật cũng thực vừa lòng, không nghĩ tới loại thịt mỡ này phi ra lại thơm như vậy, quả thật số với cậu tưởng tưởng còn tốt hơn nhiều lần, nên cậu càng có thêm tự tin để triển khai tay nghề.

“ Mọi người đừng đến quá gần có thể bị văng trúng đấy .” Du Cẩn Lật vừa xoay đầu, liền thấy bà vị đầu bếp đã đứng sát nồi,tức khắc dặn dò một câu.
“Thiếu phu nhân, ngài bỏ gì trong này, sao nó có thể trong veo vậy ?” Trịnh Bội Kỳ tò mò hỏi.
“Đây là nước mỡ , đợi lát nữa dùng để xào rau.” Du Cẩn Lật vừa nói, một bên đem nước mỡ đã phi bỏ vào hũ để sử dụng, sau đó lại xoay sang coi cục đen thui đó thế nào rồi.
Hiển nhiên cục đen thui đó cũng tan rã rồi, hoàn toàn vượt qua khỏi dự đoán của Du Cẩn Lật , bởi vì trong nồi bây giờ đâu còn cục đen, chỉ còn nồi nước đen thui .
Du Cẩn Lật cho rằng bỏ nó vào nước nấu lên sau đó vớt cái cục đen thui ra còn nước thì để bốc hơi đã có thể làm ra muối.
Thể nhưng ai biết được, cả cục đó vậy mà tan hết, xem ra chút nữa thu cũng không ít muối.

Du Cẩn Lật đánh bậy đánh bạ thế nhưng tìm được cách làm muối thích hợp cũng coi như kinh hỉ ngoài ý muốn.
" Mọi người canh giùm con nồi này, chờ nó cạn hết nước thì tắt lửa là được.” Du Cẩn Lật đối với Trịnh Bội Kỳ nói.
“ Vâng Thiếu phu nhân.” Trịnh Bội Kỳ cũng tò mò Thiếu phu nhân rốt cuộc muốn làm cái gì, nên hết thảy đều nghe theo, tuy mọi thứ đều bất đồng với cách họ làm ,nhưng họ cũng vô cùng tò mò .
Cảm thấy Thiếu phu nhân sẽ cho họ một cái kinh hỉ rất lớn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net