Truyen30h.Net

(Đam Mỹ, Edit) THIẾU TƯỚNG PHU NHÂN LÀ PHÚC NHÂN

CHƯƠNG 27: LẠI CÓ NGƯỜI TỚI.

thitkhocaichua


Ăn thật sự quá ngon, bọn họ chưa bao giờ ăn được đồ ngon ngư vậy, món này thiệt là khoai tây sao? Vì cái quái gì trước nay khoai tây họ ăn lại chả có mùi vị như vậy?
Khoai tây làm ngon như thế khiến họ mở rộng tầm mắt không thôi, quả nhiên kiến thức của họ quá hạn hẹp , trù nghệ số với đầu bếp thế gia chỉ có hơn chứ không kém, không hổ danh là Thiếu phu nhân nhà họ.
Thân là đầu bếp Giang gia họ thấy thật may mắn, có thể chứng kiến phương thức nấu ăn mới , quả thật sống không uổng công!

“Ăn ngon không?” Du Cẩn Lật thấy ba người chỉ là ăn không nói lời nào, trong lòng còn có chút thấp thỏm, nhịn không được hỏi.
“Ăn ngon, ăn quá ngon, Thiếu phu nhân, ngài thật là quá lợi hại, ngài là như thế nào nghĩ đến việc làm khoai tây như vậy, so với khoai tây trước kia ngon gấp trăm lần !” Trịnh Bội Kỳ kích động liền lời nói đều không rõ.
Du Cẩn Lật nghe được đáp án mình mong muốn cũng nhẹ lòng, thì ra khẩu vị người nơi này cũng không khác gì người trái đất , chẳng qua chế biến không đa dạng, nên mới hạn chế món ăn như vậy.

Đã có lòng tin, Dự Cẩn Lật lại bắt đầu làm món tiếp theo, mà ba vị đầu bếp thì mắt không rời khỏi cậu , cứ như chỉ cần lơ đãng là thế giới sẽ tổn thất vậy
Nên những viên cầu sáng của ba người cứ như vậy mà không ngừng bay vào người Du Cẩn Lật mà cậu lại lần nữa xoay lưng về phía họ mà làm đồ ăn nên không phát hiện.
Lúc này Kiều Mục Làm cùng Giang Chấn Đào đang ngồi xem TV cùng văn kiện bên ngoài , nhưng nếu để ý sẽ thấy họ liên tục nhìn vào hướng phòng bếp.
Trong phòng bếp không ngừng bay ra mùi hương nức mũi, hai vợ chồng Giang gia đều ngồi không yên, tò mò muốn biết trong phòng bếp rốt cuộc đang làm gì, mà mùi hương so với ngày thường còn thơm gấp trăm lần

“ Em đi xem Tiểu Lật có cần giúp đỡ hay không .” Kiều Mục Lam rốt cuộc nhịn không được, tìm một cái cớ  sau đó nhanh chóng đứng dậy mà đi vào phòng bếp, bước chân càng đến gần thì mùi hương càng thơm nồng hơn , bụng .....cũng ầm ầm kêu vang.
“Tiểu Lật, con đang làm cái gì?” Kiều Mục Lam xuất hiện ở cửa phòng bếp, quét một vòng bên trong , muốn nhìn xem rốt cuộc nới nào phát ra hương thơm, ánh mắt liền dừng lại ở mấy cái dĩa thức ăn đủ màu sắc bên cạnh Du Cẩn Lật.
Kiều Mục Lam thân là phu nhân một trong ba đại nguyên soái đứng đầu  Liên bang, kiến thức đương nhiên so với đầu bếp chỉ hơn chứ không kém.

Trịnh Bội Kỳ bọn họ chưa từng thấy qua những món như vậy, nhưng Kiều Mục Lam đã từng thấy, chỉ là những thức ăn đó dù hương vị không ngon trình bày không đẹp cùng chả ảnh hưởng gì đến khẩu vị vì có Du Cẩn Lật đã là  cảnh đẹp ý vui.
Nhưng nghĩ thì như vậy, nhưng những món ăn như thế đều được Liên bằng bảo mật, chưa chắc có tiền có thể mua được.
Bà từng thấy những món như vậy là thời điểm quốc yến, những món đó đều do chưởng môn đầu bếp thế gia thực hiện.
Họ chỉ thấy được thành phẩm, còn quá trình với nguyên liệu đều là bảo mật, trừ bỏ đệ tử của nhà đó, thì hoàn toàn không truyền ra bên ngoài, vậy tại sao Tiểu Lật lại biết được?
Bất quá bà cũng không có thời gian để suy nghĩ mấy chuyện đó, lực chú ý của bà đều đỏ dồn vào ngưng dĩa thức ăn hấp dẫn đầy hương đầy sắc đằng đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net