Truyen30h.Net

(Đam Mỹ, Edit) THIẾU TƯỚNG PHU NHÂN LÀ PHÚC NHÂN

CHƯƠNG 31: TÌM CÔNG VIỆC KIẾM TIỀN.

thitkhocaichua


Trị liệu cho Giang Mặc Thịnh xong, Du Cẩn Lật cũng chả còn hơi hám gì,hưng phấn vì sức mạnh đi qua, cậu lại nhớ đến bữa cơm tự làm, vẫn còn đang ăn dở nha.
Còn nhiều đồ chưa kịp ăn nữa, càng nghĩ càng thấy thèm .
Lúc Du Cẩn Lật xuống phòng bếp , phát hiện Kiều Mục Lam cùng Giang Chấn Đào vẫn còn ngồi ở bàn ăn, đồ ăn cũng còn nguyên như lúc cậu đi, hiển nhiên là đang chờ cậu.
Du Cẩn Lật tức khắc có chút ngượng ngùng, tự nhiên đang ăn một nửa lại động kinh muốn đi đưa dịch dinh dưỡng cho Giang Mặc Thịnh, để ba mẹ phải ngồi chờ , quả thật không lễ phép chút nào.

“Ba mẹ, sao hai người không ai ăn vậy, mà chờ con như vậy.” Du Cẩn Lật ngượng ngùng nói.
“ Đồ ăn ngon như vậy thì cả nhà cùng nhau ăn thì thấy ngon hơn .” Kiều Mục Lam cười nói, sau đó bới chén cơm mới cho Du Cẩn Lật .
Quả nhiên vẫn là mỹ thực Hoa Hạ ngon, chỉ là vài món ăn hằng ngày cũng thiệt là ngon miệng ,  nhìn Kiều Mục Lam cùng Giang Chấn Đào ăn hết sức thỏa mãn,  canh cũng không còn một giọt , Du Cẩn Lật cảm thấy lần này xuống bếp thật đúng.
Lúc này dị tượng lại xảy ra, vài viên cầu màu trắng lác đác ở ngoài cửa bay vào, sau đó đều lùa vào cơ thể của Du Cẩn Lật khiến cậu đớ người ra ...mèo méo meo cái huần hoè gì vậy cà.

Tín ngưỡng của người khác là do thiệt tình thích ngươi, sùng bái ngươi, như vậy mới sinh ra tín ngưỡng thuần tịnh , nhưng muốn được như vậy hoàn toàn không dễ.
Lúc  Kiều Mục Lam cùng Giang Chấn Đào trên người xuất hiện tín ngưỡng , Du Cẩn Lật còn có thể lý giải, rốt cuộc hai vị trưởng bối mấy ngày nay đều  quan tâm và rất thích cậu , hơn nữa cậu hôm nay lộ ra tay nghề bếp núc làm họ càng yêu thích hơn , sinh ra tín ngưỡng có thể hiểu được.
Nhưng hiện tại tín ngưỡng này bay vào không phải của người Giang gia, từ khi cậu xuyên đến thế giới này ngoại trừ người của Giang gia thì cũng đâu tiếp xúc nhiều với người ngoài, vì cái gì tín ngưỡng lại bay vào như thế này?

Du Cẩn Lật cảm thấy đầu của mình không đủ dùng, nếu có sư phụ cùng sư huynh ở đây thì tốt biết mấy, nhất định có thể tìm ra nguyên nhân.
Du Cẩn Lật cũng không rối rắm nhiều, tới đâu hay tới đó vậy, suy nghĩ nhiều chỉ tổ đau đầu, với lại tín ngưỡng này chỉ có tốt chứ không xấu đối với cậu.

Vì thế, Du Cẩn Lật vui vẻ hấp thu tín ngưỡng vào trong cơ thể sau đó luyện hóa thành linh lực sau đó chứa đựng ở bên trong đan trung.
Đêm nay hấp thu tín ngưỡng để chuyển thành linh lực vậy mà so với mấy ngày ăn thịt linh vật còn nhiều hơn.
Quả nhiên, dùng tín ngưỡng tu luyện rất nhanh, nếu có thể tìm nhiều biện pháp để có nhiều tín ngưỡng vậy thì quá tốt rồi.

Trong đầu Du Cẩn Lật nhanh chóng nghĩ đến máy tính.
Ở kiếp trước, cậu học sử dụng máy tính mới thuần thục, điều gì không hiều thì liền trả Baidu , nên cậu thấy con người phát minh ra máy tính quá là tuyệt vời Và
Lúc này, Du Cẩn Lật đầu tiên nghĩ đến chính là máy tính.
Ở kiếp trước thời điểm, hắn từ học xong sử dụng máy tính, trên cơ bản cái gì nghi nan vấn đề đều sẽ đi Baidu một chút, hắn phát hiện nhân loại phát minh máy tính thật là quá lợi hại , cơ hồ là không gì không biết, cũng không biết thế giới này có  máy tính lợi hại như vậy  hay không?
Ở trên trái đất, một máy tính giá cả cũng không rẻ, như vậy ở thế giới này, chỉ sợ cũng sẽ rất mắc đi? Du Cẩn Lật nhìn túi tiền rách của mình mà muốn khóc .

