Truyen30h.Net

(Đam Mỹ, Edit) THIẾU TƯỚNG PHU NHÂN LÀ PHÚC NHÂN

CHƯƠNG 29: CÁCH TU LUYỆN MỚI.

thitkhocaichua


“He he , ba ba cùng mẹ nếu thích , sau này con thường xuống bếp làm cho hai người ăn .” Du Cẩn Lật rốt cuộc thở nhẹ một hơi, cũng bưng chén lên bắt đầu ăn cơm.
Tuy rằng hương vị áo với kiếp trước không bằng , nhưng so với thịt luộc thì bữa ăn này Du Cẩn Lật thấy quá thoả mãn rồi .
Hai viên cầu màu trắng kích thước khá to từ trên người Kiều Mục Lam cùng Giang Chấn Đào  toát ra, sau đó lung lay bay vào cơ thể Du Cẩn Lật .
Bởi vì ba người ăn cơm  là mặt đối mặt ngồi, Du Cẩn Lật lần này nhìn đến rõ ràng, đôi mắt  trừng lớn, lộ ra  biểu tình kinh ngạc
“Tiểu Lật con làm sao vậy?” Kiều Mục Lam thấy thế, không khỏi lo lắng hỏi.
“Không có việc gì không có việc gì, xém chút con bị thôi, giờ không sao rồi .” Du Cẩn Lật vội vàng tìm cái lý do  không để đối phương lo lắng, nhưng trong lòng kinh ngạc, chấn động cùng với kinh hỉ không thôi.

Cậu vốn nghĩ rằng tích lũy linh lực để khôi phục tu vi như kiếp trước chỉ có thể dựa vào linh vật,vì thế giới này không có linh khí, cậu không thể dựa vào ngồi thiền để khôi phục .

Nhưng mới nãy, cậu lại phát hiện ra cách để  gia tăng linh lực,  còn có so ăn linh vật càng nhanh chóng cùng hữu hiệu.
Nếu không phải trường hợp không đúng, Du Cẩn Lật đều hận không thể chống nạnh ngửa mặt lên trời cười to, thuận tiện chạy lên lầu ôm Giang Mặc Thịnh một cái thật chặt.
Cậu ôm đùi vàng thật không giống người ta,ôm một cái thời đã đến.

Kim quang công đức quấn thân vận khí đều siêu tốt, ở bên cạnh người như vậy cậu cũng ké được may mắn luôn.
Ngó thử đô, cậu ở cái nơi không có linh khí mà vận khí tốt có thể tiếp tục tu luyện, không phải quá may mắn ư.

Cậu từng nghe sư phụ nói qua, rất lâu rồi Tu Chân giới còn đại thịnh ,từ vi của tu giả ngoại trừ dựa vào tu luyện tăng lên, còn có thể thông qua tín ngưỡng mà tăng lên.
Mà thông qua tín ngưỡng để tăng tu vi càng củng cố  và mạnh mẽ hơn so với tự tu luyện.
Vì tín ngưỡng không phải muốn là có, mà cần người khác phải thành tâm sùng bái, mới có thể sinh ra tín ngưỡng.

Cho nên, phương pháp này tương đối chậm, nhưng khi luyện đến hậu kỳ thì mỗi người đều rất mạnh mẽ, phi thăng so với tu già bình thường càng dễ dàng hơn.
Nhưng khi Tự chân giới xuống dốc, phương pháp này cũng dần thất lạc.
Vốn dĩ từ giả ở nhân gian từ luyện đã cực kì khó khăn,muốn thông qua tín ngưỡng càng khó khắn bội phần, phi thăng thì giống như nằm mơ vậy.

Thọ mệnh của tu giả so với người bình thường dài hơn, nhưng cũng không phải vô hạn , nếu gần thọ nguyên mà chưa đọt phá thì chỉ còn thể tiếc nuối rời khỏi thế giới này.
Nên người chọn phương pháp tín ngưỡng rất ít, giống như chỉ có các anh hùng được kính yêu mới có khả năng chọn . Nhưng Du Cẩn Lật hiện giờ không giống vậy, linh khí không có , cậu chỉ đinh tử luyện băng cách ăn linh vật mà giá tăng linh lực.
Nhưng kinh vật đâu có dễ tìm, mà linh lực trong lĩnh vật cũng không quá nhiều , tu luyện cách này thì thà rằng thông qua tín ngưỡng còn ổn hơn.
Lúc trước không nghĩ đến vì nó rất ít tu giả sử dụng, nên cậu cũng quên béng , giờ có tín ngưỡng từ Kiều Mục Lam cùng Giang Chấn Đào bay vào trong cơ thể  cậu cũng có thể thử phương pháp này xem thế nào.
Không lẽ chính là cơ địa cơ thể này!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net