Truyen30h.Net

(Đam Mỹ, Edit) THIẾU TƯỚNG PHU NHÂN LÀ PHÚC NHÂN

CHƯƠNG 28: NHẶT ĐƯỢC BẢO BỐI.

thitkhocaichua

Kiều Mục Lam xuất hiện khiến cho Du Cẩn Lật chú ý,  cậu nhìn thấy tầm mắt của bà đều chăm chú ở mấy dĩa đồ ăn , liền biết bà hẳn là đói bụng rồi , vội vàng nói: “ Mẹ chờ một lát, món này xong chúng ta ăn cơm luôn.”
“ Được, mẹ không vội, Tiểu Lật cũng đừng gấp gáp , đừng để bị thương.”

Kiều Mục Lam thực sự gấp đến nỗi chỉ muốn lao vào nếm thử,nhưng nhìn đến động tác của Du Cẩn Lật liền dằn lại ham muốn ăn thử mà dặn dò đứa nhỏ cẩn thận.
Du Cẩn Lật  động tác tay nhanh hơn, đồng thời nhờ ba vị đầu bếp bưng những món đã hoàn thành ra bàn , cơm cũng đã chín, món cuối cũng xong rồi, OK đi ăn cơm thui.
Khoai tây sợi xào, cà chua xào trứng, thịt om cà tím , rau xanh xào củ từ, canh xương gà, bốn mặn một canh , đối với đại gia tộc thì bình thường , nhưng Giang gia trước nay đều tương đối tiết kiệm không lãng phí nên như vậy có chút nhiều , huống chi bốn mặn một canh hôm nay đều khác ngày thường , khẩu phần  vừa đủ cho ba người là Giang Chấn Đào, Kiều Mục Lam cùng cậu ăn.

Đối với người chỉ biết đến thịt luộc cùng rau luộc , khi thấy đồ ăn được bưng ra Giang Chấn Đào đặc biệt sửng sốt,người luôn bình tĩnh như ông cũng không khỏi nuốt ngụm nước miếng ,huống chi là nhóm người hầu đang đứng ở phòng khách mắt đều dính hết lên bàn cơm.
Đáng tiếc họ không có phúc để được ăn đồ của Thiếu phu nhân làm, nhìn thắtuj quá ngon.

“ Tất cả cái này …… Đều là Tiểu Lật làm sao?” Giang Chấn Đào nhìn đầy bàn thức ăn, kinh ngạc nói.
“Đương nhiên,  Tiểu Lật của nhà ta rất lợi hại nha ” Kiều Mục Lam không tiếc lời mà khen khiến  Du Cẩn Lật ngại đến mặt đỏ ửng.
“ Con lần đầu tiên làm sợ rằng không ngon, ba mẹ hai người thử xem thế nào?” Du Cẩn Lật chờ mong nhìn Kiều Mục Lam cùng Giang Chấn Đào.

Xác thực đây là lần đầu tiên cậu dùng nguyên liệu ở thế giới này nấu ăn, tuy rằng ba vị bếp trưởng đều nói ngon, nhưng lỡ như không hợp khẩu vị của ba mẹ thì sao.

“Tiểu Lật  làm khẳng định ăn ngon, bởi vì chỉ cần nhìn, mẹ đều không nhịn được muốn ăn liền nha. .” Kiều Mục Lam cười khen , sau đó gắp một  đũa khoai tây sợi bỏ vào trong miệng, tức khắc đã hương vị kia chinh phục.
Ngày thường món ăn đều nấu bằng nước, không hương không vị gì cả, chỉ dựa vào hương vị của chính nguyên liệu để cảm nhận, đồ ăn có thêm gia vị không chỉ giữ nguyên hương vị của nguyên liệu còn làm đậm đà thêm cho món ăn, thật sự so với bằng nước thì ngon quá trời quá đất.
Huống chi, xào và luộc hoàn toàn không giống nhau, vô hình trung kích thích vị giác, nó lại kết hợp cùng cơm , quả thật khiến người khác đẩy tám chén cơm cũng được.

“Ăn quá ngon, không nghĩ tới Tiểu Lật lại là  thiên tài bếp núc.” Kiều Mục Lam không phải lần đầu tiên ăn thức ăn như vậy,  nhưng lại là lần đầu tiên ăn đến đồ ăn ngon như thế, so với vị chưởng môn thế gia kia không kém một li.
Kiều Mục Lam nhịn không được lại lần nữa cảm thán vận của bọn họ thật tốt, không chỉ tìm được đưá con dâu ngoan ngoãn dễ thương , mà đứa con dâu này là bảo bối hiếm có, luôn mang đến kinh hỉ cho họ.
Bọn họ Giang gia, thật là nhặt được bảo bối.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net