Cậu từ Du gia “Gả” lại đây, Du gia không cho  hồi môn, mà lúc trước sinh hoạt Du gia cũng chả có mua cho cậu cái đồ công nghệ cao nào hết,trừ bỏ chứng minh thân phận với người ngoài , cậu chính là con đỗ nghèo khỉ chính hiệu.
Cho nên,quang não ai cũng có thì Du Cẩn Lật tự nhiên cũng  không có, tín dụng giá trị cậu cũng là không có.
Không có tín dụng giá trị, liền không thể mua quang não, không có quang não, liền không thể search những biện pháp khiến người khác thích mình để họ sinh ra nhiều tín ngưỡng cho mình, rồi không có tín ngưỡng ,tu luyện cũng khó khăn , suy từ chuyện này tới chuyện kia suy đến nỗi cậu cũng muốn suy nhược, quá khổ mà.

Đại khái vẫn nghĩ đến quang não cùng việc tu luyện, mà cảm xúc của Du Cẩn Lật có chút down , ngày hôm sau đưa dịch dinh dưỡng cho Giang Mặc Thịnh cảm xúc vẫn chưa trở lại như cũ.
Giang Mặc Thịnh cũng nhận ra đứa nhỏ vui vẻ lạc quan hôm này cảm xúc không tốt  , nên tâm cũng trầm xuống, con mắt đen nhánh càng trở nên thâm thuý giống như hắc động, nếu không cẩn thận sẽ bị hút vào.

Chẳng lẽ có người khi dễ đứa nhỏ này? Giang Mặc Thịnh tưởng tượng đến khả năng này, liền hận không thể từ trên giường lên chống lưng báo thù cho Du Cẩn Lật.
Nhưng mà, hắn giờ phút này trừ bỏ lo lắng, thì không làm gì được.
Giang Mặc Thịnh lại một lần nữa thống hận  chính mình trúng độc bị thương, nếu hắn không có bị thương, Giang gia liền sẽ không lâm vào hoàn cảnh thế này, người Giang gia cũng sẽ không bị khi dễ.
Du Cẩn Lật nhạy bén đã nhận ra cảm xúc  Giang Mặc Thịnh biến hóa, từ trong suy nghĩ của bạn thân tỉnh lại vội vàng hỏi nói: “Làm sao vậy? Độc lại phát tác sao?”
Đọc trong cơ thể của Giang Mặc Thịnh rất bá đạo, mỗi lần phát tác đều khiến xương cốt đau đớn kinh khủng, người thường hẳn sẽ không chịu. Ổi.
Nhưng Giang Mặc Thịnh không giống người thường, mỗi lần phát độc hắn đều có kìm nén.

Nhưng từ khi  Du Cẩn Lật vào Giang gia độc trên người Giang Mặc Thịnh  phát tác ít hơn so với ngày xưa, hơn nữa nếu phát độc thì đau đớn cũng giảm bớt rất nhiều.
Giang Mặc Thịnh thấy Du Cẩn Lật quan tâm chính mình , nội tâm thô bạo rốt cuộc tiêu giảm hơn phân nửa, hỏi một đằng trả lời một nẻo : “ Cậu vì cái gì không vui?”
.“A?” Du Cẩn Lật có chút phản ứng không kịp.
“ Cậu thoạt nhìn  không được vui.” Giang Mặc Thịnh lại lần nữa nói.
Du Cẩn Lật theo bản năng sờ sờ mặt mình, chẳng lẽ phiền não của cậu viết hết lên mặt sao ?
“Cũng không có gì , chỉ  là…… Chính là anh có biết cái gì để làm kiếm tiền không ?”
Cậu hiện tại muốn kiếm tiền để mua quang não, nhưng từ kiếp trước tới kiếp này chưa từng đi làm kiếm tiền nên hoàn toàn không biết gì cả.

Giang Mặc Thịnh nghe vậy, mày không khỏi nhíu chặt, hắn không nghĩ tới Du Cẩn Lật thế nhưng là bởi vì nguyên nhân này mà không vui, không hề nghĩ ngợi nói:  " tài khoản của cậu còn nhiều hay ít?”
“ Hả ?” Du Cẩn Lật cảm thấy suy nghĩ của mình đuổi không kịp đùi vàng nên đực mặt ra.
“ Đưa tay cậu tới đây” Giang Mặc Thịnh lại lần nữa nói.
Tài khoản trong quang não của người bình thường đều để ở cổ tay, nên khi Du Cẩn Lật đưa cánh tay trắng nõn bóng loáng towai trước mặt hắn,  Giang Mặc Thịnh lặng im.
Bởi vì Du Cẩn Lật căn bản không có đeo quang não.
“ quang não đâu?” Giang Mặc Thịnh hỏi.

