Truyen30h.Net

(Đam Mỹ, Edit) THIẾU TƯỚNG PHU NHÂN LÀ PHÚC NHÂN

CHƯƠNG 26: KHOAI TÂY SỢI XÀO.

thitkhocaichua


Đem mỡ bỏ vào nồi , chờ nóng Du Cẩn Lật đem khoai tây đã cắt bỏ vào trong nồi.
Khoai khi được bỏ vào nồi mỡ , âm thanh "xèo , xèo" lập tức vang lên, làm ba vị đầu bếp giật bắn mình, hôm nay trái tim của họ đã chịu kích thích không ít, đều đang đập ầm ầm trong ngực nè.
Cả ba người không có ý định muốn ra ngoài, họ cảm thấy cách thức nấu ăn của Thiếu phu nhân quả thật đặc biệt, đây là lần đầu tiên họ thấy có người nấu ăn mà không bỏ nước vào.
Khoai tây sợi xào với mỡ, thế nhưng lại vô cùng hài hoà.... Làm con sâu ham ăn trong bụng ngo ngoe, muốn miếng cũng đang ào ào muốn tuôn ra.

Thơm quá chừng, chưa bao giờ ngửi được mùi thơm như vậy, nguyên lai khoai tây cũng có mùi thơm như vậy sao? Ba vị đầu bếp ánh mắt hận không thể dính thẳng vào trong nồi.
Bởi vì không có dấm, nên phòng ngừa khoai tây khét , Du Cẩn Lật xào thật nhanh mà đó khoai ra dĩa.
Bất quá khoai tây sợi không quá mềm, vị cũng không quá ngon, Dự Cẩn Lật bỏ mỡ vào sau đó lại ném vài hạt hoa tiêu vào xào hai lượt, mùi tiêu nhanh chóng bay ra, nồng tới nơi ba vị  đầu bếp từ trước giờ chưa nghe được mùi như vậy liền hắt xì liên tục mấy cái.

Du Cẩn Lật đem tiêu đã được xào đến nóng hổi rưới lên trên khoai tây sợi, tiêu nóng liền khiến khoai tây còn cứng liền nóng chín, thêm hương tiêu , khoai tây sợi giờ không chỉ thơm mà còn cực ngon .
Mũi của ba vị đầu bếp vì tiêu mà chịu đủ kích thích, nhưng mắt vân nhìn chằm chằm dĩa khoai tây xào không rời, cách thức làm đồ ăn vô cùng độc đáo họ thực muốn nếm thử nhưng không có can đảm đó.
Vì đây là món ăn mà Thiếu phu nhân làm cho   vợ chồng Nguyên soái, họ chỉ là đầu bếp , căn bản không có cơ hội nếm thử.
Nhưng thật sự muốn thử một chút, chỉ một chút thôi cũng được, cái hương vị này mê hoặc người khác vô cùng.

Không ai nghĩ tới Thiếu phu nhân gầy gầy yếu yếu như thế lại quá lợi hại, đồ ăn làm ra như cực phẩm nhân gian, bọn họ chưa ăn nhưng nghe mùi cũng đủ biết ngon rồi.

Đại khái tầm mắt ba người Trịnh Bội Kỳ quá mức nóng bỏng, Du Cẩn Lật thân là yêu tinh bản thân rất nhạy cảm, tự nhiên là phát hiện.
Cậu lấy ra một cái dĩa nhỏ, đem khoai tây xào  chia ra sau đó đưa cho ba vị đầu bếp : “ mọi người nếm thử xem hương vị như thế nào?”
Du Cẩn Lật chờ mong nhìn ba người, khoai tây sợi mới xào ra cậu cũng thử nếm qua, hương vị không tồi, nhưng không biết có phù hợp với khấu vị mọi người ở đây không, nên vẫn để dân bản xư nếm thử xem thế nào, để bư g ra không bị mất mặt trước ba mẹ.
Trịnh Bội Kỳ ba người nhìn cái dĩa trước mặt, không nghĩ tới họ cũng được nếm thử, khiến họ cứ nghĩ là giấc mơ.

“Thiếu phu nhân, cái này …… Thật là cho chúng ta ăn sao?” Trịnh Bội Kỳ không thể tin được hỏi lại.
“Đương nhiên, nếm thử xem sao.” Du Cẩn Lật cười nói.
Lúc này, Trịnh Bội Kỳ ba người không còn rụt rè, nhanh chóng cầm lấy đôi đũa mà gắp khoai tây xào.
Khoai tây xào thanh đạm kết hợp với tiêu cay nồng , quả thật bùng nổ vị giác đầu lưỡi kích thích vô cùng , ăn ngon đến nỗi muốn nuốt luôn đầu lưỡi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net