Truyen30h.Net

(Đam Mỹ, Edit) THIẾU TƯỚNG PHU NHÂN LÀ PHÚC NHÂN

CHƯƠNG 47: TÂN TẤN CẨM LÝ FAN

thitkhocaichua


Người một khi nhiều lên, thị phi cũng nhiều theo, cũng may đại đa số người đến cũng chỉ muốn coi làm đồ ăn, mấy cái tranh luận kia họ cũng không tham gia.
Du Cẩn Lật lâu lâu mới ngẩng đầu nhìn màn hình một cái, sau đó trả lời trả lời vài vấn đề.
Mới làm xong một món, có thời gian nên vừa vặn ngẩng đầu mà thấy được bình luận của fan về cá chép, Du Cẩn Lật tức khắc cảm thấy kiêu ngạo không khỏi ưỡn cao ngực.
“ Cá chép trước kia tồn tại thật sự có thể mang lại điều may mắn , đặc biệt là cá chép đổi vận , có thể giúp mọi người biến xui rủi thành may mắn.” Du Cẩn Lật cười nói.
Tộc cá của cậu ai cũng có phúc khí, chưa khai linh trí thì khả năng thấp chút, nhưng nhưng khi đã khai linh trí thì mỗi con đều trở thành bảo bối phúc tinh , là loại động vật còn người thích nuôi nhất.
Nhưng tộc của cậu cũng không tùy tiện thay đổi vận khí cho người ta, vì mệnh đều do thiên đạo.
Nhưng thời tinh tế này họ lại không biết cá chép, lần đầu tiên nghe đến giống loài như vậy nên rất là tò mò
【 thật sự có loài sinh vật thần kì như vậy tồn tại sao, thiệt muốn nuôi một con quá? 】
【 đại đại, đại đại, vậy bây giờ cá chép còn tồn tại không? 】
Đương nhiên là còn rồi, tui đây chứ đâu, Du Cẩn Lật trong lòng kiêu ngạo tự trả lời, nhưng nếu để trả lời cho mọi người cậu cũng không chắc chắn còn con cá nào , đành phải nói: “Tui cũng không biết rõ.”
【 đại đại thật là lợi hại,  cái này cũng biết, hôm nay thấy ID của cậu mới biết đưowjc Cá chép đó. 】
Du Cẩn Lật thấy mọi người đối với Cá chép đều tò mò thì lòng vui vui, rốt cuộc không phải là không có ai thích, đặc biệt là tín ngưỡng đang bay bay từ ngoài cửa sổ vào, tâm tình của cậu cũng muốn bay theo vui quá mà.
Ba món một canh đã nhanh chóng làm xong, livestream cũng chuẩn bị kết thúc, lượng người xem đã đột phá 5 ngàn, quả thật đối với một người mới thì nó là thành tích rất tốt.
“ Hôm nay livestream đến đây phải tạm dừng , tui còn phải đi ăn cơm nha.” Du Cẩn Lật lễ phép cùng mọi người nói.
.【 đại đại, cậu lần sau livestream là khi nào , tôi còn muốn vào xem.   】
【 đại đại làm đồ ăn nhìn ngon quá đi, ghen tị với người nhà của cậu ghê, xin hỏi đại đại còn thiếu trang sức chân không , cái loại mà đã học đạo học biết ăn biết ngủ. 】
“Ngày mai vào lúc này sẽ livestream , trang sức chân là cái gì ? Đó là cái gì, tui không cần, cảm ơn.” Du Cẩn Lật lễ phép nói lời cảm tạ, cũng không muốn hiểu nghĩa của câu đùa trang sức chân kia là thế nào.
Các fan thấy Du Cẩn Lật vậy mà nghiêm túc trả lời cùng nói lời cảm tạ, tức khắc đều nhịn không được nở nụ cười, cảm thấy chủ phòng đại đại thật sự quá đáng yêu, đồng thời đối Du Cẩn Lật ấn tượng cũng càng tốt.
Tuy rằng nhìn không thấy mặt chủ phòng , nhưng cũng nhận ra được tính cách khá tốt, khẳng định lớn lên khá đẹp,  fan tuyệt đối không tiếp thu bất luận phản bác nào, nhất là những fan có niềm đam mê với tay
Nghe được Du Cẩn Lật buổi tối ngày mai còn livestream, các fan rốt cuộc thỏa mãn, fans  sau khi coi xong livestream thì đối với dịch dinh dưỡng chả có hứng thú.
Khả năng sau này mỗi làn muốn ăn đều phải mở livestream xem lại thì mới có khẩu vị để nuốt  TAT

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net