Bên trong quang não của người khác đều chứa đựng tin tức, khi muốn sử dụng mở ra là được, trừ bỏ quang não ở cổ tay cũng có máy xách tay cùng đài cơ. Bất quá chỉ cần lên mạng hoặc thông tin thân phận thì cũng không cần đến hai thứ âý.

“ Tui không có quang não, tui đang muốn tìm công việc kiếm tiền để mua nó đó .” Du Cẩn Lật nghĩ nghĩ nói, có lẽ nơi này quang não liền giống máy tính ở trái đất .
“ Cậu bây giờ còn nhỏ,  không thể đi làm được , quang não của ta cho cậu dùng, trong đó cũng có thẻ tín dụng .” Giang Mặc Thịnh đối với Du Cẩn Lật nói.
Du Cẩn Lật hai mắt bỗng nhiên sáng, “Thật vậy chăng? Vậy anh không cần sử dụng sao?”
.“Ta hiện tại dùng không đến,  để cậu sử dụng trước , chờ ngày ta khoẻ dắt cậu đi mua cái mới."  Giang Mặc Thịnh thấy Du Cẩn Lật cảm xúc rốt cuộc tốt lên , khóe miệng cũng cong lên một độ cung rõ ràng.
Vì thế,  thời gian tiếp theo chính là Giang Mặc Thịnh dạy Du Cẩn Lật sử dụng quang não , Du Cẩn Lật tích cực lắng nghe không khí vô cùng hòa hợp.
Rốt cuộc có quang não, lại còn không tốn tiền, cái này làm cho Du Cẩn Lật phi thường vui vẻ, học xong cách sử dụng quang não , cậu như một đứa thất học thấy đưowjc ánh sáng tri thức , so với lần đầu xài mắy tính còn kích động hơn.

Bởi vì quang não có thực tế ảo, nghe nói còn có thể  đi vào trong đó .
Tại sao phải là nghe nói, đó là bởi vì lấy tố chất thân thể cùa Du Cẩn Lật không thể đạy yêu cầu tiến vào thế giới giả lập của quang não, cho nên cậu chỉ có thể xem bằng mắt .
Cái này đối với Dự Cẩn Lật như là tán một bạt tai, cái thân thể của nguyên thân từ nhỏ đã suy yếu, thể chất lại kém, nếu đổi lại là thân thể của cậu ở kiếp trước thì có thể tiến vào cái thế giới giả lập kia để xem như thế nào rồi.
Xem nó có giống cái thế giới hiện tại này không.
Thiệt sự càng lúc cậu càng tò mò về cái thế giới này.

Học xong cách sử dụng quang não, thời gian sau cậu ngâm mình trong Tinh Võng , để xem tin tức.
Kiếp trước, Du Cẩn Lật rất thích lướt diễn đàn Tieba để hóng drama, làm một con cá chép theo kịp thời đại, để không thành đứa nhà quê thì phải tìm hiểu tin tức trào lưu mà Weibo hoặc Tieba chính là nơi cập nhật những thứ ấy.
Vì thói quen đó mà đến thế giới này cậu cũng  lướt mạng đến quên trời.
Du Cẩn Lật không tìm hiểu thế giới này phát triển thế nào mà đi coi drama, quả thật con cá chép này dù ở thời nào cũng thích hóng biến.
Du Cẩn Lật lướt vài cái diễn đàn, kết quả tin lớn tin nhỏ cũng không quá đặc sắc, đại đa số là tin cầu phúc.

【 không biết thiếu tướng hiện tại thế nào? Thật sự cảm kích ai biết sự tình, thật sự thực lo lắng thiếu tướng, hy vọng thiếu tướng có thể nhanh lên khỏi hẳn. 】
【 thiếu tướng nhất định sẽ khá lên, hắn chính là chiến thần bảo hộ Liên Bang  chúng ta, thần bảo hộ Liên Bang sẽ không thể ngã xuống,  hắn nhất định có thể  vượt  qua. 】
【 ta cũng tin tưởng thiếu tướng có thể vượt qua  cửa ải khó khăn này , chỉ cần thiếu tướng có thể tiếp tục tồn tại,  bỏ mười năm thọ mệnh, ta cũng cam tâm tình nguyện! 】
【  Hu hu hu …… Thiếu tướng là vì bảo hộ chúng ta mới có thể bị thương, ta không hy vọng thiếu tướng chết, không hy vọng! 】
【 thiếu tướng sẽ không chết, thiếu tướng là lợi hại nhất, về sau Liên Bang còn muốn dựa vào thiếu tướng bảo hộ ,  thiếu tướng như thế nào nhẫn tâm bỏ chúng ta rời đi? 】
【……】

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net