Truyen30h.Net

(Đam Mỹ, Edit) THIẾU TƯỚNG PHU NHÂN LÀ PHÚC NHÂN

CHƯƠNG 48:KIA CÒN MUỐN TỪ TỪ.

thitkhocaichua


Tắt đi camera của phong livestream , Du Cẩn Lật chuẩn bị thức ăn để người hầu đem ra, vừa xoay đầu thif liền thấy ba vị đầu bếp ánh mắt khâm phục nhìn cậu.
Du Cẩn Lật ngơ ngác nghiêng đầu nhỏ, tự sờ khuôn mặt, cũng đâu có dính cái gì, làm gì ba người lại nhìn cậu ghê thế.
Du Cẩn Lật không nghĩ tới livestream khi nãy đã chinh phục ba vị đầu bếp, họ nhìn livestream có không ít bình luận, còn hơn 5 ngàn người vào xem liền cảm thấy tự hào chung với Thiếu phu nhân.
Quả nhiên, Thiếu phu nhân là người cực kỳ lợi hại, làm cái gì cũng lợi hại, lần đầu livestream lại có nhiều người xem như thế, khi kêat thúc còn người luyến tiếc không muốn rời, mà Thiếu phu nhân của hội lại hiểu biết thật nhiều, sinh vật ở trái đất cổ cũng biết.

Ở Du Cẩn Lật còn không có ý thức được khi nãy cậu đã có thêm ba fan não tàn.
……
Tuy rằng đã không phải lần đầu tiên Du Cẩn Lật làm đồ ăn, nhưng mỗi một lần ăn, đều laf món ăn khác nhau, Kiều Mục Lam cùng Giang Chấn Đào luôn bị kinh diễm
Nhà bọn họ đại bảo bối thật sự quá ghê gớm.
“Tiểu Lật  trù nghệ thật là càng ngày càng tốt.” Kiều Mục Lam không chút nào bủn xỉn khích lệ nói.
Du Cẩn Lật nghe vậy, có chút thẹn thùng, lại có chút kiêu ngạo, cậu làm món nào ba mẹ đều thích ăn , cậu cũng càm thấy vui vẻ, nếu đùi vàng cũng có thể ăn là tốt rồi.
“Mẹ, A Thịnh khi nào có thể ăn cơm , chúng ta đều ăn, cũng chỉ có anh ấy ăn dịch dinh dưỡng thiệt là tội nghiệp  .” Du Cẩn Lật không khỏi hỏi.
Giang Mặc Thịnh thân thể so lúc ban đầu tốt hơn rất nhiều, không biết khi nào mới có thể  xuống giường  ăn cái gì.
Nhưng cái này Kiều Mục Lam cùng Giang Chấn Đào cũng không biết, từ khi Du Cẩn Lật tới , hai người đi lên thăm Giang Mặc Thịnh l liền ít đi rất nhiều.
Gần đây đều  vì để hai đứa nhỏ ở chung một chỗ để bồi đắp tình cảm, cái thứ hai chính là khi Giang Mặc Thịnh bị thương Liên bang có chút rung chuyển, một ít kẻ dã tâm bừng bừng hướng về Giang gia như hổ rình mồi.
Hiện tại Giang Chấn Đào miễn cưỡng còn có thể trấn trụ những người đó, nhưng là một khi Giang Mặc Thịnh xác nhận tử vong, ngay cả Giang Chấn Đào chỉ sợ đều không thể trấn trụ những người đó.
Cho nên ngay cả Kiều Mục Lam cũng không thể không hành động , bà  tuyệt đối không cho phép Giang gia như vậy tiêu vong.
Nhưng khi nghĩ đến con trai bị thương nằm trên giường, dù là nữ cường nhân tâm của Kiều Mục Lam cũng nhói lên , hốc mắt liền ẩm ướt nhưng cố chế trụ để không rơi ra, chỉ là bà không muốn măy đứa ngọt thấy được .
“Chờ nó tốt một chút có thể xuống giường thì  có thể ăn, nếu nó có thể ăn đồ ăn Tiểu Lật Làm hẳn là rất vui vẻ.” Kiều Mục Lam quay đầu lặng lẽ lau khô nước mắt, sau đó cười đối Du Cẩn Lật nói.
Đó là đương nhiên, cậu làm đồ ăn ngon nhất, hắn nếu  ăn một ngụm bảo đảm sẽ lại muốn ăn ngụm thứ hai, Du Cẩn Lật đối với trù nghệ vẫn là rất có tin tưởng, phi thường đương nhiên liền tiếp nhận tán dương của Kiều Mục Lam .
“ Dạ,  nội tạng anh ấy có chút thương tích , phải đợi qua mười ngày chắc mới có thể xuống giường, vậy chờ đến lúc đó ăn cũng không sao.  .” Du Cẩn Lật thì thầm, hoàn toàn không ý thức được  những lời này khiến Kiều Mục Lam cùng Giang Chấn Đào khiếp sợ không thôi, khiếp sợ đến độ quên nhai mà nuốt thẳng đồ ăn trong miệng.
" Tiểu lật, con ...con vừa nói cái gì?" . Kiều Mục Lam nghĩ mình lãng tai mà hỏi lại

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net